Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tài lộc đến tay, cuối tuần con giáp này tiền tiêu thả cửa

Thứ Sáu, 26/07/2019 15:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai có khả năng phát tài nhất trong 2 ngày sắp tới 27-28/7? Xem ngay tử vi cuối tuần của Lịch ngày tốt để biết được con giáp may mắn đó nhé.
 

Tuổi Thìn

khong lo thieu tien tieu
 
Xem tử vi cuối tuần này, trong khoảng thời gian 2 ngày 27-28/7, người tuổi Thìn sẽ được Thần Tài thả cửa cho vào, kiếm tiền kiếm bạc nhét đầy túi luôn đó nha.
 
Không phải con giáp này tham lam gì đâu mà là “cờ đến tay ai người đó phất”, bản mệnh cũng làm lụng chăm chỉ cực khổ lắm mới có được thu nhập như vậy chứ chẳng phải dễ dàng gì đâu.
 
Công việc chính của bản mệnh vẫn cần theo dõi thường xuyên, thứ 7 có nghỉ ở nhà cũng không được lơ là. Thậm chí khoảng thời gian ngày 27/7 đó của tuổi Thìn còn dành khá nhiều cho công việc đó nữa, bạn cố gắng hết sức để đảm bảo tiến độ và chất lượng của công việc nên mới được trả cho món tiền xứng đáng với công sức mình bỏ ra.
 
Tới ngày chủ nhật thì con giáp này lại bận rộn với việc kinh doanh buôn bán. Việc trong tuần chẳng lúc nào ngơi, thậm chí còn nhiều hơn hẳn vào 2 ngày cuối tuần nữa ấy chứ.
 
Bản mệnh may mắn được khách hàng ủng hộ khá nhiều, phần công lớn cũng nhờ việc con giáp này luôn giữ uy tín với khách hàng, chất lượng sản phẩm không có gì để chê trách nữa. Kiếm tiền nhiều thật nhưng bản mệnh cũng cần nhớ phải giữ sức khỏe cho mình, đừng lao lực quá mà mệt đó nha.
 

Tuổi Thân


tai loc doi dao
 
Theo dõi tử vi phương Đông, tuổi Thân vào cuối tuần này cũng dễ có tiền bạc rủng rỉnh trong tay lắm đó. Bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, cơ hội kiếm tiền chẳng thiếu đâu.
 
Con giáp này sẽ tận dụng được nguồn lực của chính bản thân mình nhiều lắm đó. Công việc luôn không có lúc nào hết cả, cái chính là thời gian rảnh không có nhiều, nhưng tuổi Thân luôn cố gắng để sắp xếp, nhờ thế mà có thêm nguồn thu cho mình.
 
Bản mệnh được giới thiệu cho việc làm thêm, hãy cố gắng để nắm bắt lấy cơ hội, không đơn giản là để lấy thù lao mà còn là để lấy mối quan hệ. Trong tương lai, biết đâu sẽ có lúc bạn cần đến. Tuy nhiên theo Tử vi tháng 7/2019 tuổi Thân âm lịch: Tránh nghĩ nhiều để bớt mỏi mệt
 

Tuổi Tuất


tien nhieu nhu nuoc
 
Tử vi cuối tuần (27-28/7) cho thấy tuổi Tuất kiếm tiền không ngơi tay luôn đó. Con giáp này được Thần Tài trợ mệnh nên tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà, chẳng có thời gian mà đếm luôn.
 
Bản mệnh dù là ngày nghỉ nhưng kiếm tiền còn tốt hơn cả ngày thường nữa cơ. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có nguồn thu tăng tiến tới bất ngờ.
 
Những người cầm tinh con Chó có thể không nghiêm túc ở đâu chứ dính dáng tới công việc, tiền bạc là nghiêm túc lắm đó nha. Bạn làm việc chỉn chu, không chê vào đâu được. Nhưng dù sao thì cũng hãy nhớ vào chủ nhật này chớ chọn hướng Nam là hướng xuất hành nhé, đó là hướng của Hắc thần, ông thần xấu xa chuyên gây ra tai họa, xui xẻo cho mọi người.
 

Tuổi Sửu


ai la con giap phat tai trong tu vi tuan moi nay
 
Theo dõi tử vi cuối tuần này, tuổi Sửu chính là 1 trong những con giáp may mắn phát tài đó. Tài vận của con giáp này thực sự khởi phát vào thứ 7 ngày 27/7. Lúc đó bản mệnh sẽ đứng trước hàng loạt cơ hội kiếm tiền, đừng để mình hoang mang quá nhé.
 
Bản mệnh có thể sắp xếp thời gian và công việc cho cân đối để không khiến cho ngày nghỉ của mình trở thành thảm họa. Sự may mắn vẫn luôn đi theo những chú Trâu trong khoảng thời gian này nên bạn không cần phải lo lắng quá đâu. Đọc thêm Sinh vào ngày này, cuộc đời định sẵn “khổ trước sướng sau”, hậu vận rủng rỉnh tiền tiêu
 
Hãy cứ làm tốt nhất trong khả năng của mình,tài lộc sẽ tự tới mà thôi. Tuổi Sửu cần cù chăm chỉ nên chẳng có chuyện bạn thấy tiền bạc trước mắt mình mà không kiếm đâu, chỉ là đừng để cho mình mệt mỏi quá mức nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X