Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp túng thiếu nợ nần, tiền bạc thất thoát cuối tuần này (27-28/7)

Thứ Năm, 25/07/2019 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong số 12 con giáp thì 3 con giáp dưới đây bị gọi tên trong tử vi cuối tuần này vì tiêu tiền như phá luôn ấy. Đọc ngay để biết có mình không nhé.
 

Tuổi Dần


tu vi cuoi tuan con giap de mat tien
 
Xem tử vi cuối tuần này, chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi nhưng với “tài năng” của mình, tuổi Dần hoàn toàn có thể hô biến hết cả số tiền mình vất vả kiếm được trong suốt cả tuần dài.
 
Đặc biệt ngày 27/7 tức thứ 7 tới là lúc mà tiền trong túi những chú Hổ vơi đi nhanh chóng nhất. Con giáp này cần phải cân đối lại thu chi đi thôi, không phải cứ thấy tiền bạc có sẵn trong tay là tiêu bao nhiêu cũng được, có thẻ trong ví là quẹt vô tội vạ, tới lúc phải è cổ ra trả nợ mới thấy thấm thía.
 
Tất nhiên tiền bạc kiếm được là để chi tiêu, nhưng cũng nên tiêu trong chừng mực. Còn nếu bạn cứ phóng tay, thích gì mua nấy thì tiền núi cũng có ngày hết ấy chứ. Tuổi Dần vốn thông minh, đừng để cho ham muốn mua sắm lấn át hết cả lý trí của mình bạn nhé. Xem thêm Tử vi tháng 7/2019 tuổi Dần âm lịch: Không nên chủ quan kẻo tiền mất tật mang
 
Tử vi cuối tuần này cho thấy mặc dù tiêu nhiều nhưng con giáp này vẫn có ý thức kiếm tiền lắm, dù là cuối tuần nhưng vẫn cố gắng tranh thủ thời gian để làm thêm. Tinh thần như thế là khá tốt đó, nhưng cũng vẫn cần phải cân đối lại cuộc sống cùng thói quen tiêu dùng của mình.
 

Tuổi Ngọ


tien bay mat
 
Với người tuổi Ngọ thì cuối tuần này sẽ là lúc mà Thần Tài thử thách bạn khi cho tiền về tay nhưng cuối cùng lại chẳng thể giữ được cho mình. Theo tử vi phương Đông thì vốn dĩ con giáp này chẳng ít tiền đâu, còn nhiều tiền là khác ấy.
 
Thế nhưng vì chi tiêu không hợp lý, thấy kiếm tiền dễ dàng nên tiêu cũng dễ dàng, thế là những chú Ngựa ném tiền qua cửa sổ, tự biến mình từ đại gia thành kẻ “khố rách áo ôm”. Nói đùa chút thôi chứ bản mệnh chưa túng thiếu tới mức đó, chỉ là nếu không nhanh chóng tỉnh ngộ thì ngày đó cũng chẳng còn xa đâu.
 
Đặc biệt tuổi Ngọ cần phải lưu ý về hướng xuất hành trong ngày chủ nhật 28/7 nhé. Hôm đó tốt nhất bạn chớ nên chọn hướng Nam để xuất hành, bởi đó là hướng của Hắc thần, sẽ khiến cho túi tiền của bạn càng vơi nhanh hơn đó. 
 

Tuổi Hợi


roi tien
 
Trong số những con giáp đen đủi dễ mất tiền cuối tuần này, không thể không nhắc đến tuổi Hợi. Mà không chỉ mất tiền đâu, không cẩn thận con giáp này còn có thể mất cả tình, có thể là tình yêu, có thể là tình bạn mà cũng có thể là tình thân nữa.
 
Tử vi cuối tuần cho thấy bản mệnh đang bị tiểu nhân đeo bám, phá hoại nên mới xảy ra đủ thứ chuyện như vậy chỉ trong 2 ngày cuối tuần ngắn ngủi. Bản mệnh để cho tiểu nhân đưa vào tròng, sập bẫy mà chúng đặt ra từ trước, bao nhiêu tiền của cũng có thể không cánh mà bay. 
 
Tuổi Hợi mù quáng vì tin tưởng vào tình cảm, chẳng hề hay biết rằng có những mối quan hệ chỉ tồn tại vì lợi ích và bạn sẵn sàng bị bán đứng lúc nào được giá. Hãy để lý trí dẫn đường, sống theo cảm xúc thôi chứ đừng để cảm xúc dẫn dắt mọi lúc mọi nơi.
 
Tiền bạc kiếm được vốn chẳng dễ dàng gì, vì thế mà chúng ta càng phải cân nhắc kỹ càng trước khi hành động. Đừng thấy thiên hạ lấy được tiền từ đó mà nghĩ rằng mình cũng có thể kiếm ăn 1 cách đơn giản. Bình tĩnh, sáng suốt, suy nghĩ kỹ trước khi làm bất cứ chuyện gì sẽ hạn chế bớt những sai lầm mà tuổi Hợi có thể mắc phải. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X