Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (20-21/7): Con giáp nào tài lộc đầy tay, tiền tiêu cả mớ

Thứ Năm, 18/07/2019 15:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết mình sắp đến vận phát tài hay không? Hãy cũng Lịch ngày tốt đi tìm 4 con giáp phát tài trong tử vi cuối tuần này nhé.
 

Tuổi Tý


con giap may man ve tai loc
 
Xem tử vi cuối tuần này có thể thấy rằng người tuổi Tý tài lộc cực vượng, dù là 2 ngày cuối tuần nhưng tiền bạc không ngừng đổ về nhà, thu nhập còn nhiều hơn cả trong tuần nữa.
 
Con giáp này có thêm thu nhập ngoài thu nhập chính, tuy nhiên bản mệnh cần nhớ rằng thứ 7 ngày 20/7 là thời điểm mà bạn cần phải tập trung vào công việc chính của mình, mọi việc khác hãy để sau sắp xếp.
 
Bản mệnh hãy nắm bắt lấy cơ hội để không lỡ mất thời cơ thăng tiến nhé. Sự thăng tiến này khá quan trọng đó vì nó vừa khẳng định năng lực làm việc của bạn mà còn giúp cho thu nhập của những chú Chuột tăng lên nhanh chóng.
 
Bước sang ngày chủ nhật thì cả 1 bầu trời may mắn sẽ ùa đến với người tuổi Tý. Bản mệnh có khi chẳng cần phải vất vả tìm kiếm mà vẫn có người mang tiền tới tận tay cho ấy chứ.
 
Đùa chút thôi nhưng ngày 21/7 này, khả năng cao là bản mệnh sẽ có người giới thiệu cho việc làm thêm, thậm chí là cho bạn 1 khoản tiền nho nhỏ để làm việc gì đó. Hãy quý trọng đồng tiền mình có, nếu không tiền sẽ bỏ bạn mà đi đó. 
 

Tuổi Thân


van trinh tai loc cua 12 con giap dip nghi le 3004
 
Theo dõi tử vi khoa học, tuổi Thân cũng là 1 trong những con giáp phát tài cuối tuần này đó. Nói như vậy là bởi Thần Tài đang ở bên, nhất là bạn nào làm kinh doanh buôn bán thì càng dễ phát tài, có được lợi nhuận nhiều gấp nhiều lần.
 
Tài lộc cuối tuần này của những chú Khỉ chủ yếu tập trung vào ngày thứ 7, vì thế con giáp này trong ngày 20/7 cần chuẩn bị tinh thần mà bận rộn đi nhé. Hôm đó sẽ có nhiều khách hàng hỏi han, đơn hàng cũng tấp nập bay về, không cẩn thận là có thể bị nhầm lẫn đấy.
 
Nếu bản mệnh đang có dự định triển khai kế hoạch làm ăn nào đó thì cứ nhằm ngày này mà làm nhé, sẽ được Thần Tài che chở và bảo vệ cho đó. Tuy nhiên, tuổi Thân cũng cần phải cân đối thời gian cho công việc và gia đình nhé. Đừng mải mê kiếm tiền quá mà quên mất rằng chủ nhật là thời gian dành cho gia đình.
 

Tuổi Hợi


con giap nao de mat tien
 
Tử vi 2019 cho thấy tuổi Hợi là người có được nhiều may mắn trong chuyện kiếm tiền vào cuối tuần này. Ngày 20/7 sẽ là lúc mà tài vận lên đến cực điểm, con giáp này may mắn đến độ đi ngoài đường cũng có thể bắt được tiền nữa cơ.
 
Tuy nhiên, tài lộc dễ đến thì dễ đi, thế nên có được đồng nào thì những chú Heo cần phải chú ý tích lũy, tiết kiệm nhiều hơn, chớ nên “có đồng nào xào đồng ấy”. Nếu dùng để làm ăn thì nhớ để tiền đầu tư quay vòng vốn, nhưng cũng đừng đổ hết vào đầu tư mà nên có 1 khoản tiết kiệm phòng khi đau ốm nhé.
 
Vả lại, vào cuối tuần mình cũng không nên để công việc cuốn đi quá nhiều đâu nhé. Đó là thời gian để nghỉ ngơi thư giãn sau 1 tuần dài làm việc mà, thế nên bạn hay chú ý chăm sóc sức khỏe của mình.
 

Tuổi Dậu


ai de phat tai trong 5 ngay nghi le
 
Bước vào cuối tuần này, vốn dĩ tuổi Dậu cũng chẳng mong chờ gì nhiều đâu nhưng cuối cùng lại hốt vàng hốt bạc hơn cả mong đợi ấy chứ. Cung Tài lộc đang mở, bản mệnh đừng bỏ lỡ cơ hội nhé.
 
Thời điểm mà tài lộc vượng nhất trong cuối tuần này của tuổi Dậu chính là chủ nhật ngày 21/7 đó. Hôm ấy con giáp này buôn bán phát tài lắm, không có gì phải chê luôn ấy. Chỉ cần đếm tiền thôi mà có khi bạn cũng phải bất ngờ vì con số mà mình kiếm được đấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X