Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (13-14/7): Con giáp này cẩn thận bị tiểu nhân hãm hại

Thứ Sáu, 12/07/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có e ngại tiểu nhân không? Nếu có thì hãy đọc ngay tử vi cuối tuần này để biết trong 2 ngày 13-14/7 có con giáp nào gặp họa không nhé.
 

Tuổi Thìn


tu vi cuoi tuan con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay
 
Cuối tuần là thời gian để nghỉ ngơi, nhưng với người tuổi Thìn thì chưa chắc đâu nhé, bởi con giáp này còn đang bận rộn để đối phó với kẻ tiểu nhân xấu bụng tỏ lòng ganh ghét nữa cơ.
 
Xem tử vi phương Đông, những chú Rồng vốn nổi bật trong đám đông, làm gì cũng giỏi giang, nhất là trong công việc càng ít người có thể chê được bạn điểm gì. Thế nhưng đó cũng chính là lý do khiến cho bạn dễ rơi vào vòng xoáy thị phi.
 
Bản mệnh có thể bị tiểu nhân buông lời đặt điều, dẫn đến những tin đồn thổi thất thiệt, dù không đúng với sự thực nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của con giáp này. Tuổi Thìn cần lưu ý xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình, chú ý hơn khi nói năng, tránh để vạ miệng.
 
Thời điểm mà tiểu nhân vận vượng nhất là chủ nhật ngày 14/7. Vào ngày này, mệnh chủ có thể sẽ xui xẻo khi đề phòng mà vẫn không tránh được khi bị tiểu nhân bày mưu tính kế lừa bạn vào tròng đó.
 
Hôm chủ nhật đó hướng Đông Bắc là hướng xấu, vì thế để hạn chế bớt những rắc rối xui xẻo có thể xảy ra, tốt nhất người tuổi Thìn nên tránh chọn hướng này làm hướng xuất hành cho mình.
 

Tuổi Ngọ


tieu nhan lua gat
 
Trong số những con giáp cần phải đề phòng tiểu nhân hãm hại trong 2 ngày tới có cả tuổi Ngọ nữa. Xem tử vi cuối tuần có thể thấy rằng con giáp này đang có phần tin người thái quá, thế nên rất dễ lọt vào tầm ngắm của những kẻ xấu bụng.
 
Chẳng những bị lợi dụng về tiền bạc mà con giáp này còn có thể bị lừa gạt tiền bạc nữa đó. Những chú Ngựa vốn thích tự do phóng khoáng, sống thoải mái theo ý mình nên chẳng bao giờ nghi ngờ người khác, nghĩ rằng mình có thể bị lừa gạt bởi những người mình đối xử rất tốt.
 
Nhưng ở đời chuyện gì cũng có thể xảy ra và sự việc lần này sẽ khiến cho những người cầm tinh con Ngựa thay đổi cách nghĩ cách nhìn của mình. Tiền bạc mất mát, tình cảm sứt mẻ, đó là những điều không ai mong muốn nhưng là cái giá mà con giáp này phải trả để học được bài học nhớ đời.
 

Tuổi Tuất


ke thu 3 chen chan vao moi quan he
 
Xem tử vi 2019, cuối tuần này người tuổi Tuất cần phải thận trọng với những kẻ miệng lưỡi ngọt ngào bởi đó có thể chính là những kẻ đang rắp tâm lừa lọc, dối gian với bạn đó.
 
Con giáp này buông lơi cảnh giác nên mới dễ sập bẫy của kẻ tiểu nhân đến như vậy. Tốt nhất trong 2 ngày cuối tuần tới, nhất là ngày chủ nhật bạn nên dành thời gian cho gia đình, ngoài ra thì nghỉ ngơi vui chơi, đừng có tính tới chuyện đầu tư kinh doanh hay thứ gì dính dáng đến tiền bạc cho nhẹ đầu.
 
Đặc biệt chủ nhật ngày 14/7, tuổi Tuất nên lưu ý khi tiếp xúc với người tuổi Ngọ hay tuổi Thìn nhé. Đôi bên có thể nảy sinh mâu thuẫn, từ đó dẫn đến những rắc rối mà bạn không thể lường trước được.
 
Để yên ổn thì “tránh voi chẳng xấu mặt nào”, ắt hẳn chẳng ai muốn trong ngày nghỉ ngơi của mình lại phải chịu tổn thương về tình cảm hay tiền bạc đâu, phải không nào? Lỗi của kẻ tiểu nhân không thể chối cãi, nhưng biết họ có lỗi thì sao cơ chứ, bởi cuối cùng bao nhiêu thiệt hại mình phải chịu mà.
 
Thiên Thiên
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X