Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (13-14/7): Ai tiền vào như nước, 2 ngày mà phất lên trông thấy

Thứ Sáu, 12/07/2019 12:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng Lịch ngày tốt đoán xem con giáp phát tài cuối tuần này là ai nhé. Không đoán được nữa thì xem ngay tử vi cuối tuần 13-14/7 nào.
 

Tuổi Dần

 
tien bac doi dao
 
Xem tử vi cuối tuần, chỉ trong 2 ngày thứ 7 chủ nhật tới thôi mà tài khoản của tuổi Dần tăng lên chóng mặt, ví tiền cũng dày cộp lên trông thấy luôn đó.
 
Con giáp này chẳng những có thu nhập từ công việc chính khá ổn định vững vàng mà còn có thêm nhiều nguồn thu phụ khác nữa, đặc biệt khi mà khoảng thời gian này Thần Tài che chở nên may mắn càng thêm nhiều.
 
Với tuổi Dần thì đây là điều mà bạn cũng không phải rất ngạc nhiên đâu. Con giáp này vốn có nhiều tham vọng, luôn quyết tâm cao độ khi làm bất cứ điều gì, vì thế mà những gì bạn đạt được hôm nay chính là thành quả của những nỗ lực và cố gắng ngày hôm qua của bản mệnh.
 
Thứ 7 là thời điểm mà công việc khá bề bộn, những chú Hổ nên dành thời gian để tập trung làm công việc chính cho đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc. Đừng nên 1 lúc ôm đồm quá nhiều việc, chẳng những hiệu quả giảm sút mà còn dễ mắc phải sai sót nữa.
 
Qua ngày chủ nhật 14/7 mới là thời điểm mà tài lộc cực thịnh với tuổi Dần khi mà tiền bạc vào nhà nhiều như nước. Chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này thuận lợi suôn sẻ vô cùng, lợi nhuận tăng lên như diều gặp gió, nhờ thế mà bản mệnh đếm tiền mỏi tay cũng chưa hết.
 
Tuy nhiên việc kinh doanh đôi khi cũng có lúc này lúc khác, thế nên khi thu nhập tốt thì nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, phần nào để tiết kiệm, phần nào để chi tiêu, phần nào để đầu tư kinh doanh, có thế thì mới không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. 
 

Tuổi Tị

 
con giap phat tai
 
Trong số những con giáp phát tài cuối tuần này không thể không nhắc đến người tuổi Tị. Bản mệnh không phải cân đo đong đếm quá nhiều khi đi mua sắm đồ dùng vào thứ 7, chủ nhật này nữa đâu nhé.
 
Tuy nhiên, Lịch ngày tốt cũng xin nhắc nhở bản mệnh 1 điều rằng tiền này có được hoàn toàn là do bạn cố gắng mới có, chứ nếu lười biếng không chịu làm việc thì khó mà có được lắm nhé.
 
Chủ nhật ngày 14/7 là thời điểm mà những may mắn về tài lộc sẽ đến nhiều hơn với người tuổi Tị. Hôm đó con giáp này dễ được người thân quen giới thiệu cho việc làm thêm, hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội đi nhé.
 
Cuộc đời có thể cho chúng ta cơ hội, nhưng nếu người lười biếng hay chần chừ, do dự mà không nắm bắt lấy thì chỉ có thể mất đi cơ may ấy, tiền bạc chẳng những không chảy vào túi mà còn chảy ra ngoài nữa cơ.
 
Tài thần hôm đó ở hướng Chính Tây, thế nên nếu bạn có ý định bắt tay vào kinh doanh hay có việc gì đó quan trọng liên quan đến tiền bạc trong ngày thì nhớ là chọn hướng Chính Tây làm hướng xuất hành cho mình nhé.
 

Tuổi Mão

 
con giap phat tai 2 thang toi
 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Mão có nhiều cơ may tài lộc lắm đó. So với những người khác thì con giáp này đã may mắn hơn rất nhiều rồi. Bạn chỉ cần 1 ngày thứ 7 thôi là có thể kiếm được nguồn thu bằng người khác làm cả tuần cũng nên ấy chứ.
 
Con giáp này có được cơ may tài lộc bất ngờ, chẳng cần tìm kiếm đâu xa mà người ta mang tới tận nơi, bạn chỉ cần đưa tay ra đỡ lấy thôi. Những chú Mèo chẳng lười biếng lắm đâu nhưng được lộc trời cho ai mà chê không lấy cơ chứ.
 
Bản mệnh cần phải lưu ý rằng trên đời không ai cho không biếu không ai bao giờ, thế nên có được hưởng lộc thì cũng cần phải xem xét, suy tính cho kĩ càng, chớ để mình “há miệng mắc quai”.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X