Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (6-7/7): Con giáp này ngày nghỉ cũng có tiền đầy tay

Thứ Sáu, 05/07/2019 11:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Lịch ngày tốt thì 4 con giáp dưới đây cuối tuần lắm lộc nhiều tài lắm, tử vi cuối tuần 6-7/7 đã tiết lộ như thế rồi mà.
 

Tuổi Sửu


ai la con giap phat tai trong tu vi tuan moi nay
 
Tử vi phương Đông tiết lộ về vận trình tài lộc của tuổi Sửu cuối tuần này toàn là những tin vui. Tiền bạc đổ về nhà nhiều như nước, con giáp này thoải mái chi tiêu theo ý mình, không cần phải lo lắng quá nhiều.
 
Dù là ngày nghỉ cuối tuần song những chú Trâu vẫn chăm chỉ làm việc, nhờ thế mà có được nguồn thu dồi dào, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn so với những ngày trong tuần nữa cơ.
 
Thứ 7 và chủ nhật tuần này sẽ là 2 ngày bận rộn với con giáp này đấy. Bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần để chiến đấu nhé. Việc kiếm tiền chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng ít nhất có cơ hội để kiếm tiền đã là tốt rồi. 
 

Tuổi Mùi


tien nhieu nhu nuoc
 
Theo tử vi cuối tuần này (6-7/7), người tuổi Mùi tài vận rực sáng, kiếm tiền nhanh chóng, ví tiền rủng rỉnh, thoải mái ăn tiêu theo nhu cầu của mình.
 
Nếu như thứ 7 này là thời điểm tốt để con giáp này kiếm tiền bằng chính năng lực của mình trong công việc chính thì tới chủ nhật, bạn cần thêm chút may mắn để có thể nắm bắt được cơ hội tài lộc đúng lúc đúng chỗ mà không gặp phải trở ngại nào.
 
Trong ngày 7/7, người tuổi Mùi nên thận trọng khi hợp tác làm ăn với người tuổi Hợi hay tuổi Tị nhé, có thể bạn sẽ gặp phải 1 số chuyện không vui khi kết hợp làm ăn với 2 con giáp này. Không hẳn là họ xấu tính hay sao đó, đơn giản là đôi bên không hợp nhau thôi.
 
Tiền bạc không phải là điều mà cuối tuần này bản mệnh phải cầu mới có được. Tuy nhiên đừng thấy kiếm tiền được quá nhanh chóng và dễ dàng mà phung phí thái quá nhé. Bạn nên có kế hoạch tiết kiệm và chi tiêu cụ thể, hạn chế bớt những sai lầm có thể xảy ra.
 

Tuổi Tuất


tai loc doi dao
 
Theo Lịch vạn niên thì tuổi Tuất chính là con giáp phát tài cuối tuần này đây. Tại sao lại nói thế ư? Người ta bình thường trong tuần thì kiếm tiền, cuối tuần thì tiêu tiền còn con giáp này thậm chí ngay cả 2 ngày cuối tuần cũng chẳng hề ngơi nghỉ trong việc làm dày túi cho mình cơ.
 
Những chú Chó dễ dàng tìm được cơ hội để tăng thêm thu nhập cho bản thân bằng nhiều cách thức khác nhau, nhưng bạn tự tin vỗ ngực nói rằng đồng tiền mình làm ra đều là tiền chân chính, có được bằng sức lực mình bỏ ra chứ chẳng hề ăn không cướp không của ai bao giờ.
 
Thứ 7 ngày 6/7/2019 là lúc mà con giáp này cần phải phát huy hết khả năng của mình, cố gắng sắp xếp thời gian để có thể thu được lợi về tay mà không ảnh hưởng quá nhiều đến nhịp sống thường ngày của mình.
 
Tử vi cuối tuần này còn cho thấy tuổi Tuất tham công tiếc việc lắm nha, ngay cả chủ nhật mà bạn cũng vẫn làm việc, dù kiếm tiền để lo cho gia đình là mục tiêu tốt nhưng cũng đừng vì thế mà không có đủ thời gian để quan tâm đến người thân của mình nhé.
 

Tuổi Thìn


khong lo thieu tien tieu
 
Con giáp cuối cùng trong danh sách những người dễ dàng phát tài phát lộc nhất cuối tuần này chính là tuổi Thìn. Vốn là những đứa con của Trời nên con giáp này cũng được ưu ái hơn nhiều, nhất là vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật tới.
 
Tài lộc không cầu cũng tự tới, tuổi Thìn sẽ có người giới thiệu cho việc làm thêm để tăng thu nhập cho mình. Không những thế, những bạn đang kinh doanh buôn bán cũng sẽ có được thêm cơ hội để thể hiện năng lực của mình, hàng hóa bán chạy như tôm tươi, dễ dàng tăng được lợi nhuận
 
Tuy nhiên trong ngày tài lộc vượng nhất là thứ 7 ngày 6/7, mệnh chủ nên chú ý chọn hướng xuất hành là hướng Đông Nam, hướng của Tài thần nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X