Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (29-30/6): Con giáp này xui xẻo mất tiền nhanh như chớp

Thứ Sáu, 28/06/2019 11:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt xin nhắc nhở 3 con giáp dưới đây nhớ cẩn thận chuyện tiền bạc trong 2 ngày tới, bởi theo tử vi cuối tuần là bạn dễ gặp chuyện mất mát tiền bạc lắm đó.

Tuổi Tị

 
con giap de mat tien cuoi tuan nay
 
Vừa mới mừng đón tài lộc về chẳng được bao lâu thì tuổi Tị đã phải đối mặt với nguy cơ mất tiền ngay trong cuối tuần này. Bản mệnh đang chủ quan chẳng có kế hoạch tài chính gì rõ ràng, tiền bạc mất mát cũng là chuyện chẳng có gì lạ.
 
Con giáp này cần phải chú ý nhất trong thứ 7 ngày 29/6 đó nha. Hôm ấy có quyết định gì về tiền bạc cũng cần phải cân nhắc cho kỹ, đừng có cứ thấy thích là vung tay, bao nhiêu tiền cũng hết luôn trong chớp mắt ấy chứ.
 
Tuổi Tị bình thường cũng chẳng hoang phí gì đâu, nhưng khi có việc gì đó cần kíp là bạn sẵn sàng tung tiền ra để nhanh nhanh chóng chóng cho xong việc. Điều này chẳng thể hiện gì là bạn phóng khoáng đâu nhé, nó chỉ vạch trần việc bạn chẳng hề biết lên kế hoạch, không biết cách quản lý tiền bạc mà thôi.
 
Còn có nhiều việc cần phải chi tiêu lắm, nên bản mệnh tem tém lại chút nha. Hôm thứ 7 cần đề phòng kẻo bị tiểu nhân lừa gạt, tốt nhất nên hạn chế tiếp xúc với người tuổi Mão và tuổi Dậu nhé.
 

Tuổi Sửu

 
kiem tien kho khan
 
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Sửu kiếm được nhiều mà tiêu cũng nhiều không kém. Bản mệnh vừa mới kiếm tiền đầy tay, nhưng ngay sau đó là tiêu xài hết cả, chẳng giữ được đồng nào cho mình hết cả.
 
Con giáp này dường như đang kiếm tiền quá dễ dàng nên chẳng hề biết quý trọng những gì mình đang có. Bạn cần phải lên kế hoạch chi tiết cho những việc sắp tới cần sử dụng đến tiền đi nhé. Nhiều người ngại làm việc này và cho rằng điều đó chỉ phí hoài thời gian vô ích, tự làm mình đau đầu nhưng thực tế nó có lợi hơn là hại đó.

Chủ nhật ngày 30/6 là thời điểm mà tuổi Sửu cần đặc biệt chú ý, bởi bạn dễ đưa ra những quyết định bốc đồng và mất tiền hao của nhanh chóng. Hãy cân nhắc kỹ trước những thứ mình muốn mua, mua thêm 1 thứ, hãy cố gắng bỏ đi 1 thứ bạn nhé.
 
Chủ nhật này Tài thần nằm ở hướng Chính Bắc, hãy xuất hành theo hướng đó để được Thần Tài che chở, giảm bớt nguy cơ mất tiền hao của đi nha bạn ơi.
 

Tuổi Mùi

 
chang co tien tieu cuoi tuan nay
 

Nếu bạn đang cầm nhiều tiền trong tay thì liều liệu mà tiêu pha trong cuối tuần này đấy nhé. Xem tử vi 2019 thì tuổi Hợi có nguy cơ gặp họa phá tài trong 2 ngày tới đó bạn nhé.

Thứ 7 là lúc mà tài lộc ập tới, con giáp này kiếm tiền quá dễ dàng bởi chuyện kinh doanh đang tiến triển vô cùng thuận lợi. Bạn cứ ngỡ rằng vận may này sẽ theo mình suốt nhưng chuyện chẳng được như thế.

Những chú Heo sẽ phải đối mặt với những chuyện xui xẻo đáng tiếc vào ngay ngày chủ nhật hôm sau thôi. Thế nên bài học cho bạn là hãy chăm chỉ tích cóp ngay khi có tiền trong tay chứ đừng tiêu xài xả láng không cần biết ngày mai ra sao nhé.

Chủ nhật ngày 30/6 sẽ có nhiều chuyện bất ngờ nảy sinh, tuổi Hợi nên chuẩn bị sẵn tinh thần va có phương án dự trù sẵn để không bị động. Tiền bạc có thể giải quyết được vấn đề nhưng chỉ tạm thời thôi chứ không thể dùng cách đó mãi đâu.

Hy Vũ 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X