Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (22-23/6): Ai là con giáp may mắn hết cả phần thiên hạ?

Thứ Bảy, 22/06/2019 12:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem tử vi cuối tuần này sẽ gọi tên ai là con giáp may mắn nhất cuối tuần này bạn nhé. Bạn sẽ bất ngờ với con giáp cuối cùng đó.
 

Tuổi Tuất


con giap hanh phuc trong tinh yeu voi tu vi cuoi tuan
 
Theo dõi tử vi 2019, tuổi Tuất là con giáp khá may mắn trong 2 ngày cuối tuần tới đó. Bản mệnh chẳng những tình duyên như ý mà công việc cũng đâu vào đấy luôn, tiền bạc thì đủ ăn đủ tiêu chẳng lo túng thiếu.
 
Bản mệnh biết cách thể hiện sức hút của mình nên trong chuyện tình cảm, bạn thường là người ở thế thượng phong, dù bình thường có thể bạn là vị thế người được tán hay người tán đi chăng nữa.
 
Sự quyến rũ này là nét hấp dẫn tự nhiên của tuổi Tuất, mà nhất là thời điểm cuối tuần 22-23/6 này thì càng thể hiện rõ ràng hơn. Bản mệnh thích hay không thích đối phương là 1 chuyện, nhưng về cơ bản là người ta thích bạn rồi đó.
 
Mà này, nếu bạn có ý định thăng tiến trong thời gian tới thì đừng vì cuối tuần mà nghỉ ngơi hết nấc nhé. Nếu có thời gian rảnh thì hãy dành để trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm làm việc cho mình, sớm muộn gì cũng sẽ dùng tới cả thôi, không đi đâu mà thiệt.
 
Bát tinh hỗ trợ nên đường tài lộc của tuổi Tuất cũng sẽ không tồi đâu. Được ai giới thiệu cho việc làm thì hãy chớp ngay lấy, đừng có kén cá chọn canh quá đó.
 

Tuổi Hợi


khong thieu tien tieu
 
Người tiếp theo nằm trong danh sách con giáp may mắn cuối tuần này (22-23/6) chính là tuổi Hợi đó. Để nói về con giáp này, phải nói về đường tình duyên của bản mệnh trước đã.
 
Mấy ai may mắn tìm được người mình yêu và người ấy cũng có tình cảm lại với mình, ấy thế mà tuổi Hợi có được diễm phúc đó ấy. Bản mệnh tình cờ gặp được người tâm đầu ý hợp chứ chẳng cần phải vất vả tìm kiếm từ ngày này qua ngày khác đâu ấy.
 
Tất nhiên là các đôi đang yêu thế nào chẳng có những lúc giận hờn, nhưng với con giáp này thì giận hờn cũng sẽ chóng qua mà thôi. Yêu mà, người ấy chỉ cần dỗ ngọt vài câu là đâu lại vào đấy, yêu thương có khi còn nồngnàn hơn ấy chứ.
 
Con đường kiếm tiền của tuổi Hợi thì còn cực kỳ hanh thông thuận lợi nữa. Phải nói là bạn đang được quý nhân giúp đỡ mới được như vậy ấy. Phải thế chứ khi không đâu ra người tự tới chỉ cho đường đi nước bước, hướng dẫn cho cách kiếm tiền cơ chứ.
 
Không dừng lại ở đó đâu, những mục tiêu mà con giáp này đặt ra rồi sẽ nhanh chóng và dễ dàng đạt được. May mắn khiến cho chính bạn cũng không thể tin nổi vào mắt mình, tuổi Hợi có nhắm mắt ngủ cũng đi được đến thành công cơ mà.
 

Tuổi Mùi


tu vi tinh yeu cua 12 con giap
 
Với tuổi Mùi thì tử vi cuối tuần đánh giá cao con giáp này ở sự thành thực, không bao giờ nói dối, cũng chẳng có tâm cơ xấu xa mà tranh đấu, chỉ dùng tài trí, năng lực của chính mình để có được thứ mình muốn mà thôi.
 
Hạnh phúc phải do chính tay mình tạo ra, tuổi Mùi vẫn luôn tâm niệm như thế, vậy nên Thần May mắn chỉ giúp bạn 1 tay, còn đâu chính vẫn là con giáp này nỗ lực mà làm nên.
 
Mong muốn cải thiện tình trạng hiện tại của mình nên con giáp này nỗ lực hết sức, vượt qua mọi chông gai trên suốt chặng đường, cóp nhặt từng chút từng chút 1 thành công, tiền bạc và tình cảm. 
 
So với những kẻ chỉ biết ăn sẵn thì tuổi Mùi đã quá thành công rồi ấy chứ, bạn hiểu rõ thế mạnh của mình ở đâu mà giành lấy mục tiêu đã định từ trước đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X