Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp đón Thần Tài, tiền đầy tay cuối tuần này (22-23/6)

Thứ Sáu, 21/06/2019 14:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp này chẳng quan tâm đến việc mình tiêu bao nhiêu tiền đâu bởi theo Tử vi cuối tuần của Lịch ngày tốt thì bản mệnh phát tài phát lộc khiến ai cũng thèm muốn cơ...
 
 

Tuổi Dần

 
ai la con giap phat tai cuoi tuan nay 2505
 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Dần có nhiều cơ hội để kiếm tìm tài lộc hơn cả. Bản mệnh chẳng những có nguồn thu từ công việc chính mà còn có thêm kha khá thu nhập từ nghề tay trái của mình nữa cơ.
 
Con giáp này cần phải sắp xếp thời gian 2 ngày tới cho hợp lý để không bỏ lỡ thời cơ hiếm có này. Chẳng mấy khi mà cả Thiên Tài và Chính Tài cùng tụ mệnh để cho tuổi Dần làm gì cũng dễ dàng thuận lợi như thế này đâu.
 
Bản mệnh có thể sẽ cần phải xem hướng xuất hành thứ 7 ngày 22/6 đó. Hôm ấy tốt nhất hãy chọn hướng Tây Nam làm hướng xuất hành cho mình bởi đó là hướng của Tài thần, chuyện làm ăn kinh doanh hay làm thêm của bạn cũng sẽ được Thần Tài che chở và ủng hộ, khả năng thành công cũng cao hơn nhiều phần.
 

Tuổi Tý

 
tu vi cuoi tuan con giap phat tai cuoi tuan nay
 
Tử vi khoa học tiết lộ rằng 2 ngày cuối tuần này sẽ là thời điểm cho con giáp này hốt vàng hốt bạc đó. Nhất là ngày chủ nhật 23/6 tài vận tăng tiến đáng kể, tuổi Tý sẽ thu lợi nhuận nhiều vô kể chỉ trong 1 ngày duy nhất luôn đó.
 
Tuy nhiên hôm đó bản mệnh nếu tính chuyện hợp tác làm ăn thì nên lánh mặt người tuổi Quý Dậu, Kỷ Dậu, Ất Sửu, Ất Mùi. Đó là những người xung tuổi với ngày, con giáp này đang có vận tốt chớ nên để hỏng vận, tiền bạc kiếm được đâu phải dễ dàng gì.
 
Nhớ là phải giữ nụ cười luôn nở trên môi nha. Đó cũng là 1 cách để hút khách đó. Bạn có thể sẽ không biết mình đang nói chuyện với ai đâu, nhưng nếu bạn làm cho khách tới mua hàng nhà mình cảm thấy vui vẻ dễ chịu thì đó là cái duyên của bạn, cũng là lợi thế khi “vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi”.
 
Lộc làm ăn đang tốt nên tuổi Tý nhớ tích cực phát huy, bạn sẽ thấy rằng những nỗ lực mình bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng cả thôi. Tiền bạc nhiều, chỉ là không có thời gian tiêu ấy chứ.   
 

Tuổi Mão

 
con giap phat tai cuoi tuan nay
 
Với tuổi Mão thì tiền bạc không phải là thứ đáng lo trong cuối tuần này đâu nhé. Ai cuối tháng hết tiền thì hết chứ không phải là con giáp này đâu, tuyệt đối không!
 
Chẳng những là thu nhập chính vững vàng, thu nhập phụ còn trên đà tăng tiến nữa cơ. Lịch ngày tốt chỉ tiết lộ đôi lời như thế với con giáp này thôi, nhưng nhớ kỹ là nếu có được hưởng lộc lớn đến đâu mà chỉ nằm nhà chờ tiền tự chạy tới tay mình thì không có đâu nhé.
 
Thứ 7 bạn hãy cứ dành thời gian cho công việc chính đi đã nhé, giờ nào làm việc nấy, đừng có lộn xộn mà cuối cùng không được việc gì nên hồn cả. Thêm nữa, hôm đó là thời điểm tốt để bạn thể hiện năng lực của mình với cấp trên, đừng bỏ lỡ đó.
 
Qua ngày chủ nhật thì là 1 ngày khá bận rộn nhưng đầy háo hức của con giáp này. Tuổi Mão sẽ được người khác giới thiệu cho cơ hội kiếm tiền chứ chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa xôi. Đừng phụ lòng người tốt, cũng đừng bỏ lỡ cơ hội làm dày thêm ví của mình nhé.
 

Tuổi Hợi

 
tai loc du day
 
Tử vi 2019 cho thấy tuổi Hợi chính là con giáp phát tài cuối tuần này. Con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì càng thêm thuận lợi, bản mệnh chỉ cần cố gắng thêm chút nữa là lợi nhuận sẽ tăng gấp 5 gấp 10 lần bình thường chứ chẳng đùa đâu.
 
Đặc biệt thứ 7 là lúc con giáp này dễ gặt hái tài lộc nhất đó. Hôm ấy hãy thử xuất hành theo hướng Tây Nam nhé, bạn sẽ được Thần Tài chỉ lối dẫn đường cho việc làm ăn buôn bán được thuận lợi hơn đó. Tiền bạc không cần phải cầu cũng sẽ tự có mà thôi.
 
LNT.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X