Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (15-16/6): Con giáp nào dễ mất tiền vào tay người khác?

Thứ Sáu, 14/06/2019 15:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi cuối tuần này thì 3 con giáp dưới đây dễ làm mất tiền đấy nhé. Đọc ngay để biết mà phòng tránh vào 2 ngày 15-16/6 tới nào.
 

Tuổi Hợi


tu vi cuoi tuan con giap de mat tien
 
Tử vi 2019 cho thấy trong cuối tuần này người tuổi Hợi cần phải cẩn thận trong các quyết định chi tiêu của mình. Tài khí về cuối tuần càng ngày càng kém, nhất là thứ 7 ngày 15/6 là thời điểm mà con giáp này dễ gặp chuyện thị phi kèm theo tiểu nhân đeo bám.
 
Những chuyện rắc rối từ trên trời rơi xuống khiến cho bản mệnh không khỏi hoang mang. Thêm sức công phá của những kẻ tiểu nhân xấu bụng khiến cho người cầm tinh con Heo dễ đưa ra quyết định sai lầm, tin người không đáng tin.
 
Chỉ 1 nước cờ đi sai cũng có thể hỏng cả ván cờ. Bước đi lần này của tuổi Hợi có thể khiến cho con giáp này phải trả giá bằng những đồng tiền mồ hôi nước mắt mà bạn phải khó khăn lắm mới có thể kiếm được.
 
Trong ngày thứ 7 đó, bản mệnh tốt nhất nên hạn chế hợp tác làm ăn hay tin lời người tuổi Tị, tuổi Sửu. Không phải tất cả những người tuổi này đều là xấu, chỉ là mệnh xung khắc với nhau lại trong thời điểm nhạy cảm này thì cẩn thận vẫn hơn.
 

Tuổi Mão


mat tien hao cua
 
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Mão cũng là con giáp cần phải đề phòng kẻo tiền bạc làm được bao nhiêu lại đem hết cho người khác dùng đó nhé. Bản mệnh hãy nhớ rằng đồng tiền liền khúc ruột, đừng tin tưởng người khác thái quá mà cuối cùng bản thân mình là người chịu thiệt.
 
Đây là thời điểm khá nhạy cảm với con giáp này khi mà họa phá tài treo ngay trên đầu, chỉ cần sơ sảy chút thôi là bạn có thể mất đi không chỉ cơ may tài lộc mà còn cả tiền tươi thóc thật nữa cơ.
 
Đặc biệt chủ nhật ngày 16/6 là lúc mà tài khí suy nhất, tuổi Mão dễ bị lừa gạt tiền bạc nhất đó. Hôm đó bản mệnh nên tránh chọn hướng xuất hành là hướng Tây Bắc bởi đó là hướng của Hắc thần, chẳng những không được may mắn mà còn khơi thêm không ít xui xẻo.
 
Nếu có việc liên quan đến tiền bạc và mong muốn được Thần Tài độ mệnh thì tốt nhất tuổi Mão hãy chọn xuất hành theo hướng Tài Thần hôm đó là hướng Đông Nam nhé. Trước khi trao tiền bạc vào tay người khác thì cần phải cân nhắc kỹ càng, tìm hiểu rõ ràng để không nhầm lẫn hay bị lừa gạt, lúc đó có kêu trời trời cũng không thấu đâu.
 

Tuổi Sửu


tai loc ton hao
 
Xin chia buồn với tuổi Sửu bởi bạn lại là con giáp dễ mất tiền cuối tuần này. Bản mệnh cần phải chú ý đến những khoản đầu tư kinh doanh của mình, khả năng thất bại là khá cao đó.
 
Con giáp này bướng bỉnh cố chấp, không chịu lắng nghe nên nhiều lúc rõ ràng là thất bại đã được báo trước mà cứ đâm đầu vào làm. Nếu không mau chóng sửa đổi tính xấu này thì tiền bạc còn ra đi nhiều lắm.
 
Tuổi Sửu kiên trì bền bỉ là chuyện tốt, có tham vọng lớn cũng là chuyện tốt nhưng cần phải biết điểm dừng. Đâu mới là nguồn lợi nhuận thực sự, đâu chỉ là cái bánh vẽ, bạn cần phải tỉnh táo, không để bản thân mình mắc sai lầm.
 
Hơn nữa cuối tuần cũng là thời điểm mà chúng ta thường chi tiêu nhiều do đi mua sắm, ăn uống, vui chơi cùng bạn bè và người thân. Con giáp này nên liệu cơm gắp mắm, tùy theo thu nhập của mình mà chi tiêu, đừng phóng khoáng rộng rãi quá rồi sau đó lại vay mượn nợ nần để sống qua ngày.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X