Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (15-16/6): Top con giáp kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Thứ Sáu, 14/06/2019 15:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuối tuần này ai là con giáp hốt vàng hốt bạc đây? Cùng theo dõi Tử vi cuối tuần 15-16/6 để biết tên con giáp giỏi kiếm tiền nhất 2 ngày này nhé.
 

Tuổi Tị


tu vi cuoi tuan con giap phat tai
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Tị 1 lần nữa trở thành con giáp may mắn cuối tuần khi trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật tới, tài lộc sẽ tự tìm đến bạn luôn đó. 
 
Nếu để xét con giáp phát tài cuối tuần này thì không thể không nhắc đến người cầm tinh con Rắn. Chẳng những ngày thứ 7 tiền thu đầy tay mà chủ nhật tiền cũng thu đầy két nữa cơ.
 
Ngày 15/6 tài lộc của tuổi này chủ yếu đến từ công việc chính, tức là bạn càng chăm chỉ làm việc bao nhiêu thì càng có được nhiều tiền bạc về tay. Hôm đó cứ cần mẫn làm việc của mình thôi chứ đừng có “chân trong chân ngoài” mà cuối cùng chẳng việc gì nên hồn, tự dưng chặt đứt thu nhập của mình đấy nhé.
 
Riêng trong ngày 16/6 thì tài lộc đến với bản mệnh lại bằng 1 cách khác. Con đường kinh doanh sẽ giúp cho con giáp này tiến gần hơn đến với thành công, ngày giàu sang sung túc chẳng còn xa nữa. Tuy nhiên con giáp này chủ nhật nếu làm ăn nên lưu ý người tuổi Tý, Ngọ, Dần, bạn có thể gặp xui khi hợp tác với những con giáp đó. 
 

Tuổi Tuất


con giap phat tai cuoi tuan
 
Theo tử vi cuối tuần, tuổi Tuất cũng là con giáp được Thần Tài che chở, chẳng lo thiếu thốn tiền bạc trong 2 ngày thứ 7, chủ nhật tới. Bản mệnh sẽ khá vất vả đó, chuẩn bị tinh thần đi nhé.
 
Chuyện kiếm tiền nói dễ thì dễ mà khó thì vẫn khó. Chúng ta chẳng thể “há miệng chờ sung” được đâu. Bạn đã may mắn khi ông Trời cho cơ hội kiếm tiền thì cần phải nắm bắt cơ hội, cố gắng hết sức mình để tận dụng triệt để cơ hội đó, không để đồng tiền đáng thuộc về mình lọt vào tay người khác.
 
Thứ 7 tài khí chưa được vượng lắm, phải chờ đến chủ nhật ngày 16/6 thì thời cơ kiếm tiền của con giáp này mới thực sự dồi dào. Hôm đó sẽ có việc làm thêm cho bạn, có thể nhờ mối quan hệ bạn bè, người thân mà có được công việc này. Nghề tay trái nhưng đừng coi thường nhé, thu nhập cũng chẳng kém nghề chính là bao đâu.
 
Có điều công việc sẽ khá nhiều và bận rộn, nếu bạn có tư tưởng nghỉ dưỡng thì sẽ chẳng làm giàu được đâu. Không quá vất vả nhưng vẫn cần phải bỏ thời gian và công sức, tuổi Tuất nếu kiên trì làm được, theo đuổi được công việc này thì chẳng mấy mà có đủ tiền mua nhà mua xe đâu.    
 

Tuổi Thìn


tien bac doi dao
 
Theo dõi tử vi 2019, con giáp tuổi Thìn kiếm tiền khá giỏi trong 2 ngày cuối tuần tới đấy. Bản mệnh biết cách lợi dụng thế mạnh của mình để lấy được cơ hội hốt vàng hốt bạc về tay mình luôn đó.
 
Chủ nhật ngày 16/6 là thời điểm mà tài lộc cực vượng, con giáp này làm gì cũng thuận lợi và dễ dàng thành công. Tiền bạc ùn ùn kéo về nhà khiến cho tuổi Thìn đôi lúc cũng không thể tin vào mắt mình nữa.
 
Tiền bạc trong ngày phần nhiều do may mắn mà có được, nhưng nếu bản mệnh không cố gắng, không chăm chỉ thì cũng chẳng có tiền mà tiêu đâu. “Tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ”, cứ chăm chỉ tất sẽ được trời thương thôi.
 
Hãy nhớ Tài thần ở hướng Đông Nam, Hỷ thần ở hướng Đông Bắc còn Hắc thần ở hướng Tây Bắc, có đi đâu làm gì cũng tránh chọn hướng Tây Bắc làm hướng xuất hành mà hãy chọn 2 hướng kia nhé. Riêng với những ai mong muốn kiếm tiền thì nhớ kỹ xuất hành hướng Đông Nam sẽ có Thần Tài chẳng sai đâu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X