Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (8-9/6): Con giáp này nhẹ dạ, tiền mất cũng chẳng hề hay biết

Thứ Sáu, 07/06/2019 10:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi cuối tuần, 3 con giáp này đen đủi dễ mất tiền lắm luôn đó. Lịch ngày tốt nhắc trước để các bạn biết đường mà cẩn thận nhé.

Tuổi Tý


tu vi cuoi tuan con giap de mat tien
 
Xem tử vi khoa học, tuổi Tý cuối tuần này dễ bị tiểu nhân lừa gạt, trao tiền bạc vào nơi không đáng tin cũng giống như “trao trứng cho ác” vậy.
 
Tiền bạc vốn dĩ kiếm được cũng chẳng hề dễ dàng gì, ấy thế mà bạn lại chẳng chút cảnh giác, để kẻ xấu dễ dàng lừa gạt. Con giáp này có những lúc tin người thái quá, chẳng hề có chút ý thức gì về xã hội xấu xa lọc lừa trong thời buổi này.
 
Chủ nhật này ngày 9/6 là thời điểm mà tiểu nhân vận vượng nhất, người cầm tinh con Chuột nên tự nhắc nhở bản thân mà giữ chặt tiền trong túi mình. Đừng vì lòng tham mà dễ dàng rung động trước những lời kêu gọi đầu tư, tiền bạc vốn chẳng dễ kiếm đến đến thế đâu, làm ăn chân chính còn chẳng ăn ai nữa là.
 
Tham thì thâm, các cụ nói cấm có sai bao giờ. Muốn kiếm tiền dễ dàng thì lúc mất tiền cũng sẽ dễ dàng lắm đó, chẳng ăn thua đâu.
 

Tuổi Tị


tien khong canh ma bay
 
Tử vi cuối tuần 8-9/6 cho thấy tuổi Tị là con giáp dễ mất tiền lắm đó nhé. Vừa mới hưởng lộc Tết Đoan Ngọ xong, dường như bạn chủ quan quá đà rồi đó. Đúng là nhiều tiền muốn tiêu sao cũng được, nhưng nếu tiêu xài xả láng không tiếc tay thì khả năng thâm hụt tài chính vẫn rất lớn đó nhé.
 
Có tiền bạc trong tay cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, đừng tiêu tiền vào những thú vui vô bổ chỉ để đổi lấy niềm vui nhạt nhẽo rồi sau đó lại phải gồng mình lên giải quyết những hậu quả mà nó để lại.
 
Nói chung cuối tuần này tuổi Tị nên thận trọng hơn trong những quyết định tài chính của mình nhé. Tài lộc đi mất rồi cũng sẽ về lại nếu bạn sớm tỉnh ngộ và nhìn nhận đúng về những sai lầm của mình để sửa đổi.
 
Đừng trốn tránh chỉ vì sợ hãi mình mắc sai lầm thêm lần nữa. Con người ai cũng những lúc lầm đường lạc lối, có thể lần này bạn sai nhưng lần sau, rút kinh nghiệm tránh được những “hố bom” lại thành công rực rỡ thì sao. Đừng vì 1 lần vấp ngã mà không dám đứng dậy đi tiếp nhé.
 

Tuổi Ngọ

tien bac ton hao
 
 
Trong số 12 con giáp thì tuổi Ngọ là người cần phải thận trọng trong chuyện tiền bạc chi tiêu cuối tuần này đó. Nhất là trong ngày thứ 7 tới, có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra và con giáp này dễ mắc bẫy của những kẻ xấu bụng lắm đó.
 
Bạn chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình đang có trong tay, đó có thể trở thành lý do mà những kẻ tiểu nhân theo dõi và lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản của mình đó. Sống khiêm nhường sẽ là cách tốt nhất để bạn giữ an toàn cho bản thân và gia đình của mình.
 
Con giáp này cần phải tỉnh táo để tránh mù quáng nghe theo lời kẻ không đáng tin. Cứ tưởng rằng mình đã sống lõi đời nhưng kỳ thực vẫn còn nhiều điều chưa biết lắm đó. Đừng tự tin về bản thân quá mức để rồi cuối cùng khóc cũng không ra nước mắt.
 
Tuổi Ngọ cần phải học cách sống ích kỷ 1 chút, bạn còn gia đình và người thân để chăm lo nữa. Phóng khoáng và rộng rãi với mọi người là chuyện tốt, nhưng không có nghĩa là bạn để những người thân yêu của mình sống trong cảnh thiếu trước hụt sau còn bản thân đem tiền đi giúp đỡ bạn bè, thậm chí là cả những người không mấy quen thân.
 
An An

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X