Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (25-26/5): Con giáp này vớ vẩn là mất tiền như chơi

Thứ Sáu, 24/05/2019 13:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp đen đủi dễ mất tiền nhất trong cuối tuần này. Cùng Lịch ngày tốt tìm hiểu tử vi cuối tuần từ ngày 25 -26/5 bạn nhé.
 

Tuổi Tý


tu vi cuoi tuan con giap de mat tien cuoi tuan nay
 
Chia buồn với tuổi Tý, cuối tuần này bạn dễ bị mất tiền lắm đó. Theo dõi tử vi khoa học thì thấy rằng những chú Chuột có phần bất cẩn nên dễ bị rơi rớt đồ đạc, quên này quên kia. Mà giờ thời buổi “1m2 có đến mấy ông kẻ cắp”, có muốn quay lại tìm thì e rằng đồ của bạn cũng sớm đã bốc hơi rồi.
 
Thế nên con giáp này cuối tuần có đi đâu thì cũng phải nhớ cẩn thận với túi tiền của mình nhé. Tiền bạc làm ra khó khăn mà lại để trôi đi theo dòng nước như thế thì xót xa lắm thay. Vả lại, bạn có kiếm tiền dễ dàng thì cũng biết quý trọng tiền bạc, đâu đến nỗi ném tiền qua cửa sổ. 
 
Đặc biệt là thứ 7 phải đề cao cảnh giác, đừng có để đồ đạc tài sản của mình hớ hênh quá nhé. Không phải bênh kẻ trộm đâu, nhưng có khi sự hớ hênh của chúng ta khiến kẻ gian nổi lòng tham mà gây chuyện đó. Hãy tự bảo vệ mình trước đã nhé.
 

Tuổi Hợi


hao tien ton cua
 
Theo dõi tử vi cuối tuần, người tuổi Hợi sẽ có thể phải đối mặt với nguy cơ phá tài vào cuối tuần 25-26/5 này. Bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể rõ ràng để không tiêu xài hoang phí quá mức chi trả của mình.
 
Lịch ngày tốt tiết lộ con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để tiêu tiền vào 2 ngày sắp tới lắm đó, nên nếu bạn mà không kiềm chế ham muốn mua sắm của mình thì có lẽ tiền bao nhiêu cũng hết nhanh chóng cả thôi.
 
Tốt nhất những chú Heo nên học cách kiềm chế, phải tính toán trước sau xem mình thực sự cần những món đồ gì, nếu không thực sự cần thì tốt nhất là tiết kiệm tiền đi nhé, biết đâu được sắp tới mình lại có việc gì cần dùng đến tiền, phải không nào?
 
Họa phá tài sẽ lên đến đỉnh điểm vào ngày chủ nhật 26/5 tới. Tuổi Hợi nên nhớ rằng chủ nhật này Tài thần ở hướng Tây Bắc, nếu đi theo hướng đó thì việc cầu tài cầu lộc cũng dễ dàng hơn và đỡ gặp phải những chuyện phiền phức không đáng có. 
 

Tuổi Thìn


tien bay mat
 
Người tuổi Thìn cuối tuần này cẩn thận kẻo tiền bạc trong tay bay màu lúc nào chẳng hay nhé. Nhất là những bạn có ý định đầu tư kinh doanh thì càng cần phải cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định, nếu không thất bại có thể khiến bạn trắng tay luôn đó.
 
Sự bướng bỉnh, cố chấp có thể là nét cá tính riêng của bạn, nhưng khi áp dụng vào chuyện làm ăn thì chưa chắc đã là chuyện tốt. Bạn cố gắng và kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình nhưng nếu đi lầm đường lạc lối thì không biết được chuyện gì có thể xảy ra.
 
Ngoài ra theo tử vi 2019, con giáp này chi tiêu khá thoáng, không cân nhắc nhiều mà chỉ làm theo ý thích của mình nên có khi cứ thích là mua, thích là gọi đồ, chẳng cần quan tâm mình còn biết bao việc cần phải lo toan nữa.
 
Điều này có thể trở thành điểm yếu chí mạng của tuổi Thìn. Đặc biệt vào thứ 7 này là thời điểm mà bạn dễ gặp rắc rối về tiền bạc nhất, hãy lưu ý hướng Đông Nam là hướng của Hắc thần, nếu xuất phát theo hướng này sẽ rất dễ gặp chuyện không như ý. Có thể chọn hướng xuất hành của Hỷ thần và Tài thần là hướng Chính Nam hay Chính Tây bạn nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X