Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (18-19/5): Con giáp nào đen đủi toàn gặp tiểu nhân?

Thứ Sáu, 17/05/2019 11:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiểu nhân mà phá thì quý nhân chưa chắc đã thắng. Ấy thế mà theo tử vi cuối tuần, 3 con giáp dưới đây đã chẳng có quý nhân lại còn bị tiểu nhân hãm hại nữa.
 
 

Tuổi Sửu


xem tu vi cuoi tuan con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay
 
Điềm báo tiểu nhân quấy phá xuất hiện nhiều nhất trong ngày chủ nhật tới 19/5 của tuổi Sửu. Xem tử vi khoa học thì con giáp này hôm đó dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp về lợi ích, có thể là quyền lực hay tiền bạc…
 
Bản mệnh nếu làm việc liên quan đến kinh doanh buôn bán thì càng phải cẩn thận. Bạn làm ăn được thì có kẻ ganh ghét, đố kị ngay thôi. Hãy chú ý nhiều hơn trong việc lựa chọn, quản lý nhân viên cũng như tìm đối tác hợp tác lâu dài. Chỉ 1 lần bạn sơ xảy là có thể phải chịu hậu quả nặng nề.
 
Với những bạn hay làm việc nhóm thì càng phải minh bạch rõ ràng trong công việc, tránh việc bị cướp công hay bị đổ lỗi, chịu tội thay người khác. Đừng cả nể mà hãy làm tới cùng, thà mất lòng trước mà được lòng sau còn hơn là sau khi vạch mặt là cả đời thù hận.
 
Tiểu nhân vận quá vượng cũng khiến cho tuổi Sửu gặp nhiều rắc rối trong chuyện làm ăn buôn bán, dễ bị đối thủ chơi xấu, gây thất thoát tiền của hoặc làm cho việc kinh doanh bị trì trệ.
 

Tuổi Ngọ


bi lua gat tien bac
 
Theo dõi tử vi cuối tuần thấy được rằng tuổi Ngọ là mục tiêu mà kẻ tiểu nhân đang nhắm tới. Con giáp này sẽ phải đối mặt với vô số rắc rối, từ chuyện tiền bạc cho tới công việc đều không được như ý.
 
Đặc biệt, thứ 7 ngày 18/5 là thời điểm mà những chú Ngựa sẽ phải dồn 100% sức lực của mình để chống lại sức mạnh của những kẻ xấu tính kia. Bạn cần phải bình tĩnh để xử lý những tình huống bất ngờ phát sinh trong công việc, tránh dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân cũng như cơ hội thăng tiến sau này.
 
Ngoài ra, bản mệnh còn phải tỉnh táo để phân định đúng sai, nhìn rõ người tốt kẻ xấu kẻo bị lợi dụng mà chẳng hề hay biết. Tuổi Ngọ có thể bị lừa gạt tiền bạc vào những chuyện vô thưởng vô phạt, con giáp này không chú ý tìm hiểu thông tin là ngay lập tức sập bẫy của kẻ tiểu nhân.
 

Tuổi Mão


tu vi cuoi tuan con giap gap tieu nhan
 
Với tuổi Mão thì tử vi 2019 nhắc nhở rằng chuyện tình cảm không thể nóng vội, càng không thể đứng núi này trông núi nọ, nếu không tiểu nhân sẽ thừa cơ mà phá hoại hạnh phúc bạn đang có.
 
Chủ nhật ngày 19/5 là lúc mà tiểu nhân dễ bề lộng hành nhất. Đã tìm hiểu được thói quen, sở thích cá nhân của mệnh chủ, kẻ tiểu nhân chỉ việc y theo kế hoạch mà làm là đủ để khiến cho con giáp này điêu đứng rồi.
 
Tình cảm gia đình bỗng nhiên bị chia cắt bởi 1 kẻ máu lạnh, con giáp này hoang mang không biết phải làm thế nào để có thể cứu vãn tình hình. Thậm chí, bản mệnh còn có thể bị chính người thân của mình quay lưng nói xấu, hãm hại mà chẳng chút ngượng ngùng. 
 
Tuổi Mão cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân tại sao lại dẫn đến nông nỗi này. Chỉ khi bạn biết được nguyên nhân thì mới có thể tìm được cách giải quyết triệt để cho vấn đề. Gia đình là tổ ấm, là nơi tránh bão để ta trở về sau giông bão ngoài kia, nay lại xáo trộn như vậy thì sao đành. 
 
Chính bản thân bạn phải là người đứng ra để tháo gỡ nút thắt này, đừng chạy trốn mà hãy mạnh mẽ đối mặt với nó. Ai cũng có những lúc trải qua cơn khủng hoảng, song lựa chọn của mỗi người sẽ mang tới những kết quả hoàn toàn khác nhau.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X