Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (11-12/5): Ai kém may, tiền bạc nghèo nàn chẳng có mà tiêu?

Thứ Sáu, 10/05/2019 15:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiền bạc đã ít ỏi còn hay tiêu hoang phí, rồi không may bị lừa gạt, bị mất trộm... Đó chính là tình cảnh của 4 con giáp kém may mắn về tiền bạc trong tử vi cuối tuần này đó.
 

Tuổi Mùi


tu vi cuoi tuan con giap de mat tien
 
Xem tử vi cuối tuần này thì tuổi Mùi là con giáp dễ bị mất tiền, mất cả quyền lợi nữa. Đặc biệt trong ngày thứ 7, bạn có thể vì những mâu thuẫn cá nhân mà bị chèn ép, dẫn đến hậu quả không mong muốn.
 
Công việc đang ngon lành bỗng nhiên bị cản trở, khiến cho nguồn thu nhập của bản mệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thêm vào đó, trong 2 ngày cuối tuần còn có đủ chuyện mà bạn cần phải lo toan, chuyện gì cũng cần dùng đến tiền cả.
 
Tuổi Mùi có lẽ cần phải tìm đến những người bạn thân thiết hay trưởng bối đáng tin để xin lời khuyên của họ đi thôi. Có vẻ bạn đang hoang mang và không đủ tỉnh táo để đưa ra quyết định có lợi cho mình mất rồi.
 

Tuổi Sửu


tien bay mat
 
Theo dõi tử vi khoa học, người tuổi Sửu có thể sẽ bị chính những người tưởng chừng thân thiết xung quanh mình chiếm đoạt tài sản, tiền bạc vốn dĩ thuộc về bạn. Những tranh chấp về tài chính liên tiếp nổ ra.
 
Có những lúc đúng là tuổi Sửu đã võ đoán khi chưa có bằng chứng thực sự, nhưng quả thực bạn đang bị chơi xấu, khiến cho tiền bạc không cánh mà bay. Nỗi đau này chẳng ai có thể thấm thía được ngoài chính bản thân người bị hại.
 
Nhưng càng cố giằng co thì nguy cơ mất thêm nhiều tiền hơn của những chú Trâu lại càng cao hơn, bản mệnh nên dừng lại trước khi quá muộn. Khi mình chưa đủ lực để chống lại thế lực đen tối kia thì hãy tạm làm ngơ để bảo toàn lực lượng. Đừng vì cái tôi quá lớn mà mạo hiểm chính mình.
 

Tuổi Tuất


roi tien
 
Xem tử vi cuối tuần của 12 con giáp, đường tài lộc của tuổi Tuất đang trên đà lao dốc khi mà tiền bạc trong túi cứ thế “bốc hơi”. Thu nhập của bản mệnh vẫn có đó nhưng lúc nào cũng rơi vào cảnh túng thiếu.
 
Đó là vì con giáp này hay bị mất tiền hao của vào những chuyện đâu đâu. Bản mệnh cần phải có kế hoạch quản lý tài chính rõ ràng hơn để hạn chế tình trạng chi tiêu hoang phí, mất kiểm soát này.
 
Cuối tuần thời gian rảnh rỗi nhiều, con giáp này có thể chỉ ngồi chơi điện thoại 1 lúc thôi là đặt mua hàng đống đồ. Bạn cũng có thể nổi hứng mua sắm chỉ trong phút chốc đi dạo phố mà thôi.
 
Hãy cân nhắc kỹ trước khi mua sắm, mình có thực sự cần đến món đồ này không, mình sẽ dùng nó làm gì, nếu không có nó thì cuộc sống của mình có bị ảnh hưởng nhiều không…
 
Tự đặt cho mình những câu hỏi như trên sẽ giúp tuổi Tuất hạn chế được phần nào cơn “cuồng mua sắm” của mình, cũng là bảo toàn được khoản tiền bạc ít ỏi đang nằm trong túi.
 

Tuổi Thìn


tien bac bay mat
 
Xem tử vi cuối tuần từ 11-12/5, người tuổi Thìn cẩn phải cẩn thận trong chuyện tiền bạc, nếu không đến lúc cần lại chẳng có mà tiêu đâu. Bạn là 1 trong những con giáp kém may mắn, dễ mất tiền hao của lắm đó.
 
Bạn mê mải với chuyện tình cảm của mình mà chả thèm để ý trong túi có bao tiền. Thế mới nói trong mắt người đang yêu thì cuộc sống lúc nào cũng màu hồng. Nhưng mà con giáp này hãy nhanh chóng tỉnh lại đi nhé, nếu không là mất hết tiền đó.
 
Bạn có thể mù quáng vì tình cảm và để cho kẻ xấu lừa gạt tình cảm của mình mà chẳng hề hay biết gì cả, còn vui vẻ coi kẻ đó là bạn của mình nữa chứ. Chủ quan quá đà cũng đến thế là cùng thôi. Cuối tuần này, nhất là chủ nhật 12/5, hãy cân nhắc kỹ trước khi cho ai đó vay mượn tiền bạc nhé.

Hy Vũ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X