Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (11-12/5): Con giáp này dễ bị tiểu nhân hại cho thê thảm

Thứ Sáu, 10/05/2019 13:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết mình chính là con giáp dễ bị tiểu nhân hãm hại trong cuối tuần này không? Hãy đọc ngay tử vi cuối tuần đi thôi.
 

Tuổi Dần


tu vi cuoi tuan con giap bi tieu nhan ham hai
 
Xem tử vi 2 ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật tới, tuổi Dần là 1 trong những con giáp xui xẻo khi dễ bị tiểu nhân hãm hại. Bản mệnh đừng trông chờ vào quý nhân, bởi thời điểm này quý nhân không thể ở bên bạn mọi lúc mọi nơi để giảm bớt tai họa cho bạn đâu.
 
Tuổi Dần cần phải cẩn thận, nhất là vào thứ 7 ngày 11/5/2019. Hôm đó là lúc mà tiểu nhân vận vượng nhất, có nhiều rắc rối xảy ra với con giáp này, nhất là trong công việc. Bản mệnh cần phải cẩn thận trong từng lời ăn tiếng nói của mình.
 
Trong công việc, cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề, chớ nên tranh cãi, chỉ làm mất hòa khí mà thôi. Hãy có tinh thần làm việc chuyên nghiệp hơn, chớ nên để bụng mà cãi lấy được, có thể bạn sẽ gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân ngay từ lúc đó đấy.
 
Có những chuyện nên để 1 thời gian sau, khi cả 2 người đã bình tâm mới nói lại để rút kinh nghiệm thì sẽ tốt hơn. Tuổi Dần nóng tính, bốc đồng gây sự thì chỉ khiến cho chính mình gặp phải tai họa mà thôi.
 

Tuổi Hợi


tieu nhan dam sau lung
 
Theo tử vi cuối tuần này, người tuổi Hợi dễ phạm phải tiểu nhân, chuyện tình cảm vì thế mà gặp phải không ít điều không như ý. Những chuyện thị phi đồn đại chẳng hiểu ở đâu ra mà khiến cho con giáp này điêu đứng, chẳng biết làm thế nào để rửa sạch nỗi oan cho mình.
 
Con giáp này trong 2 ngày cuối tuần, nhất là thứ 7 nên hạn chế tiếp xúc với người tuổi Thân hay người tuổi Dần để tránh va chạm, gây ra hiểu lầm hay mâu thuẫn. Tránh voi chẳng xấu mặt nào, nhất là với những kẻ lòng dạ xấu xa thì có gặp nhiều hơn cũng chẳng có gì ích lợi, chỉ thấy hại mà thôi.
 
Ngoài thị phi mà tiểu nhân gây ra thì bản mệnh còn phải đề phòng kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Tình cảm có lúc này lúc khác, chẳng ai nắm tay nhau được cả ngày, thế nên kẻ xấu bụng kia có thể tìm cơ hội để phá hoại hạnh phúc của bạn bất cứ lúc nào.
 
Con giáp này cần phải giữ bình tĩnh để không đưa ra những quyết định bốc đồng. Kẻ thứ 3 xuất hiện trong mối quan hệ thì cũng có phần lỗi giữa 2 người, bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận để không mắc sai lầm, tự tay phá vỡ tổ ấm của mình. 
 
Hãy dành thời gian ngày nghỉ để tâm sự và chia sẻ với nhau nhiều hơn nhé. Hỷ thần ở hướng Đông Nam, con giáp này có thể cùng người ấy hẹn hò để hâm nóng lại tình cảm của mình.
 
 

Tuổi Mão


con giap de gap tieu nhan
 
Cuối tuần này người tuổi Mão chẳng được an ổn bởi họa tiểu nhân đang đến rất gần. Chủ nhật ngày 12/5 là lúc mà vận khí suy, tiểu nhân vận vượng, con giáp này dễ vì thế mà trở nên mù quáng, để kẻ khác lợi dụng mình mà không biết.
 
Con giáp này có phần mụ mị vì tình cảm, tự mình gây họa cho mình. Bạn lầm tưởng những tình cảm thoáng qua là tình yêu, cho rằng người ta đối tốt với mình 1 chút thì là yêu thương mình. Tuổi Mão đừng dễ dàng cho mượn tiền bạc mà không có chút gì kiểm chứng.
 
Cuối tuần này bạn dễ mất tiền cũng chính vì như thế đó. Để người khác lợi dụng mà vẫn còn vui vẻ thì quả thực những chú Mèo đã bị tiểu nhân bịt mắt mất rồi. Hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn bạn nhé. Tài thần ở hướng Nam, hỷ thần ở hướng Đông Bắc, hãy nhớ kỹ điều này nếu muốn cuối tuần của mình trôi qua trong bình yên.
 
An An 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X