Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (4-5/5): Con giáp nào dễ gặp họa phá tài, tiền tiêu như phá

Thứ Sáu, 03/05/2019 12:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hôm nay Lịch ngày tốt sẽ tiết lộ cái tên của 3 con giáp dễ mất tiền nhất trong tử vi cuối tuần này, hãy cẩn thận nếu nghe thấy tên mình nha.
 

Tuổi Thân

 
tu vi cuoi tuan con giap de mat tien
 
Xem tử vi cuối tuần này, ngày 4-5/5, người tuổi Thân phải cẩn thận túi tiền của mình đó, nhất là ngày thứ 7, bạn dễ gặp họa lớn đó nha. Tiền bạc trong túi không cánh mà bay, con giáp này nên kiểm tra lại thói quen sinh hoạt của mình đi thôi.
 
Sự manh động và liều lĩnh của những chú Khỉ khi leo cây có khi là tốt đó, nhưng khi tính chuyện làm ăn buôn bán thì nên tem tém lại chút. Vẫn biết “liều ăn nhiều” nhưng nếu độ mạo hiểm quá cao thì người thông minh nên biết dừng lại đúng lúc đúng chỗ.
 
Ngoài ra, bạn cần phải xử lý tốt các mối quan hệ trong công việc, đừng để xảy ra tình trạng người nọ ganh ghét người kia. Sống trong 1 tập thể thiếu sự đoàn kết thì có khi thành quả đã gần tới tay rồi lại vuột mất, cũng giống như tiền thưởng chỉ thiếu chút nữa là vào túi nhưng cuối cùng lại chẳng đến được với ai vậy.
 
Đừng tham cái lợi trước mắt mà khiến mình chịu thiệt, ở đời tham bát bỏ mâm sau này đều phải hối hận mà thôi, tuổi Thân nên xác định rõ hướng đi của mình trong thời điểm hiện tại nhé. Thứ 7 này Tài thần ở hướng Tây Nam, đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền của mình.
 

Tuổi Tý

 
tai loc ton hao
 
Xem tử vi tuần này của 12 con giáp, 2 ngày cuối tuần là thời điểm mà túi tiền của tuổi Tý lúc căng phồng, khi lại xẹp lép ngoài sức tưởng tượng. Người ta vẫn bảo lên voi xuống chó chẳng ai muốn, nhưng những chú Chuột không may lại rơi đúng vào tình cảnh này.
 
Con giáp này có nhiều cơ hội tài lộc vào thứ 7 ngày 4/5, tiền bạc hôm đó dễ kiếm vô cùng, nhất là những ai làm kinh doanh buôn bán thì khỏi phải bàn luôn, hàng hóa ra vào tới tấp, khách hàng tấp nập mua sắm, chỉ thiếu thời giờ mà nghỉ ngơi thôi.
 
Nhưng số mệnh xoay vần nào ai hay, chỉ 1 ngày sau đó thôi mà tuổi Tý đã đứng trước nguy cơ rỗng túi. Tất cả là do chủ nhật con giáp này gặp họa Kiếp Tài, tiền bạc chẳng những không tăng thêm mà còn có nguy cơ hao tổn rõ rệt, bản mệnh muốn giữ tiền trong tay cũng khó vô cùng.
 
Con giáp này cần phải cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao, đừng nghĩ rằng người ta đối tốt với mình là hồ hởi có gì trong gan ruột cũng mang ra phơi bày hết thảy. Có những kẻ xấu bụng chỉ dùng lời ngon ngọt chót lưỡi đầu môi để lấy lòng, rồi sau đó dễ bề lợi dụng bạn mà thôi.
 
Bạn bè chỉ ở bên nhau khi giàu sang thì chẳng gọi là bạn bè đâu. Bạn cần phải hiểu rằng đồng tiền không thể mua được chân tình. Nếu họ ở bên bạn chỉ vì giàu sang thì sẵn sàng quay lại đâm sau lưng khi bạn sa cơ lỡ thế. Tiền bạc mất, lại mất thêm cả tình cảm nữa, có lẽ đó là điều mà chẳng ai mong muốn cả.
 

Tuổi Hợi

 
mat tien hao cua
 
Trong cuối tuần này, người tuổi Hợi nếu nóng nảy, bốc đồng thì dễ có nguy cơ mất tiền oan lắm đó. Bạn cần phải biết khi bạn thiếu kiểm soát cảm xúc thì dễ đưa ra những quyết định sai lầm, tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được cũng theo đó không cánh mà bay ngay thôi.
 
Bản mệnh cần phải biết điểm dừng cho những lần phát tiết cảm xúc. Dù bạn thấy mình đang chịu thiệt thòi nhưng nếu không muốn tổn thất không chỉ dừng ở đó mà còn tăng tiến hơn nữa thì hãy dừng ngay thứ cảm xúc trẻ con đó lại đi. 
 
Tiền bạc kiếm được chẳng dễ dàng chút nào, lẽ nào bạn nỡ để mồ hôi nước mắt của mình mất đi 1 cách lãng xẹt như vậy. Hãy bình tĩnh và quyết đoán hơn, chọn cách xử lý vấn đề mềm mỏng, linh hoạt để hạn chế tổn thất xuống mức thấp nhất là hơn. 
 
Thiên Thiên

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X