Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngay cuối tuần này, 3 con giáp sau cẩn thận kẻo mất tiền trong phút chốc

Thứ Sáu, 19/04/2019 16:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai có nguy cơ mất tiền nhất trong cuối tuần này không? Hãy xem ngay tử vi cuối tuần 20-21/4 để biết được con giáp nào số đen đủi vậy nhé!
 

Tuổi Sửu

 
tu vi cuoi tuan con giap de mat tien cuoi tuan
 
Theo dõi tử vi cuối tuần, người tuổi Sửu vận trình tài lộc lên bổng xuống trầm, tiền kiếm được đó nhưng chưa chắc đã giữ được cho mình, tay trắng lại hoàn trắng tay.
 
Thứ 7 là thời điểm mà Thần Tài ở bên che chở nên con giáp này làm gì cũng dễ dàng, tiền bạc chi tiêu chẳng cần phải lo nghĩ gì. Chuyện làm ăn buôn bán thuận lợi tới không ngờ,bản mệnh thu được không ít tiền bạc về túi.
 
Song ngay khi Thần Tài rời đi, bản mệnh sẽ cảm nhân rõ ràng thế nào là cảm giác “lên voi xuống chó”. Tiền rõ là vừa ở trong túi mình đó mà ngoảnh đi ngoảnh lại không cánh mà bay.
 
Chủ nhật này ngày 21/4 là thời điểm đen tối đối với tài vận của tuổi Sửu, nếu bạn không cẩn thận giữ chặt túi tiền của mình thì đừng hỏi tại sao có bao nhiêu tiền mà cuối cùng lại rỗng túi, chẳng có tiền tiêu mà cuối cùng còn nợ nần vay mượn khắp nơi.
 

Tuổi Tị

 
tien bac tung thieu
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Tị cần phải xem lại cách tiêu tiền của mình đi thôi, nếu không bạn sẽ nhanh chóng nếm trải cảm giác làm việc hùng hục mà cuối cùng lúc cần thiết lại chẳng có tiền mà tiêu.
 
Thứ 7 này là thời điểm đen tối nhất trong cuối tuần của bản mệnh. Những chú Rắn cứ tưởng tinh ranh thế nào, rốt cuộc cũng có thể trở thành con rối trong mắt người khác, ai bảo sao thì làm theo như thế.
 
Mà dại ở chỗ là con giáp này quá đỗi tin người nên đánh mất tiền bạc vào những chuyện chẳng ra sao. Cả tin mất tiền chính là đây, bao nhiêu công sức bỏ ra mà cuối cùng để cho kẻ khác nẫng tay trên, hớt hết lộc trời, mình chỉ còn lộc rơi lộc vãi, mà lắm khi chẳng còn gì mà lượm lặt nữa cơ.
 
Dại quá là dại thôi Tị ơi, từ bao giờ mà bạn lại trở nên hiền lành đến đờ đẫn, ngớ ngẩn như vậy chứ. Cuối tuần nghỉ ngơi thật đấy, nhưng như thế này thì quá lắm, tỉnh lại đi thôi.
 

Tuổi Mùi

 
rong tui
 
Theo tử vi 2019, tuổi Mùi trong cuối tuần này dễ làm thất thoát 1 khoản tiền lớn, khiến cho tâm trạng của bản mệnh tụt dốc không phanh luôn đó.
 
Nói như thế là bởi thứ 7 ngày 20/4 thì con giáp này kiếm tiền nhiều không kể xiết, dường như làm gì cũng thuận lợi trăm bề, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.
 
Ấy thế nhưng mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi bước sang ngày chủ nhật. Nói thế thôi nhưng phần chính là do cách tiêu tiền của con giáp này nữa cơ.
 
Bình thường ăn tiêu chẳng làm sao, nhưng kiếm được nhiều tiền cái là con giáp này phóng tay mua sắm, cái gì cũng muốn mang về nhà, vung tiền ra chẳng tiếc tay, chẳng hề xót ruột gì cả.
 
Nhưng thói đời “miệng ăn núi lở”, tiêu tiền như thế thì biết bao nhiêu cho đủ. Đến tiền núi mà không biết cách để cho tiền bạc sinh sôi nảy nở, chỉ nghĩ cách tiêu tiền sao cho nhanh thì cuối cùng cũng sẽ chỉ còn lại cái túi rỗng mà thôi.
 
Nếu thay đổi suy nghĩ và muốn cầu tài vào chủ nhật này thì tuổi Mùi có thể lưu ý đến hướng của Thần Tài là hướng Chính Bắc nhé. Đừng có nhầm lẫn sang hướng của Hắc thần đấy.
 
Nhưng nói gì thì nói, bạn cũng cần phải học lại cách quản lý tài chính đi thôi, không thể cứ tiêu tiền bạt mạng như thế được.
 
An An 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X