Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần con giáp này đừng có dại mà chọc vào kẻ tiểu nhân

Thứ Sáu, 19/04/2019 15:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết tiểu nhân đáng sợ thế nào không? Nếu chưa biết thì hãy tham khảo ngay ý kiến của 3 con giáp bị tiểu nhân hại trong tử vi cuối tuần này (20-21/4) xem nhé.
 

Tuổi Tý



tu vi cuoi tuan con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay
 
Xem tử vi cuối tuần này, ngày 20-21/4, người tuổi Tý có nguy cơ gặp tiểu nhân rất lớn nhé. Nhất là trong ngày thứ 7, bạn đừng có dại mà chọc giận vào kẻ xấu bụng, có chuyện gì thì cũng nín nhịn đi là hơn. 
 
Nhìn bề ngoài thì vận trình của những chú Chuột trong khoảng thời gian này khá tốt, công việc ổn mà tiền bạc cũng chẳng thiếu thốn gì. Song tiểu nhân sẽ khiến cho đường tình duyên của bản mệnh đã trắc trở lại càng thêm khó khăn nữa đó.
 
Hắc thần đang ở hướng Tây Bắc, tốt nhất mệnh chủ đừng nên xuất hành từ hướng này. Hãy chọn hướng của Hỷ thần là hướng Chính Nam đi nhé, tránh voi chẳng xấu mặt nào.
 
Trong chuyện tình cảm cần nhất là sự tin tưởng, tiếp đó là cảm thông và thấu hiểu. Nếu nền tảng tình cảm không vững vàng thì có khi chỉ cần 1 lời chọc ngoáy của kẻ tiểu nhân thôi cũng có thể khiến cho mối quan hệ lung lay, đôi bên sinh lòng nghi kị lẫn nhau.
 
Trước khi tin lời người ngoài thì hãy cho đối phương cơ hội để giải thích. Có những khi mọi chuyện chẳng giống như lời bạn nghe được từ người khác đâu. Tất nhiên cần phải tỉnh táo để không bị lừa gạt nhưng nên nhớ tình yêu đến chẳng dễ dàng, đâu phải giữa mấy tỷ người trên thế giới này ai cũng có thể trở thành 1 nửa của mình.
 

Tuổi Dần


tieu nhan lua gat
 
Theo dõi tử vi khoa học, tuổi Dần chính là con giáp dễ bị tiểu nhân hãm hại cuối tuần này. Bản mệnh vốn chăm chỉ làm ăn, những mong thu về lợi nhuận đáng kể để bù đắp lại cho bao công sức bỏ ra từ trước tới giờ, nhưng tiểu nhân nào có tha cho.
 
Những chú Hổ đừng tin tưởng người khác thái quá. Có những việc chỉ có mình đích thân làm, nếu không thể thì cần phải thường xuyên giám sát mới có hiệu quả, nhất là con giáp nào kinh doanh buôn bán thì dù bận đến mấy cũng đừng buông bỏ hết cho người khác quản lý.
 
Công sức làm việc biết bao lâu mới có được đâu dễ dàng, vì thế hãy học cách để bảo vệ bản thân mình nhé. Tiểu nhân cũng chỉ là người thường thôi, chẳng qua lòng dạ xấu xa khiến họ tìm mưu tính kế để hại người, nhưng nếu chúng ta không cho họ cơ hội thì thiệt hại cũng sẽ giảm đi nhiều phần. Tìm hiểu ngay Nốt ruồi xui xẻo tiết lộ vì sao bạn bị tiểu nhân đeo bám, thị phi giăng lối
 
Tuổi Dần cũng nên có kế hoạch để “lọc” bớt những kẻ lòng dạ không trung thực, luôn mưu mô “lừa thầy phản bạn” quanh mình đi là hơn. Dại gì mà để mình lúc nào cũng chực chờ nguy hiểm chứ.
 

Tuổi Mùi


ke thu 3 chen chan vao moi quan he
 
Xem tử vi 2019, người tuổi Mùi cuối tuần này chẳng hề được nghỉ ngơi thoải mái đâu, lý do là vì bạn đang bị tiểu nhân đeo bám, khiến cho chuyện tình cảm khi thăng khi trầm.
 
Kẻ tiểu nhân có âm mưu chen chân vào mối quan hệ giữa 2 người, trở thành kẻ thứ 3 đáng ghét, chia rẽ tình cảm giữa bạn và người ấy. Mặc dù bản mệnh không hề làm gì nhưng tiểu nhân đâu cần lý do để phá hoại cuộc sống của người khác đâu.
 
Bản mệnh nên dành thêm nhiều thời gian bên người ấy, tâm sự và chia sẻ những chuyện khó khăn cả 2 đang gặp phải. Những phút yếu lòng thường xảy ra khi chúng ta gặp phải biến cố gì đó trong cuộc sống,bạn loại bỏ yếu tố đó là đã giảm mất cơ hội tấn công của kẻ tiểu nhân rồi đó.
 
Đừng cho rằng khi 2 người đã là của nhau thì không cần phải gìn giữ tình cảm nữa. Cái gì cũng có thể thay đổi, cũng giống như tình cảm, có thể đổi thay bất cứ lúc nào.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X