Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

2 ngày cuối tuần (6-7/4), 4 con giáp này nhớ phòng họa tiểu nhân

Thứ Sáu, 05/04/2019 17:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi cuối tuần này 6-7/4, những con giáp dưới đây dễ gặp phải tiểu nhân, từ đó cuộc sống bị đảo lộn theo hướng chẳng ai mong chờ…
 

Tuổi Sửu


con giap bi tieu nhan ham hai tu vi cuoi tuan
 
Nhắc đến con giáp dễ gặp họa tiểu nhân trong tử vi cuối tuần này không thể không nhắc đến người tuổi Sửu. Cũng bởi con giáp này ngây thơ dễ lừa lắm cơ, người ta nói gì cũng nghe theo, chẳng thế mà nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của những kẻ xấu bụng.
 
Tiểu nhân vượng nhất vào thứ 7 ngày 6/4 đó, hôm ấy mệnh chủ nhớ đặc biệt chú ý cảnh giác trước những lời đường mật nhé. Đừng có tùy tiện tin lời người khác quá dễ dàng, nếu không bạn sẽ là người phải chịu thiệt thòi lắm đó. 
 
Tốt nhất là tuổi Sửu nên tránh xa những người tuổi Nhâm Thìn, Canh Thìn, Canh Tuất đi nhé. Tránh voi chẳng xấu mặt nào. Hôm đó những người này dễ mang lại vận khí không tốt cho bản mệnh lắm đó. 
 
Công việc của tuổi Sửu cũng sẽ gặp vấn đề khi bị tiểu nhân rắp tâm hãm hại đó. Dù bạn là nhân viên hay lãnh đạo thì cũng cần phải giữ bình tĩnh và lắng nghe ý kiến của mọi người nhé. Đừng tùy tiện quyết định theo ý mình trong khi quyết định đó có thể ảnh hưởng lớn đến tập thể.
 
Riêng ngày chủ nhật thì tiểu nhân vận có phần suy yếu hơn, song cũng không phải như thế mà đã yên đâu. Chuyện tình cảm của bạn có thể bị đem ra mổ xẻ, trong khi chính người trong cuộc là bạn chẳng thấy có chút vấn đề nào cả. Chỉ biết trách tiểu nhân ghen ăn tức ở mà thôi.
 

Tuổi Ngọ


ke 2 mat
 
Theo tử vi phương Đông thì trong 2 ngày cuối tuần này tuổi Ngọ dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng mà làm chuyện xấu lắm đó. Bạn đừng tưởng rằng người ta nói cười ngọt ngào, cho mình cái này cái kia đã là tốt đâu nhé. Có khi chỉ là mồi nhử để bạn đi theo mà thôi.
 
Con giáp này cần phải bình tĩnh suy xét trước những lời đề nghị có vẻ “báu bở” nhé. Các cụ có nói rồi đó, tham thì thâm, đừng có quyết định sai lầm đấy.
 
Thêm nữa, bạn có thể cũng sẽ gặp rắc rối trong chuyện tình cảm khi bị kẻ xấu ganh ghét mà đâm chọt. Cuối tuần hãy dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, đừng cho những kẻ xấu tính kia có cơ hội để bơm những lời xấu xa vào tai người bạn yêu thương mà phá hoại hạnh phúc của mình nhé. 

Đọc ngay Tử vi tháng 4/2019 dương lịch: Top con giáp lao đao bởi tiểu nhân hãm hại
 

Tuổi Thân


con giap xui xeo gap tieu nhan trong tu vi cuoi tuan
 
Lịch ngày tốt xin cảnh báo tuổi Thân về nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại trong 2 ngày cuối tuần tới. Thứ 7 vẫn còn may chán khi mà con giáp này đã khéo léo thoát được cạm bẫy của kẻ xấu mà phát huy được tốt năng lực làm việc của mình.
 
Nhưng tới chủ nhật 7/4 thì vận may chẳng còn đứng về phía con giáp này nữa rồi. Bạn có thể sẽ bị lừa gạt tiền bạc đó nhé. Đừng có tùy tiện trao số tiền lớn cho người khác mà chưa kiểm chứng thông tin nhé.
 
Thêm nữa, tuổi Thân hãy thận trọng với người tuổi Thìn, tuổi Tuất nhé. Bạn có thể chẳng thể ngờ được những âm mưu đang chờ đợi mình đâu. Hãy cố gắng hết sức để giữ cho đầu óc tỉnh táo. 
 

Tuổi Mùi


mat na tieu nhan
 
Theo dõi tử vi cuối tuần 6-7/4, người tuổi Mùi cần phải bình tĩnh, nhất là trong cách đối nhân xử thế, nếu không bạn sẽ tự rước họa vào thân. Con giáp này nhớ là nụ cười vô cùng quan trọng, có thể giải quyết được khá nhiều vấn đề đó.
 
Có nhiều chuyện phát sinh cùng lúc khiến cho tuổi Mùi hoa mắt chóng mặt nên có lúc chẳng kiểm soát được cảm xúc của mình mà đắc tội với người khác. Không may cho con giáp này là lại đụng trúng kẻ lòng dạ hẹp hòi và kịch hay bắt đầu từ đó.
 
Cuối tuần này, nhất là thứ 7, bản mệnh hãy tu tâm dưỡng tính, dĩ hòa vi quý để giảm bớt xui xẻo do tiểu nhân vận mang đến nhé. Lịch ngày tốt đã nhắc nhở rồi đó, đừng có thấy chết mà còn xông vào. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X