Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (6-7/4): Con giáp sau nhớ cẩn thận kẻo mất tiền như chơi

Thứ Sáu, 05/04/2019 15:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết theo tử vi cuối tuần này thì ai sẽ là con giáp gặp họa phá tài, tiền bạc trong tay chẳng giữ nổi, dễ lâm vào cảnh túng thiếu nợ nần nhất không?
 

Tuổi Mão


tu vi tuan moi con giap de mat tian
 
Luận giải tử vi khoa học, có thể thấy rằng tuổi Mão cuối tuần này hung cát đan xen, tài vận thăng trầm bất định. Nói bản mệnh là con giáp dễ mất tiền mà không nói những chú Mèo có tài lộc tới thì quả thực không đầy đủ.
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ đôi chút về vận trình tài lộc của con giáp này nhé. Tuổi Mão thứ 7 sẽ có cơ hội phát tài, tài lộc bùng nổ, làm gì cũng may mắn dễ kiếm được tiền. Nhưng chỉ cần bước sang chủ nhật 7/4 thì mọi chuyện có thể thay đổi chóng mặt luôn.
 
Ấy là bởi bản mệnh đang đứng trước họa phá tài rất lớn. Mù quáng tin tưởng người không đáng tin, những chú Mèo hoàn toàn chẳng cảnh giác chút nào dù bạn đang trao số tiền lớn mình vất vả làm lụng mới có được.
 
Đây cũng là lời nhắc nhở của Lịch ngày tốt với tuổi Mão khi bản mệnh đang đắm chìm trong biển tình yêu. Đừng để trái tim đặt lên đầu mà quyết định mọi chuyện, cuối cùng người chịu thiệt sẽ là bạn đó. 
 

Tuổi Hợi


tien khong canh ma bay
 
Theo tử vi cuối tuần thì tuổi Hợi cần phải cẩn thận trong chuyện tiền bạc bởi bạn là con giáp dễ mất tiền ngay cuối tuần này đó. Chỉ 2 ngày ngắn ngủi thôi nhưng nếu bạn không lưu tâm thì bao nhiêu tiền bạc kiếm được những ngày qua sẽ tiêu biến nhanh chóng đó.
 
Con giáp này dễ gặp họa nhất vào thứ 7 ngày 6/4 tới đó. Dĩ hòa vi quý không phải lúc nào cũng đúng đâu. Nếu bạn ngại tranh chấp mà không dám đứng ra cất tiếng nói thì phần thiệt bạn sẽ phải chịu, trong khi bạn không phải là người gây chuyện.
 
Thêm nữa, bạn có thể bị lừa gạt, nẫng tay trên thành quả mình vất vả kiếm được nếu cứ mãi đứng ngoài cuộc như thế đấy. Thói quen NHỎ - rắc rối LỚN, nhắc bạn 30 chú ý PHONG THỦY tài lộc trong cuộc sống hàng ngày
 
Thứ 7 này Hắc thần ở hướng Tây Nam, còn Tài thần ở hướng chính Tây, đừng nhẫm lẫn 2 hướng này nếu bạn muốn giữ được tiền trong tay nhé. Hãy tỉnh táo và cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.
 
Chủ nhật mọi chuyện có vẻ đỡ hơn nhưng cũng đừng vội mừng, bởi chẳng ai biết trước chính xác chuyện gì có thể xảy ra. Có lẽ nếu không muốn mất tiền oan, bạn nên tranh thủ thời gian để làm việc, đừng mắc lầm lẫn nữa đó. 
 
 

Tuổi Thân


tai loc lao doc
 
Cuối tuần này, tuổi Thân rất dễ bị tiểu nhân lừa gạt, đó cũng chính là lý do khiến bạn dễ mất tiền đó. Khác với tuổi Hợi hay tuổi Mão, bạn chẳng mua sắm gì nhiều, cũng chẳng phải tự nhiên đem tiền cho người khác dùng nhằm mua chuộc tình cảm, bạn chỉ là ngây thơ tin người mà thôi.
 
Kẻ tiểu nhân có thể dùng lời lẽ ngon ngọt dụ dỗ cho con giáp này sập bẫy lúc nào chẳng hay. Bản mệnh cần phải mở to mắt mà phân biệt kẻ tốt người xấu nhé. 
 
Mà đặc biệt là chủ nhật 7/4 là thời điểm tiểu nhân vận cực vượng, bản mệnh nên lưu tâm khi tiếp xúc với người tuổi Thìn hay tuổi Tuất nhé. Đó có thể chẳng phải là người lừa gạt tiền bạc của bạn, nhưng có thể là người khiến bạn sa chân lỡ bước vào vũng bùn sâu, phải đánh đổi, trả giá bằng tiền bạc của mình đó.
 
Có người nói rằng, khi cho người khác, bạn không cần quá quan tâm người mình cho là ai, nhưng khi nhận quà từ người khác, bạn phải nhìn rõ ai là người cho mình, họ có quan hệ với mình ra sao, vì lý do gì mà cho quà, liệu có mục đích xấu gì phía sau không.
 
Cẩn tắc vô áy náy, chẳng thà mất lòng mọi người chút ít ban đầu còn hơn về sau vừa sứt mẻ tình cảm mà bản thân còn mất tiền, chịu thiệt nữa.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X