Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tháng 7/2019: Con giáp này đào hoa tới tấp, chuyện vui gần kề

Thứ Ba, 16/07/2019 13:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi cuối tháng 7/2019 này thì 3 con giáp dưới đây có nhiều tin vui về chuyện tình cảm lắm đó, nhân duyên vô số, đào hoa nở rộ đó.
 

Tuổi Dậu


hanh phuc rang ngoi
 
Xem tử vi khoa học, tuổi Dậu là người ưa hình thức và thích thể hiện bản thân mình. Con giáp này đi đến đâu cũng muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, thích thu hút ánh nhìn của người khác phái về mình.
 
Tháng 7 này đào hoa của tuổi Dậu cực vượng, nhất là càng về cuối tháng thì cơ hội để người độc thân tìm thấy nửa kia của mình lại càng nhiều hơn. Hồng Loan cát tinh phát động, con giáp này dễ cảm nhận được sự rung động của trái tim, gặp được người mình thích và đem lòng yêu thương.
 
Với các bạn đã có đôi thì đào hoa cũng không kém phần, nhưng ngoài việc đào hoa giúp cho tình cảm đôi bên thêm nồng thắm thì nó cũng có thể khiến cho bạn dễ gặp rắc rối trong các mối quan hệ nam nữ nếu không tỏ rõ thái độ của mình đó.
 
Đừng để cho người khác hiểu lầm về tình cảm của mình, cũng đừng cậy thế mà biến người khác cùng tình cảm của họ thành trò chơi của mình nhé, luật nhân quả trong tình yêu đến sớm lắm đó.
 

Tuổi Mão


som lam dam cuoi
 
Tử vi cuối tháng 7/2019 cho thấy tuổi Mão trong thời gian này đào hoa nở rộ, nhân duyên phơi phới, tin vui tới tấp báo về. Các mối quan hệ với người khác phái của con giáp này sẽ phát triển khá nhanh và tích cực, đào hoa phơi phới, Nguyệt Lão se duyên nên bản mệnh nhanh chóng tìm được người mình yêu.
 
Cuối tháng này cũng là thời điểm tốt để bạn bày tỏ tình cảm với người ấy đó. Nếu như yêu thầm thích thầm ai đó thì hãy mau chóng tỏ tình đi nhé, đừng có nấn ná mãi nữa, có đôi có cặp, có người quan tâm chăm sóc, có người để yêu thương sẽ hạnh phúc lắm đấy.
 
Thu hoạch về tình cảm trong cuối tháng này của những người cầm tinh con Mèo chẳng ít đâu. Với các cặp đôi đã yêu nhau lâu thì có thể các bạn sẽ thấy cảm xúc dâng trào và quyết định đi đến hôn nhân, đám cưới tưng bừng sắp diễn ra rồi đó.
 
Vợ chồng tuổi Mão hãy thử hâm nóng tình yêu đi nhé. Thực ra thì sẽ có nhiều cơ hội cho 2 người tình cảm thăng hoa đó, chỉ là bạn đừng để cho cơ hội trôi qua mà thôi. Cuộc sống nhàm chán quá cũng có thể khiến cho con người ta chán nản, hãy thêm chút gia vị cho cuộc sống của mình nhé.
 

Tuổi Tị


hanh phuc trong tinh yeu
 
Trong số những con giáp may mắn về tình duyên cuối tháng 7 này, không thể không nhắc tới tuổi Tị. Bản mệnh bề ngoài lạnh lùng vậy thôi nhưng nếu đã yêu thương thật lòng thì chẳng gì là không thể.
 
Mọi người thường lầm tưởng con giáp này không quan tâm đến ai bởi bạn chẳng mấy khi nói chuyện thân thiết với mọi người, đào hoa cũng chẳng mấy vượng sắc. Song kỳ thực phải khi tiếp xúc lâu thì mọi người mới dần hiểu về con người thực sự của tuổi Tị.
 
Những ngày sắp tới là thời điểm cát khí vượng, con giáp này dần tìm được những tín hiệu tốt trong chuyện tình cảm. Nhân duyên của con giáp này được nuôi dưỡng theo năm tháng, bản mệnh dần dần cũng thể hiện được những nét quyến rũ của mình trước đối phương.
 
Người độc thân cũng cần phải chủ động hơn trong chuyện tình cảm nhé, tình yêu đã gõ cửa tận nơi rồi, nếu bạn còn không chịu mở cửa nữa thì đừng than thân trách phận tại sao mãi mà hạnh phúc không đến với mình. 
 
Thiên Thiên

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X