Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tháng 5/2019: Top 3 con giáp TÀI LỘC ĐẠI PHÁT, hợp vía Thần Tài

Thứ Ba, 14/05/2019 11:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng xem trong số 12 con giáp, tử vi cuối tháng 5 này sẽ gọi tên ai là con giáp phát tài phát lộc, tiền chất như núi trong nhà nhé.
 

Tuổi Tuất


tu vi cuoi thang 5 phat tai
 
Vận trình tuổi Tuất trong khoảng nửa cuối tháng 5 dương lịch này sẽ có nhiều biến chuyển tốt, nhất là về đường tài lộc. Phú quý tự tới chứ chẳng cần phải vất vả đi tìm, con giáp này đạt được nhiều thành công trong công việc, thu nhập nhờ đó cũng tăng tiến đáng kể.
 
Con giáp này dễ gặp được quý nhân phù trợ, dẫn dắt đường đi nước bước cho mình. Vốn dĩ trước đó con giáp này giúp người cũng nhiều, nhờ thế mà được tăng phần phước đức. Quý nhân có thể chính là người được tuổi Tuất giúp đỡ trước đây, cảm kích tấm lòng phước đức mà đưa tay giúp đỡ lại lúc hiểm nghèo.
 
Xem tử vi tháng, nhân duyên của con giáp này càng về cuối tháng lại càng tốt, công việc nhờ thế mà cũng suôn sẻ thuận lợi hơn gấp nhiều phần. Thế mới nói sống phước đức chẳng sợ chịu thiệt thòi, giúp người hôm trước, hôm sau người lại giúp ta. Tuổi Tuất hãy chuẩn bị tinh thần mà đón tài lộc đang ùn ùn kéo về nhà mình đi nhé.
 

Tuổi Thìn


tai loc doi dao
 
Xem bói tử vi, tuổi Thìn càng về cuối tháng thì lại càng có thêm nhiều cát khí. Con giáp này chính là con giáp phát tài cuối tháng 5 dương lịch này đó.
 
Theo dõi tử vi trọn đời, tuổi Thìn mệnh đại phú đại cát, tuy nhiên những năm đầu đời vận trình không được tốt lắm, phải chịu nhiều khổ cực rồi mới tới hồi thái lai. Bản mệnh cần phải nỗ lực hết mình để chiến đấu lại hung vận trong tiền vận của mình.
 
Song con giáp này cũng đừng quá lo lắng bởi tử vi cuối tháng 5 cho thấy những chú Rồng sẽ nhanh chóng thăng hoa, giành lại được vị thế của mình mà thôi. Tài vận cuối tháng phát mạnh, tiền bạc dư dôi chẳng hề lo túng thiếu. Tiền kiếm được toàn những khoản lớn khiến cho thiên hạ phải trầm trồ.
 
Bản mệnh lợi dụng ưu thế của bản thân để phát huy toàn lực, đã kiếm tiền là không ai có thể địch nổi. Khó khăn cản trở cũng chẳng là gì so với tinh thần chiến đấu của con giáp này. Tuổi Thìn đã đúng vận giàu sang thì có chạy cũng không thoát được. 
 

Tuổi Tị


con giap phat tai cuoi thang 5
 
Vận trình tháng 5 này của tuổi Tị hung cát đan xen, đường tài lộc lúc thăng khi lại trầm, khó bề được như ý. Tuy nhiên, bước vào nửa cuối tháng, tài vận của những chú Rắn dần trở nên suôn sẻ thuận lợi hơn gấp nhiều phần. 
 
Bản mệnh tình cờ có được cơ hội kiếm tiền, nếu nhanh nhạy nắm bắt thì chắc chắn sẽ chẳng để lọt tài lộc ra khỏi tay mình đâu. Con giáp này khát khao có được tiền bạc trong tay, tham vọng chỉ có lớn chứ chẳng hề nhỏ bao giờ, chính vì thế mà luôn có tinh thần quyết tâm hừng hực để đạt được mục tiêu của mình.        
 
Tuy nhiên, con giáp này cũng đừng thấy thế mà kiêu ngạo, mất đề phòng nhé. Tiểu nhân có thể thấy ngứa mắt khi có kẻ khác hơn mình rồi tìm cơ hội để vùi dập, kéo bạn xuống bùn đen ngay đó. Hãy sống khiêm nhường, cố gắng phát huy thế mạnh của mình, tiếp tục thu hút tài lộc về ngay trong tầm tay.
 
Bản mệnh cần phải kiên định với mục tiêu mình đã chọn. Càng gần với thành công thì lại càng có nhiều khó khăn hơn, nếu có thể đảm bảo được những điều kiện tiên quyết và giữ vững được tinh thần của mình thì may mắn rồi sẽ tới, thành công rồi sẽ có. Hãy yên tâm là từ giờ tới cuối tháng, trong túi tuổi Tị lúc nào cũng rủng rỉnh tiền tiêu.

Thiên Thiên

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X