Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tháng 2/2019: Top 3 con giáp giàu phúc khí, vượng quý nhân

Thứ Năm, 14/02/2019 14:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là người được quý nhân soi đường chỉ lối cho tìm thấy thành công trong tử vi cuối tháng 2 dương lịch này. Cùng điểm danh 3 con giáp sau nhé.
 

Tuổi Sửu


tu vi cuoi thang 2 con giap giau phuc khi vuong quy nhan
 
Xem tử vi tháng 2 dương lịch, nửa cuối tháng này là thời điểm mà người tuổi Sửu có thể mở tiệc ăn mừng đó. Tại sao lại nói thế ư? Tuổi Sửu chẳng những là con giáp đếm tiền mỏi tay trong khoảng cuối tháng 2 này mà còn là người giàu phúc khí, vượng quý nhân số 1 trong 12 con giáp đó.
 
Bản mệnh tuy không phải là người giỏi ăn nói, tính cách lại thẳng thắn, trực tính nhưng cũng chính vì thế mà được không ít người quý mến vì chẳng hề luồn cúi, làm hại ai bao giờ.
 
Trong mắt bạn bè, những chú Trâu là người thực tế, đáng tin cậy, nói được làm được. Con giáp này cũng là người nhiệt tình, thích giúp đỡ mọi người mà chẳng bao giờ đòi hỏi công lao, tới khi bản thân gặp khó khăn cũng được mọi người giang tay cứu giúp.
 
Ở đời có Nhân có Quả, sống tốt đời đẹp đạo thì tất được hưởng thiện lành. Cuối tháng 2 này, bản mệnh sẽ được quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy hướng đi mới. Công việc của bản mệnh cũng nhờ thế mà hoàn thành xuất sắc ngoài sức mong đợi.
 
Những năng lực tiềm ẩn trước đó của con giáp này nay được quý nhân khơi gợi phát triển, những thành quả thu về chẳng những khiến cho bản mệnh được cấp trên khen ngợi mà lương thưởng cũng tăng cao gấp bội. Người đại phú đại quý trong tháng 2 này, mấy ai qua mặt được tuổi Sửu. 
 

Tuổi Thân


su nghiep thang tien
 
Theo dõi tử vi cuối tháng 2, người tuổi Thân có thể sẽ làm nên những điều khác biệt hơn hẳn so với khoảng đầu tháng đó. Chuyện là gần đây bản mệnh làm gì cũng không được suôn sẻ thuận lợi, có nói cũng chẳng có người để tâm, muốn làm chuyện lớn cũng chẳng được ai ủng hộ, đã thế còn có nguy cơ đắc tội với người khác nữa.
 
Nói chung là các mối quan hệ xã giao của tuổi Thân dạo này không được tốt, có nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của bản mệnh, khiến cho bản mệnh đứng ngồi không yên.
 
Nhưng trời chẳng tuyệt đường sống của ai bao giờ, những chú Khỉ hãy tin vào tương lai tươi sáng nhé, nhất là càng về cuối tháng thì vận trình sẽ càng khởi sắc hơn nhiều đó. 
 
Xem Lịch vạn niên 2019, thời gian tới bạn sẽ thấy mình có nhiều cơ hội kết giao với những người giỏi giang và thành công. Được quý nhân chỉ dẫn, bản mệnh nên nhân cơ hội này để học hỏi thêm nhiều thứ có ích cho mình, chủ động đứng ra phát triển và duy trì mối quan hệ nhé.
 
“Một cây làm chẳng nên non, Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, được mọi người ủng hộ và động viên, tiếp sức, chắc chắn vận trình công danh, tài lộc của con giáp này sẽ dần dần tăng tiến.
 
Tử vi 2019 tiết lộ tuổi Thân cần tự tin hơn vào bản thân mình, dám nghĩ dám làm, dám hành động. Thành công sẽ đến với những người luôn nỗ lực và chăm chỉ. Phúc khí không phải tự nhiên mà có, phần nào do chính mình tạo ra đó.  
 

Tuổi Hợi


tai loc doi dao
 
Đứng trong danh sách những con giáp giàu phúc khí nhất nửa cuối tháng 2 dương lịch này còn có cả người tuổi Hợi nữa. Nói 1 câu thật lòng thì vận trình của bản mệnh trong 2 năm trở lại đây khá tốt, công việc thuận lợi mà tình cảm cũng thuận buồm xuôi gió.
 
Xem tử vi cuối tháng 2/2019, may mắn sẽ tiếp tục đi theo tuổi Hợi. Nếu bản mệnh biết cách phát huy hơn nữa những thế mạnh của bản thân mình trong công việc, nắm giữ cơ hội trước mắt thì có lẽ chuyện thăng quan tiến chức sẽ sớm diễn ra mà thôi.
 
Về mặt tài chính thì được quý nhân soi đường chỉ lối, những chú Heo cũng sẽ có được nhiều khoản thu hoạch bất ngờ. Đầu tư vào đúng nơi đúng chỗ, biết cách xem xét thị trường, nhìn xa trông rộng, đó mới là bí quyết của tuổi Hợi. Dù có phúc khí bên mình nhưng nếu không biết tận dụng thì cũng đâu có được như ý. 

Đừng bỏ lỡ: TỬ VI THÁNG 1/2019 âm lịch: Người may mắn phát tài, kẻ bất ngờ xui xẻo dịp đầu năm mới
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X