Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tháng 10/2019 dương: Top 3 con giáp đào hoa vượng sắc, công danh may mắn

Thứ Ba, 22/10/2019 10:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chuyện tình cảm của người tuổi nào trong tử vi cuối tháng 10 sẽ có chuyển biến tích cực? Ai sẽ là người công danh thăng tiến mà tình duyên như ý?
 
 

Tuổi Tý


tu vi cuoi thang 10 con giap tinh duyen vuong
 
Người tuổi Tý khá tích cực và chủ động trong công việc của mình. Bạn sẵn sàng phấn đấu hết mình để đạt được mục tiêu. Cũng nhờ những nỗ lực của bản thân mà con giáp này không ngừng nắm bắt được cơ hội, thành công cũng liên tiếp vang dội. Đọc thêm Tử vi sự nghiệp tuổi Tý năm 2020: Quý nhân giúp sức, thăng tiến chỉ là chuyện nhỏ
 
Trong những ngày cuối tháng 10 dương này, những chú Chuột còn đón thêm nhiều cơ hội để bứt phá hơn nữa trên con đường công danh. Hãy tập trung tinh thần và sức lực để không mất quá nhiều thời gian cho những việc không cần thiết. Bạn hoàn toàn có thể tự tay thay đổi vận mệnh của mình nếu biết nắm giữ thời cơ.
 
Riêng về đường tình duyên thì đây là khoảng thời gian ngọt ngào của những chú Chuột, nhất là những người đã kết hôn. Công việc thuận lợi, tình cảm vợ chồng gắn bó sắt son. Dù cũng có những lúc mệt mỏi khó khăn nhưng đôi bên biết cùng nhau cố gắng để thay đổi cuộc sống.
 
Vận trình càng ngày càng trở nên thuận lợi suôn sẻ hơn. Mật ngọt tình yêu khiến ai nấy cũng đều mong muốn mình có được 1 nửa của riêng mình. Người độc thân hãy tận dụng lúc mà cát khí đang ở bên để tìm lấy cho mình người thực sự phù hợp. 
 

Tuổi Tị


quy-nhan-chi-loi-dan-duong
 
Trong khoảng thời gian cuối tháng 10/2019 này, người tuổi Tị sẽ thấy vận trình của mình biến chuyển theo hướng khá tích cực. Công việc có những bước tiến lớn, dù khó khăn vẫn có nhưng bạn có thể tự giải quyết hết tất cả bằng chính sức mình.
 
Không chỉ sự nghiệp thăng hoa mà đường tình duyên cũng có nhiều tin vui báo về. Vận trình tình cảm càng ngày càng rộng mở, quý nhân xuất hiện chỉ lối dẫn đường cho bản mệnh không mất nhiều thời gian để đi đến hạnh phúc.
 
Quý nhân sẽ giúp con giáp này hiểu được những điều mình muốn, biết đươc những điều mình cần, không vì những ảo vọng phù phiếm mà đánh mất hạnh phúc chân thực trong tay mình.
 
Bản mệnh đừng ngại nhận lời giới thiệu của bạn bè, người thân nhé, bởi đó có thể là cơ hội để bạn tìm thấy được một nửa trời sinh dành riêng cho mình. Hãy cho bản thân mình, cũng là cho đối phương thêm 1 cơ hội. 
 

Tuổi Mùi


con giap may man
 
Người tuổi Mùi làm gì cũng cẩn thận tỉ mỉ, tuy nhiên đôi khi điều đó khiến bạn bỏ lỡ không ít cơ hội đổi đời cho mình. Tử vi cuối tháng 10 dương lịch cho thấy mọi chuyện sẽ chuyển biến tốt hơn vào thời điểm này. Bạn có biết Những con giáp chăm chỉ chẳng bao giờ để lãng phí một giây một phút cuộc đời
 
Bản mệnh tìm ra được những tiềm năng sáng tạo còn tiềm ẩn trong mình, cũng nhờ sự sáng tạo đó mà con giáp này nhanh chóng vượt qua được trở ngại trước mắt, không những chứng minh được năng lực của bản thân mà còn gặt hái được không ít thành công.
 
Đường tình duyên có cát tinh xuất hiện, giúp cho tình yêu đôi lứa được thuận lợi suôn sẻ hơn. Vận trình hanh thông cũng sẽ thúc đẩy con giáp này tiến lên, đón những bước phát triển càng ngày càng tốt hơn.
 
Cuộc sống trở nên thoải mái, tinh thần vui vẻ hạnh phúc, so với những buồn bực trước đây thì giờ không còn tranh cãi nữa, bạn và người ấy đã biết lắng nghe, thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Dù không phải lúc nào chuyện cũng diễn tiến theo đúng ý mình nhưng biết trân trọng hạnh phúc đang có mà giữ bình tĩnh. 
 
Người độc thân đã bớt phần xốc nổi, bốc đồng khi đánh giá người khác chỉ qua lần gặp mặt đầu tiên. Bạn biết nhìn ra điểm tốt của đối phương, không để cho những định kiến xã hội khiến mình bị lầm đường lạc lối. Tình yêu sẽ đến với những trái tim cùng chung nhịp đập. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X