Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tháng 10/2019 dương: Top 3 con giáp tài lộc ùn ùn kéo tới

Thứ Sáu, 18/10/2019 10:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi cuối tháng 10 dương này, có tới 3 con giáp được Thần Tài độ mệnh, tài lộc may mắn kéo theo nhiều điều cát tường khác nữa…
 

Tuổi Tý


tu vi cuoi thang 10 con giap phat tai
 
Xem tử vi cuối tháng 10 dương, người tuổi Tý có cái nhìn nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội để tự đưa mình lên vị trí cao hơn. Bạn có năng lực thực sự, vì thế đó chỉ là chuyện sớm muộn chứ không phải là không thể.
 
Trong nửa đầu tháng, con giáp này có Thiên Hỷ, Phúc Đức cát tinh ở bên hỗ trợ, lại thêm Thiên Tài trấn cung Tài Bạch nên tài vận khởi sắc không ngừng. Tuy nhiên khoảng thời gian đầu tháng, vẫn còn vài sự sai sót nho nhỏ nên chưa thể nào phất lên như mong muốn.
 
Càng về cuối tháng thì tài lộc càng thăng hoa rực rỡ, không những thế sự nghiệp còn thuận buồm xuôi gió vô cùng, làm gì cũng dễ dàng thành công, đạt được mục tiêu nhanh chóng ngoài sức mong đợi.
 
Với 1 số bạn cầm tinh con Chuột, nếu tiền bạc dư dôi thì đừng ngại tiến hành đầu tư vào những lĩnh vực khả thi nhé. Nếu bạn có kiến thức và kinh nghiệm cùng song hành thì là điều tốt hơn hết cả, nhưng nếu chưa có thì cũng đừng ngại, bạn vẫn có thể tích lũy mọi thứ từng ngày.
 
Tiền bạc nói dễ kiếm thì cũng không hẳn, chỉ là trong khoảng thời gian này cung Tài Bạch mở, có nhiều cơ hội để phát tài hơn, tuổi Tý đừng chần chừ do dự mà bỏ lỡ. Đôi khi một tờ vé số cũng có thể giúp bạn đổi đời đó. Đọc thêm Trong 6 tháng cuối năm, may mắn hết phần thiên hạ sẽ đến với những ai sinh vào 3 tháng Âm lịch này
 

Tuổi Thìn


tien bac doi dao
 
Người sinh năm Thìn vốn được trời ban cho may mắn, thiên tư đĩnh ngộ, tài hoa có thừa. Con giáp này chỉ cần có ý chí, có quyết tâm là sẽ có được sự nghiệp công danh như ý, việc kiếm tiền cũng chẳng quá khó khăn. 
 
Điều đáng chú ý là từ giữa tháng 10 trở đi, mọi chuyện trở nên suôn sẻ và thuận lợi vô cùng. Con giáp này dễ đạt được mục tiêu mình đề ra, tài lộc bất ngờ ùn ùn tới.
 
Có thể nói cuộc sống của những chú Rồng trở nên tươi sáng hơn gấp nhiều lần, động vào đâu cũng có thể sinh ra tiền, ăn uống chi tiêu thoải mái, đếm tiền còn mỏi tay nữa cơ.
 
Chuyện vui liên tiếp báo về, cả tình duyên và tài lộc cùng song hành, có những bạn sẽ đón tin vui về đường con cái, có bạn thì đi đến quyết định yêu đương, hôn nhân. Cuộc sống tràn đầy màu sắc, chẳng có điều gì phải lo nghĩ quá nhiều. 
 

Tuổi Thân


tien nhieu khong dem xue
 
Theo tử vi phương Đông, người tuổi Thân, bất kể là nam mệnh hay nữ mệnh đều có trí tuệ hơn người, có khả năng nhìn xa trông rộng, nắm bắt được cơ hội ngay khi nó còn chưa hiện rõ. Đừng bỏ lỡ Top 3 con giáp bùng nổ năm 2020, cuộc sống trải đầy hoa hồng
 
Người này học hành giỏi giang, lại ham tìm tòi khám phá, nhanh chóng tiếp thu kiếm thức mới, học một biết mười, chỉ cần có ý chí, có phương hướng phát triển là sẽ gặt hái được không ít thành công.
 
Nửa đầu tháng 10 vận khí bắt đầu lên dần, càng về cuối tháng thì thành công càng rực rỡ hơn. Phú quý dồi dào, tiền bạc ào ào tới. Con giáp này nhanh chóng kiếm được số tiền vượt quá mức dự kiến, tiền vàng ngập két.
 
Chuyện gì cũng may mắn thuận lợi nhờ được Thần Tài ở bên che chở, tài vận của con giáp này quả thực không chê vào đâu được. Đã thế tuổi Thân còn có quý nhân giúp đỡ, vượt mọi gian khó trước mắt, công việc tiến triển tốt, thậm chí còn chuẩn bị đón cơ hội để tăng lương thăng chức nữa cơ. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X