Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối năm 2019: Con giáp nào có cơ may THOÁT Ế?

Thứ Năm, 11/07/2019 10:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mục tiêu tìm người yêu, tìm chồng/vợ của mọi người thế nào rồi? Chúc mừng 5 con giáp dưới đây nhé, tử vi cuối năm 2019 cho thấy bạn sắp thoát ế rồi đó.
 

Tuổi Tý


tu vi thang 4 con giap vuong dao hoa
 
Nửa đầu năm 2019 đã trôi qua nhanh như chớp mắt, nếu như các bạn tuổi Tý vẫn chưa tìm được 1 nửa cho mình thì hãy chịu khó tích cực hơn trong nửa cuối năm này nhé.
 
Theo tử vi khoa học thì thời điểm này bản mệnh gặp được Đào hoa chính mệnh, đường nhân duyên được thúc đẩy, giúp cho con giáp này tìm được người tâm đầu ý hợp mà kết thúc cuộc sống độc thân vui tính của mình.
 
Không chỉ thế, người cầm tinh con Chuột còn được Thiên Ất quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp bạn không còn mơ hồ hay mù quáng quá mức trong chuyện tình cảm mà dần trở nên nhạy cảm và sáng suốt hơn.
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ thêm 1 chút nhé, tuổi Tý có khả năng gặp được nhân duyên của mình qua công việc đó. Bạn chẳng những làm việc tốt, đạt được nhiều thành tích mà còn được lòng cấp trên.
 
Bằng chứng là con giáp này có khả năng được sếp giới thiệu, dẫn mối người yêu cho đó nha. Thiên Ất quý nhân ý chỉ quý nhân là người có địa vị cao hơn mình, mối nhân duyên mà quý nhân Thiên Ất se tơ thì càng có nhiều cơ hội trở thành hiện thực đó.
 
Hãy trân trọng hạnh phúc mà mình có được, dù bạn có được hạnh phúc đó khó khăn hay dễ dàng. Nếu khó khăn thì càng phải biết trân quý, còn nếu dễ dàng thì hãy biết ơn vận mệnh đã cho mình giảm bớt những tổn thương trong tình cảm mà có được tình yêu mình mong muốn.
 
Ở đời chẳng có ai là hoàn hảo hết cả, vì thế tình yêu còn cần có sự bao dung và chia sẻ. Đừng quá khắt khe với nhau, cũng đừng đòi hỏi bản thân thái quá. Hãy để tình yêu được cảm xúc dẫn dắt. Nếu bạn cứng nhắc quá mức thì tình yêu đâu có khác gì tình đồng chí!
 

Tuổi Dần


con giap vuong dao hoa thang 5
 
Xem tử vi cuối năm 2019, trong khoảng thời gian này nhờ sự tác động của Lục Hợp Thái Tuế nên cung Hôn nhân của tuổi Dần đang dần mở, chuyện tình cảm có những bước tiến rõ rệt.
 
Vận có quý nhân Lục Hợp là điềm báo cát lành, Hợi Thủy dưỡng cho Dần mộc, ngũ hành tương sinh sẽ thúc đẩy sự phát triển của tình cảm. Hôn nhân cung rộng mở, tạo điều kiện cho con giáp này tìm được người để yêu thương và nên duyên chồng vợ.
 
Trong 6 tháng cuối năm Kỷ Hợi này, người độc thân đào hoa khởi sắc rực rỡ. Đào hoa gặp được là đào hoa tốt, là chuyện yêu đương nghiêm túc dẫn đến hôn nhân chứ không phải tình cảm trai gái mua vui qua đường đâu nhé.
 
Đặc biệt với người tuổi Dần sinh năm 1986 cuối năm nay mà còn chăn đơn gối chiếc thì khả năng “thoát ế” cực cao luôn. Song vẫn cần phải nhắc nhở con giáp này, đừng có kén chọn nhiều quá, bản thân phải biết mình ở đâu, cứ với cao quá tầm tay thì khó lòng được như ý muốn.
 
Sự đồng điệu giữa 2 tâm hồn là điều vô cùng quan trọng. Bạn với tay cao nhưng cứ phải đứng kiễng chân mãi thì sẽ mỏi mệt lắm đó. Hai người ở ngang hàng với nhau sẽ khiến cho tình yêu là trải nghiệm ngọt ngào dịu êm bạn chẳng muốn bỏ đi đâu.
 

Tuổi Mão


som lam dam cuoi
 
Cung Hôn nhân của tuổi Mão năm 2019 này thể hiện sự bình an, tin vui tới tấp báo về. Tử vi 2019 của con giáp này cho thấy nửa cuối năm có quý nhân Tam Hợp trợ lực nên bản mệnh có thể có được 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn.
 
Bạn sẽ thấy nhân duyên khác giới của mình vượng lên trông thấy, có khá nhiều đối tượng thích hợp cho bạn lựa chọn để tiến tới hôn nhân.
 
Tất nhiên nếu bạn chưa muốn vội vã quá mức thì có thể từ từ tính chuyện yêu đương, tìm hiểu nhau, nhưng phải nhấn mạnh 1 điều rằng năm 2019 rất thích hợp cho những chú Mèo kết đôi và sinh con đẻ cái, nhất là người tuổi Mão sinh năm 1987 có con thứ 2 thì rất tốt, có thể giúp bản mệnh tăng thêm tình cảm vợ chồng, sợi dây hôn nhân càng thêm bền chặt.
 
Với những bạn sinh năm 1999 thì cuối năm này dễ có người thân quen giới thiệu cho đối tượng quen biết mà tiến tới yêu đương lắm đó. Dù 20 tuổi vẫn còn trẻ nhưng nếu đã trao tình cảm cho nhau thì nên chú ý quan tâm chăm sóc đối phương chút nhé. Nhưng bản mệnh cũng đừng quên việc quan trọng nhất hiện giờ của mình là học tập, đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến việc học hành đấy.
 

Tuổi Mùi


hanh phuc trong tinh yeu
 
Nửa cuối năm Kỷ Hợi này là khoảng thời gian mà tuổi Mùi sẽ đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào khi mà bao lâu độc thân nay cũng có người để yêu đương. Tất nhiên không phải ai cũng thế đâu nhé, cơ hội tình duyên san đều cho tất cả mọi người nhưng đâu phải ai cũng biết cách nắm bắt.
 
Theo lịch vạn niên 2019 thì cuối năm này cung Hôn nhân của những chú Dê có Tuế Hợp vượng nhân duyên. Lại thêm Tam Hợp Thái Tuế góp sức mở cửa cung Hôn nhân nên người độc thân có thể nhanh chóng tìm được 1 nửa cho mình.
 
Chính duyên cực vượng, rất thích hợp cho việc cưới hỏi hôn nhân. Quý nhân giúp bạn rất nhiều trong chuyện tình cảm chính là bạn bè của tuổi Mùi luôn đó.
 
Với những bạn năm nay tròn 28 và 42 tuổi mà vẫn còn chăn đơn gối chiếc thì đừng bỏ lỡ cơ hội tình yêu đến với mình trong mấy tháng tới nhé. Tốt nhất là nếu có ai phù hợp thì hãy nhanh chóng tiến tới hôn nhân, tránh chuyện “đêm dài lắm mộng”.
 

Tuổi Thân


hanh phuc rang ngoi
 
Xem tử vi cuối năm 2019 của 12 con giáp, tuổi Thân là 1 trong những con giáp may mắn về tình duyên khi mà vận cục có Mộc Dục vượng nhân duyên, có lợi cho đường tình cảm.
 
Mộc Dục đến mang theo luồng sinh khí mới, giúp cho con giáp này tìm thấy được ánh sáng nơi cuối con đường. Sau bao năm cô đơn chỉ có 1 mình thì giờ đây người độc thân cầm tinh con Khỉ có thể nở mày nở mặt, tự hào nở nụ cười rằng mình cuối cũng cũng đã có người để chăm sóc, yêu thương.
 
Vận trình nhân duyên của người độc thân đại cát đại lợi. Đào hoa khởi sắc rực rỡ, nhân duyên rộng mở, bản mệnh có được vô khối cơ hội gặp gỡ, làm quen và kết thân với người khác phái.
 
Sức hút cá nhân toát ra từ con giáp này khiến cho đối phương bị thu hút, bạn được người độc thân săn đón lắm đó nha. Có điều nhiều đối tượng để lựa chọn quá cũng khó, chọn tới chọn lui, chọn hoài chọn mãi, cẩn thận mà trật đó nha. 
 
Thế nên con giáp này hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim mình. Chỉ cần trái tim mình rung động thì mọi vấn đề khác đều có thể xem xét. Đừng mù quáng mà gạt bỏ hết những thói hư tật xấu không thể chấp nhận như rượu chè, cờ bạc, cá độ… thôi nha.
 
Nói chung 6 tháng cuối năm 2019 này là thời điểm cực kì thích hợp để người tuổi Thân nhận ra được tình yêu đích thực của mình đang ở nơi đâu. Chỉ có bạn chứ không ai khác mới có thể biết được điều đó, bởi lẽ cũng chẳng ai khác ngoài bạn mới hiểu được trái tim mình.
 
An An

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X