Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối năm 2019: Top 3 con giáp bị tiểu nhân sờ gáy, chịu đủ ấm ức trong đời

Thứ Ba, 25/06/2019 13:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiểu nhân sẽ gây hại đến con giáp nào trong tử vi cuối năm 2019, 6 tháng cuối năm này ai sẽ là người điêu đứng vì tiểu nhân. Cùng theo dõi nhé.
 

Tuổi Thân


tu vi cuoi nam 2019 con giap bi tieu nhan ham hai
 
Có lẽ mọi người theo dõi tử vi 2019 đều biết rằng tuổi Thân là con giáp phạm Thái Tuế 2019. Cục diện Hại Thái Tuế khiến cho con giáp này dễ bị người khác hãm hại, phải chịu không biết bao điều ấm ức, thiệt thòi.
 
Chẳng dừng lại ở đó, hung tinh Quyển Thiệt còn mang tới họa khẩu thiệt thị phi, khiến cho những chú Khỉ không khéo ăn nói là có thể gặp rắc rối phiền phức ngay bất cứ lúc nào luôn đó.
 
Thành công vẫn có thể có, bởi tuổi Thân đâu phải người kém cỏi gì, nhưng bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần mà đối mặt với những lời đố kị, ganh ghét của kẻ tiểu nhân. Thời điểm 6 tháng cuối năm là lúc mà tiểu nhân vận cực vượng, ảnh hưởng không nhỏ tới vận trình của con giáp này.
 
Bạn cần phải thận trọng nhé, không phải lúc nào cũng có quý nhân ở bên mà tiểu nhân thì đầy rẫy luôn đó, chỉ cần sơ sảy chút thôi cũng có thể trở thành mục tiêu mà những kẻ xấu bụng kia nhắm đến rồi.
 

Tuổi Mùi


con giap de gap tieu nhan
 
Xem tử vi cuối năm 2019, người tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với nhiều rạn nứt trong các mối quan hệ xã giao. Không chỉ đơn giản là quan hệ với đối tác làm ăn đâu, ngay cả với đồng nghiệp hay bạn bè, bạn cũng có thể vướng phải rắc rối giải quyết mãi không dứt điểm được.
 
Cũng có lúc những chú Dê ngồi tự kiểm điểm bản thân, băn khoăn không biết mình đã làm sai ở đâu, nhưng có 1 điều mà Lịch ngày tốt muốn tiết lộ với tuổi Mùi. Kỳ thực những chuyện phiền phức xảy ra không hoàn toàn là lỗi do bạn đâu mà phần lớn là do tiểu nhân tác oai tác quái đó.
 
Con giáp này chẳng chút tâm cơ nên nào nghĩ được rằng phía sau có người chơi xấu mình, làm trò ly gián bản thân với bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác. Kẻ địch ở trong tối bày đủ thứ xấu xa, khiến cho các bạn nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm với nhau.
 
Trong nửa cuối năm 2019 này, tốt nhất tuổi Mùi đừng vì không kiềm chế được bản thân mà sinh lòng mâu thuẫn. Cho dù có sinh mâu thuẫn thì cũng cần phải nhanh chóng giải quyết chứ đừng ôm mãi trong lòng, nếu không mâu thuẫn sẽ càng ngày càng leo thang, muốn giải quyết triệt để cũng khó, khi ấy thì chỉ có lợi cho tiểu nhân ở giữa làm “ngư ông đắc lợi” thôi.
 

Tuổi Hợi


tieu nhan dam sau lung

Năm 2019 là năm tuổi của những chú Heo
, phạm Trực Thái Tuế, nửa cuối năm là những chuỗi ngày bất tận bị tiểu nhân quấy phá. Chỉ trong 6 tháng ngắn ngủi thôi mà không biết bao lần tuổi Hợi bị những kẻ xấu xa kia ngáng chân.
 
Người ta vẫn nói, tiểu nhân chỉ có thể phòng chứ chẳng thể tránh được, bởi nó là cái họa chẳng sớm thì muộn cũng sẽ tới. Nửa cuối năm Kỷ Hợi này những chú Heo muốn thoát khỏi vận hạn tiểu nhân cũng chẳng được đâu, tốt nhất là cứ tìm sẵn phương án mà xử lý thôi.
 
Bạn hãy sống khiêm tốn, lặng lẽ 1 chút cũng chẳng sao, cố gắng hạn chế đừng cự cãi, tranh luận với người khác làm chi, dĩ hòa vi quý là tốt nhất. Bốc đồng sẽ chỉ gây hỏng việc, xốc nổi sẽ khiến cho người khác ấn tượng xấu về mình.
 
Bản thân con giáp này dễ giận dễ quên, nói câu trước câu sau chẳng để bụng gì, nhưng tiểu nhân thì chẳng như vậy đâu. Bạn làm gì đó động chạm người ta là bị ghi hận cả đời luôn đó. Hãy làm tốt việc của mình trước khi tính chuyện bao đồng nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X