Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối năm 2019: Điểm danh 3 con giáp đại phú đại quý khiến bao người ngưỡng mộ

Thứ Ba, 11/02/2020 13:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phú quý trời sinh, nhưng cũng có lúc phú quý do mình phấn đấu mà đạt được. Cùng theo dõi tử vi cuối năm 2019 để xem ai là con giáp có số phú quý nhé.
 


Tuổi Thìn

 
con giap dai phu dai quy trongtu vi cuoi nam 2019
 
Bản tính của con giáp này khá trầm lặng, kín đáo, sống nội tâm phần nhiều. Có thể nói đó là nét tính trời sinh, thể hiện sự cao quý khó gần của những đứa con của Trời.
 
Vận trình của tuổi Thìn trong 6 tháng cuối năm 2019 này sẽ có nhiều biến chuyển khá lớn, đôi khi khiến cho con giáp này chẳng thể giữ được lớp mặt nạ lạnh lùng trên mặt mình nữa.
 
Thời thế thay đổi, thế sự xoay vần, tự dưng tài khí đến vây quanh, lại thêm cát tinh Tử Vi, Long Đức cùng nhập cuộc, soi rọi vận mệnh của con giáp này, cộng thêm với sự chăm chỉ cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh, chắc chắn tài lộc sẽ tăng lên không ít.
 
Nhân duyên tốt là 1 trong những yếu tố tác động lớn đến tài vận của người cầm tinh con Rồng. Bản mệnh biết cách lợi dụng các mối quan hệ mới có cũng như các mối quan hệ sẵn có để trải bước tiến bước cho bản thân, cũng thu lợi không ít từ đó.
 
Đặc biệt, trong tử vi cuối năm 2019 còn nhắc đến sự xuất hiện của Hồng Loan đại cát tinh chủ về nhân duyên hòa hợp. Chẳng những mang tới những tác động tích cực tới con đường công danh sự nghiệp và tài lộc của bản mệnh, cả đường tình duyên của tuổi Thìn cũng sẽ có những bước tiến đáng chúc mừng.
 
Chuyện vui tới tấp, thành công không ngừng, may mắn liên tiếp tới, tuổi Thìn rạng rỡ như ánh mặt trời, được bao người trầm trồ ngưỡng mộ. Xem thêm  Top 5 con giáp may mắn 6 tháng cuối năm 2019
 

Tuổi Tuất

 
nen duyen vo chong
 
Theo dõi tử vi khoa học, tuổi Tuất làm việc rất có trách nhiệm, chỉ cần bạn nhận lời là dù có khó khăn cản trở thế nào cũng nhất quyết phải làm tới cùng mới thôi. Điều này khiến cho cấp trên rất an tâm mỗi khi giao việc cho bạn.
 
Con giáp này thông minh có thừa, lại nhanh nhẹn hoạt bát, có sự chân thành dễ khiến cho người khác có cảm tình. Bản mệnh đối đãi với người khác chẳng bao giờ để cho đối phương chịu thiệt, vì thế các mối quan hệ xã giao của bạn thường tồn tại khá lâu dài và bền vững.
 
Bước sang nửa cuối năm 2019, tuổi Tuất gặp được nhiều điều may mắn, phúc khí tràn trề, nhất là tài khí cực vượng. Bản mệnh có quý nhân giúp đỡ, mọi chuyện thuận lợi trôi chảy, dễ dàng thành công như cá về với nước.
 
Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của con giáp này khiến cho Trời xanh cũng phải cảm động. Bản mệnh cố gắng nắm bắt từng cơ hội đến bên mình, hoạnh tài cũng theo đó mà tiến tới. Có tiền có tình chẳng bên nào vơi, nói tuổi Tuất là con giáp đại phú đại quý trong 6 tháng cuối năm Kỷ Hợi này cũng chẳng sai đâu.
 

Tuổi Dần

 
su nghiep thang tien am am
 
Những chú Hổ đã làm việc là vô cùng cẩn trọng, cân nhắc kỹ càng rồi mới hành động, chẳng bao giờ để người khác nói được lời trách móc với mình. Tử vi 2019 cho thấy nửa cuối năm này bản mệnh sẽ có cơ hội chuyển mình vô cùng lớn.
 
Cung mệnh của tuổi Dần có Thiên Đức và Phúc Tinh là 2 đại cát tinh tương trợ. Tất nhiên thành công đến từ nỗ lực của mỗi người, song khi có quý nhân mở đường dẫn lối thì mọi sự cũng sẽ dễ dàng hơn gấp nhiều lần.
 
Tử vi cuối năm 2019 cho thấy những chú Hổ dễ dàng chinh phục được những thách thức trước mắt, kiếm tiền giỏi mà làm việc cũng chẳng tồi, chuyện thăng tiến trong công việc, tấn tới trong tài lộc chẳng có gì quá khó với con giáp phú quý này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X