Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối năm 2019: Con giáp nào thăng tiến ầm ầm, nhanh lên làm sếp

Thứ Tư, 15/05/2019 11:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết trong số 12 con giáp thì tử vi cuối năm 2019 chỉ rõ ai sẽ là người dễ bề thăng quan tiến chức trong khoảng thời gian tới không?
 

Tuổi Tý


tu vi cuoi nam 2019 con giap thang tien am am
 
Bước sang nửa cuối năm Kỷ Hợi, người tuổi Tý sẽ có thêm nhiều may mắn hơn so với nửa đầu năm vừa rồi. Tử vi sự nghiệp 2019 của tuổi Tý không được thuận lợi cho lắm nhưng với sự quyết tâm và ý chí kiên cường của mình, bản mệnh hoàn toàn có thể xoay chuyển được vận mệnh.
 
Nỗ lực hết mình, chẳng bao giờ ngừng nghỉ dù có không ít trở ngại ngăn cách con đường đi đến thành công, con giáp này đã chứng minh rằng “có sức người sỏi đá cũng thành cơm”. Không lùi bước, sớm muộn gì bạn cũng sẽ đạt được mục tiêu của mình.
 
Thành quả đạt được là phần thưởng cho những cố gắng mà con giáp này bỏ ra. Tuổi Tý sẽ nhanh chóng thăng tiến bởi cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao năng lực cùng ý chí, tham vọng của bạn. 
 
Chẳng những thực hiện được mơ ước của mình, con giáp này hoàn toàn có thể nhờ đó mà cải thiện chất lượng cuộc sống của bản thân. Dùng thực lực của chính mình để thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực hơn, con giáp này khiến bao người thầm trầm trồ ngưỡng mộ. 
 

Tuổi Sửu


con giap thanh cong trong su nghiep
 
Thoát khỏi vòng kìm kẹp của Thái Tuế, xem tử vi cuối năm 2019 có thể thấy rằng tuổi Sửu đang đạt được những bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp của mình. Bản mệnh có nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức, vận khí càng về cuối năm lại càng hanh thông suôn sẻ tới bất ngờ.
 
Nửa cuối năm này là lúc mà bản mệnh liên tiếp gặt hái thành công. Những nỗ lực và công sức mà tuổi Trâu bỏ ra trong 6 tháng đầu năm nay đã mang lại thành quả, như cây vun trồng lâu ngày rồi cũng tới lúc thu hoạch. 
 
Đặc biệt, tử vi khoa học cho thấy thân làm tuổi Sửu thì làm bao nhiêu được hưởng bấy nhiêu, vì thế con giáp này hiểu rằng những công sức mình bỏ ra bấy lâu nay sẽ chẳng bao giờ uổng phí cả. Ngược lại, nếu bản mệnh ỷ thế mình may mắn mà chẳng chịu làm gì thì cũng sẽ chẳng có gì đáng mừng.
 
Có thể bản mệnh sẽ có lúc cảm thấy bất mãn với công việc nhưng đó là chuyện vô cùng bình thường. Đó là thử thách mà cuộc đời dành cho bạn, nếu không thể vượt qua thì sẽ chẳng có lý do nào có thể bào chữa được.
 
Theo tử vi 2019, chỉ cần tuổi Sửu chăm chỉ chuyên cần, kiên trì với mục tiêu mình đã chọn thì khó khăn nào cũng sẽ vượt qua, thậm chí là càng khó khăn thì thành công sau đó lại càng rực rỡ hơn, cơ may thăng tiến của bản mệnh cũng sẽ lớn hơn rất nhiều lần, thu nhập cũng theo đó mà tăng tiến.     
 

Tuổi Dậu


con duong toi thanh cong
 
Theo dõi tử vi cuối năm 2019 của 12 con giáp, tuổi Dậu may mắn là người có nhiều cơ hội để đạt được những vị trí cao hơn trong công việc. Vận trình sự nghiệp của con giáp này càng về cuối năm lại càng lý tưởng hơn.
 
Đường nhân duyên cực tốt, nhờ thế mà con giáp này có được nhiều bước đột phá trong các mối quan hệ xã giao, từ đó gặp được quý nhân tương trợ, nâng đỡ và trao cho tuổi Dậu những cơ hội để thể hiện bản thân mình.
 
Thử thách càng nhiều thì phần thưởng bạn nhận được lại càng lớn, con đường công danh phía trước vô cùng rộng mở. Được quý nhân chỉ đường dẫn lối, những chú Gà chẳng còn u mê mà tìm được đường thẳng đến thành công. Sự nghiệp của bạn khiến bao người phải ngưỡng mộ và muốn học theo đó.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X