Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 con giáp sự nghiệp thành công rực rỡ ngay cuối năm 2018

Thứ Tư, 07/11/2018 13:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vậy là đã gần hết năm Mậu Tuất, cùng xem tử vi cuối năm 2018 để biết được con giáp nào sẽ đạt được những bước tiến cực lớn trên con đường sự nghiệp nhé.
 
 

Tuổi Dần


con giap su nghiep thanh cong trong tu vi cuoi nam 2018
 
Vận trình sự nghiệp năm nay của người tuổi Dần khá tốt, thậm chí còn đạt được nhiều bước tiến lớn, con đường công danh càng ngày càng rộng mở. 
 
Xem tử vi 2018, nửa đầu năm con giáp này dễ gặp phải nhiều chuyện khó khăn, không như ý, nhất là những ai theo con đường nghiên cứu học thuật hay chuyên môn chuyên sâu thì những trở ngại lại càng nhiều, áp lực càng ngày càng lớn. 
 
Cũng may con giáp này tính tình cương nghị, cứng rắn, luôn tìm cách đối mặt với nghịch cảnh mà vươn lên, dù có thất bại cũng không bỏ cuộc, dù có bị cản trở cũng không lùi bước.
 
Cũng chính nhờ tinh thần làm việc như vậy nên tuổi Dần có thể thuận lợi vượt qua giai đoạn thắt cổ chai, tạo đà phát triển càng ngày càng mạnh mẽ hơn. Dù là làm việc cá nhân hay hợp tác cùng tập thể thì con giáp này đều có thể đạt được những thành công vang dội. 
 
Tử vi cuối năm 2018 báo tin mừng, bản mệnh sẽ được cấp trên tin tưởng và có cái nhìn khác về mình. Tuổi Dần đừng ngại ngần khi nhận được lời khen nhé, bởi nó hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực không ngừng nghỉ biết bao ngày qua của bạn.
 

Tuổi Mão

 
Có thể chính bản thân con giáp này không hề hay biết đâu, nhưng trong năm nay vận trình sự nghiệp của tuổi Mão rất tốt. Tốt ở đây có thể không phải là thăng quan tiến chức hay tăng lương tăng thưởng với tốc độ chóng mặt, nhưng với tuổi Mão thì có lẽ việc ngày ngày đi làm vui vẻ, công việc ổn định có khi còn tốt hơn cả những thứ kia ấy chứ.
 
Năm vừa rồi chịu ảnh hưởng của cục diện Xung Thái Tuế nên rất nhiều bạn khó tránh khỏi bị tiểu nhân quấy phá, kẻ xấu hãm hại, cũng như bị đối thủ cạnh tranh, không có được những điều mình muốn, song tới năm nay thì mọi chuyện đã khác hẳn rồi.
 
Được Lục hợp quý nhân che chở, tất cả dần thay đổi, vận trình dần dần trở nên suôn sẻ hơn, nhất là sự nghiệp của con giáp này. Tuy tuổi Mão không thay đổi đến mức 1 bước từ nhân viên quèn lên sếp nhưng cũng dần bắt kịp được với nhịp độ công việc và đạt được thành công không hề nhỏ.
 
Năm 2018 này không ít bạn tuổi Mão còn có cơ hội chuyển việc, tìm kiếm cho mình vị trí thích hợp hơn hay theo đuổi nghề nghiệp yêu thích, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, các mối quan hệ xã hội cũng theo đó mà tốt dần lên. Đọc ngay Mẹo phong thủy cuối năm giúp gia chủ tiền về như nước, đón Tết an vui
 
Xem tử vi cuối năm 2018, người tuổi Mão được mọi người xung quanh ngưỡng mộ vì những thành tích mình đạt được trong công việc. Dù có chuyện tồi tệ xảy ra thì cũng chẳng ảnh hưởng nhiều đến vị trí mà con giáp này đang nắm giữ đâu, bởi vận mệnh của tuổi Mão năm nay là thuận buồm xuôi gió, ổn định tốt lành mà.
 

Tuổi Tị


giai quyet tot cong viec
 
Năm nay không phải là thời điểm mà tuổi Tị đạt được mọi điều mình muốn, nhưng ít nhất thì anh tài cũng đã có đất dụng võ. Năng lực làm việc của con giáp này chẳng tồi chút nào, nếu tập trung hết sức mình thì có lẽ chẳng có gì có thể làm khó bản mệnh.
 
Do tác động của gia đình, người thân hay những người xung quanh mà hầu hết con giáp này thường chọn những công việc nhìn bên ngoài thì khá ổn định, có tiếng tăm. 
 
Tuy nhiên, những công việc này thường khá nhàm chán và khiến cho tuổi Tị dần cảm thấy chán nản, thiếu sự tự tin, làm giảm bớt khả năng sáng tạo, bản mệnh luôn suy nghĩ tìm cách để tạo được bước đột phá lớn.
 
Cũng từ chính những suy nghĩ nội tâm đó, tuổi Tị đã biến nó trở thành hành động, có thể sẽ theo đuổi những công việc mang tính thách thức hơn, thậm chí có thể tự mình đứng ra khởi nghiệp. Bạn có biết Cuối năm làm những việc này, không THĂNG QUAN thì TIẾN CHỨC?
 
Vận trình công danh sự nghiệp tuổi Tị năm nay khá vượng. Tử vi 2018 cho thấy tuổi Tị giành được nhiều thành công, khiến cho những lời đồn đại, bàn tán, chê bai trước đó không làm gì cũng phải lặng câm.
 
Nhân lúc năm Mậu Tuất vẫn còn chưa kết thúc, tuổi Tị nhất định phải nắm giữ thời cơ, xác định phương hướng phát triển trong tương lai. Hãy làm những việc mình thích trong cuộc sống hữu hạn của mình. 
 

Tuổi Dậu

 
Xem tử vi khoa học, người tuổi Dậu có đường công danh sự nghiệp năm 2018 khá lý tưởng, nhất là những ai làm việc trong ngành tài chính hay có liên quan đến lĩnh vực tiền tệ thì càng có nhiều may mắn.
 
Người tuổi Dậu đa phần thông minh, tinh tế, làm việc liên quan đến những con số thì quá hợp rồi. Khả năng ứng biến, giỏi xử lý các mối quan hệ xã giao còn giúp cho con giáp này tiến xa hơn, như Hổ mọc thêm cánh vậy.
 
Trong năm 2018, ,tuổi Dậu sẽ được cấp trên chú ý và khen ngợi, nếu bạn có thể tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu của mình thì có lẽ sẽ không còn lâu nữa để cấp trên mở đường thăng tiến cho tuổi Dậu. 
 
Còn nếu năm nay tuổi Dậu muốn lựa chọn tham gia những buổi học bồi dưỡng hay đào tạo thêm về kĩ năng chuyên môn thì chẳng có gì tốt bằng, chẳng những vị thế được nâng cao mà còn phù hợp với vị trí hiện tại. 
 
Tuy nhiên, cũng chính vì quá thuận lợi trên con đường sự nghiệp nên tuổi này cần phải có ý thức đề phòng những kẻ xấu bụng. Dù có thành công thì cũng đừng vì thế mà tự cao tự đại, dễ đắc tội với người khác lúc nào chẳng hay. 
 
Hãy lắng nghe lời nói thẳng nói thật, đừng cho rằng mình làm gì cũng đúng, nếu không thời gian hưng vượng của con giáp này không còn dài nữa, sẽ càng ngày càng sa sút mà thôi. 
 

Tuổi Hợi


thanh cong ruc ro
 
Theo dõi tử vi tháng của 12 con giáp, càng về những tháng cuối năm thì vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi lại càng tốt, nhất là những ai làm việc liên quan đến ngành thiết kế.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần phải chuẩn bị tinh thần công việc có khối lượng nhiều, làm việc ngày đêm mới mong xong xuôi, đừng nói gì đến việc làm thêm giờ kéo dài như cơm bữa. 
 
Điều đó có thể khiến cho tuổi Hợi cảm thấy mệt mỏi, chán nản và nghi ngờ không biết những nỗ lực của mình có thực sự xứng đáng hay không. Cũng may cấp trên rất tán thưởng những cống hiến, đóng góp của tuổi Hợi và cho con giáp này có câu trả lời thích đáng.
 
Có quý nhân trợ giúp nên tuổi Hợi sẽ có được những điều mình muốn dễ dàng hơn. Chẳng những sự nghiệp phát triển mà nguồn tiền về túi con giáp này cũng khá ổn, song phải nhớ là nhanh nhạy nắm bắt cơ hội, phát huy hết sức mình thì mới có được túi tiền đầy căng nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X