Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp tình duyên điêu đứng, tan vỡ tình yêu cuối năm 2018

Thứ Sáu, 19/10/2018 10:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Họa đào hoa có thể khiến cho những con giáp này điêu đứng, chẳng thể giữ nổi chân tình. Cùng xem tử vi cuối năm 2018 để biết mà phòng tránh nhé.
 

Tuổi Mão


top con giap tinh yeu tan vo trong tu vi cuoi nam 2018
 
Người tuổi Mão tuy trong năm 2018 vận trình khá lý tưởng, nhưng kì thực vẫn có không ít hung vận đeo bám. Đặc biệt, càng về cuối năm Mậu Tuất thì đường tình duyên càng bế tắc.
 
Đào hoa tuy vượng nhưng chưa chắc đã là điều tốt, bởi đào hoa quá vượng có thể chuyển thành đào hoa dữ. Vận trình tình cảm nhiều điều bất ổn, những khúc mắc trong mối quan hệ 2 người càng ngày càng trở nên gay gắt, không có cách nào tháo gỡ, trừ khi 2 người hạ thấp cái tôi của mình để tình cảm được hàn gắn. Cuối năm 2018, 12 con giáp cần chú ý gì để đón may mắn, xua xui xẻo?
 
Khoảng cách ngày càng lớn giữa 2 người có thể sẽ trở thành cơ hội cho kẻ thứ 3 xuất hiện. Tuổi Mão bên ngoài giỏi xã giao nhưng chưa chắc đã làm tốt ngay trong chính chuyện tình cảm của mình. Khả năng kiểm soát cảm xúc không tốt, vậy thì khả năng phải đối mặt với đào hoa kiếp rất lớn.
 
Mà với con giáp này thì khi gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm sẽ dẫn đến những xáo trộn trong cuộc sống, công việc cũng chẳng thể nào chuyên tâm chú ý được. Hãy nhìn rõ những vấn đề mình đang phải đối mặt, đồng thời để tâm đến những vấn đề tiềm ẩn. Có những thứ chỉ cần đúng thời điểm là sẽ bộc phát ra, không ngăn ngừa trước thì khó có thể dừng lại được.
 

Tuổi Thìn


doi lua chia lia
 
Xem tử vi 2018, người tuổi Thìn năm nay gặp hạn Xung Thái Tuế, vận trình năm cũng vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Điều này cũng có nghĩa là các mối quan hệ xã giao của con giáp này không được tốt lắm, dễ nảy sinh xung đột, mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn bè hay người thân.
 
Đứng trước những nguy cơ rạn nứt tình cảm, tuổi Thìn dù không phải là người đối nhân xử thế quá tồi nhưng cũng không thực sự để tâm giải quyết những nguy cơ có thể xảy đến. Đặc biệt, tử vi cuối năm 2018 cho thấy những xung đột này sẽ lên đến cực điểm trong khoảng thời gian tới, có thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của con giáp này.
 
Bản mệnh bị đào hoa dữ phá hoại chuyện tình cảm, gia đạo bất an, khó có thể tìm thấy được chân tình, muốn yêu mà không ai mở lòng mình. Người độc thân có thể sẽ cảm thấy bế tắc trước cục diện hiện tại, còn người có đôi dễ mắc sai lầm, đi đến những quyết định không thực sự xuất phát từ trái tim. 
 

Tuổi Tị


tinh yeu vo nat
 
Nói tuổi Tị là con giáp xui xẻo trong những tháng cuối năm này là bởi bản mệnh sẽ dễ gặp phải họa đào hoa theo tử vi cuối năm 2018. Bản mệnh có 1 năm vượng đào hoa, nhưng bản thân lại không phải là người giỏi xử lý những chuyện liên quan đến tình cảm. Nhớ theo dõi tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết.
 
Tính cách trầm mặc, không hay nói cười, hướng nội chứ không hướng ngoại như những con giáp khác, dù đào hoa vượng nhưng cũng biến thành đào hoa dữ khi con giáp này không đủ tinh tế để đưa mối quan hệ mới chớm nở phát triển lên thành tình yêu, thành ra lắm mối mà vẫn tối nằm không.
 
Với những bạn đã có đôi có cặp thì dễ sinh tình cảm ngoài luồng. Tình duyên bất ổn phần nhiều do tâm lý không vững, dễ bị xao động trước những người khác phái đang bày tỏ tình cảm với mình. Nếu không nhìn rõ tình cảm thực sự của mình mà mặc tâm đi theo cảm xúc bốc đồng thì chắc chắn sẽ có ngày phải hối hận.
 
An An

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X