Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 9/4/2017 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 08/04/2017 10:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 9/4/2017, Mộc vượng lợi duyên nên người tuổi Mão có những cuộc tình êm ấm. Thậm chí bạn còn có những mối tình thoáng qua giống như phim Hàn Quốc vậy. Nếu không tin, hãy thử mở rộng lòng mình và ra ngoài đi dạo cuối tuần xem, chắc chắn sẽ gặp đối tượng cực kì thú vị đấy.
 
Xem ngày tốt xấu 9/4/2017, theo lịch âm là ngày 13/3 năm Đinh Dậu.

 

Tử vi tuổi Tý 


Tu vi ngay 942017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap  hinh anh goc
 
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tý Tài tinh chiếu mệnh nên có nhiều lợi ích về tiền bạc. Bạn không chỉ có công việc tốt, kiếm được thu nhập tốt mà còn có những khoản tiền từ trên trời rơi xuống, tự dưng được hưởng thừa kế, tặng tiền, tặng đồ vật có giá trị, chung vốn với người khác làm ăn thuận lợi.
 
Nhờ Thiên Quý trợ giúp, bản mệnh Tý làm việc trôi chảy, sáng tạo, không đi theo lối mòn. Nhân cơ hội này có thể tạo cho mình một khoảng trời riêng, tự do tung hoành và phát huy tiềm năng. Bạn hoàn toàn có thể đứng ra làm chủ riêng chứ không nhất thiết phải làm công ăn lương mãi.
 
Theo Lịch vạn niên, Tình cảm có đôi chút trục trặc khi bạn hơi vô tâm với những người xung quanh, khiến họ cảm thấy buồn. Hãy an ủi người thân, dỗ dành người yêu bằng một bữa ăn tối cho chính tay mình đảm nhiệm nhé. Nếu bận rộn thì nên thể hiện tình cảm bằng tin nhắn, thư tay trước rồi có cơ hội sẽ bù đắp sau.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
 

Tử vi tuổi Sửu 


Tu vi ngay 942017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap  hinh anh goc 2
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Sửu sinh động và êm ả, không tốn quá nhiều công sức. Không phải người tuổi Sửu không gặp rắc rối gì mà do có người âm thầm trợ giúp nên bạn không biết đấy. Chính Quan mở đường thăng tiến, bạn không tiến nhaanh nhưng vững chắc, cứ đều đặn mà có vị trí cao hơn thôi.
 
Hãy vui vẻ tận hưởng sự hỗ trợ tốt đẹp này vì biết đâu, đó là đền đáp xứng đáng cho sự hiền lành và cần cù của bạn trong những ngày tháng qua. Sự nghiệp tiếp tục phát triển tốt, người kinh doanh quy mô có tiến triể lại thêm cộng sự đáng tin cậy nên như hổ thêm cánh, càng làm càng phát tài.
 
Tài lộc tương đối khá nhưng không quá thừa thãi nên bạn cần chi tiêu đúng mực để dành dụm một khoản phòng thân. Người tuổi Sửu vướng bận về gia đình, có nhiều khoản cần dùng hoặc bị người thân vay mượn nên thực ra cũng chẳng còn mấy, đúng là một người kiếm nhiều người phá.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2 5
Giờ tốt: 3h đến 5
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị
 

Tử vi tuổi Dần 


Tu vi ngay 942017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap  hinh anh goc 3
 
Dần Mộc tự hình, suy nghĩ viển vông xa rời thực tế là tình trạng của bản mệnh lúc này. Bạn không nhận định đúng khả năng của mình nên có định hướng sai lầm, sáng tạo mà không sát với điều kiện hoàn cảnh thì chỉ vô dụng mà thôi. Nếu còn tiếp tục như vậy sẽ hoài công tốn sức, cuối cùng chuốc lấy thất bại.
 
Thiên Hỉ mang tới hỉ khí đến cho bản mệnh, vây quanh bạn toàn hỉ sự như cưới hỏi, đầy tháng, khai trương nên trong lòng cũng rất phấn khởi. Nhanh tay xúc tiến chuyện tình cảm của bản thân để hòa chung không khí đi thôi. Đặc biệt, Thiên Hỉ là sao có tính cát lợi nên không những tốt cho tình yêu mà còn giúp tình thân thăng hoa.
 
Sự nghiệp và tài lộc chững lại nhưng ngũ hành hỗ trợ nên cũng không xuống dốc. Có thể nói là an ổn sống qua ngày, không vinh hoa phú quý nhưng no cơm ấm áo. Nếu không tự mình kinh doanh hoặc gây dựng sự nghiệp riêng thì sẽ ổn và không quá túng thiếu. Dốc tiền đầu tư sẽ thua lỗ, không nên theo hướng này.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6 
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão 


Tu vi ngay 942017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap  hinh anh goc 4
 
Tử vi ngày 9/4/2017, Mộc vượng lợi duyên nên người tuổi Mão có những cuộc tình êm ấm. Thậm chí bạn còn có những mối tình thoáng qua giống như phim Hàn Quốc vậy. Nếu không tin, hãy thử mở rộng lòng mình và ra ngoài đi dạo cuối tuần xem, chắc chắn sẽ gặp đối tượng cực kì thú vị đấy.
 
Vận tài lộc tốt hơn nhờ Chính Tài, có cơ hội hợp tác với quý nhân, hứa hẹn thu về thắng lợi. Làm ăn quan trọng nhất là chữ tín, vay mượn đàng hoàng, đúng hẹn thì mới có thể lâu dài và phát triển lớn. Bản mệnh không nên thất hứa, nhất là về đơn hàng kẻo lần sau đối tác sẽ không tin tưởng, chấm dứt hợp đồng.
 
Có Thất Sát gây ra những tai nạn bất ngờ, có thể tổn thương tới thân thể, gây họa huyết quang. Bạn nên chú ý việc đi lại, không xuất hành xa, không đi tới nơi nguy hiểm, địa thế cao, càng không nên đi ra ngoài đường một mình vào buổi tối. Ưu tiên đi phương tiện công cộng và đi bộ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4
Theo lịch âm dương, giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: đỏ, tím,
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi ngay 942017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap  hinh anh goc 5
 

Xem tử vi Chủ Nhật của tuổi Thìn có quý Đế Vượng giá lâm, mọi sự nhanh chóng đi tới kết quả, gặp gỡ nhiều khách hàng, đối tác quan trọng, nâng tầm sự nghiệp. tài lộc từ đó mà không ngừng tăng tiến, hết mối hàng này đến mối hàng khác cùng tìm đến, không lúc nào ngơi nghỉ mang tới khoản thu nhập dồi dào.
 
Bạn không chỉ mở rộng quan hệ xã giao mà còn tạo dựng được mối quan hệ thân thiết với những người có ảnh hưởng trực tiếp tới công việc của mình. Nhờ Đế vượng xởi lởi mà công việc thuận lợi, được cấp trên khen ngợi, dồng nghiệp nể phục, khách hàng hài lòng. 
 
Cẩn thận Thất Sát khi ra đường, chú ý trước sau kẻo va chạm, bị người khác gây phiền toái. Nên đi chậm, đúng luật và quan sát cẩn thận khi tham gia giao thông. Sự cố bất ngờ xảy ra cần bình tĩnh giải quyết, tránh xung đột, cãi cọ, có vấn đề gì thì nên mời cơ quan chức năng tới làm việc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh dương, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tị 


Tu vi ngay 942017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap  hinh anh goc 6
 
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, Hồng Loan tốt cho cưới hỏi sẽ ghé thăm nhà bạn. Không chỉ bản thân có chuyện mừng mà những người xung quanh cũng có nhiều niềm vui. Bạn liên tục được tham gia những đám tiệc nên bản thân cũng cảm thấy nóng lòng, muốn sớm ngày có niềm vui riêng của bản thân. 
 
Sự nghiệp có tiến triển tích cực khi Chính Quan chung tay, người tuổi Tị làm việc hăng say và gặp những vận may nho nhỏ. Tuy rằng không phải là điểm gì lớn nhưng lại giúp người bản mệnh hoàn thành công việc nhanh hơn và cảm thấy thoải mái hơn, dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn.
 
Tứ hành xung có rắc rối về đường giấy tờ. Người làm hành chính hoặc đang tiến hành thủ tục mua bán, kí kết hợp đồng, công chứng tài sản cần hết sức thận trọng, sai một li đi một dặm ngay. Có lẽ bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn dự định mới hoàn thành được giấy tờ mong muốn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi ngay 942017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap  hinh anh goc 7
 
Người tuổi Ngọ phải thận trọng vì Chủ Nhật có tam hợp vượng duyên, lúc này mà không yêu thì còn chờ lúc nào nữa. Bạn không phải không có đối tượng nhưng hơi khó tính, lúc nào cũng lo được lo mất nên còn chần chừ. Cần phải tự tin và mạnh dạn lên, người lớn trong nhà khá sốt ruột vì chuyện của bạn rồi đấy.
 
Sự nghiệp bình thường, công việc ổn định, mọi thứ tiến triển theo định hướng sẵn có. Người tuổi Ngọ muốn bứt phá hay thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới thì phải cầu quý nhân trợ lực để tìm ra cơ hội. Tuy nhiên quý nhân hiếm hoi, trước hết hãy tự mình nỗ lực, làm việc chăm chỉ đi đã nhé.
 
Ra đường cẩn thận Thất Sát gây họa xe cộ, di chuyển và Dương Nhân không tốt cho khai trương, sửa sang nhà cửa. bạn cần xem ngày giờ tốt với bản mệnh của mình trước khi tiến hành bất cứ công việc gì. Nếu có thể lùi lại thì lại càng tốt, sẽ thuận lợi và bớt hung họa hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi ngay 942017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap  hinh anh goc 8
 
Xem tử vi ngày 9/4/2017 cho thấy, quý nhân giúp người tuổi Mùi gặp dữ hóa lành, gặp nguy hóa an, bảo trợ bản thân khỏi những rình rập và hãm hại. Dẫu vậy, vẫn phải hết sức đề phòng, chuẩn bị sẵn cho những tình huống xấu cũng như những kẻ không có ý tốt, lúc nào cũng nhăm nhe đẩy bạn vào hiểm cảnh.
 
Sự nghiệp ổn thỏa, không quá phất nhưng cũng không suy giảm. Người tuổi Mùi cả tuần bận rộn có thể thong thả hơn vào những ngày cuối tuần, những cơ hội mới không xuất hiện nên đừng kì vọng nhiều. Nhưng tài lộc lại hanh thông nhờ Thiên Tài toạ mệnh, tiền đều đặn chuyển về dù bạn không phải bôn ba ra ngoài. Đây là thành quả thu được từ thời gian làm việc trước đó.
 
Người tuổi Mùi nên tranh thủ thời gian rảnh rỗi hâm nóng tình cảm gia đình. Đây là dịp bạn thể hiện trách nhiệm của một người con, người vợ/ chồng, người cha/mẹ tốt nhất. Dành công sức chuẩn bị một bất ngờ thú vị cho cả nhà hoặc tổ chức hoạt động tập thể gắn kết mọi người đi nào.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi tuổi Thân


Tu vi ngay 942017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap  hinh anh goc 9
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Thân cho biết, cuối tuần này bạn kiếm tiền không ngơi tay, càng ngày càng phát tài nhờ quan hệ hòa hợp và Chính Tài rộng lượng. Dù cho hầu như không có thời gian rảnh rỗi nhưng bù lại những khoản thu nhập sẽ khiến bạn vui sướng, hứa hẹn thời điểm hoàng kim của bản mệnh.
 
Bản mệnh thông minh, sáng dạ, lại nhanh nhẹn nên cơ hội đến tay liền chớp ngay không chần chừ. Thêm có Thiên Quan tốt lành ở bên hỗ trợ càng thêm thuận lợi, tài lộc phất mà sự nghiệp cũng thịnh. Con đường quan trường, đua chức vị cũng có khởi sắc, sau thời gian nhẫn nhịn thì đây là lúc bạn tung hoành và thẳng thắn cạnh tranh rồi.
 
Có vẻ như vì mải mê kiếm tiền mà người tuổi Thân quên nghỉ ngơi khiến thân thể mệt mỏi, cảm thấy chán ăn, ngủ không đủ giấc. Đề phòng bệnh mùa hè như cảm mạo, cảm lạnh, viêm họng và bệnh dạ dày. Nên tới bác sĩ ngay nếu có dấu hiệu bệnh nặng, đừng chủ quan mà mua thuốc uống linh tinh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi ngay 942017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap  hinh anh goc 10
 
Thiên Ất quý nhân nâng đỡ vận trình nên người tuổi Dậu tiêu tiền như nước, mua sắm thả ga, không có tính toán hay đắn đo cân nhắc. Hiện nay còn nhiều khoản phải tiêu pha mà đường tài lộc của bản mệnh cũng không quá hưng thịnh, cẩn thận kẻo nhẵn túi thì quý nhân cũng không đỡ đần được bạn đâu.
 
Sự nghiệp bình thường, người tuổi Dậu không quá chú tâm vào công việc, chỉ đủ để ổn thỏa thôi chứ không có tiến triển gì. Nếu đã không thực sự yêu thích công việc này, nên tự tạo cơ hội mới cho bản thân, chưa phải vội vã chuyển việc nhưng nên học thêm để trau dồi kiến thức, kĩ năng, sẵn sàng cho bước đường phía trước.
 
Sức khỏe tốt nhưng ra ngoài đề phòng Thất Sát gây sự cố. Tốt nhất là không nên đi xa, không đi lại quá nhiều và tuyệt đối không gây sự với người khác. Tranh chấp nhỏ có thể hóa to nếu bạn không biết cách đối nhân xử thể. Tuổi Dậu chẳng những mất thêm tiền và còn vướng vào pháp luật, vô cùng rắc rối.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi ngay 942017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap  hinh anh goc 11
 
Ngũ hành tương khắc nên ngày cuối tuần của người tuổi Tuất đã gặp chuyện không vui, bị hàng xóm hiểu lầm. Bạn nên dùng hành động để đáp trả, đấu đá mồm miệng không ăn thua đâu. Song cái chính là cần có biện pháp để tránh tái diễn sự việc tương tự, giải quyết triệt để vấn đề.
 
Bù lại, sự nghiệp có tin vui, Thiên tài mang tới những mối làm ăn dễ chịu, những khách hàng đáng tin cậy và nhiều niềm vui nhỏ. Về cơ bản, bạn sẽ có một ngày làm việc trôi chảy. Nếu được nghỉ thì nhất định là nhận được tin tốt từ người thân, có thêm niềm vui trong gia đình.
 
Thời tiết chuyển đổi dễ mệt mỏi, sinh bệnh thì càng nên rèn luyện thân thể, hãy hẹn bạn bè đi chơi thể thao, tập yoga sau đó cùng tụ tập, vừa khỏe mạnh lại vui vẻ. Bạn có thể tham gia hội nhóm, câu lạc bộ để tìm thấy người cùng sở thích với mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
 
Để biết đường tài lộc của người tuổi Tuất năm nay ra sao, mời bạn đọc tham khảo bài viết: Tử vi tài lộc của người tuổi Tuất năm 2017

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi ngay 942017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap  hinh anh goc 12
 
Khác với tử vi ngày 8/4/2017, Chủ Nhật của người tuổi Hợi thuận lợi về sức khỏe và tài lộc vì có Thực Thần hài hòa. Bạn làm gì cũng có quý nhân nâng đỡ và chỉ đường dẫn lối nên thường xuyên đưa ra lựa chọn chính xác, mang tới niềm vui và lợi ích thiết thực.
 
Thiên Tài cùng Thiên Quan bắt tay nhau giúp người tuổi Hợi kiếm được món thu nhập bất ngờ. Đó có thể là từ công việc mà bạn không ngờ tới hoặc từ đầu vốn không định làm hay do người mà bạn không thân thiết lắm mang đên. Có lộc cứ hưởng, đừng đắn đo nhiều nhé.
 
Người tuổi Hợi thích tụ tập, vui chơi cùng bạn bè thì có thể tổ chức một buổi hội họp dã ngoại để thay đổi không khí và ôn lại chuyện cũ. Đi du lịch cùng bạn bè cũng là một ý kiến hay để bạn đổi gió, đừng lúc nào cũng dính lấy người yêu hay bạn đời. Độc thân thì lại càng cần rủ rê lũ bạn cũng ế như mình đi chơi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★ 
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu
 
Mời quý độc giả đón xem Tử vi ngày 10/4/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt được cập nhật vào 17h hàng ngày. 
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X