Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 9/10/2016 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 08/10/2016 13:59 (GMT+07)

() Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp ngày 9/10/2016, Chính Quan cương trực giúp người tuổi Dần có vị trí lãnh đạo đúng như mong muốn. Quan tinh tỏa sáng, thêm tài năng và chí khí của tuổi Dần thì sẽ ngày một phát triển tốt hơn, xứng đáng với những công sức mà bạn đã bỏ ra, có chỗ đứng vững vàng.


Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 9102016  hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 9102016  hinh anh goc 2
Tử vi hôm nay của người tuổi Tý gặp tự hình nên suy nghĩ tiêu cực, luẩn quẩn, thường nghĩ tới những mặt xấu của vấn đề. Điều này chỉ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, buồn bã và suy sụp hơn mà thôi. Sự việc có thể không nghiêm trọng tới mức đó đâu.
Bản mệnh nên cầu quý nhân lớn tuổi là người lắng nghe trợ giúp để có cơ hội giãi bày tâm sự với người khác. Biết đâu, sau khi cởi mở tấm lòng hơn thì bạn sẽ hiểu ra và lạc quan hơn.
Còn nhân duyên làm ăn thì phải dựa vào năng lực, không thể theo ý muốn của bản thân. Đặc biệt là với người thân trong nhà thì càng phải thận trọng, bởi nếu hùn vốn làm ăn với người nhà, khi có vấn đề thì không chỉ mất tiền mà còn mất tình cảm.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 9102016  hinh anh goc 3

Mọi chuyện với người tuổi Sửu trong cuối tuần khá như ý vì tam hội Thủy cục điều hòa, tiết chế nên bản mệnh tính tình hòa nhã, dễ thương, được mọi người quý mến. Nhờ điều này mà bạn có nhiều mối nhân duyên tốt, phục vụ cho sự nghiệp.
Làm việc khéo léo, linh hoạt, tuổi Sửu chẳng mấy chốc mà tạo được uy tín vững chắc ở cơ quan. Lãnh đạo tán thưởng, đồng nghiệp nể phục, bạn đang tỏa sáng một cách rực rỡ bằng năng lực và may mắn.
Sức khở không tốt lắm Thủy Thổ bất hòa, có những căn bệnh do thiếu ngủ, ăn kém gây ra hoàn toàn có thể tự tiêu trừ được. Cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt và quan tâm hơn tới bản thân.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Dần

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 9102016  hinh anh goc 4
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, Chính Quan cương trực giúp người tuổi Dần có vị trí lãnh đạo đúng như mong muốn. Quan tinh tỏa sáng, thêm tài năng và chí khí của tuổi Dần thì sẽ ngày một phát triển tốt hơn, xứng đáng với những công sức mà bạn đã bỏ ra, có chỗ đứng vững vàng.
Nhưng Chính Quan lại khá chậm chạp, luôn đi sau người khác và xa rời quần chúng nên bạn lãnh đạo hơi thụ động, phong cách trịch thượng. Điều này sẽ mang tới khá nhiều phiền phức, cần phải cải thiện ngay nhé.
Tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Dần đặc biệt tốt. Thực Thần không chỉ mang tới sự quan tâm của người nhà mà ngay cả hàng xóm láng giềng cũng quan hệ đặc biệt tốt.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Mão

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 9102016  hinh anh goc 5
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Mão nghênh đón Thiên Quan chủ phúc lộc, có người âm thầm tương trợ nên dù gặp khó khăn cũng hãy vững vàng và lạc quan nhé. Sự nghiệp của bản mệnh sẽ có bước thăng trầm nhưng nhất định có tiến bộ.
Tài lộc của người tuổi Mão cũng rất khá, có nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập nhờ ngũ hành ngày sinh dưỡng. Đây là thời điểm bạn cảm thấy khá ung dung vì mọi việc đều thuận lợi, tiến triển theo dự định.
Nhưng Tý Mão tương hình, bản mệnh vẫn ghen tị với người khác một cách ngấm ngầm. Hầu hết là vì chuyện tình cảm, có thể bạn đang tăm tia một người không có cảm tình với mình nhưng lại có tình cảm với bạn mình.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 9102016  hinh anh goc 6
Xem tử vi của người tuổi Thìn có tam hợp Thủy cục giúp đỡ, vận trình hanh thông và có nhiều điểm sáng trong quan hệ với người thân. Bạn được bạn bè, gia đình tương trợ trong công việc, sự nghiệp và nhất là chuyện tình cảm.
Do thông minh, nhanh nhẹn và biết cách ứng phó nên người tuổi Thìn hoàn thành tốt công việc, sự nghiệp vững vàng, không gặp phải trở ngại nào đáng kể. Vì thế mà tài lộc dồi dào, có thể không phải là món tiền trước mắt, có ngay nhưng cuối tháng thì sẽ là khoản khá.
Trong một ngày thong thả như Chủ Nhật này, tuổi Thìn nên tận dụng thời gian dọn dẹp nhà cửa. Do Thủy Thổ tương xung nên không có ai giúp đỡ, bạn phải tự làm, dẫu sao thì cũng là cách vận động, thư giãn tốt nên có hề gì.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1,6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Tị


Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 9102016  hinh anh goc 7
Chủ Nhật của người tuổi Tị nhờ Thực Thần cát tường mà có lộc nhờ những tài lẻ của mình. Có thể bình thường chỉ là một thú chơi nho nhỏ để thỏa mãn đam mê nhưng hôm nay bất ngờ lại được trọng dụng và tăng thêm thu nhập cho mình.
Không chỉ quan hệ với người thân hòa hợp mà Thực Thần còn giúp cho bản mệnh có tình cảm rất tốt với hàng xóm. Có câu “bán anh em xa mua láng giềng gần”, quan hệ thân thiết sẽ giúp bạn có môi trường sống thân thiện và vui vẻ hơn.
Thất Sát tuy còn ở khá xa nhưng vẫn nên đề phòng chuyện va chạm xe cộ hoặc cãi cọ với người lạ. Ngoài việc bản thân tự ý thức về an toàn, đi đúng luật thì còn phải giữ được bình tĩnh khi sự việc xảy ra.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 9102016  hinh anh
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Ngọ có một ngày cuối tuần vượng tài, vượng lộc khi Hỏa vượng. Bản mệnh làm việc nhanh nhẹn, sáng suốt và tràn đầy năng lượng nên thu về món hời.
Nhưng tuổi Ngọ lại làm người lớn trong nhà buồn lòng vì Tý Ngọ tương xung, tính nóng bộc phát, không kiềm chế được mà ăn nói lỗ mãng. Những cách biệt về tuổi tác và quan điểm sống đôi khi khiến bạn cảm thấy khó chịu, nhưng hãy nhớ rằng, người thân cũng đang cảm thấy như thế đối với bạn đấy.
Thêm vào đó, tình cảm riêng không như ý khi mà có người thứ 3 nhăm nhe phá vỡ mối quan hệ đang tốt đẹp. Hãy bình tĩnh và thận trọng, không nên bức xúc nhất thời mà hỏng việc.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 9102016  hinh anh 2
Xem tử vi của người tuổi Mùi vì Tý Mùi tương hại nên lãnh đạo không ưa bạn, thường xuyên gây khó dễ, phê bình, giao cho việc khó. Điều này làm ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý và chất lượng công việc, sự nghiệp có phần chững lại.
Thủy Thổ không hòa hợp nên nảy sinh tính nóng, rất dễ làm tổn thương những người xung quanh, mất hòa khí trong gia đình. Hãy kiềm chế và luôn nghĩ tới hậu quả. Có thể dành thời gian ở một mình để điều chỉnh lại tâm tình.
Người tuổi Mùi nên đi câu cá thư giãn hoặc làm những công việc đòi hỏi kiên nhẫn như xếp hình, tô tranh màu,… để rèn luyện khả năng điều khiển cảm xúc.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Thân

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 9102016  hinh anh goc 8
Chủ Nhật là ngày mà người tuổi Thân có vận trình tài lộc cực kì tốt nhờ tam hợp cục may mắn, thuận hòa. Bản mệnh thừa bản lĩnh và cơ hội để vừa phát triển sự nghiệp chính vừa làm thêm bên ngoài, song kiếm hợp bích, thu về món lợi dồi dào.
Hôm nay là ngày khá thuận lợi với người tuổi Thân, mọi sự đều thuận hòa, tiền kiếm tốt, công việc trôi chảy, quan hệ xã giao có bước phát triển mới. Những mối quan hệ mang đến cho bạn cơ hội đầu tư khả quan và mới mẻ, cần tìm hiểu kĩ trước khi thực sự bắt đầu.
Không khí gia đình yên ổn, tuổi Thân nên mua quà về nhà để biếu cha mẹ, anh chị em và các cháu. Tuy giá trị vật chất có thể không nhiều nhưng giá trị tinh thần thì rất đáng quý, coi như chia sẻ vận may với người thân.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8,9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 9102016  hinh anh goc 9
Tuổi Dậu có một ngày Chủ Nhật Chính Tài soi đường chỉ lối, tốt cho người làm việc hành chính, công chức, viên chức. Là ngày nghỉ nhưng bản mệnh vẫn có việc cần phải giải quyết. Sự đàng hoàng, chính trực sẽ giúp tuổi Dậu duy trì được vị trí bền lâu.
Chính Tài vì thẳng thắn nên không quá dồi dào về mặt tiền bạc nhưng đủ ăn đủ tiêu, không để tuổi Dậu lâm vào cảnh túng thiếu đâu. Vì vậy, hãy vững vàng với nguyên tắc và kiên định với ý chí của mình.
Muốn tăng phúc đức thì năng làm việc thiện. Thiện tâm, thiện hành ắt có thiện báo. Việc thiện tốt nhất mà bạn có thể làm là thực hiện đúng chức trách và cần mãn với công việc đấy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 9102016  hinh anh goc 10
Dịch Mã nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Tuất có một ngày Chủ Nhật sảng khoái, thoải mái. Bản mệnh có đường đi xa, du lịch, công tác, phát triển thị trường, kí kết hợp đồng, kêu gọi đối tác,…
Đi xa tuy vất vả nhưng Dịch Mã chủ về tài lộc, năng động lên thì món lợi mà bản mệnh thu về cũng không hề ít đâu. Nếu chỉ chăm chăm ở nhà nhàn nhã thì hôm nay vận tài lộc của bạn rất kém, hầu như không có tín hiệu khởi sắc nào.
Tình cảm có bước tiến triển theo chiều hướng tốt nhờ Thực Thần làm mối. Bạn nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn tình cảm trước kia và tạo dựng những kỉ niệm đẹp đẽ. Có thể tranh thủ cơ hội này để tiến thêm một bước, bày tỏ tấm lòng với đối phương.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap - Tu vi ngay 9102016  hinh anh goc 11
Chủ Nhật tuy là ngày nghỉ nhưng người tuổi Hợi lại bận rộn hơn bao giờ hết do công việc bất ngờ. Thủy vượng mang tới sự linh hoạt, nhẹ nhàng và rất khôn khéo nên bản mệnh nhanh chóng giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề phát sinh.
Tam hội Thủy cục đưa tới những nhân duyên tốt lành. Tình yêu thắm thiết, bạn bè chân tình, đồng nghiệp thân thiện. Các mối quan hệ xã giao, công việc cũng rất thuận lợi, là chỗ dựa vững chắc để tuổi Hợi tiến lên, mở rộng sự nghiệp của mình.
Sức khỏe ngày Thủy vượng hơi kém, nên tránh chỗ lạnh, có nhiều âm khí như bệnh viện, nghĩa trang, sông hồ,…
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X