Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/5/2016 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 07/05/2016 13:58 (GMT+07)

() Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Mão có một ngày cuối tuần rủng rỉnh tiền bạc nhờ Mãn Đức tinh. Bản mệnh có thể tiêu xài thoải mái, tận hưởng nốt ngày nghỉ quý giá.


=> Xem thêm: Tử vi hàng ngày, tử vi tuần mới được cập nhật liên tục, chuẩn xác tại !

Tu vi Chu Nhat ngay 852016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi Chu Nhat ngay 852016 cua 12 con giap hinh anh 2
Chủ Nhật là ngày người tuổi Tý nhận tin vui từ công việc, đặc biệt là những người làm nghề dịch vụ. Dù phải hi sinh khoảng thời gian nghỉ ngơi nhưng Mẫu Thương bù lại cho bạn khoản tài lộc không nhỏ.
Ngày Mẫu Thương quý nhân mang đến tài lộc nên bạn sẽ kiếm được một món khá khẩm. Thứ Tài nhiều hơn Chính Tài, nên người tuổi Tý có thể ăn mừng to hoặc mua sắm thả ga không lo về giá. Nhưng nhớ là dành một khoản để phòng thân.
Bản mệnh rất vui vẻ, hòa đồng và biết chiều lòng người khác. Nhưng đừng lúc nào cũng phải thuận theo ý kiến số đông, bạn là một cá tính rất thú vị, hãy giữ nó cho riêng mình.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi Chu Nhat ngay 852016 cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Sửu được Chính Ấn giúp đỡ, tốt cho người làm lãnh đạo, người theo nghiệp quan trường, người làm hành chính công vụ. Nhưng nhớ rằng, việc khẳng định bản thân chưa bao giờ là dễ dàng.
Ngày Bạch Hổ nên tránh nơi ẩm ướt và nhiều gió, đề phòng nhiễm lạnh. Thêm vào đó, các vật sắc nhịn như dao kéo, cạnh bàn đều phải thận trọng khi sử dụng để tránh tổn thương thân thể.
Có Băng tiêu ngọa hãm nên ra đường tuổi Sửu, nhất là nam mệnh phải chú ý an toàn. Đi đúng luật, không gây sự hay tranh chấp với ai kẻo mang họa vào thân.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
Tử vi tuổi Dần
Tu vi Chu Nhat ngay 852016 cua 12 con giap hinh anh 4
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Dần có một ngày cuối tuần rủng rỉnh tiền bạc nhờ Mộc vượng phát tài. Bản mệnh có thể tiêu xài thoải mái, tận hưởng nốt ngày nghỉ quý giá.
Hôm nay là ngày để thể hiện tình cảm nhưng bạn lại gặp phải nhiều đối thủ đáng gờm. Điều này ít nhiều gây khó khăn trong việc chinh phục đối tượng. Hơn thế nữa, Chủ Nhật là ngày của Mẹ, hãy dành nhiều thời gian hơn bên gia đình, đừng chỉ lo cho tình cảm riêng.
Cuối ngày  người tuổi Dần cảm thấy đuối, hãy về nhà nghỉ ngơi, tắm nước nóng và đi ngủ sớm để lấy lại sức khỏe.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Mão
Tu vi Chu Nhat ngay 852016 cua 12 con giap hinh anh 5
Chủ Nhật của người tuổi Mão như ý cát tường vì gặp Minh Tinh quý nhân dang tay chào đón. Mọi công việc đều thuận lợi, việc khó cũng tìm ra cách giải quyết thỏa đáng, tài lộc khá hanh thông.
Nhưng vì ngày xungneen tuổi Mão bị người khác mắng oan, chuyện mình không làm lại phải nghe lời khó chịu, tự dưng tiêu tan cảm giác thoải mái. Không nên để trong lòng quá lâu, coi như là mình gặp hạn đi.
Được quý nhân ngày Trực Thu che chở nên người tuổi Mão hãy mạnh dạn mời người mình thích đi chơi hoặc tụ tập với bạn bè. Hôm nay bản mệnh đặc biệt sung sức trong các cuộc vui.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi Chu Nhat ngay 852016 cua 12 con giap hinh anh 6
Chủ Nhật là ngày mà người tuổi Thìn đón tài vào nhà. Nhờ quý nhân Phúc Hậu, những khoản đầu tư trước đây hôm nay sẽ thu được lợi nhuận, nợ cũng đòi được, lại có người tặng quà, cho tiền. Còn gặp được người dẫn mối làm ăn, hết sức hanh thông.
Hôm nay, ngũ hành bản mệnh tương sinh ngũ hành ngày nên bạn thường xuyên bị người khác nhờ vả, vì chuyện của thiên hạ mà chạy đôn chạy đáo. Mặc dù mệt nhưng dẫu sao cũng là vì tình cảm, không nên quá buồn bực.
Chuyện tình cảm đang trên đà như ý, nên tích cực hẹn hò và chia sẻ với nhau những thú vui chung. Bạn có thể chọn một quán cà phê yên tĩnh hay tới ngoại ô đi dạo, hít thở không khí trong lành, lãng mạn.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi Chu Nhat ngay 852016 cua 12 con giap hinh anh 7
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tỵ nghênh đón cát thần Nhân Chuyên hỗ trợ công việc hanh thông, lại có Đế Vượng mau phát tài, nhìn chung khá tốt đẹp.
Nhờ có Phúc Sinh mà năng lực làm việc của bạn trở nên mạnh mẽ, nổi bật, quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Đi cùng với đó là sự mềm dẻo, khéo léo và khôn ngoan rất đáng nể. Ngay cả khi chưa hết cuối tuần thì bạn đã sẵn sàng cho một tuần làm việc mới.
Nhưng đừng quên, xuất hành không phải là ý hay trong hôm nay đâu. Nếu bạn muốn về quê hay du lịch thì Kiếp Sát sẽ gây trở ngại rất lớn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi Chu Nhat ngay 852016 cua 12 con giap hinh anh 8
Để tiến bước tự tin, tuổi Ngọ nên cầu quý nhân Thiên Thụy nhân từ giúp đỡ. Đó là những người bạn bè, đồng nghiệp hay các mối quan hệ xã hội mà bạn tưởng là không mấy hữu dụng. Thực ra, nếu biết cách thì chúng sẽ rất tốt cho sự nghiệp.
Ngày Chủ Nhật không quá hanh thông, người tuổi Ngọ làm gì cũng không như ý muốn, nhất là về tài lộc và tình cảm. Do ngũ hành tương khắc, bạn không nên quyết định hay bắt tay vào những dự định quan trọng.
Người tuổi Ngọ vẫn nên đề phòng Thần Cách gây họa về nhà cửa. Lúc này tốt nhất là không sửa sang hay trùng tu gì cả.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi
Tu vi Chu Nhat ngay 852016 cua 12 con giap hinh anh 9
Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi có thăng tiến trong vận tài lộc nhờ Đế Vượng mở kho. Nếu có cơ hội thì vẫn nên tiếp tục làm, đừng vội hài lòng với chút lợi nhỏ trước mắt.
Tiếc rằng, ngày có hung tinh Thiên Cương nên bản mệnh gặp nhiều trục trặc, làm việc không thuận lợi. Hãy dốc hết sức, cố gắng chăm chỉ và không bỏ cuộc thì những gì bạn làm hôm nay sẽ được đền đáp xứng đáng vào ngày mai.
Người tuổi Mùi đề phòng Địa Phá gây hại về đất đai, nhà cửa. Nếu nhà có hiện tượng hỏng hóc thì nên xem xét ngay kẻo gây họa.
Sự nghiệp: ★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ
Tử vi tuổi Thân
Tu vi Chu Nhat ngay 852016 cua 12 con giap hinh anh 10
Ngày Chủ Nhật tốt nhất người tuổi Thân nên tự mình làm chủ, không dựa dẫm vào ai vì Kim khắc Mộc, hầu như không có quý nhân cũng chẳng nhận được trợ giúp từ bên ngoài.
Hôm nay bạn không gặp may trong giao tiếp nên cẩn thận vạ miệng, nhất là đối đã với hàng xóm láng giềng. Nếu không rất có thể sẽ to chuyện, cãi cọ không hay.
Lộc Khố quý nhân đảm bảo tiền tài rủng rỉnh, có đường phát tài từ chuyện buôn bán, rất có lợi cho người làm ăn kinh doanh hoặc công tác trong lĩnh vực tài chính.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi tuổi Dậu
Tu vi Chu Nhat ngay 852016 cua 12 con giap hinh anh 11
Tuổi Dậu vào Chủ Nhật khá tự tin vì đi đâu cũng có người bảo hộ, quý nhân dang tay sẵn sàng. Bản mệnh chỉ toàn gặp điều may, không cần lo nghĩ, ý tưởng dồi dào, có khi còn nảy ra phương hướng phát triển mới cho tương lai nhờ được người khác gợi ý.
Thêm một điểm nữa là hãy dành sức chuẩn bị cho ngày đi làm trong tuần mới. Không nên vui chơi quá khuya hoặc uống rượu bia, giữ mình tỉnh táo để làm chủ bản thân.
Kính tâm có lợi cho âm phần, hãy thường xuyên cầu cúng tổ tiên và chú ý tới phần mộ của gia đình.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Tuất
Tu vi Chu Nhat ngay 852016 cua 12 con giap hinh anh 12
Quý nhân Nguyệt Đức nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Tuất có một ngày Chủ Nhật sảng khoái. Bạn có thể thư giãn bằng một buổi ngủ nướng hay xem phim, cả ngày nằm dài lười biếng tận hưởng ngày nghỉ cuối cùng.
Bản mệnh không có nhiều cơ hội công việc trong ngày hôm nay, kể cả có kinh doanh ngoài thì cũng không mấy hanh thông. Dù thời cơ rất thuận lợi, bản mệnh cũng không lười biếng nhưng vận may ít nên đi mãi không tới đích, chưa thu được lợi.
Nguyệt Hỏa kị xây sửa nhà cửa, có thể mang tới nạn hỏa hoạn hoặc bệnh tật tới người trong gia đình.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi Chu Nhat ngay 852016 cua 12 con giap hinh anh 13
Tử vi hàng ngày của người tuổi Hợi năng động, nhanh nhạy, rất thích hợp để  kí kết hợp đồng, mở rộng công việc hay liên kết, tiến hành dự án mới. Mẫu Thương đang rất nâng đỡ cho bản mệnh
Thiên Quan mang đến phát tài cho người tuổi Hợi, nhờ may mắn cộng với khéo léo mà trúng quả đậm, tiền bạc rủng rỉnh. Nên nhân đôi niềm vui bằng cách mở rộng kinh doanh, đầu tư vào các lĩnh vực tiềm năng để lãi mẹ đẻ lãi con.
Tiếc rằng tình duyên không thuận lợi, tưởng thành mà hóa ra là ngộ nhận. Có thể, đó chưa phải là người thực sự dành cho bạn, hãy phấn chấn lên nhé.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X