Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 7/1/2018 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 06/01/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi ngày 7/1/2018, ngày có Chính Ấn mang lại trái tim nhân ái, sự hiền lành, bình an cho người tuổi Tị. Sau những tranh giành dữ dội gây tổn thương cho nhau hôm nay bạn mới có chút thời gian tĩnh lòng mình lại để nhìn nhận lại những gì bản thân làm được và chưa làm được.
Mời các bạn xem Video Tử vi Chủ nhật ngày 7/1/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 7/1/2017:
 
Ngày 7/1/2017 tức ngày 21/11 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo: Ất Sửu (1h-3h), Mậu Thìn (7h-9h), Canh Ngọ (11h-13h), Tân Mùi (13h-15h), Giáp Tuất (19h-21h), Ất Hợi (21h-23h)
Trực: Khai (Tốt mọi việc trừ động thổ, an táng)
 Tuổi xung ngày: Tân Tị, Đinh Tị
Xuất hành:  Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Nam
 
Mục Lục
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07012017 - Tuoi Ty
 
 
Tác động của Thiên Tài nên bạn trọng tình cảm hơn cả chuyện tiền bạc. Không phải do bạn kiếm tiền dễ dàng hay là bạn đã đủ tiền nhưng bạn nhận ra rằng thứ duy nhất lưu lại trên thế giới này là tình cảm, sự quý mến của mọi người vì khi lìa đời chẳng ai có thể mang theo cả tiền bạc hay châu báu.
 
Theo Tử vi phương Đông, hôm nay, Tam Hội cục nâng đỡ mang lại cho bạn những mối quan hệ hài hòa. Những đối tác có được hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong công việc cũng như cuộc sống. Khi đang yên bình bạn đừng quên chuẩn bị cho những ngày mưa vì bạn thuộc con giáp có vận trình biến động trong năm 2018.
 
Thủy khí vượng nhắc nhở bạn nên quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe. Buổi sáng là thời điểm tuyệt vời để tập thể dục. Việc này có nhiều lợi ích cho bạn về cả sức khỏe lẫn tinh thần. Để tập thể dục, bạn không nhất thiết phải tập luyện, mà chỉ cần đi bộ, đạp xe đơn giản.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất
 

2. Tử vi tuổi Sửu
 

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07012017 - Tuoi Suu
 
Theo Tử vi ngày 7/1/2018, trong công việc có những nhóm người chia thành bè phái do lợi ích riêng khiến người tuổi Sửu cảm thấy phiền lòng trong ngày xuất hiện Tỷ Kiên. Tinh thần không được tốt do tác động từ môi trường xung quanh nên bạn cố gắng tìm cách thoát ra bằng việc đổi hướng tập trung sang việc khác.
 
Xem lịch vạn niên, bù lại, bạn đã có Tam Hội cục nâng đỡ nên bạn vẫn có chỗ dựa tinh thần bên cạnh một nửa của mình. Có thể họ không giúp gì bạn ngoài việc lắng nghe nhưng đó thực sự là những gì bạn cần. 
 
Tinh thần buổi sáng rất quan trọng cho một ngày dài làm việc, bạn thử tập thói quen thư giãn vào buổi sáng sẽ rất tốt. Chẳng hạn, giúp hiệu suất làm việc tốt hơn, tăng hạnh phúc và giảm căng thẳng.  
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân 
 

3. Tử vi tuổi Dần 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07012017 - Tuoi Dan
 
Tiếp nối Tử vi ngày 6/1/2018, hôm nay Chính Quan mang lại tính cách cương nghị, chính trực của người tuổi Dần. Bạn không vì một lợi ích ngay trước mắt mà đánh mất danh dự của mình. Tuy nhiên, đôi lúc bạn đang làm quá mọi chuyện vì tính cứng nhắc và bảo thủ. Nhiều khi nên dựa vào tình cảm một chút để tránh có những quyết định sai sót, ảnh hưởng tới quá nhiều người.
 
Dần Hợi Lục Hợp nâng đỡ nên tình yêu của hai người có cơ hội thăng hoa. Những ai đang độc thân vận đào hoa nở rộ. Nhưng trong may mắn cũng có những nguy cơ tiềm tàng, vì thế, việc lựa chọn ai là một nửa đích thực trong số những người đang vây quanh bạn chưa bao giờ là việc dễ dàng. Ngoài ra, cặp đôi nào có ý định sinh con trong năm nay hãy cân nhắc xem Sinh con năm 2018 tháng nào tốt.
 
Thay vì đợi chờ sự hỗ trợ của ai đó, bạn hãy trở nên độc lập hơn nữa, hãy tập trung vào "tôi và những gì của tôi". Tôi sẽ làm việc, tôi sẽ làm tốt, và tôi sẽ tìm được niềm vui trong công việc.  
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07012017 - Tuoi Mao
 
Xuất hiện Thiên Quan nên người tuổi Mão nên cẩn thận với tiểu nhân. Nhất là ai đang tìm hiểu một đối tượng mới để xây dựng tình cảm. Nhớ luôn phải tỉnh táo trong các mối quan hệ. Nếu như bạn mới hẹn hò với một người được vài ngày mà người đó đã có ý định mời bạn đến những chỗ riêng tư hơn thì phải suy xét lại mối quan hệ này. Mối quan hệ bí mật thường không đảm bảo an toàn.
 
Nhờ tác động tích cực của Tam Hợp nên việc kinh doanh, làm ăn của bạn rất thuận lợi. Nếu hợp tác làm ăn chỉ cần tránh chọn đối tượng thuộc tuổi Bính Tuất, Giáp Tuất, Bính Dần là bạn đều có thể làm việc với tất cả những người khác trong ngày hôm nay.
 
Theo thống kê, thời gian chúng ta dành để xem TV hay truy cập xã hội hàng năm có thể tương đương với thời gian dành ra để đọc 200 cuốn sách. Vì thế, đừng cho rằng bản thân không có thời gian đọc sách, trau dồi kiến thức mà hãy xem lại thời gian bạn lướt web mỗi ngày để cân đối lại. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07012017 - Tuoi Thin
 

Trong mối trường làm việc khó tránh khỏi sự tranh giành, đấu đá vì ghen tin nhau. Lại thêm ảnh hưởng của Kiếp Tài nên cảm giác đa nghi của bạn càng lên cao khi bạn cho rằng có người đang cố gắng theo dõi để tìm ra khuyết điểm nhằm đẩy bạn xuống bùn ngay khi có cơ hội. Thay vì để ý tới họ bạn chỉ cần tập trung làm tốt việc của mình thì nhất định sẽ đối phó được kẻ kia.
 
Mơ mộng quá nhiều về tương lai thì không tốt, nhưng bạn cũng nên định hướng một chút cho mối quan hệ của mình. Có những thói quen tưởng nhỏ của họ nhưng sẽ là nguyên nhân bất đồng lớn của hai người. Nếu xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc thì đã đến lúc bạn xem xét lại cả những biểu hiện nhỏ của đối phương.
 
Khi Thổ khí vượng cũng là lúc bạn cảm thấy sức khỏe yếu đi và nguyên nhân là bạn hay bỏ bữa sáng. Một bữa sáng đầy đủ và lành mạnh sẽ mang lại năng lượng cho bạn suốt cả ngày dài. Khoa học cũng khẳng định bữa sáng giúp bạn có năng lượng và làm tinh thần bạn thoải mái hơn để bắt đầu ngày mới. Vì thế, đừng bỏ qua bữa sáng vì điều đó ảnh hưởng lớn tới hiệu quả công việc cả ngày của bạn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07012017 - Tuoi Ti
 
 Xem Tử vi ngày 7/1/2018, ngày có Chính Ấn mang lại trái tim nhân ái, sự hiền lành, bình an cho người tuổi Tị. Sau những tranh giành dữ dội gây tổn thương cho nhau hôm nay bạn mới có chút thời gian tĩnh lòng mình lại để nhìn nhận lại những gì bản thân làm được và chưa làm được.
 
Lục Xung xuất hiện báo hiệu những điều không hay trong các mối quan hệ, đó có thể là đồng nghiệp, bạn bè, người yêu, vợ/chồng… Thực tế là bạn không hiểu đâu là lý do dẫn đến mâu thuẫn nữa khi bản thân đã cố gắng hết sức để duy trì những mối quan hệ xung quanh mình. 
 
Ngày ngũ hành tương khắc cũng đừng vội lo lắng, hãy cố gắng đơn giản hóa cuộc sống của bạn bằng cách cụ thể hóa các quyết định. Khi bạn bị áp lực vì phải làm nhiều điều cùng một lúc, hãy xem lại các ưu tiên của bản thân, xem nó có phù hợp với mục tiêu bạn đặt ra cho năm mới hay không rồi mắt bắt tay vào làm. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý
 

7. Tử vi tuổi Ngọ
 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07012017 - Tuoi Ngo
 
Ngày đặc biệt của người tuổi Ngọ trong ngày có Thiên Ấn soi đường chỉ lối. Bạn có khả năng chuyên môn hơn với những người khác nên được trọng dụng trong công việc. Tuy nhiên, đừng quá ngạo mạn vì mỗi người có một khả năng riêng. Có khi bạn không thể thay một cái lốp nhưng anh sửa xe chỉ hoàn tất chung trong 10 phút.
 
Một thủ phạm luôn ngăn cản con đường thành công của bạn đó là khi bạn luôn nói rằng "không có đủ thời gian". Trong lịch trình của mỗi người, chúng ta thực ra có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn chúng ta nghĩ ví dụ sáng sớm đến chỗ làm bạn đi uống nước, buôn chuyện đồng nghiệp, lướt mạng xã hội… trong khi rất nhiều việc chưa được hoàn thành. 
 
 Khuôn mặt rạng rỡ cũng có tác động tích cực tới tâm trạng của bạn. Do đó, hãy chú ý việc làm sạch khuôn mặt và giữ cho làn da tươi trẻ và sạch trước khi đi ngủ, thời điểm khi da nghỉ ngơi và thư giãn. Đảm bảo bề mặt da của mình phải thật sạch trước khi bắt đầu các bước dưỡng da tiếp theo.

Tham khảo: Xem bói nghề nghiệp tuổi Ngọ năm Mậu Tuất 2018 chuẩn xác
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất
 

8. Tử vi tuổi Mùi

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07012017 - Tuoi Mui
 
Tỷ Kiên mang lại cho bạn ý chí, bản lĩnh độc lập trong công việc nhưng có phải đôi lúc người tuổi Mùi cảm thấy bản thân thực sự cô độc, lạc lõng với những gì đang diễn ra xung quanh mình không? Đó là điều khó tránh khỏi khi bạn quá tập trung vào sự nghiệp. Đã đến lúc bạn tìm cách cân bằng công việc với những mối quan hệ xung quanh.
 
Tam Hợp cục xuất hiện mang lại cho bạn những ý tưởng mới để kiếm thêm thu nhập. Khi cần tiền, bạn bắt đầu bằng những ý tưởng mới để giải quyết vấn đề thay vì ngồi đó kêu ca rằng bản thân thiếu thốn hay đói kém. 
 
Ngày có Thổ khí vương nên ngay khi có biểu hiện của căn bệnh gì đó trước khi tìm thầy thuốc chữa trị việc đầu tiên là bạn nên tự trang bị kiến thức. Điều đó sẽ giúp bạn tự chăm sóc bản thân, hiểu biết về bệnh sẽ giúp bạn tự tin hơn, kiểm soát và thích ứng tốt hơn với căn bệnh của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Nâu, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
 

9. Tử vi tuổi Thân
 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07012017 - Tuoi Than
 
Xem Tử vi ngày 7/1/2018, tác động của Thương Quan nên người tuổi Thân tránh manh động kẻo mang họa vào thân, thậm chí có người vì quá nóng nảy nên bị đuổi việc, làm ăn thất thoát… Vì thế, mỗi lần nhận thấy bản thân đang dần “bốc hỏa” thì nên học cách kiềm chế lại những lời phát ngôn ra. 
 
Thân Hợi Tương Hại khiến bạn dường như muốn bốc hỏa khi không biết giải quyết hàng loạt việc đang nhiều lên mỗi lúc. Nhớ rằng đang trong những việc chồng chất trong ngày bạn sẽ không thể biết nên làm gì không nên làm gì. Đó là lí do, tại sao thời điểm buổi sáng mỗi ngày bạn lên kế hoạch về những việc cần làm trong ngày để tiến gần hơn tới mục tiêu của bạn. 
 
Ai chẳng mong chuyện tình cảm của mình êm thấm và không gặp bất cứ trắc trở nào, nhưng thực tế là chuyện đó là rất hoang đường. Hãy thoải mái, nhưng luôn để bản thân ở vị trí sẵn sàng đối diện với mọi thứ. Bạn sẽ thấy mình trưởng thành lên rất nhiều. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão
 

10. Tử vi tuổi Dậu

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07012017 - Tuoi Dau
 
Xem Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay, Thực Thần soi rọi nên người tuổi Dậu trở nên hiền hòa, dễ chịu hơn trong cách hành xử với mọi người. Bạn thực sự “ghi điểm” trong lòng bạn bè, người thân vì tính cách rộng rãi, khoáng đạt, hiền lành, thân thiện.
Nếu bạn đang có khuynh hướng đề phòng quá mức trong mối quan hệ có phải là do trước đó bạn từng tổn thương hay bản thân họ là người luôn thận trọng trong mọi việc. Điều này vô tình tước đi của đối phương cơ hội được tiếp cận cũng như tìm hiểu về bạn. Vì thế, hãy bỏ bớt rào cản trong tâm trí để cho cả hai một cơ hội.
 
Một cốc nước ấm trước khi đi ngủ sẽ có lợi cho sự tuần hoàn mạch máu; một cốc nước ấm sau khi ngủ dậy sẽ giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho lưu thông máu và hệ tiêu hóa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Tị, Dần
 

11. Tử vi tuổi Tuất
   

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07012017 - Tuoi Tuat
 
Người tuổi Tuất nhớ giữ tiền bạc, đồ đạc cẩn thận kẻo bị mất trộm khi ngày hôm nay có ảnh hưởng của Kiếp Tài mang lại tai họa cho bạn. Hơn nữa, hôm nay không phải là ngày may mắn chuyện tiền bạc nên tuyệt đối không nghe lời ai mà đầu tư, chi tiền một cách thiếu hiểu biết.
 
Gặp rắc rối tình cảm, chớ nên buông xuôi nhanh chóng. Càng trở nên thân mật, gần gũi, những khác biệt về tính cách, sở thích càng bộc lộ rõ hơn. Nếu không biết khéo léo giải quyết, chúng sẽ khiến mối quan hệ của bạn gặp rắc rối, vì thế, đã đến lúc hai người ngồi lại để lắng nghe những vấn đề của nhau để tìm ra hướng đi cho tình cảm.
 
Bạn biết rằng uống nước có lợi cho sức khỏe nhưng chưa hẳn đã biết cách uống nước cho đúng cách. Không để cơ thể có cảm giác “khát” mới uống, nên bổ sung nước thường xuyên, uống từ từ và từng ngụm nhỏ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi
 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 07012017 - Tuoi Hoi
 
Chính Quan khiến người tuổi Hợi khá thẳng thắn trong công việc nên dễ mất lòng mọi người. Bạn cứ cho rằng mình đang làm đúng nhưng thực ra đó là biểu hiện của sự bảo thủ. Vì thế, bạn nên tùy tình hình mà tùy cơ ứng biến.
 
Hợi Hợi Tự Hình mang lại cho bạn những suy nghĩ tiêu cực, bi quan trong chuyện tình cảm. Đừng than thân trách phận làm gì khi mà ai cũng có vấn đề riêng của mình. Bạn cảm thấy người khác bình yên hơn bạn đơn giản là vì họ không thích thể hiện ra ngoài cho bạn biết.
 
Trong ngày Thủy khí vượng nhắc nhở bạn phải chú ý hơn tới chế độ ăn uống vì chúng đang tác động trực tiếp tới sức khỏe của bạn. Cơ thể chúng ta cần dung nạp năng lượng hàng ngày từ thức ăn. Do đó, nếu không có kiến thức về thực phẩm, rất dễ rơi vào tình huống: “Ăn thì thừa, không ăn thì thiếu”. Vì thế, đừng quên học hỏi để xây dựng chế độ ăn khoa học. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 8/1/2018 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X