Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi Chủ Nhật ngày 3/7/2016 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 02/07/2016 15:47 (GMT+07)

() Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, Bính Hỏa và Tuất Thổ, Thiên Đức và Nguyệt Đức song hành nên may mắn, tốt đẹp, nam nữ đều cát tường, gặp dữ hóa lành, có quý nhân tương trợ.


Tu vi Chu Nhat ngay 372016 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi tuổi Tý 
Tu vi Chu Nhat ngay 372016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Tử vi hôm nay của người tuổi Tý sinh động và êm ả, không tốn quá nhiều công sức mà vẫn có tài lộc vì tàng Thiên Ấn cát lợi. Hãy vui vẻ tận hưởng sự tốt đẹp này vì biết đâu, đó là đền đáp xứng đáng cho sự hiền lành và cần cù của bạn trong những ngày tháng qua.
Thiên Ấn gặp Chính Tài nên rất tốt trong đường công danh sự nghiệp, đặc biệt là các nghề liên quan tới nghệ thuật, nghiên cứu hoặc thiết kế. Tuy nhiên, quý nhân vô lực, có cũng như không, hoàn toàn phải dựa vào bản lĩnh cá nhân để phát triển.
Thủy Thổ bất hòa nên sức khỏe hơi kém một chút. Những cơn mưa bất chợt mùa hè có thể khiến bạn bị nhiễm lạnh, hãy luôn mang theo ô và áo mưa trong túi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
Tử vi tuổi Sửu 
Tu vi Chu Nhat ngay 372016 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Người tuổi Sửu nên thoải mái vì Chủ Nhật rất tốt đẹp, ngày có Tỷ Kiên làm gì cũng hanh thông, thuận lợi, không bị ngáng trở cũng không gặp khó khăn. Cả nam mệnh lẫn nữ mệnh đều cát tường.
Người tuổi Sửu muốn bứt phá hay thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới thì may nhờ Tỷ Kiên gặp Thiên Ấn mang tới quý nhân trợ lực để tìm ra cơ hội. Nhưng quý nhân này lực không mạnh nên chỉ giúp qua loa chứ không cầm tay chỉ việc, còn lại bản mệnh phải tự mình tìm tòi.
Ra đường cẩn thận ngũ hành tương hình gây họa xe cộ, di chuyển, va chạm có thể khiến bản mệnh bị tổn thương, gặp họa huyết quang.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
Tử vi tuổi Dần 
Tu vi Chu Nhat ngay 372016 cua 12 con giap hinh anh goc 4
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Dần công việc thăng hoa nhờ Dần sinh vượng tại Tuất nhưng đi cùng với đó là đồng nghiệp chơi xấu, đối tác không giữ chữ tín, công việc nhiều ngáng trở, bạn cần phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn để khẳng định bản thân và vượt qua thử thách để thu về thành quả rực rỡ.
Dần Ngọ Tuất tam hợp Hỏa cục, có thể bạn mới nhận chức vụ, hỷ sự là thăng tiến nhưng hung sự là môi trường mới mẻ, dự báo nhiều sóng gió. Bính Hỏa không ưa Dần Mộc, điềm là tiêu hao, biến động, hãy chuẩn bị cho những sự thay đổi.
Tình cảm có đôi chút trục trặc khi bạn hơi vô tâm với những người xung quanh, khiến họ cảm thấy buồn. Hãy an ủi người thân, dỗ dành người yêu bằng một bữa ăn tối cho chính tay mình đảm nhiệm nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Mão 
Tu vi Chu Nhat ngay 372016 cua 12 con giap hinh anh goc 5
Ngũ hành ngày Thổ dưỡng Mộc nên người tuổi Mão tiêu tiền như nước, mua sắm thả ga, không có tính toán hay đắn đo cân nhắc. Dù có ngũ hành sinh tài trợ lực, tài vận hanh thông thì bạn cũng cần cân đối thu chi, tiết kiệm hơn.
Sự nghiệp tốt, người tuổi Mão nhận được sự khen ngợi và đánh giá cao trong công việc nhờ nhân duyên hữu hảo, khéo léo vận dụng những mối quan hệ thân quen. Nhân đây, hãy đề xuất tăng lương hoặc được phụ trách thêm công việc quan trọng
Tình cảm có Tuất gặp Mão chủ về đào hoa, phong lưu, tạo ra những tình huống ngọt ngào, lãng mạn nhưng đồng thời quá phong lưu thì cũng có những rắc rối, hiểu lầm.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn
Tu vi Chu Nhat ngay 372016 cua 12 con giap hinh anh goc 6
Nhị Hợp Kim cục mang may mắn và niềm vui đến tận cửa nhà người tuổi Thìn. Vạn sự hanh thông, làm gì cũng trôi chảy và đạt được nguyện vọng. Tài lộc theo đó mà dồi dào, công việc trôi chảy, thu về một vốn bốn lời.
Ngày Địa chi tương xung, có nhiều biến động, va chạm, thị phi, phát sinh những tình huống ngoài ý muốn trong chuyện tình cảm. Cần vận dụng sự mềm mỏng, khéo léo và quan tâm để giữ gìn mối quan hệ, đẩy lui những gièm pha từ bên ngoài.
Sự nghiệp và tài lộc ổn định, bạn nên quan tâm chăm sóc bản thân hơn, tránh tình trạng kiệt sức hoặc cảm thấy nhàm chán, trống rỗng. Nên dành cuối tuần này cho những sở thích cá nhân.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Tỵ 
Tu vi Chu Nhat ngay 372016 cua 12 con giap hinh anh goc 7
Bính Hỏa lâm Quan ở Tỵ sẽ khiến tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tỵ gặp nhiều khó chịu, tranh chấp với người khác, khó khăn không ngừng dồn đến. Hãy nhường nhịn và khoan dung hơn, cãi cọ với người khácchỉ khiến bạn cảm thấy tồi tệ và hạ thấp giá trị bản thân. Thêm vào đó, chuyện tranh chấp này tốn thời gian và tâm sức nhiều mà không mang lại điều gì.
Vận tài lộc tốt hơn nhờ lâm Quan thì tính tình quật cường, tinh thần phấn chấn, có cơ hội hợp tác với quý nhân, hứa hẹn thu về thắng lợi. Làm ăn quan trọng nhất là chữ tín, vay mượn đàng hoàng, đúng hẹn thì mới có thể lâu dài và phát triển lớn.
Hỏa khí vượng nên sức khỏe của bản mệnh không như ý, thân thể suy nhược, háo nước, dễ bị cảm sốt, phát nhiệt. Các loại quả mùa hè rất ngon nhưng nóng, nên ăn có mức độ kẻo sinh bệnh.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh dương, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi Chu Nhat ngay 372016 cua 12 con giap hinh anh goc 8
Xem tử vi Chủ Nhật của tuổi Ngọ có quý nhân giá lâm, mọi sự nhanh chóng đi tới kết quả, gặp gỡ nhiều khách hàng, đối tác quan trọng, nâng tầm sự nghiệp.
Bạn không chỉ mở rộng quan hệ xã giao mà còn tạo dựng được mối quan hệ thân thiết với những người có ảnh hưởng trực tiếp tới công việc của mình. Ngày Bính Hỏa đế vượng tại Ngọ, hãy tận dụng những mối quan hệ này mà làm ăn, phát triển sự nghiệp, cần đôi chút liều lĩnh và quyết đoán thì sẽ thu được món lớn.
Nữ mệnh có may mắn nhiều hơn, cũng thong thả hơn. Có thể tận hưởng, nghỉ ngơi hoặc chăm chút thêm cho vẻ ngoài.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi Chu Nhat ngay 372016 cua 12 con giap hinh anh goc 9
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Mùi thuận lợi về sức khỏe và tài lộc nhưng đề phòng mâu thuẫn tình cảm do Mùi Tuất tương hình. Mối quan hệ với lãnh đạo, cấp trên không được tốt lắm, bạn không phục về chuyên môn nên làm việc không thoải mái.
Tuy ngũ hành tương hình nhưng gặp Chính Quan nên người tuổi Mùi kiếm được món Thứ Tài hay ho. Đó có thể là từ công việc mà bạn không ngờ tới hoặc từ đầu vốn không định làm. Nhanh tay kiếm ngay một món hời nhé.
Ngày có Tỷ Kiên nên bản mệnh tranh thủ hành thiện tích đức, tạo phúc cho bản thân và gia đình. Tình duyên cũng được mùa nở rộ nên hẹn hò vào cuối tuần ở một nơi mát mẻ như Sapa, Tam Đảo hay Đà Lạt thì quả là tuyệt vời.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Dậu
Tử vi tuổi Thân
Tu vi Chu Nhat ngay 372016 cua 12 con giap hinh anh goc 10
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thân cho biết, cuối tuần này bạn kiếm tiền không ngơi tay, càng cuối tuần càng phát tài nhờ Thổ sinh Kim có lộc, dọn đường và giúp đỡ.
Bản mệnh thông minh, sáng dạ, lại nhanh nhẹn nên cơ hội đến tay liền chớp ngay không chần chừ. Thêm có Ấn Tinh tốt lành ở bên hỗ trợ càng thêm thuận lợi, tài lộc phất mà sự nghiệp cũng thịnh.
Có vẻ như vì mải mê kiếm tiền mà người tuổi Thân quên nghỉ ngơi khiến thân thể mệt mỏi, cảm thấy chán ăn, ngủ không đủ giấc. Đề phòng bệnh khi mùa hè nóng nực và bệnh dạ dày.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi Chu Nhat ngay 372016 cua 12 con giap hinh anh goc 11
Dậu Tuất tương hại quấy nhiễu nên ngày cuối tuần của người tuổi Dậu đã gặp chuyện không vui, bị người khác đố kị, ghen ghét, rất bực bội, nghĩ ngợi nhiều đâm mệt mỏi. May nhờ Thiên Ất quý nhân nên cơ thể không có vấn đề gì nghiêm trọng, vẫn khỏe mạnh, dồi dào.
Thiên Ất quý nhân còn báo sự nghiệp có tin vui, mang tới những mối làm ăn dễ chịu, những khách hàng đáng tin cậy và nhiều niềm vui nhỏ. Về cơ bản, bạn sẽ có một ngày làm việc trôi chảy. Ngũ hành sinh tài lộc, vận kiếm tiền của bạn đang gặp thời, phất nhanh như diều gặp gió.
Nhân duyên tốt, bạn được mai mối, giới thiệu cho những người bạn rất dễ thương, biết đâu sẽ tiến xa hơn để trở thành người yêu.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi Chu Nhat ngay 372016 cua 12 con giap hinh anh goc 12
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, Bính Hỏa và Tuất Thổ, Thiên Đức và Nguyệt Đức song hành nên may mắn, tốt đẹp, nam nữ đều cát tường, gặp dữ hóa lành, có quý nhân tương trợ.
Sự nghiệp có tiến triển tích cực khi Thiên Đức chung tay, người tuổi Tuất làm việc hăng say và có quý nhân chống lưng. Tuy rằng không phải là điểm gì lớn nhưng lại giúp người tuổi Tuất hoàn thành công việc nhanh hơn và cảm thấy thoải mái hơn.
Điều cần chú ý là địa chi tương hại nên tình thân không chu toàn. Bạn có thể bị người thân chòng ghẹo, liên lụy hoặc lợi dụng với ngụ ý không tốt, nên đừng tin tưởng ai đó quá mức, lúc nào cũng phải thận trọng.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Hợi
Tu vi Chu Nhat ngay 372016 cua 12 con giap hinh anh goc 13
Xem tử vi cho thấy, quý nhân giúp người tuổi Hợi nhờ quý nhân Thiên Ất mà gặp dữ hóa lành, gặp nguy hóa an, bảo trợ bản thân khỏi những rình rập và hãm hại. Dẫu vậy, vẫn phải hết sức đề phòng, chuẩn bị sẵn cho những tình huống xấu.
Tài lộc ổn thỏa, không quá phất nhưng cũng không suy giảm. Nhưng sự nghiệp có họa do Thủy Hỏa bất hòa gây ra, tuổi Hợi nên tận dụng những mối quan hệ với đồng nghiệp để phát triển sự nghiệp, không chỉ có lợi trước mắt mà còn hiệu quả lâu dài, không nên bó hẹp bản thân, sẽ bị cô lập.
Người tuổi Hợi tranh thủ thời gian rảnh rỗi dịp nghỉ cuối tuần hâm nóng tình cảm gia đình. Nếu ngại đi chơi xa đông đúc, tốn kém có thể dã ngoại gần hoặc tổ chức một bữa tiệc nhỏ ngay tại nhà thôi cũng rất đầm ấm. Thiên Ất quý nhân trợ giúp nhân duyên nên tình cảm đôi lứa cũng rất có lợi, hẹn hò nơi thoáng đãng như công viên, quán cà phê hay bờ hồ là đẹp nhất.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X