Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 3/4/2016 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 02/04/2016 17:18 (GMT+07)

() Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Mùi có một ngày cuối tuần rủng rỉnh tiền bạc nhờ Quan Nhật. Bản mệnh có thể tiêu xài thoải mái, tận hưởng nốt ngày nghỉ quý giá.


Tu vi Chu Nhat ngay 342016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi Chu Nhat ngay 342016 cua 12 con giap hinh anh 2
Chủ Nhật của người tuổi Tý như ý cát tường vì gặp Thiên Quý quý nhân dang tay chào đón. Mọi công việc đều thuận lợi, việc khó cũng tìm ra cách giải quyết thỏa đáng, hòa nhã với đồng nghiệp, được lòng cấp trên. Nên tận dụng các mối quan hệ để trợ giúp công việc.
Sức khỏe của người tuổi Tý vẫn tốt, chú ý xem sự báo thời tiết để mặc thích hợp là không có vấn đề gì. Nếu có thể thì đừng tới nơi lạnh lẽo, nhiều gió, đề phòng Thiên Ngục có cơ hội khiến bạn bị ốm.
Được quý nhân ngày Trực Kiến che chở nên người tuổi Tý hãy mạnh dạn mời người mình thích đi chơi hoặc tụ tập với bạn bè. Hôm nay bản mệnh đặc biệt sung sức trong các cuộc vui.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi Chu Nhat ngay 342016 cua 12 con giap hinh anh 3
Chủ Nhật là ngày mà người tuổi Sửu đón tài vào nhà. Nhờ quý nhân Phúc Hậu, những khoản đầu tư trước đây hôm nay sẽ thu được lợi nhuận, nợ cũng đòi được, lại có người tặng quà, cho tiền. Còn gặp được người dẫn mối làm ăn, hết sức hanh thông.
Chú ý Thổ Phủ ảnh hưởng tới gia trạch, trong nhà có người ốm đau, đồ đạc hỏng hóc. Tránh nhất việc sửa chữa nhà cửa kẻo họa huyết quang.
Thêm vào đó, chuyện tình cảm đang trên đà như ý, nên tích cực hẹn hò và chia sẻ với nhau những thú vui chung. Bạn có thể chọn một quán cà phê yên tĩnh hay tới ngoại ô đi dạo, hít thở không khí trong lành, lãng mạn.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần

Tu vi Chu Nhat ngay 342016 cua 12 con giap hinh anh 4
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Dần nghênh đón cát thần Nhân Chuyên hỗ trợ công việc hanh thông, lại có Đế Vượng mau phát tài, nhìn chung khá tốt đẹp.
Nhờ có Phúc Sinh mà năng lực làm việc của bạn trở nên mạnh mẽ, nổi bật, quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Đi cùng với đó là sự mềm dẻo, khéo léo và khôn ngoan rất đáng nể. Ngay cả khi chưa hết cuối tuần thì bạn đã sẵn sàng cho một tuần làm việc mới.
Nhưng đừng quên, phải giữ gìn sức khỏe, đừng bỏ bê bản thân. Ngày Mộc thịnh, hãy uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, rau xanh để thần thái luôn tươi trẻ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
Tử vi tuổi Mão
Tu vi Chu Nhat ngay 342016 cua 12 con giap hinh anh 5
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mão năng động, nhanh nhạy, rất thích hợp để  kí kết hợp đồng, mở rộng công việc hay liên kết, tiến hành dự án mới.
Quan Nhật mang đến phát tài cho người tuổi Mão, nhờ may mắn cộng với khéo léo mà trúng quả đậm, tiền bạc rủng rỉnh. Nên nhân đôi niềm vui bằng cách mở rộng kinh doanh, đầu tư vào các lĩnh vực tiềm năng để lãi mẹ đẻ lãi con.
Tiếc rằng tình duyên không thuận lợi. Bạn mải mê công việc mà ít lo lắng tới chuyện riêng. Rất có thể, trong lúc người tuổi Mão bận rộn thì đã có kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ và bám rễ ở đó, rất khó xử lý.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi Chu Nhat ngay 342016 cua 12 con giap hinh anh 6
Quý nhân Minh Đường nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Thìn có một ngày Chủ Nhật sảng khoái. Bạn có thể thư giãn bằng một buổi ngủ nướng hay xem phim, cả ngày nằm dài lười biếng tận hưởng ngày nghỉ cuối cùng.
Bản mệnh không có nhiều cơ hội công việc trong ngày hôm nay, kể cả có kinh doanh ngoài thì cũng không mấy hanh thông. Dù thời cơ rất thuận lợi, abnr mệnh cũng không lười biếng nhưng vận may ít nên đi mãi không tới đích, chưa thu được lợi.
Kể cả chưa tìm được ý trung nhân thì tuổi Thìn cũng không bao giờ cảm thấy cô đơn. Có một người vẫn luôn sẵn sàng ở bên và quan tâm thật nhiều đến bạn.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi Chu Nhat ngay 342016 cua 12 con giap hinh anh 7
Tuổi Tỵ vào Chủ Nhật khá tự tin vì đi đâu cũng có người bảo hộ, quý nhân dang tay sẵn sàng. Bản mệnh chỉ toàn gặp điều may, không cần lo nghĩ, ý tưởng dồi dào, có khi còn nảy ra phương hướng phát triển mới cho tương lai nhờ Mộc sinh Hỏa.
Đã vậy, đừng ngần ngại mà bày tỏ suy nghĩ của mình với bạn bè, biết đâu sẽ nhận được ý kiến góp ý chân thành, bổ ích. Từ ý tưởng tới hành động tuy còn xa nhưng có Phúc Sinh quý nhân thì mọi sự sẽ tốt lành cả thôi
Thêm một điểm nữa là hãy dành sức chuẩn bị cho ngày đi làm trong tuần mới. Không nên vui chơi quá khuya hoặc uống rượu bia, giữ mình tỉnh táo để làm chủ bản thân.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi Chu Nhat ngay 342016 cua 12 con giap hinh anh 8
Tình cảm với người tuổi Ngọ trong cuối tuần khá vui vì quý nhân Nhân Chuyên cho hưởng nhờ phúc khí. Công việc cũng tốt đẹp khi Minh Đường mở ra những ý tưởng đầy nhiệt huyết cho chặng đường phía trước.
Để tiến bước tự tin, tuổi Ngọ nên cầu quý nhân Thiên Thụy nhân từ giúp đỡ. Đó là lãnh đạo, cấp trên hoặc những đồng nghiệp lớn tuổi. cần khéo léo và có chút khôn ngoan thì mới giải quyết được sự việc theo hướng có lợi cho mình
Người tuổi Ngọ vẫn nên đề phòng Thần Cách gây họa về nhà cửa. Lúc này tốt nhất là không sửa sang hay trùng tu gì cả.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi Chu Nhat ngay 342016 cua 12 con giap hinh anh 9
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Mùi có một ngày cuối tuần rủng rỉnh tiền bạc nhờ Quan Nhật. Bản mệnh có thể tiêu xài thoải mái, tận hưởng nốt ngày nghỉ quý giá.
Hôm nay là ngày để thể hiện tình cảm nhưng bạn lại gặp phải nhiều đối thủ đáng gờm. Điều này ít nhiều gây khó khăn trong việc chinh phục đối tượng. Đừng lo, hãy tận dụng Thiên Quý tốt lành trợ giúp, nhất định chiếm thế thượng phong, khổ tận tới cam lai, cố gắng sẽ thu được quả ngọt. Nếu cứ ù lì, chậm chạp thì chẳng bao giờ có được thứ tốt đẹp đâu.
Cuối ngày  người tuổi Mùi cảm thấy đuối, hãy về nhà nghỉ ngơi, tắm nước nóng và đi ngủ sớm để lấy lại sức khỏe.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Tu vi Chu Nhat ngay 342016 cua 12 con giap hinh anh 10
Chủ Nhật là ngày người tuổi Thân nhận tin vui tới tấp từ bạn bè. Có người khao việc mới, có người báo tin kết hôn, lại có người mời ăn đầy tháng, nhà mới. Nhận nhiều tin hỉ khiến hỉ khí cũng sẽ lây lan sang bản mệnh, rất đáng vui mừng.
Ngày Thiên Quý quý nhân mang đến tài lộc nên bạn sẽ kiếm được một món khá khẩm. Thứ Tài nhiều hơn Chính Tài, nên người tuổi Thân có thể ăn mừng to hoặc mua sắm thả ga không lo về giá. Nhưng nhớ là dành một khoản để phòng thân.
Bản mệnh rất vui vẻ, hòa đồng và biết chiều lòng người khác. Nhưng đừng lúc nào cũng phải thuận theo ý kiến số đông, bạn là một cá tính rất thú vị, hãy giữ nó cho riêng mình.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi tuổi Dậu
Tu vi Chu Nhat ngay 342016 cua 12 con giap hinh anh 11
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Dậu có thăng tiến trong vận tài lộc nhờ Đế Vượng mở kho. Nếu có cơ hội thì vẫn nên tiếp tục làm, đừng vội hài lòng với chút lợi nhỏ trước mắt.
Tiếc rằng, ngày tứ hành xung nên bản mệnh gặp nhiều trục trặc, làm việc không thuận lợi. Hãy dốc hết sức, cố gắng chăm chỉ và không bỏ cuộc thì những gì bạn làm hôm nay sẽ được đền đáp xứng đáng vào ngày mai.
Người tuổi Dậu đề phòng Thổ Phủ gây hại về đất đai, nhà cửa. Nếu nhà có hiện tượng hỏng hóc thì nên xem xét ngay kẻo gây họa.
Sự nghiệp: ★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi Chu Nhat ngay 342016 cua 12 con giap hinh anh 12
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tuất được Phúc Hậu giúp đỡ, tốt cho người làm lãnh đạo, người theo nghiệp quan trường, người làm hành chính công vụ. Nhưng nhớ rằng, việc khẳng định bản thân chưa bao giờ là dễ dàng.
Mùa này nên tránh nơi nhiều ẩm ướt và nhiều gió nhiễm lạnh. Ý tưởng hẹn hò ngoài trời hay cùng ngắm sao tuy rất lãng mạn nhưng lại không phù hợp với bạn đâu. Nên thay bằng một nơi ấm áp như quán cà phê hay tiệm sách cho tối cuối tuần.
Tam hợp hóa tam tai, ra đường tuổi Tuất, nhất là nam mệnh phải chú ý an toàn. Đi đúng luật, không gây sự hay tranh chấp với ai kẻo mang họa vào thân.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi Chu Nhat ngay 342016 cua 12 con giap hinh anh 13
Ngày Chủ Nhật tốt nhất người tuổi Hợi nên ở trong nhà, thư giãn bằng cách đọc sách, nghe nhạc và có các hoạt động vận động tự thân vì ngũ hành thuận sinh mang đến sức sống tràn trề. Bạn cảm thấy khá sảng khoái.
Hôm nay bạn không gặp may trong giao tiếp nên cẩn thận vạ miệng, nhất là đối đã với hàng xóm láng giềng. Nếu không rất có thể sẽ to chuyện, cãi cọ không hay.
Lộc Khố quý nhân đảm bảo tiền tài rủng rỉnh, có đường phát tài từ chuyện buôn bán, rất có lợi cho người làm ăn kinh doanh hoặc công tác trong lĩnh vực tài chính.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X