Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 28/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 27/05/2017 14:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi ngày 28/5/2017, quan hệ người thân trong gia đình bản mệnh hài hòa. Dù ở gần hay ở xa họ, bạn vẫn nên có những hành động cụ thể để thể hiện sự quan tâm, lòng biết ơn. Đó có thể là một tin nhắn, cuộc điện thoại, nấu một bữa ăn ngon, cùng nhau trò chuyện... chắc chắn cha mẹ bạn sẽ rất vui mừng và tự hào vì điều đó.
 
Xem ngày tốt xấu 28/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 3/5 năm Đinh Dậu.

 

Mục lục: (Click vào Mục lục để tìm hiểu nội dung muốn xem nhanh nhất)

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

  

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi ngay 2852017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh
 

Xem Tử vi ngày 28/5/2017, bản tính nhanh nhẹn, hiếu thắng khiến người tuổi Tý vướng phải hình hại vô lễ do bản mệnh ăn nói hàm hồ, dễ đắc tội người khác. Những lúc bản mệnh kiềm chế được cảm xúc thì không sao, nhưng một khi khiến bạn nóng giận thì người trên tuổi bạn cũng không bỏ qua.
 

Theo Lịch vạn niên, nhờ Thiên Ấn tương hỗ nên tài lộc người tuổi Tý ở mức khá, tiền tài hanh thông. Nếu làm ăn kinh doanh hôm nay sẽ có thu nhập khá, đủ để trang trải cuộc sống và thúc đẩy bạn kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình, tương lại rạng ngời, tươi sáng đang chờ đón bạn phía trước.
 

Trong một ngày thong thả như Chủ Nhật này, tuổi Tý nên cùng gia đình tận hưởng những giây phút ấm áp bên nhau như cùng nhau ghé một quán café thú vị hoặc tới rạp xem một bộ phim mới. 

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 0, 2

Giờ tốt: 17h-19h

 

Màu sắc cát tường: Đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

 Xem thêm: Tuổi Tý cung Bảo Bình: hiểu biết rộng và phóng khoáng

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi ngay 2852017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh 2
 

Theo Tử vi, vận trình người tuổi Sửu có phần giảm sút nhưng may thay lại có Thiên Tài trợ lực, công việc vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch, tuy nhiên, kết quả chưa thực sự khiến bạn hài lòng vì thế cần rút kinh nghiệm nhiều hơn cho những lần sau.

 

Bản mệnh chút áp lực về phương diện tình cảm nhưng may mắn nhờ sự thấu hiểu nên hai bạn nhanh chóng hóa giải mâu thuẫn, làm lành như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, nếu là cặp đôi mới yêu thì có thể giận dỗi lâu hơn bình thường.
 

Quan hệ người thân trong gia đình bản mệnh hài hòa. Dù ở gần hay ở xa họ, bạn vẫn nên có những hành động cụ thể để thể hiện sự quan tâm, lòng biết ơn. Đó có thể là một tin nhắn, cuộc điện thoại, nấu một bữa ăn ngon, cùng nhau trò chuyện... chắc chắn cha mẹ bạn sẽ rất vui mừng và tự hào vì điều đó.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 13h-15h

 

Màu sắc cát tường: Vàng đất, nâu

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

 
Xem thêm: Tuổi Sửu cung Hổ Cáp: Khôn khéo và lòng tự tôn cao

3. Tử vi tuổi Dần


Tu vi ngay 2852017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh 3
 
 

Theo Tử vi ngày 28/5/2017, Dần Mão tam hội mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho người tuổi Dần trong ngày Chủ nhật này. Tài năng kinh doanh buôn bán của bạn được phát huy đúng chỗ, đúng thời điểm nên thu về lợi nhuận lớn, khiến người khác không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ.

 

Mâu thuẫn bột phát trong ngày hôm nay do ảnh hưởng của Tỷ Kiên. Cảm giác như hết sức chịu đựng, sau bao này âm ủ, mối quan hệ của bạn với một vài đồng nghiệp bước vào giai đoạn xung đột mạnh, nhìn rõ bộ mặt từng người nhưng đừng vì thế mà buồn lòng vì nếu bạn muốn vẫn có cách xử lý vấn đề hợp lý.

 

Thời điểm này, Mộc khí vượng nên bạn cần hạn chế ăn đồ ăn mặn, cay nóng hoặc ngọt quá, nên ăn nhiều rau xanh vừa nhuận tràng và còn tốt cho nhan sắc của bản mệnh. Nên tập dần thói quen ăn uống lành mạnh mới mong có được sức khỏe ổn định.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 2, 3, 4

Giờ tốt: 17h-19h

 

Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

 

4. Tử vi tuổi Mão


Tu vi ngay 2852017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh 4
 

Tiếp nối Tử vi thứ Bảy ngày 27/5/2017 của 12 con giáp, do Mão Mộc tự hình, tâm trạng người tuổi Mão khá bí bách, nặng nề. Nếu có thể, bạn sắp xếp hoàn thành công việc sớm, tự thưởng cho mình chút thời gian rảnh để đi chơi, mua sắm, gặp gỡ bạn bè để xả stress.
 

Bạn khó tránh khỏi việc nảy sinh tranh chấp, mâu thuẫn về tiền bạc. Thậm chí, còn bị kẻ xấu ghen tị, tìm cách chiếm đoạt tài sản lớn mà bạn đang sở hữu. Cần giữ thái độ điềm tĩnh và sáng suốt mới có thể tránh được thực tại.

 

Nhân duyên khởi sắc, tình yêu đôi lứa khá hài hòa. Đó chính là điểm tựa, là động lực để người tuổi Mão sớm cân bằng trạng thái tâm lý, bình tĩnh hơn trong xử lý các chuyện ngoài lề khác.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 6, 7

Giờ tốt: 13h-15h

 

Màu sắc cát tường: Đen, ghi

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi ngay 2852017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh 5
 

Theo Tử vi hàng ngày, Mão Thìn lục hại báo hiệu bản mệnh sẽ gặp một số trục trặc trong quan hệ với người thân, khiến tinh thần uể oải, buồn chán. Chủ yếu là tính cố chấp của bạn gây chuyện. Nói năng với người bên trên nên giữ ý tứ một chút, đừng bộc trực quá thành ra vô lễ.

 

Chính Tài tương trợ nên công việc người tuổi Thìn ổn thỏa, hoàn thành đúng tiến độ đề ra. Bạn yên tâm nghỉ ngơi, tận hưởng ngày cuối tuần vui vẻ, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho những khó khăn sắp tới.
 

Những dấu hiệu cho thấy sức khỏe giảm sút vì bạn bị ốm vặt thường xuyên hơn và thời gian thường dài hơn. Bản mệnh nên tận dụng ngày nghỉ cuối tuần để nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động. 

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 13h-15h

 

Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi ngay 2852017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh 6
 

Tâm trạng bản mệnh tươi vui phơi phới, sẵn sàng đón nhận mọi thách thức trong công việc và cuộc sống. Thương Quan luôn đứng về phía người chủ động, xông xáo làm việc nên cách bạn chủ động trong công việc khiến mọi thứ được xử lý một cách nhanh chóng, hiệu quả.

 

Mộc Hỏa tương sinh vận trình tình cảm chuyển biến tích cực. Người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý, đôi lứa nghĩ tới chuyện trăm năm, là thời điểm thích hợp để ra mắt hai họ, chọn ngày lành tháng tốt cho đôi uyên ương về chung một nhà.
 

Vợ chồng có chút mâu thuẫn trong cách giáo dục con cái. Chuyện muôn thuở trong gia đình rồi, nên không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều. Tuổi Tị nên bỏ cái tật cả nghĩ gây hại cho sức khỏe và có thể là nguyên nhân đau dạ dày.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 11h-13h

 

Màu sắc cát tường: Cam, hồng 

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

 Tham khảo thêm: Ngưỡng mộ thay, con giáp này trời sinh tốt số

7. Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi ngay 2852017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh 7
 

Theo Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp, Ngọ Mão tứ hành xung nên tình cảm nhiều mâu thuẫn phức tạp do tính đa nghi và hay suy diễn của cả hai bên. Người này nói một tiếng, người kia nói mười tiếng khiến mâu thuẫn lên đến cao trao, khó hóa giải.
 

Mộc Hỏa tương sinh thúc đẩy các mối quan hệ xã giao hữu hảo. Nhân đà này, nếu có hiềm khích với ai, bạn nên chủ động nói chuyện với người đó, hai bên cùng tìm cách hóa giải mọi hiểu nhầm trước kia.
 

Công việc của người tuổi Ngọ có Thực Thần tương trợ lại thêm sự chuyên nghiệp vốn có của bản mệnh nên công việc vô cùng thuận lợi mang cho bạn những cơ hội lớn lao hơn. Chỉ có sự chặt chẽ và chuyên nghiệp mới là sức mạnh để nâng bạn lên một tầm cao mới.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

 

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 5h-7h

 

Màu sắc cát tường: Tím, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi ngay 2852017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh 8
 

Theo luận giải tử vi năm 2017, ngày hôm nay có Thiên Tài trợ lực nên việc kinh doanh, buôn bán của bản mệnh khá khẩm, thu lời lớn, tiền bạc rủng rỉnh, mua sắm không phải đắn đo, suy tính nhiều. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng trong chi tiêu kẻo ảnh hưởng tới khoản thu chi của tháng sau.
 

Mão Mùi tam hợp Mộc cục nhờ đó thúc đẩy mọi việc tốt đẹp. Tin vui có người mang tới, điều không may có người đứng ra gánh vác, tâm trạng nhẹ nhàng như trút bỏ được gánh nặng trong lòng. Bản mệnh có một ngày nghỉ cuối tuần an yên khá trọn vẹn.
 

Vận trình tình cảm thăng hoa, trải qua thời gian tìm hiểu, tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn tốt đe, hứa hẹn sẽ thông báo tin vui cho người thân và bạn bè trong đầu năm tới. Người độc thân cuối cùng cũng đã mở rộng trái tim đón nhận yêu thương.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 11h-13h

 

Màu sắc cát tường: Nâu, tím

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi ngay 2852017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh 9
 

Với sự xuất hiện của Chính Quan đã hỗ trợ cho người làm quan chức nhà nước hay giữ các chức vụ lãnh đạo trong công ty có nhiều ý tưởng mới, cấp dưới nể phục, ngày càng thăng tiến, con đường công danh, quan lộc rộng mở thênh thang.

 

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp điềm báo sức khỏe có dấu hiệu giảm sút đáng kể. Bạn nên dành thời gian để quan tâm, chăm sóc tới mình hơn nữa, cuộc sống vốn đã nhiều phiền phức, đừng suy nghĩ nhiều để làm phức tạp chúng lên. Khi học được cách buông bỏ, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình dễ thở hơn nhiều.
 

Ngũ hành tương sinh, nhờ đó, tình yêu đôi lứa càng dạt dào, thăng hoa khi cả hai tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn. Gia đình thuận hòa, bình yêu và trở thành chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn khi đối mặt với sóng gió cuộc đời.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 17h-19h

 

Màu sắc cát tường: Kaki, be vàng

Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão

 Tham khảo: Số trời đã định, nàng giáp này càng lớn càng xinh đẹp mĩ miều

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi ngay 2852017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh 10
 

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp cho biết, Mão Dậu tương xung có điềm báo mất số tiền lớn, có thể từ tiền người ta nợ không trả hoặc có người của hồi môn bị người khác chiếm đoạt. Vì thế, bạn nên cẩn thận hơn với tiền bạc, và nếu sau này kiếm được tiền nhớ tìm cách tán lộc hợp lý vì niềm vui của sự chia sẻ sẽ nhân lên và tạo động lực cho bạn vững tin hơn trong việc kiếm thêm thu nhập từ năng lực của mình.
 

Người tuổi Dậu được Thiên Quan trợ lực, công việc khá thuận lợi. Trong buổi họp bạn sẽ được vinh danh với những đóng góp của mình. Thành quả bạn có được ngày hôm nay hoàn toàn xứng đáng với những gì mình bỏ ra.

 

Vận trình tình cảm xuất hiện sự bất ổn. Yêu xa lại đang có đối tượng khác thầm thương trộm nhớ khiến bạn có chút xao động và bắt đầu mang ra so sánh. Trong tình yêu đôi khi cũng phải lý trí một chút nếu không sẽ đưa ra quyết định theo cảm tính, dẫn đến quyết định sai lầm.

 

 

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 5h-7h

 

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi ngay 2852017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh 11
 

Tử vi năm 2017 của người tuổi Tuất cho thấy, tử vi ngày 28/5/2017, Mão Tuất hợp Hỏa cục nên gia đình vô cùng hòa thuận, hạnh phúc do bạn là người rất biết cách chăm lo cho gia đình. Đặc biệt, đối phương còn bày tỏ sự trân trọng với những gì bạn đã hi sinh vì gia đình khiến người tuổi Tuất cảm thấy cảm động.

 

Chính Tài tương trợ nên bản mệnh có nguồn năng lượng luôn tràn đầy. Bạn không chỉ hăng say làm việc mà còn nhiệt tình tham gia vào các hoạt động xã hội nữa. Cho dù bạn có làm gì đi nữa thì cũng luôn nhận được sự trợ giúp của quý nhân, gặt hái nhiều thành tựu.

 

Tình cảm có phần đi xuống. Dạo gần đây hai bạn thường cãi vã hoặc chẳng nói chẳng rằng với nhau khiến không khí gia đình bí bách, ngột ngạt. Trong ngày tính cách bạn lại nhu nhược, thiếu quyết đoán, khiến mối quan hệ hai bên lại càng căng thẳng.

 

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 11h-13h

 

Màu sắc cát tường: Hồng đào, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi ngay 2852017 - Tu vi Chu nhat cua 12 con giap hinh anh 12
 

Hợi Mão tam hợp Mộc cục nâng đỡ, có một ngày Chủ nhật may mắn, vận trình hanh thông. Dù đi đâu, làm gì thì quý nhân cũng sẵn lòng nâng bước, giải trừ hung hiểm, mang tới điều cát lành.

 

Nhờ Chính Ấn soi đường nên công việc suôn sẻ và thành quả này là do bạn đã nỗ lực rất nhiều, sẵn sàng thay đổi để thích nghi với các tình huống xảy ra. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn đề xuất ý tưởng mới.

 

Việc di chuyển quá nhiều khiến tuổi Hợi mất sức, cảm thấy mệt mỏi. Vì thế, nên chú ý hơn tới sức khỏe, nhân ngày nghỉ nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi hoặc thực hiện những việc yêu thích, đam mê riêng.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 0, 8

Giờ tốt: 11h - 13h

 

Màu sắc cát tường: Xanh, bạch kim

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 29/5/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào 17h cùng ngày trên trang Lịch Ngày Tốt!

 

Theo Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X