Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi Chủ Nhật ngày 26/6/2016 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 25/06/2016 16:09 (GMT+07)

() Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, người tuổi Mão có một ngày rủng rỉnh khi Thiên Tài tàng Mão Mộc mang tới những món hoa hồng từ bên ngoài. Hôm nay, bản mệnh không cần lo lắng chi tiêu, cứ rộng tay mua sắm theo ý thích.


Tu vi Chu Nhat ngay 2662016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi Chu Nhat ngay 2662016 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tý có Tý Thủy tương sinh Mão Mộc, đốt Kỷ thổ sinh tài nên tài lộc dồi dào, không chỉ thu được món lợi mà còn mở rộng quy mô công việc, có thêm các mối làm ăn mới, rất tốt đẹp.
Song Tý Mão tương hình nên gặp khá nhiều vất vả, làm việc phải gắng sức, chạy đôn chạy đáo và chống lại cạnh tranh từ bên ngoài. Vì thế mà tiền kiếm được là mồ hôi nước mắt chứ không phải là ngồi sẵn ăn không, hãy quý trọng, tích lũy cho tương lai.
Thất Sát tàng Tý Thủy bị áp bức nên tình cảm cũng không như ý muốn. Đặc biệt là tình yêu gặp lời gièm pha, nói xấu từ bên ngoài nên áp lực rất lớn, cẩn thận sẽ cãi vã, chia ly.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 0
Giờ tốt: 1h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh dương, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi Chu Nhat ngay 2662016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu tương đối vất vả do Mão Mộc khắc Sửu Thổ, công việc vừa nhiều vừa khó giải quyết, làm đâu cũng thấy nảy sinh vấn đề lại không có người bên cạnh giúp đỡ, phải tự mình chèo chống.
Nhưng may mắn là Kim nổi dậy nên tiền tài khả quan, bỏ sức ra thu được thành quả lớn. Điều này an ủi bản mệnh rất nhiều, cũng là động lực để người tuổi Sửu tiếp tục cố gắng, chăm chỉ làm ăn.
Do công việc bề bộn, bản mệnh lại phải gánh vác nên sức khỏe không được tốt lắm. Chủ yếu là mệt mỏi do làm việc quá sức, thiếu ngủ, ăn uống qua loa. Nên dành thời gian chấn chỉnh lại và bổ sung các loại vitamin bổ dưỡng để thân thể khỏe mạnh hơn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi Chu Nhat ngay 2662016 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Tuổi Dần hôm nay tương khắc với ngày lại sinh ra cơ hội tài lộc. Đó là những món lợi Thứ Tài bất ngờ có được từ công việc chính. Nếu khéo léo, kín kẽ và thông minh thì đây sẽ là nguồn thu khá dồi dào và lâu dài.
Dẫu vậy nhưng Chính Ấn tàng mệnh nên tài sản thất thoát, mượn đồ không trả, vay nợ không đòi được nên người tuổi Dần phải thận trọng. Đặc biệt là vay món tiền lớn thì dù là người thân thiết cũng nên từ chối kẻo mất của.
Ngày có Thương Quan nên nhu nhược, không có tiếng nói trong gia đình, nhân duyên vận kém. Nếu là nam mệnh thì không quản được gia đình, rất bức bối và mệt mỏi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
Tử vi tuổi Mão
Tu vi Chu Nhat ngay 2662016 cua 12 con giap hinh anh goc 4
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, người tuổi Mão có một ngày rủng rỉnh khi Thiên Tài tàng Mão Mộc mang tới những món hoa hồng từ bên ngoài. Hôm nay, bản mệnh không cần lo lắng chi tiêu, cứ rộng tay mua sắm theo ý thích.
Trong công việc, người tuổi Mão khéo léo và chu đáo nhưng vì Mão Mộc tương hình, Kỷ Thổ bị ức hiếp nên chịu thiệt thòi, bị trách phạt vô cớ. Bản mệnh cần bình tĩnh, nín nhịn cho qua chuyện vì nếu làm căng sẽ chỉ hại mà không lợi, mất việc như chơi.
Tình cảm sinh động, phong phú, đặc biệt là những đôi vợ chồng mới cưới, Nhân Chuyên đại cát nâng bước cho cuộc sống lứa đôi nên hai bạn cảm thấy rất hài lòng về nhau.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi Chu Nhat ngay 2662016 cua 12 con giap hinh anh goc 5
Xem tử vi cho người tuổi Thìn, Chủ Nhật này bản mệnh nên cẩn thận túi tiền vì mão Thìn tương hại, Kiếp Tài hoành hành. Không chỉ mất trộm, hỏng hóc đồ đạc, tài sản mà bản mệnh còn vướng phải những chuyện không đâu gây hao tài tốn của.
Thiên Tài tọa mệnh nên trong làm ăn có kẻ chơi xấu khiến bản mệnh mất lợi nhuận, cạnh tranh không lành mạnh nên thua thiệt. Cũng vì ương nghị, đứng ra nói lẽ phải nên mới bị để ý và trả thù. Cầu quý nhân Nhân Chuyên đại cát tới giúp đỡ có thể khuây khỏa phần nào.
Ngày nương nhờ Thiên Ân nên tình cảm gia đình bền vững và tốt đẹp. Sau những áp lực cuộc sống, hãy trở về bên người thân, cùng nhau đón một tối cuối tuần nhẹ nhàng, thư giãn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi Chu Nhat ngay 2662016 cua 12 con giap hinh anh goc 6
Tử vi 2016 đánh giá Chủ Nhật này của người tuổi Tỵ phúc lộc đủ đầy nhờ gặp Mão Mộc trường sinh. Chuyện khó có người gánh, chuyện tốt có người mang tới, làm gì cũng hanh thông thuận lợi và nhẹ nhàng, không phải lao tâm khổ tứ.
Người tuổi Tỵ nổi tiếng là nhanh nhẹn và thông minh, biết cách xử lý vấn đề theo chiều hướng tích cực, quan hệ với đồng nghiệp rất chan hòa. Vì thế mà sự nghiệp thăng tiến nhanh, ít trở ngại, cũng không bị ai làm khó, soi xét.
Ngày Cửu không kị xuất hành, đừng nên đi xa kẻo có họa huyết quang, tổn hại tới thân thể. Các hoạt động thể thao cũng cần hạn chế, tốt nhất chỉ nên đi bộ nhẹ nhàng.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi Chu Nhat ngay 2662016 cua 12 con giap hinh anh goc 7
Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ vì Thương Quan vượng mà người kinh doanh có lộc, người theo nghiệp quan trường có tài. Nhưng Thương Quan ẩn chứa thị phi, cần chu đáo và hết sức khiêm tốn trong quá trình làm việc.
Phải đi làm thì đề phòng đồng nghiệp gây chuyện thị phi, không đi làm thì đề phòng hàng xóm lời qua tiếng lại, mất tình cảm. Chuyện không lớn, cũng không ảnh tưởng tới sự nghiệp hay lợi ích gì, nên dùng thái độ hòa bình và niềm nở để ứng phó lại.
Sức khỏe của người tuổi Ngọ khá ổn định, nhưng cần lưu ý tới sức khỏe của mẹ. Ngày có Hỏa Tai nên tuyệt đối không động thổ, xây sửa nhà cửa kẻo người trong nhà ốm nặng.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi Chu Nhat ngay 2662016 cua 12 con giap hinh anh goc 8
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Mùi nên ở nhà nghỉ ngơi hoặc đi chơi xả hơi chứ đừng mất công theo đuổi công việc. Do Mão Mộc khắc Mùi Thổ nên bạn ít hứng thú và thiếu sáng tạo, làm việc cũng không có hiệu quả, chỉ mang tính chất đối phó.
Hơn thế nữa, hôm nay bạn mệnh cực kì khắc với đồng nghiệp nam nên có đi làm chỉ khiến công việc thêm tối tinh tối mù chứ không mang lại kết quả khả quan nào. Nếu đi chơi, tụ tập cũng hạn chế nam giới, ra đường va chạm với nam giới thì nhanh chóng cho qua, không nên đôi co.
Người tuổi Mùi đang muốn cưới thì nên nhân dịp này cầu hôn, người đã yêu thì phải tỏ tình. Vợ chồng lâu năm nên tổ chức buổi ôn lại kỉ niệm xưa, vợ chồng già cùng con cháu quây quần. Nhờ đó mà tăng tình cảm, gắn kết lứa đôi. Thiên Thụy sẽ ở bên cạnh trợ giúp.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Tu vi Chu Nhat ngay 2662016 cua 12 con giap hinh anh goc 9
Người tuổi Thân có một ngày Chủ Nhật tốt trên phương diện sự nghiệp. Ngũ hành mão Mộc gặp Thân Kim khắc chế nên rất nhiều cơ hội cho người kinh doanh muốn mở rộng quy mô, kí kết hợp đồng hay xem xét đầu tư, thu hút vốn.
Tiếc là do khắc chế nên tất cả chỉ mới dừng lại ở cơ hội còn tiền thật thì chưa thấy đâu. Hãy kiên trì theo đuổi định hướng công việc thì nhất định sẽ có ngày tài lộc đến tay thôi, đừng nản chí.
Sức khỏe của người tuổi Thân vì Cẩu giảo hoành hành mà có chút ốm vặt cũng không quá đáng ngại. Nhưng thai phụ thì nguy hiểm hơn vì đang trong giai đoạn cơ thể cần khỏe mạnh nên hạn chế ra ngoài nắng, uống nhiều nước và không làm việc quá sức.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi Chu Nhat ngay 2662016 cua 12 con giap hinh anh goc 10
Người tuổi Dậu gặp nhiều điều không may về tài chính trong Chủ nhật. Dậu Kim khắc mão mộc nên kiếm được không đáng là bao, lại có Chính Ấn tàng thất bát nên tiền ra thì có mà tiền vào thì không. Tốt nhất không nên đầu tư gì trong hôm nay.
Gia đình lục đục khi vợ chồng bất hòa, cha mẹ con cái ít thấu hiểu tạo nên bất đồng. Tình cảm không tốt nên bản mệnh ít muốn về nhà, chủ yếu giải khuây ở bên ngoài.
Thiên Thành khuyến khích bạn đi du lịch, dã ngoại cùng bạn bè để mở rộng phạm vi đời sống và thư giãn tinh thần. Dã ngoại leo núi hoặc đi biển tận hưởng là những gợi ý không tồi đâu.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi Chu Nhat ngay 2662016 cua 12 con giap hinh anh goc 11
Tuất Mão Nhị Hợp nên sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Tuất khá ổn định, không phải lo nghĩ mệt đầu. Dù chưa có bước đột phá nhưng an ổn hàng ngày, cơm no áo ấm.
Tỷ Kiên che chở nên gia đình thuận hòa, tình yêu tốt đẹp. Hôm nay là một dịp tốt để bạn đưa cả nhà đi du lịch hoặc cùng người yêu hẹn hò. Những kỉ niệm nho nhỏ sẽ tăng cường gắn bó và cảm giác thân thiết.
Nhưng cũng vì có Tỷ Kiên mà bản mệnh hơi ham chơi, lơ là người lớn tuổi. Du lịch gia đình thì chọn địa điểm thoáng mát, gần một chút để đưa bố mẹ đi cùng. Hẹn hò người yêu đừng quên ghé q1ua hỏi thăm sức khỏe người lớn nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi Chu Nhat ngay 2662016 cua 12 con giap hinh anh goc 12
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Hợi vì tương xung nên Thất Sát đem tới họa tiểu nhân. Tiểu nhân này gây họa trong nhà hơn là trong sự nghiệp nên chắc chắn bạn sẽ phải đối diện với sự truy hỏi của người lớn.
Đây cũng không phải dịp bạn nên đưa ra những quyết định quan trọng trong sự nghiệp vì bị cảm xúc chi phối. Bản mệnh nhất định sẽ hối hận hoặc phạm sai lầm không thể cứu vãn. Cuối tuần thì tạm gác công việc qua một bên, lo giải quyết việc cá nhân trước đã.
Sức khỏe người tuổi Hợi có dấu hiệu xuống dốc do thời tiết nắng nóng, tâm tình bất ổn nên thân thể mệt mỏi, ăn uống kém, xúc động mạnh. Ngoài việc chế ngự bản thân thì chăm chỉ rèn luyện thể thao cũng là cách tốt để tăng cường sức khỏe.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X