Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 26/3/2017 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 25/03/2017 17:00 (GMT+07)

() Tử vi ngày 26/3/2017, mọi chuyện với người tuổi Tý trong cuối tuần không được như ý lắm vì Thủy khí vượng khiến cơ thể mệt mỏi. Đặc biệt là những người đang ốm sẽ cảm thấy ốm hơn, người phù nề. Nên tích cực điều trị cho dứt điểm và vận động nhẹ nhàng theo chỉ định của bác sĩ.

Tu vi Chu Nhat ngay 2632017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi Chu Nhat ngay 2632017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tử vi ngày 26/3/2017, mọi chuyện với người tuổi Tý trong cuối tuần không được như ý lắm vì Thủy khí vượng khiến cơ thể mệt mỏi. Đặc biệt là những người đang ốm sẽ cảm thấy ốm hơn, người phù nề. Nên tích cực điều trị cho dứt điểm và vận động nhẹ nhàng theo chỉ định của bác sĩ.
 
Xem ngày tốt xấu 26/3/2017, theo lịch âm là ngày 29/2 năm Đinh Dậu, do sức khỏe không tốt nên công việc và tài lộc của bạn mệnh tạm thời cũng bị ảnh hưởng. Tý Thủy tự hình, tự làm tự chịu gây ra họa rồi nên không còn cách nào khác là giải quyết hậu quả. Những sai lầm nhỏ có thể không đáng kể nhưng đi quá đà sẽ phải hối tiếc đấy.
 
Tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Tý đặc biệt tốt. Thánh Tâm không chỉ mang tới sự quan tâm của người nhà mà ngay cả hàng xóm láng giềng cũng quan hệ đặc biệt tốt. Bạn sẽ cảm thấy đặc biệt vui vẻ và yêu đời vì những cử chỉ tuy nhỏ bé nhưng thiết thực.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi Chu Nhat ngay 2632017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Ngày Chủ Nhật có Thủy vượng ức chế Thổ nên tài lộc của người tuổi Sửu không tốt. Bạn chủ yếu có những món nhỏ, lẻ tẻ còn lại đầu tư vào đâu cũng thất bại hoặc chưa thu được lợi nhuận ngay. Có thể mất một khoản tiền kha khá do chưa có kinh nghiệm, khá đáng tiếc.
 
Theo Lịch vạn niên, nhờ có Thực Thần nên chuyện tiền nong được bù đắp bằng tình cảm. Bạn có chỗ dựa là bạn bè, đồng nghiệp và đối tác. Dù hiện tại chưa thu được thành quả như mong muốn nhưng về lâu về dài rất khả quan nên đừng buồn, cứ tiếp tục cố gắng nhé.
 
Thân thể khỏe mạnh là cái lợi của người tuổi Sửu. Bạn có sự dẻo dai, mạnh mẽ nên bận rộn cả ngày cũng không đuối sức. Tuy vậy, chớ chủ quan, nên nghỉ ngơi đều đặn, để bản thân có khoảng thời gian thả lỏng, nạp năng lượng cả thể chất lẫn tinh thần.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi Chu Nhat ngay 2632017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Dần chú ý Thất Sát hại cho sức khỏe. Có những bệnh mãn tính đã phát tác từ lâu nhưng bạn cứ bỏ qua, chỉ điều trị triệu chứng chứ không chữa dứt điểm. Điều này vô cùng nguy hiểm, dễ khiến bệnh tật diễn biến nặng hơn.
 
Tài lộc của người tuổi Dần ít hơn một chút do Tài tinh không quá quan tâm, làm đến đâu hưởng đến đấy nên bản mệnh cần chi tiêu hợp lý, không nên mua đồ xa xỉ, càng không nên vay mượn để chi dùng vì sẽ khó có khả năng trả được trong thời gian đã định.
 
Đề phòng Thất Sát, tuổi Dần không nên xuất hành xa hay đi đường dài. Những địa điểm ở xa, phải di chuyển trong thời gian dài cần cân nhắc kĩ kẻo xảy ra điều rủi ro bất ngờ, hành trình không thuận lợi, có nhiều trục trặc, mất thêm tiền bạc.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi Chu Nhat ngay 2632017 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Xem tử vi của người tuổi Mão chú ý lời ăn tiếng nói và cách hành xử với người bề trên. Tý Mão hình vô lễ dễ khiến bạn vô tình có biểu hiện thiếu chuẩn mực, gây ấn tượng xấu và tự làm mất cơ hội của bản thân trong công việc cũng như cuộc sống.
 
Do đã bận rộn cả tuần và bỏ nhiều công sức nên người tuổi Mão hoàn thành tốt công việc, sự nghiệp vững vàng, không gặp phải trở ngại nào đáng kể. Vì thế mà tài lộc dồi dào, đây là phần thưởng tương xứng với sự nỗ lực của bạn nên cảm thấy rất tự hào đúng không.
 
Trong một ngày thong thả như Chủ Nhật này, tuổi Mão nên cùng gia đình tận hưởng những giây phút ấm áp. Bạn có thể tổ chức một buổi picnic nho nhỏ hay cùng nhau tới rạp xem một bộ phim ưa thích với những người thân yêu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi Chu Nhat ngay 2632017 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 

Chủ Nhật của người tuổi Thìn tam hợp lợi công danh, bạn đứng ra đảm nhận những việc chủ chốt nên hầu như không có thời gian nghỉ ngơi. Càng làm nhiều lại càng có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp, nhận được danh lợi xứng đáng nên chăm chỉ vào nhé.
 
Không chỉ công việc hòa hợp mà tam hợp còn giúp cho bản mệnh có tình cảm rất tốt với những người xung quanh, đặc biệt là hàng xóm. Có câu “bán anh em xa mua láng giềng gần”, quan hệ thân thiết sẽ giúp bạn có môi trường sống thân thiện và vui vẻ hơn.
 
Thất Sát tuy còn ở khá xa nhưng vẫn nên đề phòng chuyện va chạm xe cộ hoặc cãi cọ với người lạ. Ngoài việc bản thân tự ý thức về an toàn, đi đúng luật thì còn phải giữ được bình tĩnh khi sự việc xảy ra, đừng để sự việc trở nên căng thẳng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi Chu Nhat ngay 2632017 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Tị có một ngày cuối tuần sức khỏe không tốt do ngũ hành tương khắc. Bạn khá đuối sức, cảm thấy mệt mỏi, thiếu sức sống. Không nên cố gắng gượng mà tốt nhất là nghỉ ngơi cho tốt, ngủ nhiều, ăn nhiều, lấy lại thể lực.
 
Công việc trong tuần hôm nay sẽ nhận được kết quả như ý, có món lợi do người khác mang đến tận cửa. Người tuổi Tị cảm thấy rất thỏa mãn và vui vẻ nên có phần rộng rãi trong chi tiêu, không tiếc tiền mua sắm, ăn uống hay giải trí.
 
Nhưng tuổi Tị lại làm người lớn trong nhà buồn lòng. Những cách biệt về tuổi tác và quan điểm sống đôi khi khiến bạn cảm thấy khó chịu, nhưng hãy nhớ rằng, người thân cũng đang cảm thấy như thế đối với bạn đấy, nên đứng ở vị trí của người khác để suy nghĩ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi Chu Nhat ngay 2632017 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Tử vi ngày 26/3/2017 của người tuổi Ngọ vì tứ hành xung nên bạn bè chơi xấu, ném đá giấu tay, không giúp đỡ lại còn cản trở. Vì thế nên thận trọng trong mọi mối quan hệ, nhất là quan hệ tình cảm, người ta chen chân vào tình yêu của bạn lúc nào không biết đấy.
 
Ngày Thủy vượng ức Hỏa nên nảy sinh tính ức chế, rất dễ làm tổn thương những người xung quanh, mất hòa khí trong gia đình. Hãy kiềm chế và luôn nghĩ tới hậu quả. Có thể dành thời gian ở một mình để điều chỉnh lại tâm tình.
 
Người tuổi Ngọ cần có một ngày nghỉ ngơi hoàn toàn để lấy lại tâm tình. Bạn có thể đi du lịch hoặc nghỉ ngơi tại nhà với tâm thế thư giãn hoàn toàn, tránh xa công việc và những mối bận tâm khác của cuộc sống, gác lại mọi rắc rối sau cánh cửa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi Chu Nhat ngay 2632017 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Chủ Nhật là ngày mà người tuổi Mùi có Thiên Ấn chủ về chức vị, danh lợi, bạn gây được tiếng tăm tốt, tiến bước dài trong sự nghiệp. Cần giữ vững tinh thần, không ngủ quên trên chiến thắng, nắm vững thời cơ tiếp tục tiến về phái trước, gặt hái những thành tựu lớn hơn.
 
Hôm nay là ngày khá thuận lợi với người tuổi Mùi, mọi sự đều thuận hòa, tiền kiếm khá, công việc trôi chảy, quan hệ xã giao có bước phát triển mới. Bản mệnh không có gì phải buồn phiền, chủ yếu là Ấn tinh khá kiêu ngạo, nên chú ý điểm này.
 
Nhân cơ hội có Thiên Hỉ chủ việc hỉ, nên cùng người yêu có một buổi hẹn hò thú vị. Không chỉ đi ăn hay đi dạo, hãy thử cùng nhau học nấu một món ăn mới, tập thể thao hay học một bộ môn mới mẻ mà cả hai cùng thích, sẽ là kỉ niệm rất vui đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6 
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi Chu Nhat ngay 2632017 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Tuổi Thân có một ngày Chủ Nhật tam hợp vượng vận, may mắn đến với bạn dồn dập làm vui không kịp. Trong mọi phương diện bản mệnh đều có tin vui, công việc khởi sắc, tài lộc rủng rỉnh, tình cảm ngọt ngào, sức khỏe ổn định, đúng là toàn chuyện tốt.
 
Nhưng ra đường chú ý trước sau, tuân thủ luật giao thông, tránh phóng nhanh vượt ẩu kẻo hung tinh gây tai nạn, bị xử phạt sẽ rất phiền phức. Nếu không may mắc phải thì cũng nghiêm túc chấp hành quy định, lách luật sẽ mang đến điều tệ hơn đấy.
 
Vì bạn gặp Thiên La Địa Vọng nên chuyện này không tránh khỏi, quan trọng là bình tĩnh xử lý, coi trọng an toàn của chính mình cũng như hành động văn minh, không cố tình gây sự kẻo họa đến, tam hợp cũng không giúp được.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi Chu Nhat ngay 2632017 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Quan gặp Sát, sự nghiệp gặp điềm không tốt, có thể sẽ phải mất việc hoặc thay đổi nghề nghiệp. Sát khí bao trùm, công việc có người hãm hại mà bản thân bạn làm việc cũng không chỉn chu, cẩn thận nên họa đến không cách nào tự bào chữa cho mình được.
 
Giờ chỉ còn biết thuận theo tự nhiên, đi đến đâu tính đến đó mà thôi. Tuổi Dậu nên chuẩn bị tâm lý cho những trường hợp xấu nhất. Dẫu vậy, bạn vẫn có tương lai dài rộng phía trước, không cần quá suy sụp, vững vàng lên nhé.
 
Tình cảm có bước tiến triển theo chiều hướng tốt nhờ Thực Thần làm mối. Bạn nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn tình cảm trước kia và tạo dựng những kỉ niệm đẹp đẽ. Có thể tranh thủ cơ hội này để tiến thêm một bước, bày tỏ tấm lòng với đối phương.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi Chu Nhat ngay 2632017 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Tử vi ngày 25/3/2017 đã tốt thì hôm nay chuyện tình cảm của tuổi Tuất còn tốt hơn, gia trạch nhờ Thực Thần mà có phúc ấm, hài hòa, ấm áp. Đây là dịp tốt để gia đình tụ họp, người thân gặp gỡ, cùng nhau chia sẻ, trò chuyện những vấn đề trong cuộc sống. 
 
Không chỉ tăng tiến tình cảm với người nhà, tình bạn của bản mệnh cũng đang lên hương. Người tuổi Tuất nên mời bạn bè đồng nghiệp tới nhà dùng cơm, rủ bạn đi chơi, xem phim hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời, sẽ rất vui vẻ đấy.
 
Kiếp Sát không tốt cho mua sắm, xây sửa nên đừng vội thay mới đồ dùng hay sửa sang nhà cửa kẻo động trạch ảnh hưởng tới sức khỏe, gây tốn của hao tài, hại thân thể.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi Chu Nhat ngay 2632017 cua 12 con giap hinh anh goc 13
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi có Thủy khí vượng, tiền tài trôi chảy, làm ăn hanh thông. Vận trình tài lộc thuộc hàng thuận lợi bậc nhất trong 12 con giáp. Lúc này không tranh thủ tiến tới kiếm thêm đi thì còn chờ lúc nào nữa, nhanh tay nhanh chân lên.
 
Có trục trặc về tình cảm, nên nương nhờ Thực Thần biết hòa giải, khéo ăn nói đứng ra gắn kết hai người và giãi bày mọi chuyện. Biết đâu, sau khi thẳng thắn với nhau thì hai bạn lại càng hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn, xóa tan mọi nghi ngại.
 
Tuổi Hợi chú ý ngày Thủy vượng dễ bị cảm lạnh nên đừng dầm mưa, tránh bị ngấm nước hoặc để bị lạnh nhé. Những nơi nhiều gió, không khí ẩm ướt cũng không thích hợp với bạn đâu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
 
Mời quý độc giả đón xem Tử vi ngày 27/3/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X