Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 26/11/2017 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 25/11/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 26/11/2017 cho thấy, do tác động của Thiên Quan nên tâm tính nóng vội là nguyên nhân khiến bạn dễ bị kích động, gây mâu thuẫn với người khác. Một điều nhịn bằng chín điều lành vì thế, đừng cố gắng thể hiện cái tôi quá mà làm hỏng chuyện.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi Chủ nhật ngày 26/11/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 26/11/2017:
 
Ngày 26/11/2017 tức ngày 9/10 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Tân Sửu (1h-3h), Giáp Thìn (7h-9h), Bính Ngọ (11h-13h), Đinh Mùi (13h-15h), Canh Tuất (19h-21h), Tân Hợi (21h-23h)
Trực: Phá (Nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật)
Tuổi xung ngày: Kỷ Hợi, Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Tị, Quý Mùi
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Đông

Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26112017 - Tuoi Ty
 
Tử vi ngày 26/11/2017, do tác động của Thiên Quan nên tâm tính nóng vội là nguyên nhân khiến bạn dễ bị kích động, gây mâu thuẫn với người khác. Một điều nhịn bằng chín điều lành vì thế, đừng cố gắng thể hiện cái tôi quá mà làm hỏng chuyện.
 
Theo lịch vạn niên, mùa lạnh là mùa dễ tăng cân nên bạn cần lưu ý hơn về chế độ dinh dưỡng. Bạn nên tăng cường thêm trái cây và rau xanh, giảm các thực phẩm nhiều dầu mỡ, hạn chế thức ăn nhanh, thực phẩm ngọt nhiều đường.
 
Khi nói chuyện với người yêu, chúng ta thường chỉ chia sẻ bề mặt của vấn đề và trốn tránh những mong muốn, nỗi sợ của bản thân nhưng thực ra điều nên làm là chia sẻ những chi tiết riêng tư nhất từ thế giới bên trong của bạn. Giao tiếp sẽ hiệu quả hơn khi không chứa đựng những bí mật. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị 
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26112017 - Tuoi Suu
 
Theo Tử vi phương Đông, người tuổi Sửu chuẩn bị đón những may mắn trong ngày có Thực Thần soi rọi. Ngày Chủ nhật nên có thể bạn được bạn bè, đồng nghiệp mời ăn uống, tụ tập nhờ đó tinh thần vui vẻ, cảm thấy rất yêu đời. Hãy tận hưởng những giây phút vui vẻ này và đừng nghĩ ngợi gì quá nhiều kẻo làm ảnh hưởng tới cuộc vui.
 
Ngoài ra, nhờ có Tam Hợp cục nâng đỡ nên bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo mọi người xung quanh nhưng đừng vì thế mà tỏ ra “bề trên” vì bạn nhiều kinh nghiệm hơn không có nghĩa là bạn hơn tất thảy mọi người.
 
Nếu có thói quen uống nước ngọt có ga thì bạn cũng nên giảm bớt lại. Tốt nhất bạn nên tăng cường các loại thực phẩm nhiều chất xơ nhưng ít calo như cam, quýt, táo, bưởi, các loại hạt... 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26112017 - Tuoi Dan
 
Tử vi ngày 26/11/2017, Chính Ấn che chở mang lại những cơ hội cho người tuổi Dần thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Bạn cố gắng thể hiện khả năng của mình tốt nhất có thể , đừng bất cẩn vì đây là ấn tượng khó phai để lại dấu ấn của mình trong trí nhớ của mọi người.
 
Dần Tị Tương Hại nên bạn rất dễ bị chỉ trích và tấn công? Đừng phản ứng lại bằng cách chối bỏ những thói xấu vừa bị chỉ ra và công kích lại? Bạn không thể hàn gắn tình yêu bằng cách chỉ trích đối phương. Vì thế, cố gắng hạ hỏa và tìm những lời nói thích hợp để giúp cả hai có thể bình tĩnh lại.
 
Vào mùa lạnh, hầu như ai cũng lười vận động hơn và chỉ muốn trùm chăn ngủ cho ấm. Đó chính là lý do vì sao cơ thể dễ tăng cân hơn mùa nóng rất nhiều. Do đó, nếu muốn hạn chế tăng cân hiệu quả thì bạn cần lưu ý tăng cường vận động nhiều hơn. Chọn một môn thể thao phù hợp cho mùa này là phương pháp lý tưởng nhất. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26112017 - Tuoi Mao
 
Tiếp nối Tử vi ngày 25/11/2017, Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp cho thấy, ngày hôm nay, người tuổi Mão nhờ có Thiên Ấn soi đường nên rất sáng suốt trong việc giải quyết các công việc liên quan. Hôm nay là ngày nghỉ nên cố gắng giải quyết nhanh những gì liên quan tới công việc để có thời gian nhiều hơn bên gia đình, người thân của mình.
 
Bạn nên có niềm tin rằng, việc giàu có là tự nhiên, là quyền lợi của chính mình vì thế phải nỗ lực để có được, đừng cho rằng giàu có chỉ dành cho một số ít những người may mắn. Chính tâm lý này khiến chúng ta tìm đến xổ số và những trò may rủi khiến bản thân chỉ càng nghèo hơn.
 
Trái cây là một thực phẩm lành mạnh và tốt cho sức khỏe, nhưng ăn trái cây ngay sau bữa cơm lại cản trở quá trình tiêu hóa, gây ra đầy bụng, khó tiêu. Do đó, nên ăn trước bữa chính 30 phút, hoặc ăn sau ít nhất 1 tiếng.

Tham khảo: Đông đến rồi, ai là con giáp phúc khí dồi dào mùa đông 2017 này?
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26112017 - Tuoi Thin
 
Tử vi ngày 26/11/2017, Nếu không gặp may trong ngày hôm nay người tuổi Thìn cũng chớ vội buồn vì tác động của Thiên Quan là nhất thời, là điều khó tránh khỏi. Điều quan trọng là cách bạn xử trí thế nào trong tình huống khó khăn vì thế hãy suy nghĩ lạc quan lên bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp phù hợp. 
 
Những lời khen mang đến cho chúng ta động lực kỳ lạ. Dù là những cặp vợ chồng son hay những đôi vợ chồng đã xế bóng thì chẳng người ai là không thích nghe những lời mật ngọt vì thế đừng tiết kiệm lời khen phù hợp.
 
Thói quen nới lỏng thắt lưng sau khi ăn no sẽ khiễn cơ bụng của bạn giãn ra, nguyên nhân khiến bạn to bụng. Khi ăn, bạn nên mặc quần áo rộng rãi, thoải mái. Việc mặc đồ bó chặt sẽ tạo áp lực lên vùng bụng của bạn, gây ợ hơi, ợ nóng.

Xem thêm: Chọn TUỔI XÔNG NHÀ 2018 cho người tuổi Thìn hóa hung thành cát
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26112017 - Tuoi Ti
 
Xem Tử vi hàng ngày cho thấy, do tác động tiêu cực của Kiếp Tài người tuổi Tị cố gắng kiên nhẫn xử lý vấn đề khi nhận ra có người chỉ chăm chăm muốn làm hại bạn. Có thể do lòng tham trội dậy nên họ có những hành xử ích kỷ nhưng thật tâm họ là tốt. Vì thế, nhìn đối phươn bằng sự cảm thông bạn sẽ dễ bỏ qua chuyện này hơn.

Tự Hình mang lại cho bạn quá nhiều suy nghĩ. Thậm chí, có những người vì cố tỏ ra mạnh mẽ quá lâu mà cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Phụ nữ được mệnh danh là “phái yếu”, vậy nên chị em cũng không cần phải cố gồng mình làm mọi việc để tỏ ra mình mạnh mẽ. Hãy nhõng nhẽo và học cách nhờ vả chồng, để anh ấy có cảm giác mình thật vĩ đại, có thể che chở, bảo vệ gia đình và người phụ nữ thân yêu.
 
Để tránh mua sắm vô độ, bạn nên lập cho mình một danh sách những thứ cần mua trước khi đi mua sắm và chắc chắn mình chỉ mua những thứ đó. Nếu khi đến siêu thị mà bạn thấy một vài món đồ cực kỳ bắt mắt, hãy cân nhắc đến ứng dụng của chúng, xem chúng có thật sự cần thiết hay không. 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26112017 - Tuoi Ngo
 
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp cho thấy công việc của bạn bị ảnh hưởng bởi đồng nghiệp, người thân quen do Tỷ Kiên tác động. Dù việc gì cũng phải làm rõ trắng đen ra đừng để sự mập mờ khiến bạn khó chịu. Nhiều khi chỉ cần ba mặt một lời là mọi việc sẽ được xử lý ổn thỏa, do đó không nên trốn tránh điều gì ngay lúc này cả. 
 
Bù lại là hôm nay có Tam Hội cục nâng đỡ nên nếu có khó khăn bạn cũng được người giúp đỡ, càng về cuối ngày mọi việc càng thuận lợi hơn, bạn an tâm ngủ ngon, tạm gác những vướng bận cuộc sống sang một bên. 
 
Buổi tối về nhà ít thời gian nên bạn hay tắm sau khi ăn. Nhưng nên nhớ rằng cơ thể tốn kha khá năng lượng và lượng máu lưu thông về dạ dày sau khi bạn ăn tối. Việc tắm ngay sau khi ăn sẽ khiến nhiệt độ cơ thể giảm xuống, kéo theo việc tiêu hóa thức ăn bị đình trệ. Tốt nhất bạn nên tắm trước khi ăn, nếu không hãy đợi ít nhất 30 -45 phút sau khi ăn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26112017 - Tuoi Mui
 
Ngày Chủ nhật vô cùng thuận lợi cho những ai kinh doanh tự do. Nhờ có Thực Thần nâng đỡ nên tăng cơ hội cho họ tìm thấy đối tác phù hợp, ký được hợp đồng béo bở. Có thể nói là ngày phát lộc phát tài, phúc lộc dồi dào. Bên cạnh đó có những người cố tỏ ra tốt bụng nhưng bị người đời dèm pha cho là giả tạo. Việc mình cần làm cứ làm, bạn không nên để ý nhiều quá từ những lời nói thiếu thiện chí của họ. 
 
Ngày Tam Hội cục che chở cho bạn có vận trình tình cảm thuận lợi trong ngày Chủ nhật đẹp trời. Không chỉ người độc thân có nhiều người theo đuổi mà người đã có đôi có cặp cũng được hưởng hạnh phúc trong tình yêu. Nếu bạn đang thích ai đó sao không bật đèn xanh cho đối phương vì cơ hội thành công trong ngày hôm nay rất cao. 
 
Đừng bỏ qua thói quen uống nước ấm mỗi sáng. Một cốc nước ấm vào buổi sáng có tác dụng tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, đốt cháy calories tốt hơn nên không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
   
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26112017 - Tuoi Than
 
Chính Tài mang đến những người tuổi Thân tin vui về tiền bạc nhưng cầm nhiều tiền trong tay cũng đừng chớ vội nghĩ cách tiêu mà nên nghĩ cách tiết kiệm tiền bạc. Vì cứ nhìn thực tế có càng nhiều bạn sẽ tiêu càng nhiều cuối cùng sẽ cảm thấy mọi thứ vô nghĩa quá khi mải đuổi theo những món đồ xa xỉ trong khi tài khoản tiết kiệm thì luôn bằng 0?
 
Thời gian qua, bạn làm việc dưới áp lực chỉ mong được ghi nhận nhưng trong ngày xuất hiện Hình Hại vô ơn đã chỉ ra rằng bạn có cố gắng nữa cũng không nhận được một lời khen nói gì đến một phần thưởng xứng đáng. Đó là nguyên nhân khiến bạn bắt đầu thiếu sự nhiệt tình trong công việc trong thời gian tới.
 
Bạn nên hiểu rằng người mình yêu cũng có thể để ý tới một người nào khác ngoài mình. Chấp nhận điều này quả không dễ dàng nhưng sự thật là ngoài người yêu, bạn còn dành sự ngưỡng một cho một số người khác thì tất nhiên, người yêu bạn cũng có thể như thế. Vì thế, đừng ghen tuông vô cớ mà nên khéo léo trong cư xử mới là cách khôn ngoan.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26112017 - Tuoi dau
 
Thiên Tài soi đường nên người tuổi Dậu luôn giữ được tinh thần lạc quan trong bất cứ tình huống nào. Không những thế, ngày Chủ nhật được gác mọi bộn bề sang một bên mang lại cho bạn tâm hồn tươi vui phơi phới, an yên đến lạ. Dường như mọi người cũng bị "lây" sự vui tươi, trẻ trung của bạn.
 
Lại thêm sự hỗ trợ của Tam Hợp cục nên bạn thể hiện được tài lãnh đạo, quản lý nên được mọi người tin tưởng và nể trọng. Ngoài ra, bạn nhớ quan tâm hơn tới chuyện tình cảm. Hãy trò chuyện với người mình yêu bằng các cách khác nhau, tránh để rơi vào tình trạng thiếu thông tin liên lạc về nhau hoặc ngắt quãng quá trình kết nối với nhau. Khi không ở gần, có thể chọn hình thức giao tiếp khác như chat, email, gọi điện...
 
Nên dùng nước ấm để rửa mặt, sau đó là nước lạnh, đừng chỉ dùng nước lạnh, nếu không các lỗ chân lông bị kích thích sẽ đột ngột thu hẹp lại, vi khuẩn trong đó sẽ không thể kịp thời đẩy ra ngoài, sẽ gây ra mụn trứng cá. Cũng đừng dùng nước quá nóng để rửa mặt nếu không da mặt sẽ nhanh chóng giãn nở, dễ làm xuất hiện nếp nhăn sớm.

Tham khảo: Xem sao hạn năm 2018 cho tuổi Dậu: Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Tân Dậu, Quý Dậu, Ất Dậu

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26112017 - Tuoi Tuat
 
 
Thương Quan xuất hiện điềm báo những chuyện không lành đang tới với người tuổi Tuất. Nếu cảm thấy câu trả lời của người đối diện không thỏa đáng hoặc họ vẫn còn gì đó chưa dám nói ra. Hãy nhìn thẳng vào mắt họ, trong trường hợp này, sự im lặng nhất thời và ánh mắt của bạn sẽ khiến người đó cảm thấy nặng nề và sẵn sàng "tuôn" hết thông tin.
 
Cách suy nghĩ, hành động, cư xử của đàn ông và phụ nữ đôi khi có sự khác biệt. Có những thứ đối phương thích mà bạn không thích và ngược lại. Trong tình huống đó, đừng bắt ép họ từ bỏ sở thích mà hãy tập thích nghi nếu sở thích hợp lý. Đó là biểu hiện của sự thấu hiểu và biết tôn trọng người khác.

Hầu hết mọi người đều bận tâm xem người khác nghĩ gì về mình vì người ta lầm tưởng rằng mình là trung tâm của sự chú ý. Nếu bạn nhận ra điều này thì nên thay đổi để có cuộc sống tự do tự tại hơn, không phải lo lắng rằng hình ảnh của bạn trong mắt mọi người có giống một kẻ ngốc hay không.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26112017 - Tuoi Hoi
 
Ngày nghỉ nhưng mối bận tâm của bạn vẫn là công việc. Nhưng may mắn nhờ có Chính Quan tương trợ nên bạn cũng đón những tin vui liên quan tới công việc. Thậm chí có người cầu danh được danh trong ngày hôm nay. Nhưng kết quả này là do cố gắng, nỗ lực mà có, vì thế, bạn xứng đáng được nhận những lời tưởng thưởng của mọi người.
 
Lục Xung xuất hiện điềm báo bạn chỉ cần vài lời khen là sẵn lòng ôm đồm nhiều việc cho dù chưa biết bản thân có khả năng làm việc đó hay không. Đó là nguyên nhân khiến càng ngày càng nhiều người cảm thấy bạn không đáng tin chỉ vì bạn làm nhiều việc một lúc mà không việc gì thực sự hiệu quả. 
 
Tình yêu càng lâu bạn càng cảm nhận được sự thay đổi. Tuy nhiên, có một số cảm giác và trải nghiệm sẽ tiếp tục tồn tại dù bạn đang bước qua giai đoạn nào đi chăng nữa, cụ thể là sự quan tâm, tinh thần vui vẻ và tin tưởng lẫn nhau. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 2 ngày 27/11/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X