Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 25/3/2018 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 24/03/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) xem Tử vi ngày 25/3/2018, Thực Thần xuất hiện nhờ đó cát khí lan tràn trong gia đình người tuổi Thìn, bạn được mọi người yêu mến, lại thêm khả năng xã giao nên đã giành được nhiều tình cảm cũng những người xung quanh. Có người hôm nay còn được mời ăn, nhận được tiền thưởng hoặc tiền làm thêm giờ, thoải mái chi tiêu, mua sắm cho bản thân.
Mời các bạn xem Video Tử vi Chủ nhật ngày 25/3/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 25/3/2018:
 
Ngày 25/3/2018 tức ngày 9/2 âm lịch năm Mậu Tuất.

Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Dần (3h-5h), Nhâm Thìn (7h-9h), Quý Tị (9h-11h), Bính Thân (15h-17h), Đinh Dậu (17h-19h), Kỷ Hợi (21h-23h)
Trực: Trừ (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày: Mậu Tuất, Nhâm Tuất, Nhâm Ngọ, Nhâm Thìn, Nhâm Tý
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Đông 
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 25032018 - Tuoi Tyty
 
Tử vi ngày 25/3/2018 cho thấy, Chính Quan xuất hiện, nâng đỡ cho vận trình công việc và mọi hoạt động trong ngày Chủ nhật của người tuổi Tý. Những người trong gia đình cũng như bạn bè tin tưởng rằng bản mệnh đủ tinh thần trách nhiệm để hoàn thành đúng như những gì bạn đã cam kết với họ. Vì thế, hãy nỗ lực và đừng phụ lòng tin của mọi người đấy nhé. 

Tam Hợp cục che chở cho đường tình duyên càng ngày càng tươi sáng, đào hoa nở rộ. Đôi lứa ngày càng yêu thương mặn nồng, dù có những khó khăn ngăn trở cũng không thể ngăn cản được hai trái tim yêu đang hướng về nhau. Nhờ đó, cả hai nhận ra những tình cảm chân thành của nhau. Nếu độc thân, đừng ngại tham gia các hội, nhóm để tăng cơ hội gặp gỡ nhiều người, gia tăng mối quan hệ.

Để đảm bảo sức khỏe nên bổ sung nước trước khi ngủ nhưng nhất định không nên sát giờ ngủ quá vì uống nước trước khi đi ngủ dễ dẫn đến gián đoạn giấc ngủ vì rất có thể bạn sẽ phải dậy đi tiểu trong đêm. Việc này có thể làm cho bạn tỉnh táo và mất nhiều thời gian để ngủ trở lại.

Có thể bạn quan tâm: Xem phận sướng khổ cho người sinh giờ Tý

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Hồng, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 25032018 - Tuoi Suu
 
theo Tử vi hàng ngày, Thương Quan cảnh báo người tuổi Sửu nên thận trọng trong mọi việc. Thời điểm nhạy cảm này, chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Đừng lơ là mà hãy tập trung tinh thần hết sức, vì thế, điều quan trọng là tập trung và tập trung, chớ nên để ý đến người khác đang làm gì. Bạn cứ làm tốt, mọi người sẽ tự khắc biết cách hành xử phải phép với bạn.

Sửu Thìn Tương Phá điềm báo sắp tới nhà bạn có việc cần phải phá dỡ nhà cửa, xây sửa mộ phần. Những việc này rất quan trọng, phải cẩn thận trong vấn đề tâm linh, nếu làm không tốt thì sẽ trở thành nguyên nhân khiến công việc của bạn trục trặc, có tiểu nhân phá hoại, gây hấn...

Có thế bạn thường sử dụng cà phê như giải pháp hạn chế những cơn buồn ngủ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, uống cà phê vào buổi sáng là lựa chọn không khôn ngoan do nồng độ hormone cortisol đang tăng cao vào thời điểm này. Do đó, ăn sáng xong nhớ uống nước lọc thay vì cà phê bạn nhé.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
 

3. Tử vi tuổi Dần 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 25032018 - Tuoi Dan
 
Xem Lịch vạn niên, nhờ có Thiên Ấn tương trợ đã giúp cho công việc của người tuổi Dần này thêm phần suôn sẻ. Dường như những khó khăn trước đó nay dễ dàng được hóa giải, mọi sự đơn giản như chưa từng có, bản mệnh khéo léo tháo gỡ từng nút thắt, may mắn thoát được những rủi ro trước đó mà bạn từng vô tình vướng phải.

Tam Hội cục xuất hiện cũng là lúc bạn cần nắm bắt cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình thương. Quý nhân mang duyên tình tới, nếu đã có người tâm đầu ý hợp thì bản mệnh chớ nên chần chừ mà hãy ngỏ lời cho người ấy biết, để đôi lứa chung đôi, xây mộng đẹp trong tương lai gần. 

Mọi người thường lựa chọn giải pháp tiêu thụ nhiều canxi để gia tăng sức khỏe xương. Tuy nhiên, tập thể dục cũng là biện pháp hiệu quả nếu bạn muốn đạt được mục đích này. Do đó, đừng vì lười mà né tránh việc tập thể dục mỗi ngày. Nếu bận rộn bạn có thể bắt đầu bằng việc tập 5-10 phút sau đó tăng thời gian lên dần dần.
   
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 

4. Tử vi tuổi Mão 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 25032018 - Tuoi Mao
 
Tiếp nối Tử vi ngày Tử vi ngày 24/3/2018, hôm nay, Chính Ấn chỉ đường dẫn lối cho người tuổi Mão, nhờ đó thể hiện được tài năng, lại thêm tầm nhìn xa trông rộng, có sự linh hoạt và nhạy bén mà bất cứ ngành nghề nào cũng cần nên dễ dàng đạt được thành công. Thế nhưng, bản mệnh nhớ cân bằng thời gian dành cho gia đình, đừng mải mê chạy theo sự nghiệp quá mà khiến người thân cảm thấy như đang bị bỏ rơi. 

Mão Thìn Tương Hại cho thấy, bạn chớ nên đặt lòng tin vào quá nhiều người, thậm chí đó là anh em, bạn bè thân thiết. Những người đó lại càng dễ làm hại bạn nhất hoặc nếu không vì thương bạn nên cản đường phát triển của bản mệnh. Vì thế, tuy có lắng nghe lời khuyên của mọi người nhưng nên tự chọn lối đi riêng cho mình và chịu trách nhiệm với việc đó. 

Theo nghiên cứu thì 10 phút leo cầu thang giúp tăng nhiều năng lượng hơn so với việc hấp thụ caffein trong cà phê. Vì thế, bạn hãy thay việc đi tháng máy bằng việc đi bộ, việc này vừa tốt cho tim mạch mà giúp bạn cảm thấy bản thân năng động, tự tin hơn vì đã bớt lười. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 25032018 - Tuoi Thin
 
Xem Tử vi ngày 25/3/2018, Thực Thần xuất hiện nhờ đó cát khí lan tràn trong gia đình người tuổi Thìn, bạn được mọi người yêu mến, lại thêm khả năng xã giao nên đã giành được nhiều tình cảm từ những người xung quanh. Có người hôm nay còn được mời ăn, nhận được tiền thưởng hoặc tiền làm thêm giờ, thoải mái chi tiêu, mua sắm cho bản thân.

Thìn Thìn Tự Hình cho thấy bản mệnh quá tự tin vào năng lực của mình, bạn suy nghĩ nhiều nhưng lại chưa biết suy nghĩ cho người khác, có xu hướng ép người khác làm theo ý mình. Bạn nên nghĩ thoáng mọi chuyện ra, vì có thể bạn đang tự giới hạn bản thân bằng những suy nghĩ cỏn con, không đáng chút nào.

Khi thời tiết ấm lên, hãy cố gắng tắm nước lạnh vào buổi sáng sẽ giúp đánh thức và khởi động bộ não. Cơ thể phản ứng bằng cách hít thật sâu khi da tiếp xúc với nước lạnh. Hiện tượng này giúp tăng lượng oxy và tốc độ tuần hoàn máu tới các cơ quan, trong đó có não bộ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 25032018 - Tuoi Ti
 
Tỷ Kiên đại diện cho sự bất hòa của người tuổi Tị với bạn bè, người thân, đồng nghiệp trong ngày Chủ nhật không yên bình. Chớ nóng giận quá mất khôn, bạn có thể giận và tỏ thái độ không đồng ý chứ đừng nên làm quá mọi chuyện lên, khiến tình hình trở nên căng thẳng, mệt mỏi hơn. 

Những gì liên quan tới tiền bạc, nhất định không làm theo cảm tính, phải tìm hiểu, trang bị kiến thức, bạn mới có thể tạo ra vận may cho chính mình, mới biết cách nắm lấy tất cả những cơ hội xảy đến và mang lại những giá trị lớn hơn.

Uống nước là tốt, tuy nhiên, trong thời gian tập luyện căng thẳng, nhiệt độ tăng lên khiến bạn cảm thấy nóng, thèm uống nước nhưng uống nhiều quá sẽ không tốt. Nhưng uống quá nhiều nước để làm mát trong khi tập thể dục có thể dẫn đến cạn kiệt chất điện giải.

Tham khảo: Tử vi 2018: Nàng giáp này không khóc cũng có Bụt hiện lên, vận trình năm như ý cát tường hiếm có
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 25032018 - Tuoi Ngo
 
Kiếp Tài đang đe dọa xóa tan vận may tiền bạc mà người tuổi Ngọ đang có, dù tiền bạc dồi dào trong tay nhưng có thể mất hết bất cứ lúc nào. Chính vì thế mà bản mệnh cần có những quyết định sáng suốt với khoản tiền mình đang có trong tay. Nên nhớ là hầu hết mọi người kinh doanh không hề dễ dàng, vì thế, đừng dễ dàng tin tưởng, cho ai mượn số tiền lớn để kinh doanh, buôn bán.

Cơ hội là cái có ở mọi nơi và công bằng với mọi người. Đừng cho rằng người này may mắn còn bạn thì không, bạn phải vận dụng cái đầu của bạn rất nhiều để bằm bắt cơ hội. Bằng đầu óc, bạn có thể nhìn thấy những thứ mà người khác không nhìn được hoặc thường bỏ lỡ.

Nếu bạn thường xuyên sợ hãi nên phải bật đèn đi ngủ thì nên xem lại vì thói quen này cũng có thể gây rối loạn hormone và khiến bạn tăng cân mất kiểm soát. Vậy nên, trước khi ngủ thì bạn nên tắt đèn và ngủ trong bóng tối để đảm bảo giấc ngủ sâu và không bị làm phiền bởi bất cứ điều gì.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
tu vi tuoi mui 25032018
 
Thương Quan xuất hiện điềm báo một ngày chẳng mấy yên bình của người tuổi Mùi. Bản mệnh phải đón nhận những tin không mong muốn như thi cử không đỗ đạt, quyết định nghỉ việc hoặc tình cảm với những thành viên trong gia đình rạn vỡ... Nếu là những điều không tốt ghé thăm thì chớ bi quan, hãy xem đó là bài học mà cuộc sống dạy bạn để bạn được trưởng thành hơn. 

Hôm nay là Chủ nhật cũng đừng cho rằng có quyền ngủ nướng quá lâu. Bạn nên duy trì giờ giấc ngủ theo đồng hồ sinh học, thức dậy đúng giờ vào buổi sáng mỗi ngày nếu không cơ thể sẽ trở nên trì trệ và thiếu sức sống. Hãy vươn vai và ra ngoài để đón không khí trong lành ngoài kia.

Yoga có khả năng vận động cơ thể, kéo giãn các cơ, từ đó gia tăng độ chắc khỏe của xương. Các bài tập Yoga còn giúp tăng sự dẻo dai của xương khớp và ngăn ngừa chứng loãng xương. Vì thế, nếu có thể, nên dành thời gian rỗi của mình để bắt tay vào việc tập luyện càng sớm càng tốt.
   
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 25032018 - Tuoi Than
 
Nhờ có Thiên Tài ở bên trợ lực cho người tuổi Thân, tài lộc cũng lần lượt đổ về nhà. Những ai đang kinh doanh tự do hôm nay có rất nhiều đơn hàng bất ngờ đổ về, nhìn chung buôn bán thuận lợi, hàng hóa bán chạy, khách hàng vào ra nườm nượp. Nếu làm ăn chân chính, uy tín vang xa thì còn nhận được nhiều tin vui về tiền bạc hơn nữa.

Tam Hợp cục che chở cho bạn có được tình yêu nên thơ. Thế nhưng thực tế có được ngày ngày cả hai đã phải cùng nhau vượt qua không ít khó khăn, trở ngại, vì thế, đừng lấy quá khứ ra trách móc, hờn giận nữa mà nên cùng nhau gây dựng hạnh phúc lâu bền. 
 
Để duy trì sức khỏe và sắc đẹp, đừng quên uống các loại sữa hay. Uống sữa hạt có thể giúp đảm bảo chuyện cân bằng sức khỏe, bảo vệ tim mạch, phòng ngừa sự tăng cân, lấy lại sự trẻ trung...  
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 25032018 - Tuoi Dau
 
Chính Tài ghé thăm người tuổi Dậu và không quên mang theo những tin vui về tiền tài, lộc lá. Tiền bạc trong nhà sinh sôi nảy nở, phần lớn là nhờ nguồn thu chính đang thăng cấp, tăng lên không ngừng theo cấp số nhân. Nhưng đừng vì có nhiều tiền trong tay mà tiêu pha hoang phí, hãy để dành một phần để tiết kiệm, một phần để tái đầu tư.

Thìn Dậu Lục Hợp cho thấy đây là thời điểm tốt để bàn chuyện làm ăn. Bản mệnh là người coi trọng nghĩa khí, nói lời giữ lấy lời nên có được uy tín từ những gì bạn đã nói và làm được. Không có gì là tự nhiên cả, bạn cứ chân thành như thế, nhất định có ngày thành công ghé thăm.

Nếu bạn đang mắc phải những vấn đề về khớp chân thì việc đi giày cao gót mỗi ngày là không nên đâu nhé. Do khi đi giày cao gót, bàn chân thường bị dồn xuống và chịu nhiều áp lực hơn bình thường. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Bạc, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 25032018 - Tuoi Tuat
 
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp cho thấy, Thực Thần chống đỡ nên đường tài lộc của người tuổi Tuất đã thực sự khởi sắc. Người làm ăn kinh doanh tự do, người làm về lĩnh vực giải trí được cát thần này phù trợ nên nhận được nhiều hợp đồng tốt, vốn liếng thu hồi nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng.

Ngày có Lục Xung gây hại nên nhớ phải cẩn trọng, nhất là nếu đã làm sai thì nên nhận lỗi, tiền có trong tay thì đừng vì sĩ diện muốn thể hiện mà "vung tay quá trán" khiến bản thân phải hối hận. Không những thế, nếu không dành đủ thời gian cho chuyện tình cảm thì lúc này đã có những dấu hiệu rạn vỡ.

Dù cho công việc bận rộn, chớ nên ăn tối muộn, đặc biệt là ăn vào thời điểm gần với giờ đi ngủ. Lúc này, cơ thể sẽ không tiêu hoá hết được thức ăn còn đang tồn đọng trong bụng bạn và dẫn đến tình trạng tích luỹ năng lượng dưới dạng mỡ. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tăng cân, béo phì...
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 25032018 - Tuoi hoi
 
Tử vi ngày 25/3/2018 chỉ ra rằng, do tác động của Thiên Quan gây họa nên những thành tựu, nỗ lực mà trước đó người tuổi Hợi đã cất công gây dựng có thể bị hao hụt nghiêm trọng. Thị phi bủa vây, dù chẳng làm gì nên tội nhưng miệng lưỡi người đời có thể khiến cho bản mệnh lâm vào thế nguy hiểm. Tham khảo: Tuổi Hợi 2018 giàu sang phú quý khi gặp những tháng này

Nếu không có mục tiêu bạn sẽ thiếu động lực để kiếm tiền. Có những người mơ ước mua căn nhà rộng với hàng rào trắng. Giấc mơ của số khác lại là chuyến đi vòng quanh thế giới hoặc thoát khỏi công việc. Chọn cho riêng mình mục tiêu tài chính cá nhân sẽ giúp bạn dễ dàng làm việc để đạt mục tiêu đó.

Cho đến nay, nếu bạn vẫn giữ thói quen vừa ăn vừa uống trong bữa ăn thì nên bỏ ngay. Uống nước trong bữa ăn dẫn đến giảm sự tiết nước muối và do đó, thực phẩm không bị phân huỷ trong cơ thể, có thể trở nên độc hại ngay cả khi bạn đang ăn thực phẩm lành mạnh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 26/3/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X