Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 23/4/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 21/04/2017 16:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 23/4/2017 báo người tuổi Tị gặp Chính Ấn vì có quyền trong tay. Có thể bạn chỉ là nhân viên thôi nhưng lại nắm lợi thể, được giao trách nhiệm quản lý, có thể điều động, chỉ dạy người khác. Quyền lực này mang tính hai mặt, vừa là phần thưởng nhưng cũng là thử thách lớn mà cấp trên dành cho bản mệnh, ãy thể hiện thật tốt.
 
Xem ngày tốt xấu 23/4/2017, theo lịch âm là ngày 27/3 năm Đinh Dậu.

 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi Chu Nhat ngay 2342017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Theo tử vi ngày 23/4/2017, hôm nay là ngày tam hợp cục tốt lành nên người tuổi Tý có một cuối tuần bình an. Các hoạt động bạn nên hướng tới là thể thao, du lịch và sức khỏe. Có thể tham gia một cuộc thi vận động, sinh hoạt cộng đồng hoặc đi du lịch khám phá, thưởng thức phong cảnh đầu hè tươi đẹp, rất có lợi cho tinh thần và thể chất.
 
Theo Lịch vạn niên, người tuổi Tý khéo léo, thông mình, thêm tam hợp hài hòa nên không có gì quá đáng ngại. Bạn là người trung gian, khuấy động không khí trong gia đình, là cầu nối tình cảm để mọi người cảm thấy gần gũi, thân thiết hơn. Hãy tổ chức hoạt động chung để cả nhà cùng nhau vui chơi, có thêm kỉ niệm đẹp nhé.
 
Người tuổi Tý suy nghĩ dao động, không kiên định nên có điềm thay công đối việc, thay đổi chỗ ở hoặc thay đổi chuyện tình cảm. Tất nhiên, thay đổi là khó khăn nên bạn phải hết sức thận trọng, không được làm việc theo cảm tính. Hãy cân nhắc lợi hại và tham khảo thêm ý kiến của những người xung quanh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi Chu Nhat ngay 2342017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tuổi Sửu có một ngày Chủ Nhật có sự thay đổi về công việc do Chính Quan lâm đế vượng. Đây là sự thay đổi theo chiều hướng tích cực, ví dụ như thăng chức, thay đổi vị trí tốt hơn hoặc đổi chỗ làm có tiềm năng hơn. Vì thế bản mệnh đừng quá lo lắng, cứ mạnh dạn mà tiến lên, giành lấy cơ hội khẳng định bản thân. 
 
Dẫu vậy, người tuổi Sửu dù bất cứ trường hợp nào cũng phải hết sức cẩn trọng, nhiều việc xảy ra không theo ý muốn, dễ biến động bất ngờ. Sự khởi đầu mới bao giờ cùng đi kèm với trở ngại, nhất là khi bạn chưa làm quen với môi trường, người cũ không hợp tác, bỡ ngỡ về công việc. Cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho mọi tình huống, đừng để rơi vào thế bị động.
 
Thổ vượng nên sức khỏe của tuổi Sửu không quá tốt, có điềm bị bệnh dạ dày. Với nếp sinh hoạt thiếu điều độ, ăn uống không khoa học lại thức khuya dậy muộn, bù đầu vào công việc như thế này thì những cơn đau sẽ tấn công bạn một cách nhanh chóng. Cần cải thiện ngay kẻo tình trạng diễn biến phức tạp, nguy hại với sức khỏe.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi Chu Nhat ngay 2342017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Dần có một ngày Chính Quan có chức có quyền, rất có triển vọng về sự nghiệp. Bạn có thể dựa vào người chức vị cao để tiến thân một cách khéo léo. Đây là lựa chọn tốt bởi nó sẽ giúp bạn hạn chế được sai lầm, đi theo con đường dễ dàng hơn, ít trở ngại hơn. 
 
Dần Mộc gặp Thìn Thổ, xung khắc về ngũ hành nên có một số vấn đề về ngoại giao. Bạn được lòng người trên nhưng mất lòng người dưới. Vì bạn tiến nhanh quá, thuận lợi quá nên những người xung quanh không phục, cố tình đàm tiếu, nói ra nói vào. Tất nhiên chỉ là nói sau lưng thôi nhưng nó sẽ ảnh hưởng tới danh tiếng của bạn, gây hoang mang.
 
Tuổi Dần chú ý vấn đề tình cảm, bạn đang hơi lạc đường trong việc điều chỉnh mối quan hệ của mình. Quan trọng nhất trong tình yêu là chân thành và thẳng thắn, bạn không thể một chân đạp hai thuyền, bắt cá hai tay được, cẩn thận sau này hại người hại mình, hối cũng không kịp đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất


Tử vi tuổi Mão


Tu vi Chu Nhat ngay 2342017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Hôm nay là ngày mà người tuổi Mão có Mão Thìn tương hại nên cần chú ý về tai nạn. Ở đây không chỉ là tai nạn về xe cộ, tai nạn khiến tổn hại thân thể sức khỏe mà còn là tai nạn về lời nói, hành động, cử chỉ. Chỉ một chút sai lầm cũng có thể đưa đến những hậu quả ngiêm trọng, khó đối phó.
 
Có người hãm hại bạn đằng sau lưng, cố tình đẩy bạn vào trường hợp khó xử nên mọi chuyện diễn tiến không nằm trong kế hoạch. May là có Tỷ Kiên mạnh mẽ, ý chí kiên cường đỡ đần nên bản mệnh không tới nỗi quá nao núng, vẫn êm thấm đối phó, để lại ấn tượng không quá tệ. Nhưng vẫn cần củng cố, trau dồi thêm để không có lần sau như thế này nữa.
 
Chuyện tình cảm rắc rối không có lối thoát, hôn nhân mệt mỏi không có gì vui vẻ chính là vấn đề đau đầu nhất của người tuổi Mão. Bạn đang cảm thấy cô đơn trong mối quan hệ của mình, hai người ít trò chuyện, có chuyện gì cũng chỉ ôm ấp một mình nên khoảng cách càng ngày càng xa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi Chu Nhat ngay 2342017 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Xem tử vi của người tuổi Thìn thấy Chủ Nhật này Thổ vượng mạnh mẽ, có quyền chủ đạo trong tay. Nếu đang theo đuổi những ngành nghề liên quan tới kiểm tra, quản lý chất lượng, kiểm soát, kế toán thì bạn sẽ phát huy được đầy đủ được năng lực của mình. Nếu làm việc chăm chỉ thì bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn mong đợi.
 
Tuổi Thìn có nguyên tắc tổ chức, cầu tiến, khống chế được cục diện, chân thành nên sự nghiệp cực kì khởi sắc, nhất là với người làm lãnh đạo, trưởng nhóm hoặc đang điều hành dự án. Bạn được lòng người trên và ghi điểm với người dưới, là quản lý điển hình, rất đáng được ngưỡng mộ.
 
Thổ khí vượng nên sức khỏe tiêu hao, chú ý bổ sung thêm nhiều nước để cân bằng. Chế độ ăn uống là vô cùng quan trọng, đừng lơ là mà hãy chăm lo hàng ngày. Nên có một tới hai ngày ăn chay trong tuần để tăng cường rau xanh, hoa quả nhiều hơn cho cơ thể, rất có lợi cho thân thể.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi Chu Nhat ngay 2342017 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Tử vi ngày 23/4/2017 báo người tuổi Tị gặp Chính Ấn vì có quyền trong tay. Có thể bạn chỉ là nhân viên thôi nhưng lại nắm lợi thể, được giao trách nhiệm quản lý, có thể điều động, chỉ dạy người khác. Quyền lực này mang tính hai mặt, vừa là phần thưởng nhưng cũng là thử thách lớn mà cấp trên dành cho bản mệnh, ãy thể hiện thật tốt.
 
Người tuổi Tị thông minh, năng lực cũng rất tốt lại đang được Chính Ấn nâng đỡ. Nhưng bản phải hiểu rằng, càng ở vị thế cao thì càng cần thận trọng, không nên ra vẻ cấp trên mà sai khiến, vô lễ với đồng nghiệp. Nếu như vậy thì ngay lập tức những ấn tượng tốt đẹp lúc trước của bạn đều tan biến, không nhận được sự ủng hộ của ai cả.
 
Người tuổi Tị sinh khí thịnh vượng nhưng khí nóng bốc cao quá làm cho sức khỏe bị ảnh hưởng. Bệnh về dạ dày là nguy hiểm nhất, càng những người gặp căng thẳng về công việc thì bệnh càng nặng. Dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, hãy dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, công việc cũng không thể gấp gáp trong ngày một ngày hai được.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8 
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi Chu Nhat ngay 2342017 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Xem tử vi của người tuổi Ngọ có một ngày hòa nhã, thong dong nhờ Thực Thần hiền lành. Bạn có thể lên kế hoạch đi thăm người thân, tụ tập bạn bè hoặc mở rộng quan hệ thân thiết với hàng xóm láng giềng. Để tạo bầu không khí chung, hãy tự nấu ăn ở nhà, vừa gần gũi mà lại sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
Nhưng Thực Thần lại hơi nhút nhát, e dè nên chuyện tình cảm riêng không tiến triển mấy. Bạn thích người đó nhưng phương pháp theo đuổi chưa phù hợp lắm nên đối phương hầu như không biết tới. Nói chính xác là bạn đang yêu đơn phương đấy, mà đơn phương thì một người yêu một người khổ, có nhiều lo buồn.
 
Điểma ạnh của người tuổi Ngọ là sức khỏe tốt, vì mạnh khỏe mà bạn đủ sức để đối phó với mọi chuyện. Không chỉ luôn chân luôn tay, nhanh nhẹn làm hết việc này việc kia mà kể cả khi đơn phương, trong lòng không vui bạn cũng không mất phương hướng, cố gắng lên tinh thần, chuẩn bị phương án tốt hơn để theo đuổi người đó.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: trắng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi Chu Nhat ngay 2342017 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Tử vi hàng ngày báo người tuổi Mùi gặp Thương Quan, tính tình rất hoạt bát, có lợi cho quan hệ xã giao. Bạn dễ làm quen, bắt chuyện với người khác và chiếm được cảm tình ngay từ phút ban đầu nên nhìn chung là cả ngày đều vui vẻ, cảm thấy vô cùng phấn chấn, thích thú, gặp thêm nhiều người có thêm nhiều hiểu biết.
 
Ngày này rất thích hợp để xuất hành đi du lịch, bạn nên ra ngoài du ngoạn, ngắm cảnh và kết bạn. Cuối tuần cần có sự thư giãn như thế này để bỏ qua mọi điều mệt mỏi, bận rộn của cuộc sống thường nhật. Điều này cũng có lợi cho sức khỏe của bản mệnh, nhất là ngày Thổ vượng khô háo như thế này.
 
Nhưng thương Quan có tính hiếu thắng, dễ gây sự vô cớ. Nếu gặp va chạm hoặc có điều gì không hài lòng, không thuận lợi thì cũng đừng vội vàng nổi nóng, làm chuyện thiếu hiểu biết. Chuyện gì bỏ qua được thì nên bỏ qua, hơn thua nhau không làm bạn có thêm gì mà gì mất đi thôi, ghi nhớ kĩ trước khi ra ngoài nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi Chu Nhat ngay 2342017 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Chủ Nhật của người tuổi Thân có tam hợp vượng tài lộc, đường làm ăn hanh thông vô cùng. Nếu bạn đang làm công việc buôn bán, kinh doanh thì đây chính là cơ hội tốt để bạn có thêm thu nhập. Càng là ngày nghỉ thì bạn càng dễ kiếm tiền, việc có tận dụng hay không tùy lựah cọn của bạn thôi.
 
Tam hợp còn mang tới nhân duyên rất tốt cho người tuổi Thân. Bạn có thể chưa có người yêu nhưng lại được quan tâm, chăm sóc rất nhiều. Bạn bè ở bên, tình cảm nồng ấm, đôi khi còn lãng mạn và đầy đủ hơn tình yêu. Với người đã có đôi có cặp thì không gì phù hợp hơn là một cuộc hẹn hò ngọt ngào, tăng thêm ấn tượng tốt về nhau.
 
Lưu ý một chút về đường đi lại, bạn không nên đi vượt quá tốc độ cho phép dù vội đến đâu. Nhanh một phút chậm cả đời đấy, hãy bảo vệ tính mạng, sức khỏe của bản thân và người khác. Nên ưu tiên phương tiện công cộng có tính an toàn cao và không nên xuất hành tới nơi xa xôi, hiểm trở.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão


Tử vi tuổi Dậu


Tu vi Chu Nhat ngay 2342017 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Tử vi cuối tuần của tuổi Dậu có Thổ vượng sinh Kim, tài lộc dào dào, không cần kiếm cũng có. Làm ăn hanh thông là một nhẽ nhưng kể cả bạn không kinh doanh buôn bán thì cũng sẽ nhận được một khoản tiền do được tặng, thừa kế hoặc tự dung nhặt được. Lộc về tài chính này sẽ không có nhiều cơ hội lặp lại đâu.
 
Văn Xương tinh tìm đến, cực kì tốt cho việc học hành, thi cử, thăng quan tiến chức. Những người tiến thân bằng học vấn sẽ phất nhanh như diều gặp gió, được trọng dụng. Người đi học tiến bộ vượt bậc, kết quả thi tốt hơn mong đợi, xin học bổng dễ dàng, nên chú trọng đầu tư vào sự nghiệp học hành để đạt được nguyện vọng của mình.
 
Tuổi Dậu tình duyên không ưng ý khi có Thực Thần giả tạo. Bạn cố tình tỏ ra tốt và đẹp trước mặt người đó mà quên mất bản thân mình. Tình yêu cần xuất phát từ sự chân thành, thực tế và là chính mình. Nếu bạn đóng vai một người khác thì tình yêu đó vốn từ đầu đã không phải của bạn rồi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tị, Hợi
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi Chu Nhat ngay 2342017 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Khác với tử vi ngày 22/4/2017, vận trình hôm nay của người tuổi Tuất cần phải đề phòng nhiều hơn vì phạm tứ hành xung. Bạn phải bảo vệ hôn nhân của mình một cách thận trọng, đừng quá mải mê cuộc sống cá nhân hay các mối quan hệ bên ngoài mà quên đi việc vun đắp tổ ấm.
 
Ngày nghỉ nên mọi chuyện công việc cũng tạm gác lại, đừng mải mê theo đuổi tiền tài. Dành thời gian nấu bữa cơm ấm cúng ăn cùng người thân, dọn dẹp trang hoàng lại nhà cửa, vui chơi cùng con cái. Hãy nhớ là động viên cả bạn đời cùng chung tay góp sức nhé, sẽ để hai bạn có thêm thời gian bên nhau.
 
Sức khỏe của người tuổi Tuất ổn định, nhưng nên đề phòng họa huyết quang mà tổn hại đến thân thể. Nên đi đứng thận trọng, để ý trước sau và tuyệt đối tuân thủ luật an toàn giao thông. Ngoài ra bạn cũng cần phải tránh nơi nhiều hàn khí như vùng sông hồ, bệnh viện, nghĩa trang và tránh vật nhọn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 4 
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi Chu Nhat ngay 2342017 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi có Tỷ Kiên tiến thủ, mạnh mẽ và nhiều chủ kiến. Người này phải ra bên ngoài, gặp gỡ nhiều người khác để có thêm tinh thần, phát huy năng lực của mình. Có thể đây là ngày nghỉ nên không giải quyết công việc nhưng bạn vẫn có thể tự trang bị trước cho mình hành trang.
 
Bạn hãy tạo dựng mối quan hệ tốt với đối tác, khách hàng quan trọng, họ sẽ là tấm lá chắn vững vàng để đối phó với lục đục bên trong nội bộ. Tuyệt đối không chia sẻ những mối quan hệ này với đồng nghiệp vì biết đâu sẽ có ngày bạn bị chơi xấu, nẫng tay trên. Người tuổi Hợi không hại người nhưng người khác không nương nhẹ cho bạn đâu, nhớ nhé.
 
Hôm nay là Chủ Nhật, bản mệnh cần hít thở không khí trong lành, hòa mình vào tự nhiên hơn là nhốt mình trong nhà. Một bữa tiệc ngoài trời hay một chuyến dã ngoại sẽ là gợi ý thú vị cho người tuổi Hợi. Nhớ rủ thêm bạn bè, người quen hoặc người thân đi nhé, trải nghiệm cùng nhau cho tăng tình thân mật.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: đen, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 24/4/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X