Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 22/10/2017 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 21/10/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi ngày 22/10/2017 cho thấy, người tuổi Mão nên cẩn trọng trong ngày có xuất hiện của Thương Quan lại có thêm Mão Ngọ Tương Phá. Dường như bạn làm việc gì cũng không thuận khi có người gây cản trở. Công việc làm ăn hôm nay cũng không được như mong đợi, dễ bị thất thoát, có kẻ biện thủ của công. Nhưng dù sao đừng để sự thiếu sự kiềm chế khiến bạn làm hỏng nhiều việc lớn, nếu việc gì xảy ra cũng phải từ tốn giải quyết.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi Chủ nhật ngày 22/10/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 22/10/2017:
 
Ngày 22/10/2017 tức ngày 3/9 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Tý (23h-1h), Tân Sửu (1h-3h), Quý Mão (5h-7h), Bính Ngọ (11h-13h), Mậu Thân (15h-17h), Kỷ Dậu (17h-19h)
Trực: Thành (Tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú. Tránh kiện tụng, tranh chấp.)
Tuổi xung ngày: Giáp Tý, Canh Tý, Bính Tuất, Bính Thìn
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây, Hắc thần: Hướng Tây Bắc
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
 
MỤC LỤC
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 22102017 - Tuoi Ty
 
Theo Tử vi ngày 22/10/2017, người tuổi Tý dễ gặp tình trạng mệt mỏi và căng thẳng khi đối mặt với người có cách tư duy vấn đề hoàn toàn mâu thuẫn với mình. Ngày có xuất hiện Tỷ Kiên nên dù bạn đã tránh né, muốn dĩ hòa vi quý nhưng vẫn có người muốn kiếm chuyện. Thay vì thẳng thắn đối đầu với họ bạn nên tìm cách im lặng, cứ nhường phần thắng về họ để bớt gây hiềm khích, ảnh hưởng tới những người xung quanh. 

Hôm nay do ảnh hưởng của Lục Xung nên bạn dễ nổi nóng, bốc hỏa hơn bình thường. Thậm chí có người còn trút giận lên người thân. Đây là thói xấu thường thấy của mọi người vì trong thâm tâm của mình họ biết rằng người thân luôn sẵn sàng tha lỗi cho mình nên thường dễ làm tổn thương họ hơn những người ngoài. 
 
Theo lịch vạn niên, thói quen ăn uống ảnh hưởng rất nhiều tới thể lực và tâm trạng của bạn. Thay vì thói quen ăn bánh sau các bữa ăn làm tăng lượng đường trong cơ thể, bạn hãy thử thưởng thức trà xanh hoặc trái cây vì chúng sẽ giúp kiểm soát cân nặng và giảm nguy cơ mắc các bệnh như tiểu đường, tim mạch và huyết áp cao. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu  
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 22102017 - Tuoi Suu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 21/10/2017, hôm nay, vận trình công danh của người tuổi Sửu nhờ Chính Quan che chở nên vô cùng thuận lợi. Có người theo đuổi con đường sự nghiệp đã lâu nay nhận được quả ngọt khiến bạn vô cùng hạnh phúc và tự hào. Chính tính cách nghiêm túc, hết lòng cho công việc mang lại cho bạn niềm vui này nhưng đừng quên sửa thói xấu cứng nhắc và thiếu linh hoạt của mình, có thể con đường sự nghiệp của bạn càng rộng thênh thang cho bạn sải bước. 

Vì ảnh hưởng của Sửu Ngọ Tương Hại nên bạn vô cùng thiếu kiên nhẫn, tính khí thất thường, dễ nổi nóng. Nên nhớ rằng mình hay tất cả mọi người đều không hoàn hảo, hãy dành thời gian mỗi ngày tìm ra khiếm khuyết, khuyết điểm trong những thứ bạn tưởng chừng tuyệt vời nhất và cho phép bản thân tha thứ cho chính mình, có như vậy bạn mới đủ dũng khí tha thứ cho những người xung quanh, nhờ đó bạn cũng bớt nóng giận hơn với họ.
 
Tiền bạc luôn là vấn đề khiến bạn cảm thấy rất đau đầu vì nhiều lúc tưởng rằng thu nhập tăng lên là tốt nhưng việc đó lại đồng nghĩa với việc bạn tiêu nhiều hơn. Bạn cần kiềm chế bản thân những khi muốn mua một món đồ đắt tiền nào đó bằng cách tự đặt các câu hỏi: Bạn có cần món đồ này không? Giá của món đồ này ở chỗ khác có rẻ hơn không?... Nhắc nhở bản thân thật nhiều trước khi mua gì đó là cách tốt nhất để đỡ hoang phí. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 17h-19
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 22102017 - Tuoi Dan
 
Theo Tử vi hàng ngày, ngày Chủ Nhật vui vẻ mà bạn mong chờ bấy lâu lúc này cũng đã đến. Hôm nay tâm trạng bạn vô cùng hứng khởi có thể là vì được gặp bạn bè đã xa nhau từ lâu, thậm chí có người được bạn bè mời tới nhà chơi, ăn uống rất vui vẻ. Nếu ai đang tập trung làm ăn, kinh doanh thì hôm nay cũng rất thuận lợi. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian xem hạn năm 2018 cho tuổi Dần: Mậu Dần, Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Dần để có thể có những bước chuẩn bị tốt hơn cho năm tới.

Trong ngày Tam Hợp chuyện tình cảm của người tuổi Dần rất hanh thông. Nếu bạn cảm nhận được rằng tình cảm cả hai đã chín muồi thì đây cũng là lúc bạn có thể đưa họ ra mắt gia đình, thậm chí, nếu đủ tự tin hãy bắt đầu đề cập tới chuyện cưới hỏi. Tìm được người phù hợp với mình rất khó vì thế, nên trân trọng với những gì mình đang có, đừng đứng núi này trông núi nọ nữa vì như thế càng khiến cả hai mệt mỏi thêm. 
 
Khám sức khoẻ hằng năm, và ý thức tự chăm sóc bản thân là điều rất quan trọng nhất là đối với người trong độ tuổi lao động vì nếu phát hiện sớm những căn bệnh tiềm tàng trong cơ thể càng tăng cơ hội cứu chữa, giúp bạn hồi phục sức khỏe nhanh hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 22102017 - Tuoi Mao
 
Xem Tử vi ngày 22/10/2017 cho thấy, người tuổi Mão nên cẩn trọng trong ngày có xuất hiện của Thương Quan lại có thêm Mão Ngọ Tương Phá. Dường như bạn làm việc gì cũng không thuận khi có người gây cản trở. Công việc làm ăn hôm nay cũng không được như mong đợi, dễ bị thất thoát, có kẻ biện thủ của công. Nhưng dù sao đừng để sự thiếu sự kiềm chế khiến bạn làm hỏng nhiều việc lớn, nếu việc gì xảy ra cũng phải từ tốn giải quyết.
 
Khi gặp phải chuyện không vui, kém may mắn hãy thử tập thói quen tìm ra vẻ đẹp sau những sự bất hạnh đó, dành cho mình thời gian để biết trân trọng, nâng niu những vẻ đẹp sinh ra từ bất hạnh này. Ví dụ gặp người xấu để bạn biết trân trọng những người hết lòng giúp đỡ bạn, bạn cũng biết chọn bạn mà chơi hơn. Kinh doanh khó khăn là để bạn nhận ra lỗ hổng trong cách tư duy, áp dụng kiến thức vào thực tế của mình...
 
Đôi khi chỉ quan tâm tới mình mà không quan tâm tới cảm nhận của những người xung quanh cũng là sự thiếu sót của bạn. Nếu tò mò tìm hiểu hoàn cảnh của ai đó sẽ giúp bạn có sự đồng cảm, một trong những phẩm chất quan trọng đưa bạn tới thành công. Càng quan tâm đến người khác và những gì họ đang trải qua, bạn sẽ hiểu ngay vì sao người này hành động hay có quyết định như hiện tại. Nhờ đó, bạn có cái nhìn bao dung hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 22102017 - Tuoi Thin
 
Xem Tử vi phương Đông cho thấy, với tác động của Thiên Quan, người tuổi Thìn hôm nay không nên làm việc gì liên quan tới cơ quan chức năng khi những người có chức, có quyền luôn tỏ thái độ khó ưa và không hề hỗ trợ bạn giải quyết mọi việc trong ngày này. Thậm chí, có người đi ra đường cũng dễ bị công an bắt vì tội đi sai làm đường, vượt đèn đỏ, không xi nhan... Cứ ngồi lên xe là tập trung quan sát, đừng nghĩ ngợi lung tung nếu không bạn rất dễ phạm lỗi.

Tôn trọng bản thân và tôn trọng những gì mình có. Nếu bạn đã 30 thì làm sao bạn có thể tươi trẻ như tuổi 18, hãy nhớ rằng nó là kết quả của khoảng thời gian dài hạnh phúc mà bạn có được, nó chính là vẻ đẹp của sự hạnh phúc chứ không phải khiếm khuyết trên cơ thể.
 
Đừng vội vàng trong các bữa ăn, bí quyết sống lâu là luôn ăn chậm và dừng bữa trước khi cảm thấy no. Thói quen này giúp trì hoãn việc nạp quá nhiều thức ăn vào cơ thể. Các chuyên gia cho rằng, thói quen này giúp bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ béo phì, mắc bệnh tim mạch và ung thư. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 22102017 - Tuoi Ti
 
Trong ngày Thiên Tài tương trợ người tuổi Tị gặp rất nhiều may mắn, hồng phước mang lại cho bạn những vận may bất ngờ như là có người biếu quà, cho tiền, nâng đỡ lên chức vụ cao hơn, đi đâu cũng được giúp đỡ. Không những vậy, có người còn được nhận tin vui từ người nhà vì đối với bạn hạnh phúc của họ cũng chính là hạnh phúc của mình.
 
Nhờ có Tam Hội cục che chở nên không chỉ có công việc thuận lợi mà vận trình tình duyên cũng rất hanh thông, quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm tốt đẹp. Để có một mỗi quan hệ bền vững, đừng quên khích lệ, động viên người ấy, ủng hộ họ bằng mọi cách bạn có thể và hãy để cho một nửa của bạn biết anh/cô ấy quan trọng với bạn và một nửa còn lại của thế giới như thế nào.

Đôi khi chúng ta làm việc không phải vì chúng ta muốn làm việc đó, mà là vì áp lực của bạn bè, hoặc chúng ta không làm mọi thứ bởi vì chúng ta lo lắng những điều mà mọi người sẽ nghĩ về chúng ta. Vì thế, khi được sự giúp đỡ của gia đình hoặc bạn bè, bản thân cảm thấy phấn chấn hơn. Họ chính là người nhận ra những thiếu sót của bạn và sau đó cố gắng thuyết phục để hạn chế hậu quả xấu".
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 22102017 - Tuoi Ngo
 
Người tuổi Ngọ có ngày vui với nhiều phước lộc vây quanh nhờ tính cách cần cù, thật thà của mình khi được  Chính Tài tương trợ. Con người của bạn không ai chê trách được vì bản chất là người tốt bụng, duy chỉ có điều đôi lúc bạn cẩu thả nên dễ bị sai sót, ảnh hưởng tới mọi người. Nhưng không phải là không có cách cải thiện, chỉ cần bạn tập trung hơn trong công việc sẽ tránh được thói quen xấu này. 

Nhất định bạn phải kiềm chế cảm xúc của mình trong ngày Ngọ Ngọ Tự Hình vì bạn dễ trở thành đối tượng để ai đó khiêu chiến, nổ ra các cuộc cãi vã. Háo thắng, không thích bị người khác khiêu khích bằng lời nói. Tính cách cực đoan, thiếu kiên nhẫn, hay quên, thích được xu nịnh. Nhất định không được để bản thân bị cuốn vào những điều không thể kiểm soát, thay vào đó tập trung năng lượng vào việc hoàn toàn nằm trong khả năng của mình.
 
Tọc mạch, nhúng mũi vào chuyện của người khác chưa bao giờ là một đức tính tốt cả, bất kể là việc bạn tò mò, động chạm có bé đến đâu. Và đặc biệt, việc lôi khuyết điểm hay những thứ kiểu như xuất thân, gia đình... của một người ra để đùa cợt là không thể chấp nhận được. Vì thế, nếu không thể nói ra những lời ái ngữ thì tốt nhất là bạn nên im lặng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 22102017 - Tuoi Mui
 
Tử vi ngày 22/10/2017 cho biết người tuổi Mùi nhờ có Chính Quan nâng đỡ nên rất lợi cho con đường công danh, lợi lộc. Bạn làm việc gì cũng có tinh thần trách nhiệm cao, dù là việc được ai đó nhờ, vì thế, mọi người luôn có đánh giá cao về bạn. Tuy nhiên, đôi khí tính cách khá cứng nhắc và nghiêm túc của bạn khiến mọi người cảm thấy khó vui đùa, không khí nói chuyện thường căng thẳng. 

Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt nhớ đó dù ngày nghỉ nhưng nhiều người vẫn có những hợp đồng hứa hẹn, hợp tác làm ăn có lợi. Một lưu ý nhỏ là nếu có làm ăn thì nên tránh những người tuổi Giáp Tý, Canh Tý, Bính Tuất, Bính Thìn ra là mọi việc đều rất hanh thông trong ngày này.
  
Đừng bao giờ so sánh mình với người khác hoặc nghe theo mọi người quá khi muốn tìm cách thay đổi bản thân. Dù người khác đang nghĩ hoặc làm gì, giá trị bản thân của bạn vẫn sẽ không thay đổi bởi nó đến từ bên trong. Bất kể những gì mọi người nghĩ về bạn vào bất kỳ thời điểm cụ thể nào, có một điều chắc chắn - bạn không bao giờ là tốt hay xấu như họ đang nói.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 22102017 - Tuoi Than
 
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp cho biết, người Thân có Thiên Ấn hỗ trợ nên rất tốt cho những người làm liên quan đến lĩnh vực dịch vụ, bạn có cơ hội gặp những vị khách hàng dễ mến, hài hòa, mang lại cho bạn những cảm xúc tích cực khi tiếp xúc. Ngoài ra, hôm nay bạn còn được khen ngợi vì sự thông minh và óc quan sát nhanh nhạy của mình.

Những gánh nặng trong đời sống hôn nhân nên được gánh vác trên đôi vai của cả hai người chứ không phải chỉ dồn hết vào một người. Nếu bạn hoặc đối phương chịu đựng sẽ dễ xảy ra tình trạng "già néo đứt dây" vì thế, nên biết cách cùng hỗ trợ nhau mọi việc trong gia đình.
 
 
Thay vì ăn thịt quá nhiều, trong khẩu phần ăn nên thay bằng cá vì đó là nguồn cung cấp axit béo Omega-3 dồi dào, rất cần thiết cho sức khỏe của tim và não bộ. Hàm lượng cholesterol sẽ thấp đi nhờ chế độ ăn nhiều cá có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi chứng tắc nghẽn động mạch.
  
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 22102017 - Tuoi Dau
 
May mắn của Chính Ấn mang lại cho người tuổi Dậu ngày Chủ nhật vui trọn vẹn khi bạn làm gì cũng có người giúp đỡ, hỗ trợ như thể có quý nhân đi theo giúp sức cho bạn những lúc khó khăn vậy. Vốn là người không tham danh lợi, nên bạn hài lòng với những gì mình có, tuy nhiên, mặt trái của nó là không nên ở trong vòng tròn an toàn của mình quá lâu, đôi lúc nên thử thách bản thân bằng những trải nghiệm mới lạ để cho mình có cơ hội trưởng thành.

Do ảnh hưởng Tứ hành xung nên bạn khó tránh khỏi những mâu thuẫn trong quá trình làm việc hoặc đó là mâu thuẫn với bạn bè, thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, sự cố này rất nhỏ, nếu bạn khéo léo xử lý thì chuyện này trôi qua nhanh chóng. Miễn là bạn không giận quá mất khôn làm quá mọi chuyện lên thì không phải lo lắng bất cứ điều gì trong ngày hôm nay.

Bí quyết lớn nhất trong việc nâng cao sức khỏe là đi bộ khoảng 30-60 phút mỗi ngày. Để học theo thói quen rất tốt này, bạn hãy hạn chế việc đi xe máy, ô tô bằng cách đi bộ đến trường học, cơ quan hoặc các điểm dừng xe bus. Nếu nhà quá xa không thể đi bộ thì bạn có thể chọn cách đi bộ ở khu vực gần nhà mình mỗi ngày. 
 
 Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

11. Tử vi tuổi Tuất

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 22102017 - Tuoi Tuat
 
Người tuổi Tuất khó tránh khỏi những xui xẻo ập đến trong ngày Thiên Quan. Nếu không phải là tiểu nhân gây hại thì đó là những mâu thuẫn do bạn tạo ra vì tính cách nóng nảy của mình. Nếu không kiềm chế được thậm chí còn gây ra mâu thuẫn lớn, đánh nhau, gây thương tật. Có đôi khi cuộc sống ném vào chúng ta những túi rác nhưng nhận hay không là ở bạn, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh mà phải tập trung vào cách xử lý tình huống một cách thông minh nhất có thể.
Bên cạnh đó nhờ có Tam Hợp che chở nên bạn nhận ra dù bản thân có sai sót, nhiều khiếm khuyết thế nào cũng có những vòng tay che chở, yêu thương, đó nhận bạn. Vì thế, đừng làm điều gì khiến chính mình cảm thấy hối hận chỉ vì sự thiếu chín chắn và xốc nổi của bản thân.

Đừng vì sở thích của họ không giống bạn mà tỏ ra tức giận, cáu kỉnh. Tôn trọng tự do cá nhân của mỗi người là điều không thể thiếu trong hôn nhân và tình yêu. Đừng cố tìm cách kiểm soát và bó hẹp không gian riêng của người ấy.
   
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 17h-19
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 22102017 - Tuoi Hoi
 
Người tốt người xấu lẫn lộn nhưng trong một sớm, một chiều chúng ta thường khó phát hiện ra. Hôm nay, do ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên một số kẻ xấu lộ diện bạn cũng đừng bất ngờ. Việc mình tốt với ai đó không đồng nghĩa với việc họ sẽ tốt lại với bạn. Bạn cứ cho đi bằng sự chân thành vì điều đó mang lại sự thanh thản cho tâm hồn bạn là đủ. 
 
Luôn chọn tha thứ để tránh xảy ra thù hằn vì những cảm xúc tiêu cực khi giữ một mối hận thù thực sự là một phản ứng căng thẳng, có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe, đó đó luôn phải biết để tránh điều này bằng mọi giá. Cứ để mọi chuyện qua đi nhằm bảo vệ bản thân khỏi những tổn hại trong tương lai.

Các vi khuẩn có lợi trong rau, dưa muối chua có tác dụng giúp cơ thể dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng trong nó, kích thích sự phát triển của các vi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, không nên ăn nhiều quá và cũng không nên ăn lúc chúng đã quá chín nếu không chúng sẽ có những ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h-19
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 2 ngày 23/10/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X