Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/4/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 15/04/2016 17:04 (GMT+07)

Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Tuất có một ngày cuối tuần vượng tài, vượng lộc khi Thanh Long mang đến tin tức tốt lành. Nhân Chuyên giải họa tiêu tai nên không có gì là không tốt.

 
Tu vi Chu Nhat ngay 1742016 cua 12 con giap hinh anh
 

Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi Chu Nhat ngay 1742016 cua 12 con giap hinh anh 2
 
Theo Tử vi Chủ Nhật ngày 17/4/2016 của 12 con giáp, Thanh Long nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Tý có một ngày Chủ Nhật sảng khoái, thoải mái. Bản mệnh không cần phải lo gì, chỉ an nhàn hưởng thụ ngày nghỉ quý giá và chờ đón tin tốt lành vào đầu tuần sau.
 
Tình cảm có bước tiến triển theo chiều hướng tốt nhờ Cát Khánh làm mối. Bạn nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn tình cảm trước kia và tạo dựng những kỉ niệm đẹp đẽ. Có thể tranh thủ cơ hội này để tiến thêm một bước, bày tỏ tấm lòng với đối phương.
 
Tuổi Tý chỉ cần đề phòng ngũ hành tương khắc đem tới vận khí xấu, gây ra những điều xui bất ngờ khi đi lại ngoài đường là sẽ ổn thỏa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi Chu Nhat ngay 1742016 cua 12 con giap hinh anh 3
 
Chủ Nhật là ngày mà người tuổi Sửu cần tu dưỡng bản thân, tránh tụ tập bạn bè nhậu nhẹt, nếu phải đi tiếp khách thì cũng hạn chế bia rượu vì Hoang Vu sẽ gây hại cho sức khỏe.
 
Công việc không có khó khăn gì, tài lộc đều đều, Thổ dập Hỏa nên bản mệnh rất thuận lợi tiến lên, san bằng mọi khó khăn. Dù chưa gặp thời nhưng hãy cứ chăm chỉ như bây giờ nhé, công sức của bạn sẽ được đền đáp.
 
Kiếp Sát là hung tinh cực xấu, đeo bám người tuổi Sửu cả ngày. Tốt nhất là bạn không nên ra ngoài, đi xa, hãy nghỉ ngơi trong nhà, quan tâm chăm sóc tới người thân, nhất là trẻ nhỏ. Cả nhà có thể quây quanh nấu nướng những món ăn thanh đạm, cùng trò chuyện và chơi những trò chơi vận động nhẹ nhàng.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
 

Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi Chu Nhat ngay 1742016 cua 12 con giap hinh anh 4
 
Xem tử vi của người tuổi Dần được quý nhân Ngũ Phú giúp đỡ, vận trình càng ngày càng tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, tiền tài khá giả, gia trạch thuận hòa. Cả công việc lẫn tài lộc đều phát triển theo hướng tích cực, bạn có nhiều cơ hội thể hiện khả năng.
 
Ngũ Phú còn có lợi cho vận trạch nên tình cảm gia đình đầm ấm, không chi nâng đỡ về mặt tinh thần mà còn là hậu phương vững chắc giúp bạn yên tâm công tác. Trong nhiều trường hợp, bạn còn phải cậy nhờ tới các mối quan hệ của người thân.
 
Nhưng sức khỏe thì nên đề phòng vì Hoang Vu lại thêm Trùng Phục không mấy thân thiện sẽ tìm đến bạn. Người yếu mệt, tránh những nơi nhiều âm khí như bệnh viện, nghĩa trang, tránh đi ma chay, thăm người ốm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Mão
 
Tu vi Chu Nhat ngay 1742016 cua 12 con giap hinh anh 5
 
Chủ Nhật tuy là ngày nghỉ nhưng người tuổi Mão lại bận rộn hơn bao giờ hết do công việc bất ngờ. May mắn là bạn rất dồi dào năng lượng nên làm việc nhiệt tình, năng nổ, cống hiến nhiều khiến lãnh đạo có cảm tình tốt. Thêm Thanh Long trợ lực, nhất định có thành tựu.
 
Dẫu vậy, người tuổi Mão cũng nên cẩn thận vì Mộc kị Hỏa, có kẻ xúi bạn làm bậy. Nên tỉnh táo, thận trọng trước những lời mời mọc hay tư vấn, kể cả của người thân quen.
 
Hơn nữa, do Nhân Cách hung tinh quấy nhiễu nên người tuổi Mão lơ là chuyện tình cảm. Thừa dịp này người thứ ba sẽ chen vào khiến gia đình lục đục, rất có thể bạn sẽ phải ôm gối ngủ một mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7 
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

 
Tu vi Chu Nhat ngay 1742016 cua 12 con giap hinh anh 6
 
Tuổi Thìn có một ngày Chủ Nhật bị người khác tranh công cướp việc nên cũng khá mệt đầu. Đề phòng khách hàng chơi xấu sẽ khiến bạn mất mặt lại còn bị lãnh đạo trách phạt. Làm ăn nên rõ ràng, tỉ mỉ và lưu lại chứng cứ rõ ràng.
 
Ra đường chú ý trước sau, cẩn thận bị va chạm, có đồ rơi trúng người, họa từ trên trời rơi xuống do ngày xung nhiều điềm xấu. Trùng Phục còn mang họa bệnh tật, ốm đau, người dễ bị mệt nên người tuổi Thìn phải chú ý sức khỏe.
 
Âm Đức mang tới điểm may trong chuyện tình cảm, bạn sẽ được người khác giới chú ý nhiều, có thể tiến xa trong quan hệ nam nữ là điểm sáng duy nhất trong vận trình hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1,6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 
Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi Chu Nhat ngay 1742016 cua 12 con giap hinh anh 7
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ có thăng tiến trong công việc nhờ Minh Đường. Đặc biệt, vì Nguyệt Tài tương trợ nên bản mệnh tài lộc dồi dào, tiêu tiền thoải mái không cần nghĩ, chuyện hẹn hò cũng ngọt ngào và lãng mạn hơn.
 
Nhân dịp này, hãy cùng gia đình hội họp để gia tăng tình cảm, tụ tập bạn bè đập phá, vui chơi hay cùng người thương tạo ra những giây phút đặc biệt. Thậm chí, nếu thích một mình, bạn hoàn toàn có thể tự tạo niềm vui bằng cách dạo phố, đi mua sách hoặc tham gia một buổi triển lãm ngoài trời.
 
Người tuổi Tỵ gặp ngày Hỏa vượng, nóng trong, nhiệt miệng bùng phát lại thêm nguy cơ cảm, sốt virut khiến cho cả ngày yếu mệt, ăn ít chán ngủ, cần nghỉ ngơi để lấy lại cân bằng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý
 
Tử vi tuổi Ngọ
 
Tu vi Chu Nhat ngay 1742016 cua 12 con giap hinh anh 8
 
Ngày Chủ Nhật tốt nhất người tuổi Ngọ nên ra ngoài tận hưởng một ngày ngọt ngào và nhiều niềm vui bất ngờ. Hôm nay, tuổi Ngọ sẽ chỉ gặp toàn điều may, có cuộc sống toàn màu hồng mà thôi.
 
Gia đình là nơi bạn nên hướng tới, vì có thể lúc trước bạn lơ là nên tình cảm lúc mặn lúc nhạt. Nhân lúc có tiền, hãy tổ chức một buổi party ấm áp để mọi người có cơ hội gần gũi, chia sẻ và yêu thương nhau nhiều hơn. Thêm nữa, những lời khuyên của người lớn trong nhà sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi cho những vấn đề trong cuộc sống.
 
Hôm nay là ngày có Hoàng Đạo tốt cho việc khởi tạo, bạn có thể bắt đầu một kế hoạch, dự án hay khóa học nào đó riêng cho bản thân mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
 
 
Tu vi Chu Nhat ngay 1742016 cua 12 con giap hinh anh 9
 
Mọi chuyện với người tuổi Mùi trong cuối tuần không được như ý lắm vì ngũ hành bất hòa, làm gì cũng có người ngáng trở, còn bị đồng nghiệp nói xấu, hãm hại. Nhưng được cái, người tuổi Mùi hoàn toàn áp chế đối thủ nên không cần lo lắng.
 
Bù lại, tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Mùi đặc biệt tốt. Nhân Chuyên không chỉ mang tới sự quan tâm của người nhà mà ngay cả hàng xóm láng giềng cũng quan hệ đặc biệt tốt. Bạn sẽ cảm thấy đặc biệt vui vẻ và yêu đời vì những cử chỉ tuy nhỏ bé nhưng thiết thực.
 
Sức khỏe tốt, các bệnh chuyển mùa ít khi ghé thăm nhưng đừng chủ quan. Nhớ uống thêm nước và bổ sung trái cây. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
 

Tử vi tuổi Thân
 
Tu vi Chu Nhat ngay 1742016 cua 12 con giap hinh anh 10
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thân nghênh đón Thanh Long chủ thăng tiến, năng lực làm việc của bạn trở nên mạnh mẽ, nổi bật, quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Công việc tiến hành hết sức thuận lợi., Kim tôi kuyeenj trong Hỏa ngày càng tỏ rõ sức mạnh.
 
Tài lộc của người tuổi Thân ít hơn một chút do những khoản đầu tư không thu lời mấy. Còn nguồn Chính Tài thì chỉ có hạn nên bản mệnh cần tiêu pha có kế hoạch kẻo chưa hết tháng đã hết tiền.
 
Sức khỏe của người tuổi Thân ổn định, nhưng vì ngày có Hoang Vu nên đề phòng họa huyết quang mà tổn hại đến thân thể. Tốt nhất là không nên đi xa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8,9 
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
 
Tử vi tuổi Dậu
 
Tu vi Chu Nhat ngay 1742016 cua 12 con giap hinh anh 11
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu gặp Âm Đức nên quan hệ xã giao và quan hệ tình cảm đều rất tốt. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để tăng cường giao lưu, hẹn hò gặp mặt, nhất định sẽ tìm được ý trung nhân. 
 
Nguyệt Tài mang tới vận may trong tiền tài, nếu là người làm ăn thì bạn phải nắm lấy cơ hội này, không nên lơ là kẻo mất đi sẽ rất tiếc. Chuẩn bị chu đáo, tư thế sẵn sàng, gặp thời là làm luôn không đắn đo.
 
Lôi Công không có lợi với việc động thổ, sửa sang nhà cửa hay mua sắm đồ đạc. hãy chú ý điều này để tránh mang tới bệnh tật cho người trong nhà.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn
 
Tử vi tuổi Tuất
 
Tu vi Chu Nhat ngay 1742016 cua 12 con giap hinh anh 12
 
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Tuất có một ngày cuối tuần vượng tài, vượng lộc khi Thanh Long mang đến tin tức tốt lành. Nhân Chuyên giải họa tiêu tai nên không có gì là không tốt.
 
Công việc trong tuần hôm nay sẽ nhận được kết quả như ý, có món lợi do người khác mang đến tận cửa. Người tuổi Tuất cảm thấy rất vui vẻ và muốn đi nghỉ ngơi, du lịch. Nhưng dịp này thì nên tạm gác vì Kiếp Sát không mấy may mắn đang theo bạn, có thể gây họa.
 
Đặc biệt giữ gìn chuyện tình cảm vì Nhân Cách nên có thể sẽ có người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của bạn. Điều này sẽ gây ra những rạn nứt rất lớn, ảnh hưởng trực tiếp tới hạnh phúc của bản mệnh. Nhớ viện tới nhân Cách là bạn bè thân thiết hóa giải giúp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ
 

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi Chu Nhat ngay 1742016 cua 12 con giap hinh anh 13
 
Chủ Nhật của người tuổi Hợi chủ yếu dành cho người thân và gia đình, tình cảm thăng tiến nhanh chóng, cảm thấy tràn đầy ấm áp và hạnh phúc. Hôm nay bạn sẽ trở thành con ngoan, chăm chỉ giúp đỡ bố mẹ việc nhà. Có thể không được ngủ nướng hay đi chơi với bạn bè nhưng bù lại sẽ có những giây phút tình thân ngập tràn.
 
Nhưng phải đề phòng các mối quan hệ xã giao và công việc vì đang có người muốn hãm hại bạn. tốt nhất là khiêm tốn và cẩn trọng, không làm điều gì vượt ngoài khuôn khổ. Kiếp Sát cũng không mấy tốt cho tình duyên trai gái.
 
Sức khỏe của người tuổi Hợi vẫn tốt, chú ý xem sự báo thời tiết để tránh nóng, làm mát cơ thể và đề phòng các bệnh mùa hè. Thêm vào đó có thể cùng cha mẹ vận động, chơi các môn thể thao ngoài trời như bóng đá, cầu lông, đá cầu để tăng cường thân thể.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X