Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/4/2017 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 15/04/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 16/4/2017, tam hợp vượng công danh không chỉ có lợi cho sự nghiệp mà còn rộng mở đón tiền tài vào nhà người tuổi Sửu. Ngày cuối tuần bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển tài vận, kiếm thêm tiền tài cũng như tăng cường quy mô công việc.

Xem ngày tốt xấu 16/4/2017, theo lịch âm là ngày 20/3 năm Đinh Dậu.
 
 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi ngay 1642017 hinh anh goc
 

Thiên Ất mang đến phúc đức bất ngờ cho người tuổi Tý trong ngày chủ nhật cuối tuần. Bạn sẽ nhận được những điều may mắn, vui vẻ và an lành ngay trong cuộc sống thường nhật. Hơn thế nữa, quý nhân còn đưa đến những mối duyên tốt lành, phục vụ nhiều cho sự nghiệp của bản mệnh. 
 
Nhưng tứ hành xung khiến công việc không quá thuận lợi, mọi người có thành kiến với bạn nên cố tình không hợp tác, gây khó dễ. Người tuổi Tý không những phải cố gắng làm tốt những việc được giao mà còn phải điều hòa mối quan hệ đồng nghiệp cho thật chu toàn.
 
Theo Lịch vạn niên, Thiên Ất quý nhân sẽ là người trung gian, đưa đường chỉ lối nhưng người thực hiện vẫn phải là tuổi Tý. Dù cuối tuần nhưng nếu có công việc, có lệnh cấp trên gọi đi thì bạn vẫn phải chấp hành, không thể từ chối được. Nên tích cực, chủ động thể hiện tấm lòng của mình, tạm thời bỏ qua những việc khác.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi ngay 1642017 hinh anh goc 2
 
Tử vi ngày 16/4/2017, tam hợp vượng công danh không chỉ có lợi cho sự nghiệp mà còn rộng mở đón tiền tài vào nhà người tuổi Sửu. Ngày cuối tuần bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển tài vận, kiếm thêm tiền tài cũng như tăng cường quy mô công việc. 
 
Nguồn thu dồi dào công với con đường công danh sáng láng, tuổi Sửu có thể yên tâm mà tiến về phía trước. bạn đang có đà rất thuận lợi, không thể để những vấn đề khác xen vào. Một khi đã quyết định chọn con đường này thì phải theo đuổi đến cùng, vất vả bao năm nay mới có chút thành quả, đừng tự mình đánh mất.
 
Thương Quan tàng họa, chú ý vạ miệng, thị phi, không nên phô trương hay buôn chuyện kẻo người khác lấy cớ đó mà gièm pha, nói xấu, gây ảnh hưởng tới sự nghiệp. Nhất là với những người có quan hệ làm ăn hay làm cùng một lĩnh vực thì càng nên thận trọng vì lòng người khó đoán, không chừng họ sẽ lấy vài câu nói để hạ bệ bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng 
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi ngay 1642017 hinh anh goc 3
 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Dần có Dần Mộc trường sinh chỉ đường kiếm tiền nên tài lộc hanh thông, không những kiếm được tiền mà còn kiếm được quan hệ, mở mang lĩnh vực mới. Bản mệnh nhanh nhẹn, hào sảng nên rất được lòng người khác, họ sẵn sàng giúp đỡ bạn tìm hiểu thị trường, nguồn hàng, giới thiệu đối tác.
 
Tuổi Dần cần có sự quyết đoán và mạnh mẽ, dám đương đầu với thử thách. Hiện nay công việc của bạn đã tốt nhưng vẫn có thể tốt hơn nữa, không nên hài lòng với những gì mình đang có. Càng làm càng thu được nhiều lợi nhuận và có sự nghiệp thành công.
 
Dương Nhận có điềm hành hung, bản mệnh hạn chế tối đa việc tranh chấp với người khác. Gặp chuyện thì bình tĩnh, cư xử điều hòa, lễ độ, không nên bộc phát tính nóng mà gây ra xô xát. Đối thoại chứ không đối đầu, thêm bạn bớt thù, tránh phiền phức, bảo vệ bản thân là quan trọng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi ngay 1642017 hinh anh goc 4
 
Tử vi hôm nay của tuổi Mão có Mão Dậu tương xung nên an hem bất hòa, người trong nhà gây sự với nhau. Khi đã trưởng thành, mỗi người có một quan điểm lý lẽ riêng, có lúc không đồng nhất nên khó tránh khỏi xung đột. Nhưng phải tiết chế bản thân, không nên đi quá xa.
 
Tuổi Mão không có chỗ dựa về gia đình, chỉ có thể tự mình gánh vác. Đôi khi bạn cũng cảm thấy buồn và cô đơn nhưng chính điều đó khiến bạn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chuyện gì rồi cũng sẽ qua, chỉ cẩn bản thân đủ năng lực và trí tuệ thì thành công sẽ mỉm cười ngay thôi.
 
Công việc và thu nhập vẫn ổn định. Người tuổi Mão tính cách vững vàng nên dù gia đình có chuyện không vui nhưng bạn vẫn hết sức chú tâm cho công việc. Nhờ vậy nên không có vấn đề nào đáng tiếc. Cuối tuần rồi, cũng cần phải nghỉ ngơi thôi, tìm nơi yên tĩnh mà dưỡng sức nhé. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi ngay 1642017 hinh anh goc 5
 
Tử vi chủ nhật của người tuổi Thìn phát triển đường sự nghiệp nhờ Thương Quan trợ giúp. Bạn sẽ được cấp trên giao cho nhiệm vụ quan trọng, có tính đột phá cao, mở ra cơ hội phát triển mới, nên nhanh chóng nắm bắt lấy dịp này để cải thiện vị trí của mình trong cơ quan. 
 
Nhưng Thương Quan chủ về thị phi, người khác không được như bạn ắt lời ra tiếng vào. Người ngay không sợ tiếng gian nhưng vẫn nên có thái độ nghiêm túc để họ thấy khó mà lui, tránh làm ảnh hưởng tới danh dự bản thân cũng như uy tín ở nơi làm việc.
 
Hồng Diễm chủ vận đào hoa, tình cảm vui tươi, tình duyên sinh động, hấp dẫn, thu hút người đối diện. Người độc thân mang chút gợi cảm khó nói, nhân duyên cực tốt, cảm quan với thế giới phong phú. Nhất là người tuổi Thìn còn độc thân nên nắm bắt cơ hội này tìm ý trung nhân cho mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3, 
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, tím 
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi ngay 1642017 hinh anh goc 6
 

Chủ nhật là ngày cự kì tốt đối với sự nghiệp và tài vận của người tuổi Tị nhờ tam hợp cục. Bản mệnh không làm việc ở văn phòng, công sở mà phát triển ở bên ngoài. Môi trường tự do, thoải mái, năng động khiến bạn cảm thấy trẻ trung, phóng khoáng và phấn chấn hơn nên hiệu quả cũng tốt hơn hẳn.
 
Nhưng Tị là Hỏa tâm cũng chủ về lời ăn tiếng nói, quan hệ ngũ hành tương khắc dễ biến động công việc. Có những lời chỉ nên giữ trong lòng mà không nên nói ra, nói chuyện khéo léo một chút sẽ “mồm miệng đỡ chân tay”, tốt hơn rất nhiều đấy.
 
Người tuổi Tị do Hỏa khí vượng nên mắc các bệnh nóng trong, nhiệt miệng, cảm sốt. Thời gian này, trời bắt đầu nóng dần lên, bạn hãy chú ý điều dưỡng thân thể bằng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, không nên vì quá bận rộn mà lơ là việc chăm sóc sức khỏe.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi ngay 1642017 hinh anh goc 7
 
Tử vi ngày 16/4/2017 của người tuổi Ngọ sức khỏe không tốt vì tứ hành xung, bạn thường cảm thấy ệt mỏi và mất tinh thần. Một phần do thời tiết, phần khác do chức năng gan thận hoạt động kém. Cần dưỡng gan, bồi thận, chăm chỉ ăn uống đủ chất và sinh hoạt lành mạnh.
 
Tốt nhất là bản mệnh chỉ nên trao đổi công việc không nên buôn chuyện ngoài lề, càng không nên nói xấu, câu kéo người khác vì Thất Sát đang ở rất gần bên cạnh. Cơ quan không phải là nơi tất cả đều thật lòng với nhau đâu, hãy giữ mồm giữ miệng kẻo họa đến lúc nào không biết đấy.
 
Tuổi Ngọ có đường tình cảm hòa hợp, Đào Hoa mang đến cho bạn nhiều mối quan hệ thú vị. Người độc thân chăm chỉ kết bạn, đi chơi nhiều, quen biết rộng sẽ tăng cơ hội tìm được người phù hợp với mình. Người đã có gia đình nên chú trọng phát triển tình bạn với người cùng giới, đó sẽ là quý nhân của bản mệnh.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi ngay 1642017 hinh anh goc 8
 
Xem tử vi, người tuổi Mùi trải qua ngày chủ nhật có Thiên Hỉ báo tin mừng về đường tình duyên. Bạn đã sẵn sàng đón nhận lời tỏ tình, cầu hôn từ nửa kia của mình hoặc hai bạn lên kế hoạch chu đáo cho những bước đường trong tương lai. Hỉ khí vây quanh, không khí rộn ràng làm tuổi Mùi phấn chấn hơn hẳn. 
 
Sự nghiệp ổn thỏa, mọi việc bạn đã hoàn thành trong tuần nên hôm nay rất thong dong. Nhưng cũng cần chuẩn bị trước kế hoạch cho tuần làm việc tiếp theo để đạt hiệu quả cao. Dành thời gian xem xét trước những công việc cần thiết cũng như đi ngủ sớm để ngày đầu tuần hăng hái nhé. 
 
Thân thể mạnh mẽ, ngày Thổ ổn, sinh Kim, các cơ quan hoạt động bình thường. Nhưng không nên lơ là, vẫn có một số tai nạn nho nhỏ như vấp chân vấp tay hoặc xước xát, nên cẩn thận hơn trong sinh hoạt, tránh để bạn thân bị tổn thương nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi ngay 1642017 hinh anh goc 9
 
Tử vi của người tuổi Thân có tam hơp cục rất tốt cho quan hệ xã giao. Bạn là người hòa đồng, tính cách vui vẻ lại phóng khoáng nên rất dễ hòa nhập, nhanh chóng kết thân với người khác. Điều này vừa có lợi cho vận trình tình bạn lại có lợi cho vận trình sự nghiệp, tốt cả đôi đường.
 
Tài lộc thịnh vượng, Kim khí mạnh mang tới cho bạn cơ hội mở rộng thu nhập. Người tuổi Thân chủ yếu dựa vào chính mình để làm giàu chứ không có trợ giúp từ người thân hay bạn bè. Vì thế bạn sẽ vất vả hơn người khác ở khoản công việc nhưng cũng nhàn hơn người khác ở khoản không phải phụ thuộc vào ai.
 
Tình yêu trắc trở, tinh thần yếu không chịu được kích thích nên tuổi Thân chớ dại dột mà dành quá nhiều thời gian vào phương diện này. Bạn không nhớ đến nó thì nó sẽ trôi qua nhẹ nhàng hơn, bạn cứ nghĩ ngợi nhiều thì chắc chắn, mọi chuyện càng rối tinh rối mù hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi ngay 1642017 hinh anh goc 10
 
Cuối tuần này người tuổi Dậu mệt mỏi vì Dậu Kim tự hình, cứ vơ việc vào mình, thích quản chuyện bao đồng. Bạn suy nhiều lại toàn suy nghĩ tiêu cực nên khiến bản thân chán nản, thiếu sức sống, suy sụp. Người xung quanh không thể khuyên bảo được dần cũng mặc kệ, bản mệnh lại càng buồn hơn.
 
Ngày có Văn Xương nên có lợi cho người học hành, làm công việc nghệ thuật, sáng tạo, sáng tác, văn chương, âm nhạc. Thi cử đạt kết quả tốt, học hành tiến bộ, thu được thành công như ý, tuổi Dậu nên tận dụng cơ hội này để học thêm nâng cao nghiệp vụ, vừa tốt cho mình lại bớt thời gian nghĩ lung tung.
 
Người tuổi Dậu sức khỏe hơi yếu vì Kim khí vượng, cần bổ sung dinh dưỡng và tăng cường hoạt động thể chất, không nên chỉ chăm chú quá vào công việc, học hành. Ngoài ra, hãy tích cực ra ngoài, giao lưu với mọi người để tinh thần phấn chấn hơn, bớt thời gian ở môt mình thành ra nghĩ quẩn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi ngay 1642017 hinh anh goc 11
 
Khác với tử vi ngày 15/4/2017, vận trình hôm nay của tuổi Tuất sinh động và phong phú nhờ Chính Ấn xuất hiện. Tuy không có tiền bạc dâng đến cửa nhưng lại gặp nhiều cơ hội kiếm tiền rất tốt, công việc cũng rộng mở, hứa hẹn tương lại phát triển thịnh vượng.
 
Chính Ấn nắm quyền lực lớn, tiếng nói có trọng lượng nên bạn có thể chỉ huy, lãnh đạo người khác. Phong thái của một người dẫn đầu khiến bản mệnh tỏa sáng rực rỡ, thu hút nhiều ánh nhìn, nhận được sự ái mộ của những người xung quanh cũng như sự tán thưởng của cấp trên.
 
Sức khỏe của tuổi Tuất ít nhiều chịu thiệt, áp lực từ công việc chuyển thành áp lực tinh thần, không lúc nào là không nghĩ tới, như tảng đá đè nặng trong lòng. Thổ sinh Kim bản mệnh tiêu hao, dạ dày không tốt lại thêm mệ mỏi nên càng nghiêm trọng, cần đi khám ngay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: nâu, đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi ngay 1642017 hinh anh goc 12
 
Ngày tài lộc hanh thông nhờ Thiên Tài tọa mệnh nên người tuổi Hợi rủng rỉnh, dồi dào, muốn tiêu gì thì tiêu, muốn chi gì thì chi, không cần phải quá đắn đo. Nên mua quà tặng cho người thân để tăng thêm sự thân thiết, cũng lâu rồi bạn chưa bày tỏ thành ý của mình với người nhà đúng không.
 
Bản mệnh thông minh, làm việc có trách nhiệm nên khá được tin tưởng. Nhưng đừng tự kiêu hay thỏa mãn vì sẽ ngày càng có nhiều sự cạnh tranh hơn, cần tự mình nâng cao nghiệp vụ để theo kịp thời cuộc, tránh tụt hậu bị người khác qua mặt.
 
Kim sinh thủy vượng, sức khỏe dồi dào, đây là phúc mà không phải ai cũng có. Bạn đang mạnh mẽ, nên tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần tham gia một hoạt động ngoại khóa ngoài trời như cắm trại, dã ngoại, leo núi, du lịch,… để mở rộng đời sống tinh thần, giải tỏa áp lực của cả một tuần bận rộn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh biển, đen
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
 
Mời quý độc giả đón xem tử vi ngày 17/4/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X