Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/5/2016 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 14/05/2016 00:13 (GMT+07)

() Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Tỵ có một ngày cuối tuần bình an, được nhiều người nhớ tới và quan tâm. Bản mệnh rất thoải mái, thích không khí gia đình và dồn nhiều tâm sức cho những người thân yêu.



Tu vi Chu Nhat ngay 1552016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi Chu Nhat ngay 1552016 cua 12 con giap hinh anh 2
Mọi chuyện với người tuổi Tý trong cuối tuần không được như ý lắm vì Thiên can xung bản mệnh, tự dưng mất tiền mà không được việc gì lại còn mất công đi lại. Tuy vậy, có việc khó thì phải cầu cạnh nhiều nơi, đừng nóng vội.
Do sức khỏe không tốt nên công việc và tài lộc của bạn mệnh tạm thời bị gác qua một bên. Các bệnh liên quan tới dạ dày và gan có thể đeo bám bản mệnh do Thiên Tặc hoành hành. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn và chữa trị dứt điểm.
Tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Tý đặc biệt tốt. Ích Hậu không chỉ mang tới sự quan tâm của người nhà mà ngay cả hàng xóm láng giềng cũng quan hệ đặc biệt tốt. Bạn sẽ cảm thấy đặc biệt vui vẻ và yêu đời vì những cử chỉ tuy nhỏ bé nhưng thiết thực.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
Tu vi Chu Nhat ngay 1552016 cua 12 con giap hinh anh 3
Ngày Chủ Nhật tốt nhất người tuổi Sửu nên ra ngoài đi dạo hoặc du lịch cùng với bạn bè. Đây sẽ là một cuộc gặp gỡ vui vẻ, nhiều tiếng cười và rất sảng khoái. Cũng ở đây bạn sẽ nhận được sự nhờ cậy của người khác vì bản mệnh Thổ sinh ngày Kim, tăng cường thêm mối quan hệ.
Nhờ có Lộc Khố giúp đỡ nên vận kiếm tiền của bản mệnh đang vào đà. Bạn nên chia sẻ vận may của mình với người khác, tích cực giao lưu và hợp tác, vừa để tạo mối quan hệ đồng thời cũng có thêm bạn bè trên đường làm ăn.
Hôm nay là ngày có Thổ Ôn theo đuôi nên hết sức đề phòng, nhất là không nên mua bán hay khởi công, mở hàng, mở hiệu. Bạn có thể duy trì công việc bình thường nhưng các dự án mới thì khoan hãy triển khai.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
Tu vi Chu Nhat ngay 1552016 cua 12 con giap hinh anh 4
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Dần tuy ngày Kim khắc mệnh Mộc nhưng vì bản mệnh cứng rắn, ý chí tự cường cao nên đẩy lùi mọi khó khăn, băng băng tiến về phía trước, tiếp tục đà thăng tiến trong sự nghiệp.
Tài lộc của người tuổi Dần ít hơn một chút do thiên can Hỏa thiêu đốt mệnh Mộc làm đến đâu tiêu đến đấy nên bản mệnh cần chi tiêu hợp lý, không nên mua đồ xa xỉ.
Đề phòng Cửu Không, tuổi Dần không nên xuất hành xa hay tính chuyện trăm năm. Khi gặp gỡ người yêu nên thận trọng trong hành vi, đừng quá vô tâm hay vô ý khiến người đó có đánh giá xấu về bạn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
Tu vi Chu Nhat ngay 1552016 cua 12 con giap hinh anh 5
Xem tử vi của người tuổi Mão được quý nhân Minh Đường giúp đỡ, vận trình hanh thông và có nhiều điểm sáng trong quan hệ với người thân. Bạn làm việc, yêu đương hay kiếm tiền đều thuận lợi, thoải mái và vui vẻ.
Do đã bận rộn cả tuần và bỏ nhiều công sức nên người tuổi Mão hoàn thành tốt công việc, sự nghiệp vững vàng, không gặp phải trở ngại nào đáng kể. Vì thế mà tài lộc dồi dào, có thể không phải là món tiền trước mắt, có ngay nhưng cuối tháng thì sẽ là khoản khá.
Nhưng điểm xấu trong ngày là Mão Dậu tương xung, bị người khác thất hứa, lừa gạt. Đáng buồn đây lại là người thân quen, bạn bè bạn rất tin tưởng nên tuổi Dậu khá buồn và hụt hẫng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1,6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
Tu vi Chu Nhat ngay 1552016 cua 12 con giap hinh anh 6
Chủ Nhật của người tuổi Thìn chủ yếu dành cho người thân và gia đình, bạn không vướng mắc chuyện công việc hay tình cảm nên có thể cùng người nhà đi lễ chùa vãn cảnh, cầu bình an trong tháng lễ Phật đản.
Không chỉ quan hệ với người thân hòa hợp mà Ích Hậu còn phú cho bạn chuyện tình đẹp như mơ, bạn đang cảm thấy rất hạnh phúc trong mối quan hệ hiện tại hoặc đang cân nhắc một đối tượng mà bạn cảm thấy thú vị.
Ngày địa chi tứ hình, hao tài tốn của, ra đường nhớ đề phòng kẻ gian. Chỉ cần một chút lơ là thôi là bạn đã có thể bị nẫng ngay những món đồ giá trị như ví tiền, điện thoai, xe,…
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi Chu Nhat ngay 1552016 cua 12 con giap hinh anh 7
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Tỵ có một ngày cuối tuần bình an, được nhiều người nhớ tới và quan tâm. Bản mệnh rất thoải mái, thích không khí gia đình và dồn nhiều tâm sức cho những người thân yêu.
Công việc trong tuần hôm nay sẽ nhận được kết quả như ý, có món lợi nho nhỏ nhưng không phải quá nhiều. Người tuổi Tỵ muốn tài lộc dồi dào hơn phải cân nhắc những kế hoạch mới.
Hỏa khí vượng khiến máu huyết trong người kém linh hoạt, thường mắc chứng hoa mắt, chóng mặt, chân tay bủn rủn, mất ngủ kéo dài, mắt trũng sâu. Hãy tới gặp bác sĩ ngay trước khi bệnh quá nặng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
Tu vi Chu Nhat ngay 1552016 cua 12 con giap hinh anh 8
Tử vi của người tuổi Ngọ có thăng tiến trong công việc nhờ Thanh Long. Thanh Long chủ về làm chủ, bạn mạnh mẽ, tự tin và có nhiều ý tưởng sáng tạo nên nhanh chóng được đề bạt, trọng dụng.
Nhưng Hỏa vượng nên nảy sinh tính nóng, rất dễ làm tổn thương những người xung quanh, mất hòa khí trong gia đình và ở cơ quan. Hãy kiềm chế và luôn nghĩ tới hậu quả. Có thể dành thời gian ở một mình để điều chỉnh lại tâm tình.
Người tuổi Ngọ gặp rắc rối về nhà cửa, chỗ ở do địa chi tứ hành xung. Bạn đau đầu vì vấn đề này khá lâu, phải mệt mỏi và nhờ sự giúp đỡ của người khác.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
Tu vi Chu Nhat ngay 1552016 cua 12 con giap hinh anh 9
Chủ Nhật là ngày mà người tuổi Mùi cần mạnh dạn và quảng giao, Thiên Phú có lợi cho khai trương, mở hàng, kí kết hợp đồng và đầu tư vào lĩnh vực mới mẻ.
Hôm nay là ngày khá thuận lợi với người tuổi Mùi, mọi sự đều thuận hòa, tiền kiếm khá, công việc trôi chảy, quan hệ xã giao có bước phát triển mới. Bản mệnh không có gì phải buồn phiền, cứ bình an mà tiến lên.
Chủ Nhật có thể ở nhà nâng cao tay nghề nấu nướng, học làm bánh hay nấu một món thật ngon cho người thân, bạn bè thưởng thức. bạn sẽ bất ngờ về khả năng của bản thân đấy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8,9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
Tu vi Chu Nhat ngay 1552016 cua 12 con giap hinh anh 10
Tuổi Thân có một ngày Chủ Nhật bị người khác tranh công cướp việc nên cũng khá mệt đầu nhưng sự mạnh mẽ cũng như kiên quyết của bản mệnh đã giúp mọi việc không quá tồi tệ.
Hơn thế nữ, ngày Kim vượng, cơ hội kiếm tiền không thiếu lại có bản lĩnh nên tuổi Thân rước tiền vào nhà, rủng rỉnh trong các khoản chi tiêu. Bạn có thể cất riêng một khoản phòng thân còn lại tiếp tục đầu tư vào những lĩnh vực có thế mạnh.
Ra đường chú ý trước sau, tuân thủ luật giao thông, tránh phóng nhanh vượt ẩu kẻo hung tinh gây tai nạn, bị xử phạt sẽ rất phiền phức. Nếu không may mắc phải thì cũng nghiêm túc chấp hành quy định, lách luật sẽ mang đến điều tệ hơn đấy.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tu vi Chu Nhat ngay 1552016 cua 12 con giap hinh anh 11
Thanh Long nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Dậu có một ngày Chủ Nhật vượng sự nghiệp, công việc tuy bận rộn nhưng kết quả như ý, làm gì cũng thắng lợi, được cấp trên khen ngợi.
Tình cảm có bước tiến triển theo chiều hướng tốt nhờ Thiên Quý bạn nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn tình cảm trước kia và tạo dựng những kỉ niệm đẹp đẽ. Có thể tranh thủ cơ hội này để tiến thêm một bước, bày tỏ tấm lòng với đối phương.
Dậu Dậu tự hình, trong lòng có những vướng mắc, suy nghĩ sâu xa liên quan tới gia đình. Bản mệnh lòng vòng, nghĩ ngợi quá nhiều nên tự làm khổ bản thân và bế tắc, chưa tìm ra phương án giải quyết.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ
Tu vi Chu Nhat ngay 1552016 cua 12 con giap hinh anh 11
Chủ Nhật tuy là ngày nghỉ nhưng người tuổi Tuất lại bận rộn hơn bao giờ hết do công việc bất ngờ, cẩn thận Cửu Không gây rắc rối trong việc đi lại, không nên xuất hành xa, di chuyển nhiều.
Kết thúc một ngày dài, người tuổi Tuất cũng cảm thấy mệt mỏi. Bản mệnh Thổ sinh ngày Kim, sức khỏe càng tiêu hao, không có hứng thú chơi bời, hãy về nhà tắm nước nóng rồi ngủ một giấc để phục hồi thể lực
Kiếp Sát không tốt cho mua sắm, xây sửa nên đừng vội thay mới đồ dùng hay sửa sang nhà cửa.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
Tu vi Chu Nhat ngay 1552016 cua 12 con giap hinh anh 13
Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi gặp Trực Tinh nên quan hệ xã giao và quan hệ tình cảm đều gặp nhân duyên. Đáng tiếc là địa chi tương hình nên chuyện tốt bỗng hóa xấu, đôi bên có mâu thuẫn.
Hôm nay là ngày nghỉ nên dù đường sự nghiệp và tài lộc không có gì khởi sắc cũng không sao. Bản mệnh cứ yên tâm là sang tuần sau mọi sự sẽ tốt lên. Thêm vào đó, tuổi Hợi hãy trau dồi những kĩ năng mới để có thể phát triển cao hơn trong công việc.
Bản mệnh nên cầu Trực Tinh quý nhân mạnh dạn hơn để có cơ hội giãi bày, hòa giải về tình cảm. Biết đâu, sau khi thẳng thắn với nhau thì hai bạn lại càng hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Mời các bạn xem tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 16-22/5/2016 tại !
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X