Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 15/10/2017 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 14/10/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 15/10/2017 của người tuổi Dần vì ảnh hưởng của Kiếp Tài nên dễ gặp phải những điều không may. Tuy nhiên, cách cuộc sống diễn ra đã phản ảnh chân thực cách bạn nghĩ và hành động vì thế, đừng vội đổ lỗi cho ai đã mà tự kiểm điểm xem bản thân đã sai ở đâu để tìm cách cải thiện tình hình.

Mời các bạn xem Video Tử vi Chủ nhật ngày 15/10/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 15/10/2017:
 
Ngày 15/10/2017 tức ngày 26/8 Âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Đinh Sửu (1h-3h), Canh Thìn (7h-9h), Nhâm Ngọ (11h-13h), Quý Mùi (13h-15h), Bính Tuất (19h-21h), Đinh Hợi (21h-23h)
Trực: Trừ (Tốt mọi việc))
Tuổi xung ngày: Quý Tị, Tân Tị, Tân Hợi
Xuất hành: Hỷ thần: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam, Hắc thần: Hướng Tây Nam
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15102017 - Tuoi Ty
 
Tử vi Chủ nhật ngày 15/10/2017, nhờ có Thiên Ấn hỗ trợ cho người tuổi Tý có giác quan linh hoạt, nhanh nhạy hơn trong công việc. Từ đó, bạn giành được nhiều sự tín nhiệm của mọi người, nhất là với những lĩnh vực có tính chuyên môn cao bạn thể hiện được sự vượt trội so với những người xung quanh. 

Theo lịch vạn niên, ngày có Tam Hội cục cho thấy tình cảm đôi lứa tốt đẹp. Có thể thấy, bạn đã và đang thay đổi bản thân để trở nên hoàn thiện trong mắt người ấy. Nếu yêu bạn thật lòng, chắc chắn đối phương sẽ cảm nhận được những cố gắng và nỗ lực của bạn. Tuy nhiên, đừng thay đổi quá nhiều để rồi đánh đánh mất chính mình. Biết đâu người ấy lại yêu thích sự cá tính của bạn thì sao. 

Chúng ta rất dễ bị hấp dẫn bởi đồ ăn nhanh vừa tiện vừa ngon nhưng đa phần không tốt cho sức khỏe. Vì vậy, nếu không muốn bị lệ thuộc bởi những loại thực phẩm này, hãy lên kế hoạch ăn uống cho cả tuần. Bạn sẽ có được một chế độ ăn hợp lý khi biết cân bằng tiêu thụ nhiều loại thực phẩm. Không chỉ giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng, điều này còn làm bạn giảm cân nhanh chóng. 
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15102017 - Tuoi suu
 
Theo Tử vi ngày 15/10/2017, hôm nay, nhờ có Thiên Tài che chở cho người tuổi Sửu trong ngày nghỉ cuối tuần nên bạn gặp may mắn trong nhiều việc, nhưng đừng vì thế mà ba hoa dẫn đến phù phiếm, xa rời thực tế. Nhiều lúc kế hoạch chỉn chu, đẹp đẽ chưa chắc dẫn bạn tới con đường thành công, điều quan trọng là luôn giữ tâm thế sẵn sàng thích nghi với bất kỳ hoàn cảnh nào có thể xảy ra.

Những mối quan hệ của bạn với anh em, chòm xóm, người thân rất tốt khi có Tam Hội cục nâng đỡ. Hãy cố gắng duy trì tình cảm hài hòa với họ cho dù có một vài hiểu nhầm, mâu thuẫn nhỏ. Họ rất tốt bụng và sẵn lòng giúp đỡ bạn trong lúc hoạn nạn vì thế, đừng phụ lòng tin của những người này vì sự ích kỷ của bản thân.
 
Nhiều người ăn chay có thói quen ăn những món giả chay nhưng không biết rằng chúng được chế biến kĩ lưỡng với muối, đường, phụ gia và chất bảo quản. Vì vậy, chúng có khả năng gây hại cho cơ thể, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thực vật như đậu phụ và các loại hạt sẽ đảm bảo và an toàn hơn nhiều cho sức khỏe của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15102017 - Tuoi dan
 
Tử vi ngày 15/10/2017 của người tuổi Dần vì ảnh hưởng của Kiếp Tài nên dễ gặp phải những điều không may. Tuy nhiên, cách cuộc sống diễn ra đã phản ảnh chân thực cách bạn nghĩ và hành động vì thế, đừng vội đổ lỗi cho ai đã mà tự kiểm điểm xem bản thân đã sai ở đâu để tìm cách cải thiện tình hình. 

Ngày Dần Hợi hợp Mộc cục cho thấy bạn là người rất coi trọng vấn đề đạo đức, làm việc có chữ tín nên được đồng nghiệp nể trọng, yêu quý. Tình cảm lứa đôi hôm nay cũng rất thuận lợi. Ít khi có cơ hội nào mà hai người được ngồi lại hàn huyên, tâm sự cùng nhau nhiều đến vậy, đây cũng là lúc hai bạn thấu hiểu và đồng cảm với nhau hơn.
 
Một lưu ý cho những người đã lập gia đình là sự trung thực là nhân tố vô cùng quan trọng trong một mối quan hệ. Không chỉ là nói sự thật, chân thành còn bao gồm cả việc không giấu giấu diếm đối tác muốn khi đề cập đến một vấn đề nào đó. Khi bạn cởi mở, chắc chắn đối phương cũng sẽ mở lòng ra với bạn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15102017 - Tuoi mao
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay là ngày nghỉ nên nhất định người tuổi Mão đừng để tâm trạng của mình làm ảnh hưởng cuộc vui của người thân hay bạn bè. Vì đối mặt với Tỷ Kiên nên có người làm bạn khó chịu, có thể vì họ thích hạ bệ bạn trước mắt người khác nhưng nên cố gắng bình tĩnh. Nếu kiểm soát tốt sự nóng giận của bản thân nghĩa là bạn đã chiến thắng được con người cao ngạo chế ngự trong mình.
 
Nhờ Tam Hợp cục che chở nên mối quan hệ tình cảm của bạn khiến mọi người ngưỡng mộ. Trải qua nhiều sóng gió, cả hai dành cho nhau rất nhiều sự tôn trọng và tin tưởng. Hơn nữa, việc mỗi người đều ý thức việc duy trì những cử chỉ âu yếm thường xuyên đã giúp bạn và người ấy xóa bỏ rào cản ngăn cách tình yêu.

Đừng vì bận rộn mà bỏ qua việc lên kế hoạch cho chế độ ăn uống khoa học của mình. Nên nhớ rằng chế độ dinh dưỡng lành mạnh giúp chống suy dinh dưỡng, tăng cường chức năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể và cải thiện hệ miễn dịch. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15102017 - Tuoi Thin
 
Người tuổi Thìn chuẩn bị đón ngày Chủ nhật vui vẻ, thoải mái cùng với người thân của mình đi nhé. Nhờ Chính Tài nên tiền của bạn rủng rỉnh trong túi, thoải mái chi tiêu, mua sắm, tặng quà cho mọi người. Có thể, nhờ tâm trạng vui tươi của bạn mà những người xung quanh cũng được hưởng lợi. Dường như năng lượng tích cực của bản mệnh có tính lan truyền mạnh mẽ. 
 
Để có được mối quan hệ bền vững rất cần sự chân thành đến từ hai phía. Vì thế, đừng bao giờ nói dối người ấy, trừ phi điều đó thực sự cần thiết. Ngay cả khi đó chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt thì chúng cũng có thể dễ dàng khiến chàng khó chịu và phản cảm. Càng lừa dối người ấy thì cả hai càng khó lòng duy trì mối quan hệ lâu dài.
 
Hoạt động thể lực không đủ là 1 trong 10 yếu tố nguy cơ hàng đầu gây tử vong và cũng là nguy cơ chính dẫn đến những bệnh không lây nhiễm. Không cần bạn phải tới phòng tập mỗi ngày mà chỉ cần làm những việc đòi hỏi tiêu tốn năng lượng như hoạt động khi làm việc tại công sở, chơi đùa, dọn dẹp nhà cửa... cũng được xem là vận động phù hợp. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15102017 - Tuoi Ti
 
Tử vi Chủ nhật ngày 15/10/2017 điềm báo người tuổi Tị sẽ gặp những biến cố không mong đợi trong ngày hôm nay. Có thể sự cố liên quan nhiều tới công việc lại đúng vào ngày nghỉ nên bạn cảm thấy vô cùng bất an, không biết làm cách nào để giải tỏa. Lúc này đừng ở một mình gặm nhấm nỗi buồn mà nên tham gia cuộc vui của mọi người như đi chơi, đi dạo hay đơn giản là dạo bước trên con đường quen thuộc nào đó ở gần nhà bạn...

Với ảnh hưởng tiêu cực của Lục Xung bạn dễ gặp thị phi hoặc ai đó có những biểu hiện cạnh tranh không lành mạnh khiến bạn cảm thấy vô cùng bức xúc và nóng giận. Hãy nhìn nhận vấn đề theo cách tích cực như là việc này để bạn biết rõ ai tốt, ai xấu, vượt qua chuyện này bạn sẽ mạnh mẽ hơn lên gấp bội... có như thế bạn mới đủ giữ bình tĩnh trước sự cố xảy ra.

Mùa này có rất nhiều ổi vì thế đừng quên mua mỗi ngày để bổ sung vitamin C cũng như các chất oxy hóa, chất xơ, kali cần thiết cho sức khỏe. Có thể nói, ổi giàu chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa, đây còn là một trái cây ít năng lượng rất tốt cho việc giảm cân.

Tham khảo: Tiên đoán tử vi sức khỏe tuổi Tỵ năm Mậu Tuất 2018 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15102017 - Tuoi Ngo
 
Tiếp nối Tử vi ngày 14/10/2017, dường như đi đâu, làm gì trong ngày hôm nay người tuổi Ngọ cũng có người giúp sức trong ngày có Thực thần hỗ trợ. Có những người hôm nay còn được mời ăn uống, mời tới nhà chơi. Bạn cứ thoải mái đón nhận và đừng quên mua chút hoa quả khi tới thăm nhà họ nhé. Chắc chắn bạn sẽ có một ngày vui trọn vẹn.

Hãy cứ tiếp tục tin tưởng dù bạn cảm thấy điều đó là vô cùng khó khăn. Đúng là không dễ gạt bỏ nỗi đau, tha thứ và đặt niềm tin vào một người từng làm mình bị tổn thương. Tuy nhiên, ai cũng có thể vấp ngã, thậm chí bản thân bạn cũng không thể tránh được những lúc mắc sai lầm, vì thế, nên bao dung với cả những lỗi lầm của bất cứ ai. 

Có phải gần đây bản mệnh thường xuyên buồn ngủ, mệt mỏi, thiếu tinh thần để làm việc? Điều này không hẳn do bạn thiếu ngủ, thức khuya hay các vấn đề sức khỏe khác, mà đơn giản, đôi khi xuất phát từ việc ăn uống. Vì thế, đã đến lúc điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học dành riêng cho mình. Bạn có thể tham khảo các sách, báo nói về chế độ dinh dưỡng để tìm ra thực đơn phù hợp.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15102017 - Tuoi Mui
 
Tử vi Chủ nhật ngày 15/10/2017 cho thấy, người tuổi Mùi thường xuyên gặp may với những gì liên quan tới tiền bạc. Nhưng đối với những khoản đầu tư rủi ro cao bạn cần phải trang bị thật nhiều kiến thức cho bản thân trước khi ra quyết định. Đừng quá tin vào một chuyên gia nào đó vì khi bạn cảm thấy lung lay trước nhiều hoàn cảnh không như ý bạn vẫn có những quyết định vội vàng, thiếu suy nghĩ do sự thiếu hiểu biết của mình. 
 
Trong ngày xuất hiện Tam hợp cục cho thấy lợi thế khéo ăn khéo nói của bản mệnh hỗ trợ cho bạn rất nhiều khi những mối quan hệ của bạn rất tốt. Họ không chỉ quý trọng bạn mà còn bày tỏ mong muốn hỗ trợ khi bạn cần. Bạn là một trong số ít người nhận được sự tin tưởng từ họ vì thế, đừng phụ lòng tin của đối phương. Ngoài nói ra thì bạn nên hành động dứt khoát hơn nữa.

Nếu áp lực của bạn quá lớn, không chỉ sẽ ảnh hưởng đến tâm trí của bạn, mà còn ảnh hưởng đến tình trạng thể chất, gây mệt mỏi và buồn ngủ. Vì thế, nhân dịp ngày nghỉ bạn hãy dành trọn thời gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn, tắt điện thoại, tránh xa những gì liên quan tới công việc. 
   
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15102017 - Tuoi Than
 
Theo Tử vi phương Đông, dù là ngày nghỉ nhưng có nhiều dấu hiệu cho thấy nhờ Chính Quan tương trợ nên người tuổi Thân đang theo đuổi con đường công danh rất thuận lợi. Ngoài ra, những ai đang làm kinh doanh cũng có được doanh thu như mong đợi cho bạn một ngày vui trọn vẹn. 

Vì ảnh hưởng của Thân Hợi Tương Hại nên có thể bạn gặp tiểu nhân hoặc chuyên tình cảm trắc trở. Nguyên nhân tình duyên không như ý là vì ngại thể hiện tình cảm với đối phương. Đôi khi bạn cần lắng nghe để thấu hiểu và đáp lại tình yêu của người ấy dành cho mình. Một khi người ấy đã thổ lộ, chia sẻ cảm xúc, bạn đừng nên thờ ơ mà hãy trân trọng chúng.
 
Ngày nay, nhiều người lựa chọn ăn chay hoặc ăn chay trường nhưng đây cũng là nguyên nhân khiến họ dễ bị mệt mỏi. Lý do tinh thần của họ uể oải là vì trong quá trình ăn chay là ăn quá ít thịt. Điều này khiến lượng đường huyết trong máu giảm nhanh chóng và thiếu hụt năng lượng trong quá trình vận động. Vì vậy, bạn cần có ít nhất một khẩu phần cố định protein và chất béo lành mạnh trong mỗi bữa ăn hàng ngày để cân bằng.

Tham khảo: Xem sao hạn năm 2018 cho tuổi Thân: Bính Thân, Mậu Thân, Canh Thân, Nhâm Thân, Giáp Thân
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15102017 - Tuoi Dau
 
Tử vi Chủ nhật ngày 15/10/2017 của người tuổi Dậu vì có tác động của Thiên Quan báo hiệu bạn dễ gặp vận xui trong ngày hôm nay. Nếu không cẩn thận bạn có thể bị thương tật vì tai nạn hoặc bị phạt trong khi tham gia giao thông. Dù sao cũng phải bình tĩnh xử lý, đừng để sự ngang ngược của mình khiến bạn dễ bị phạt nặng hơn.

 Nếu muốn sở hữu mối quan hệ bền chặt lâu dài, bạn phải học cách tha thứ những lỗi lầm của đối phương. Một khi họ nhận ra sai lầm hãy tha thứ và cho họ một cơ hội để sửa chữa. Những gì chúng ta làm chắc chắn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng. Nếu không thể kìm chế cơn tức giận, hãy tìm cách xả nó ra bằng cách làm việc nhà, chạy thể dục... chứ đừng bằng những lời nói gây tổn thương tới người khác. 

Bạn thường xuyên phải uống trà và cà phê có thể khiến bạn tăng năng lượng trở lại ngay tức thì, nhưng sau đó cảm giác mệt mỏi sẽ quay trở lại và tồi tệ hơn thì có thể là bạn đang thiếu nước. Sự mất nước có thể làm cho một người mất đi năng lượng, gây ra tình trạng mệt mỏi. Hãy luôn đặt một cốc nước bên cạnh để mỗi khi nhớ ra bạn lại uống một ngụm để đảm bảo lượng nước cho cơ thể của mình mỗi ngày. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15102017 - Tuoi Tuat
 
Tử vi ngày 15/10/2017 chỉ ra rằng, nhờ Chính Tài mang lại may mắn, tài lộc cho người tuổi Tuất nên hôm nay thực sự là ngày vui của bạn. Vốn là người hiểu biết và tài năng nên những gì bạn nhận được hôm nay hoàn toàn xứng đáng. Ngoài ra, có rất nhiều người quan tâm dành những lời khen tặng cho bạn thì đừng từ chối mà nên vui vẻ đón nhận. Có như vậy bạn mới cảm thấy có trách nhiệm hơn để hoàn thiện bản thân hơn.
 
Tình yêu không thể từ một phía, điều quan trọng để yêu và được yêu là chủ động dành thời gian tìm hiểu đối tác và bên họ nhiều hơn. Dù buồn hay vui, hãy là người đầu tiên ở bên cạnh và cùng họ trải qua những khó khăn trong cuộc sống. Nếu những ngày qua bạn có xu hướng hững hờ, không quan tâm tới đối phương thì nay đã đến lúc bạn chấn chỉnh lại bản thân.
 
Khi áp lực quá lớn, căng thẳng, các cơ bắp sẽ trở nên căng cứng, nghiến răng. Điều này cũng sẽ làm tiêu hao năng lượng, tổn thất dinh dưỡng, từ đó khiến bạn càng thấy mệt mỏi hơn. Vì vậy, nhớ áp dụng ngay các cách giải tỏa căng thẳng như nghe nhạc hoặc tìm nên yên tĩnh để soi rọi lại bản thân và tha thứ cho lỗi lầm của chính mình nếu bạn cảm thấy đó là điều cần thiết. 

Tham khảo: Xem tử vi năm 2018 của 12 con giáp: Con giáp nào tài lộc hanh thông, sự nghiệp vượng phát?
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt:7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15102017 - Tuoi Hoi
 
Xem bói Tử vi cho thấy, người tuổi Hợi được Chính Ấn tương trợ nên dù động tới việc gì bạn cũng hoàn tất xuất sắc dù là việc của mình hay giúp đỡ ai đó. Sự thông minh và lòng nhân từ của bạn được mọi người yêu mến vô cùng. Vì thế, nếu trong một hoàn cảnh nào đó mà bạn có những suy nghĩ tiêu cực thì hãy nhớ tới những lời khen này của họ vì đó chính là động lực để bạn nhìn nhận vấn đề lạc quan hơn.
 
Dù mọi thứ thuận lợi nhưng bạn vẫn hay nghĩ ngợi lung tung, lo sợ rằng mọi thứ sẽ không phải lúc nào cũng tuân theo ý của mình. Đó là do ảnh hưởng của Tự Hình. Muốn tập trung vào công việc nhất định bạn phải gỡ bỏ những suy nghĩ quẩn quanh vô ích này đi. 
 
Bạn phải nhận thức rõ việc thiếu ngủ có thể làm ảnh hưởng do áp lực từ công việc, gây nên nhiều triệu chứng không tốt cho sức khỏe: béo phì, bệnh tim, tiểu đường, giảm tuổi thọ của bạn. Vậy nên, nếu không muốn những thảm họa trên xảy ra, bạn buộc phải tìm cách đi ngủ và thức giấc đúng giờ. Để đạt được điều này, việc trước tiên là bạn phải rời xa chiếc điện thoại di động trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng đồng hồ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 2 ngày 16/10/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!
 
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X