Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi Chủ Nhật ngày 14/8/2016 của 12 con giáp

Thứ Năm, 11/08/2016 10:44 (GMT+07)

() Theo tử vi Chủ Nhật ngày 14/8/2016 của 12 con giáp, tuổi Mão có một ngày cuối tuần vượng tài, vượng lộc khi tam hội cục mang đến tin tức tốt lành. Đây là thời điểm mà sự nghiệp của bản mệnh như cây mùa xuân, phát triển rực rỡ, tươi tốt, không có rào cản.


Tu vi Chu Nhat ngay 1482016 cua 12 con giap hinh anh

Tử vi tuổi Tý

Tu vi Chu Nhat ngay 1482016 cua 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, người tuổi Tý gặp tam hợp cục nên quan hệ xã giao và quan hệ tình cảm đều rất tốt. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để tăng cường giao lưu, hẹn hò gặp mặt, nhất định sẽ tìm được ý trung nhân. Cũng trong dịp này hãy quan tâm hơn đến các mối làm ăn của mình, tăng cường tình thân thiết để hỗ trợ lẫn nhau khi hợp tác.
Người có gia đình, người thương rồi thì hâm nóng tình yêu bằng những cử chỉ lãng mạn nho nhỏ, sẽ rất hiệu quả. Người thân cũng hết lòng ủng hộ chuyện tình cảm của bạn. Cuối tuần này hãy đưa gia đình đi hưởng không khí đầu thu mát mẻ trên núi hay nghỉ dưỡng ở một resort xinh đẹp nào đó nhé.
Hôm nay là ngày nghỉ nên không cần quá cố gắng về sự nghiệp hay tài lộc. Vận trình của bạn khá ổn định nên không lo ngại hung hiểm đến bất chợt đâu.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi Chu Nhat ngay 1482016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Thổ vượng nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Sửu có một ngày Chủ Nhật sảng khoái, thoải mái. Bản mệnh không cần phải lo gì, chỉ cần phát huy tinh thần làm việc chăm chỉ, mạnh mẽ và quyết liệt của mình là đủ để gặt hái thành công rồi.
Tình cảm có bước tiến triển theo chiều hướng tốt nhờ Chính Ấn làm mối. Bạn nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt với đối phương nhưng do Thổ khí quá manh, tính tính người tuổi Sửu hơi cứng nhắc nên có vẻ như người ấy đang hờn giận, muốn được an ủi.
Tuổi Sửu chỉ cần đề phòng Thổ vượng gây hại thận và dạ dày, nên kiêng đồ cay nóng, không ăn quá no, để quá đói và tránh vận động ngay sau khi ăn. Uống chanh mật ong mỗi sáng có tác dụng chữa lành các tổn thương dạ dày.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi Chu Nhat ngay 1482016 cua 12 con giap hinh anh goc 3

Tuổi Dần có một ngày Chủ Nhật bị người khác tranh công cướp việc nên cũng khá mệt đầu. May nhờ tam hội cục minh oan mà bạn bình an vô sự, được người khác nhìn nhận và đẩy lùi nguy cơ.
Ra đường chú ý trước sau, cẩn thận bị va chạm, có đồ rơi trúng người, họa từ trên trời rơi xuống do ngày Thổ vượng, đất bằng dậy sóng. Nếu có thể thì nên ít đi lại, tránh đi chơi xa, khi cần đi thì nhờ người khác đèo hoặc đi phương tiện công cộng.
Tiếp tục giữ gìn sức khỏe, tăng cường ăn đồ bổ dưỡng để có thể giải quyết tốt mọi khó khăn trong tuần kế tiếp. Thiên Ấn mang tới điểm may trong chuyện tình cảm, bạn sẽ được người khác giới chú ý nhiều, có thể tiến xa trong quan hệ nam nữ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Tu vi Chu Nhat ngay 1482016 cua 12 con giap hinh anh goc 4
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Mão có một ngày cuối tuần vượng tài, vượng lộc khi tam hội cục mang đến tin tức tốt lành. Đây là thời điểm mà sự nghiệp của bản mệnh như cây mùa xuân, phát triển rực rỡ, tươi tốt, không có rào cản.
Công việc trong tuần hôm nay sẽ nhận được kết quả như ý, có món lợi do người khác mang đến tận cửa. Người tuổi Mão cảm thấy rất vui vẻ và muốn đi nghỉ ngơi, du lịch. Nhưng dịp này thì nên tạm gác vì Thổ khí vượng không mấy may mắn đang theo bạn, có thể gây họa.
Đặc biệt giữ gìn chuyện tình cảm vì có thể sẽ có người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của bạn, hay đối phương vì gia đình phản đối mà có ý định buông tay. Mão Mộc cũng chủ đào hoa, bản mệnh cần có sự cân nhắc nghiêm túc về các mối quan hệ của mình, không nên đứng núi này trông núi nọ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi Chu Nhat ngay 1482016 cua 12 con giap hinh anh goc 5
Chủ Nhật là ngày mà người tuổi Thìn cần nghỉ ngơi ở nhà, tránh đi đám ma hay thăm người ốm vì Thìn Thìn tự hình, trong người âm thịnh hơn dương, rất dễ yếu mệt hoặc cảm thấy bải hoải chân tay.
Ngày có tự hình nên người tuổi Thìn thích tự lập, làm việc có nguyên tắc đến mức cố chấp, khiến người khác cảm thấy không thoải mái. Bản mệnh thích độc lập, tự mình gánh vác nhưng có thời điểm cần phải làm việc nhóm mới đạt kết quả tốt, nếu bạn không điều chỉnh thì sẽ bị cô lập và đẩy ra bên ngoài tập thể.
Thổ khí vượng cực xấu, đeo bám người tuổi Thìn cả ngày. Tốt nhất là bạn không nên ra ngoài, đi xa, hãy nghỉ ngơi trong nhà, quan tâm chăm sóc tới người thân, nhất là trẻ nhỏ. Cả nhà có thể quây quanh nấu nướng những món ăn thanh đạm, cùng trò chuyện và chơi những trò chơi vận động nhẹ nhàng.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi Chu Nhat ngay 1482016 cua 12 con giap hinh anh goc 6
Xem tử vi của người tuổi Tỵ gặp ngày Thổ vượng, tinh thần quyết đoán dâng cao nên vận trình càng ngày càng tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, tiền tài khá giả. Cả công việc lẫn tài lộc đều phát triển theo hướng tích cực, bạn có nhiều cơ hội thể hiện khả năng.
Thổ khí vững vàng và hiền hòa có lợi cho vận trạch nên tình cảm gia đình đầm ấm, không chỉ nâng đỡ về mặt tinh thần mà còn là hậu phương vững chắc giúp bạn yên tâm công tác. Trong nhiều trường hợp, bạn còn phải cậy nhờ tới các mối quan hệ của người thân nên cứ yên tâm mà vun đắp, bồi dưỡng nhé.
Nhưng sức khỏe thì nên đề phòng mất nước do Thổ khí vượng. Ngoài việc uống đủ 2l nước mỗi ngày, hãy tăng cường rau xanh và hoa quả, bổ sung vitamin cho da dẻ hồng hào.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi Chu Nhat ngay 1482016 cua 12 con giap hinh anh goc 7

Chủ Nhật tuy là ngày nghỉ nhưng người tuổi Ngọ lại bận rộn hơn bao giờ hết do công việc bất ngờ. May mắn là bạn rất dồi dào năng lượng nên làm việc nhiệt tình, năng nổ, cống hiến nhiều khiến lãnh đạo có cảm tình tốt. Sự vững chãi và hết lòng của bản mệnh được đánh giá cao, là cơ sở cho những bước tiến sau này.
Dẫu vậy, người tuổi Ngọ cũng nên cẩn thận khi ra ngoài vì Thất Sát rình rập, có thể gây tai nạn, va chạm xe cộ hoặc tai họa bất ngờ. Đặc biệt là không nên chọn hôm nay để đi du lịch, về quê, công tác hay đi bất cứ đâu ở xa, rất không cát lợi.
Hơn nữa, do quá bận rộn nên người tuổi Ngọ lơ là chuyện tình cảm. Thừa dịp này, có tiểu nhân đang ngấm ngấm phá hoại mối quan hệ của bạn, nên nhanh chóng xốc lại tinh thần đi nhé.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi Chu Nhat ngay 1482016 cua 12 con giap hinh anh goc 8
Xem tử vi của người tuổi Mùi có thăng tiến trong công việc nhờ Chính Quan giúp sức. Đặc biệt, vì Lộc Mã ở bên nên xuất hành là ra tiền, đại cát đại lợi. Kí hợp đồng, làm dự án, đi thu nợ đều thuận lợi, nhanh chân nhanh tay mà kiếm tiền đi thôi.
Nhân dịp này, hãy tích cực, chủ động làm việc nhiều hơn. Dù sẽ phải mất ngày nghỉ nhưng cơ hội kiếm tiền không có nhiều, bạn có thể nghỉ bù vào những ngày khác. Sự nghiệp cùng nhờ vào dịp này mà khởi sắc hơn, nếu gặp may thì bạn còn có thể được đề bạt lên chức vụ cao hơn đấy.
Người tuổi NMùi có thể tăng cường thân thể bằng cách tranh thủ đi bộ nhiều hơn đi xe, đứng nhiều hơn ngồi, vừa làm việc vừa vận động nhẹ nhàng. Có sức khỏe thì công việc sẽ càng hanh thông, tiền kiếm càng nhiều.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi tuổi Thân

Tu vi Chu Nhat ngay 1482016 cua 12 con giap hinh anh goc 9
Ngày Chủ Nhật tốt nhất người tuổi Thân nên ra ngoài tận hưởng một ngày ngọt ngào và nhiều niềm vui bất ngờ. Hôm nay, tuổi Thân sẽ có bạn cũ tới thăm, bạn mới tới chào, cả ngày rộn ràng, nói cười không ngớt, tinh thần rất phấn chấn.
Cơ hội về tài lộc và sự nghiệp của bạn đang trên đà thuận lợi nhờ tam hợp cục. Do đã chăm chỉ từ những ngày trước nên hôm nay dù rất thong dong thì bản mệnh cũng thu được thành quả tốt, không cần tốn công tốn sức mà vẫn có nhiều tin vui như tăng lương, thăng chức.
Hôm nay là ngày Thổ khí vượng nên hết sức đề phòng, cẩn thận xe cộ kẻo có họa huyết quang. Thêm nữa, ra ngoài thì tránh to tiếng, va chạm với người khác, “một điều nhịn chín điều lành”, nóng quá dễ mất bình tĩnh.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi Chu Nhat ngay 1482016 cua 12 con giap hinh anh goc 10
Tử vi ngày 14/8/2016 của người tuổi Dậu chủ yếu dành cho người thân và gia đình, tình cảm thăng tiến nhanh chóng, cảm thấy tràn đầy ấm áp và hạnh phúc. Hôm nay bạn có thể cùng người thân đi dạo phố hay ở nhà nấu những món thật ngon. Những dịp tụ tập như thế này không nhiều đâu, cha mẹ còn mang tới bất ngờ khó quên đấy.
Nhưng phải đề phòng các mối quan hệ xã giao và công việc vì đang có người muốn hãm hại bạn. Bạn tốt, bạn xấu khó phân nên làm gì cũng cẩn trọng và người đáng tin tưởng nhất chỉ có bản thân mình.
Sức khỏe của người tuổi Dậu vẫn tốt, nhưng vì ngày Thổ khí vượng nên cần chú ý chế độ dinh dưỡng, giảm bớt việc ăn đồ cay nóng, thức ăn nhanh và đồ hộp. Có thể bạn chưa cảm thấy thân thể có vấn đề ngay nhưng tích tụ lâu ngày lại hóa bệnh nặng.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi Chu Nhat ngay 1482016 cua 12 con giap hinh anh goc 11
Mọi chuyện với người tuổi Tuất trong cuối tuần không được như ý lắm vì Thìn Tuất tương xung, làm gì cũng có người ngáng trở, còn bị đồng nghiệp nói xấu, hãm hại. Nên bình tĩnh và tỏ ra có thiện chí vì gây xích mích nội bộ sẽ khó dễ cho công việc, lãnh đạo cũng không hài lòng. Ngày nghỉ thì tạm gác công việc qua một bên.
Bù lại, đường Thứ Tài bên ngoài rất thịnh vượng. Quý nhân không chỉ giúp bạn kéo mối hàng về mà còn cử người đến tương trợ, tuổi Tuất chỉ cần chăm chỉ là tiền vào như nước, thừa tiêu. Nhớ là làm việc có nguyên tắc nhưng cũng phải rộng rãi, thoáng đãng một chút nhé.
Tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Tuất đặc biệt tốt. Thiên Ấn không chỉ mang tới sự quan tâm của người nhà mà ngay cả hàng xóm láng giềng cũng quan hệ đặc biệt tốt. Bạn sẽ cảm thấy đặc biệt vui vẻ và yêu đời vì những cử chỉ tuy nhỏ bé nhưng thiết thực.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi Chu Nhat ngay 1482016 cua 12 con giap hinh anh goc 12
Tử vi ngày 14/8/2016 của người tuổi Hợi nghênh đón Thổ khí mạnh mẽ chủ thăng tiến, năng lực làm việc của bạn trở nên mạnh mẽ, nổi bật, quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Công việc tiến hành hết sức thuận lợi, có nhiều điểm đột phá.
Tài lộc của người tuổi Hợi ít hơn một chút do những khoản đầu tư không thu lời mấy. Còn nguồn Chính Tài thì chỉ có hạn nên bản mệnh cần tiêu pha có kế hoạch kẻo chưa hết tháng đã hết tiền, thậm chí còn vướng phải họa mất tiền nên tình hình tệ hơn. Vì thế mà sự nghệp tốt nhưng tài lộc lại không nhiều.
Sức khỏe của người tuổi Hợi ổn định, nhưng vì ngày Thổ khí bốc cao nên đề phòng họa huyết quang mà tổn hại đến thân thể. Tốt nhất là không nên đi xa.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8,9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X